หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : MAME
19 พ.ค. 58
80 %
239 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
190
จาก 196 คน 
 
 
ไม่ต้องรอให้ลงเนื้อเรื่อง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ก.ค. 56
พอรู้ว่าพี่เมย์เปิดเรื่องใหม่(ไม่ว่าจะฟิคหรือวายไทยก็ตามเหอะ) แทบไม่ต้องรอให้พี่เมย์ลงเนื้อเรื่องกดแอดแฟนทันที จะว่ายังไงดีล่ะ คงเป็นมั่นใจคุณภาพงานเขียนของพี่เมย์ มั่นใจว่าพี่เมย์แต่งเรื่องไหนเรื่องนั้นต้องสนุกอยู่แล้ว (เค้าเปล่ากดดันนะ)
แต่บอกตามตรงหนูก็ไม่ได้เป็นนักอ่านที่ดีสักเท่าไหร่หรอกนะ ช่วงนี้ขาดเม้นบ่อยมากๆๆ เพราะงานยุ่งแทบไม่มีเวลาว่างเลย ไม่ได้เปิดทวิตมาเป็นเดือน จำไม่ได้ว่าอ่านอะไรถึงตรงไหนบ้าง ให้ย้อนกลับไปเม้นก็ไม่รู้จะเม้นตั้งแต่ตอนไหนดี แต่พอมาเปิดทวิตดูก็เห็นพี่เมย์ตั้งใจเขียน แล้วก็ขยันอัพทุกวันไม่เคยขาด ทำให้รู้สึกอยากขอโทษที่ช่วงนี้ไม่ได้ไปอ่านหรือเม้นเลย พอหนูได้ยินว่าพี่เมย์จะเปิดวายไทยเรื่องใหม่ หนูก็รีบมาเปิดดูทันที แม้ว่าพี่เมย์ยังไม่ได้ลงเนื้อเรื่องแต่หนูจะรออ่านนะคะ เรื่องนี้หนูจะะพยายามเม้นให้ครบทุกตอนค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่เมย์ค่ะ สู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : MAME
4 ก.พ. 62
80 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
73
จาก 77 คน 
 
 
ฉันไม่ควรจะพลาดเรื่องนี้!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 เม.ย. 57
กรี๊ดดดดดดดด~!!!(ขอกรีดร้องดังๆซักที) ทำไมๆๆๆและทำไม พึ่งมาเห็นนิยายเรื่องล่าสุดของพี่เมย์ เรื่องนี้เปิดมาได้ซักพักแล้วรู้สึกพลาดครั่งยิ่งใหญ่เลยค่ะ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับ รักนี้บังเอิญคือคุณ หรือ MALIY ขออนุญาตย่อนะคะชื่อเรื่องยาวใช้ได้เลย เป็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่แยกออกมาจาก test love ก็จริง แต่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักค่ะ เหมือนกับว่าเป็นเนื้อเรื่องที่วางโครงไว้เขียนตั้งแต่แรก แต่ในความเป็นจริงพึ่งจะเขียนมาได้ไม่นาน(ตรงส่วนนี้ขอนับถือในความสามารถและประสบการณ์จริงๆค่ะ) แน่นอนว่าสำนวนการเขียนของพี่เมย์ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก พร้อมเรียกรอยยิ้มจากนักอ่านทุกคนได้เช่นเคยค่ะ เนื้อหาของเรื่องสนุกและดึงดูดความสนใจตั้งแต่บทนำค่ะ (แต่สำหรับตัวหนูขึ้นชื่อว่าพี่เมย์ ก็รับรู้ได้ถึงความสนุกที่จะตามมาค่ะฮ่าๆ) พูดถึงตัวละครบ้างนะคะ เริ่มจากพีทเคะน้อยคุณหนูผู้ใสซื่อของเรา พีทมีบุคลิกที่ค่อนข้างน่ารักน่าทนุถนอมมากค่ะ พีทเป็นประเภทที่ไม่ค่อนระมัดระวังตัวซักเท่าไหร่ เผลอเป็นเกิดเรื่องจึงต้องมีคนดูแลอยู่เสมอๆ(ซึ่งคนนั้นคือเอ้) ส่วนเอ้เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกตรงใจสุดค่ะ พูดจาไม่ได้ไพเราะน่าฟังแบบสุภาพบุรุษแต่เป็นคนตรงๆค่ะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เหมาะกับพีทสุดๆ พี่เมย์วางโครงเรื่องได้สุดยอดมากค่ะน่าติดตาม หนูมั่นใจว่าอีกไม่นานเรื่องนี้ต้องติด top 5 แน่นอน 1,000 เปอร์เซ็นต์ ก็มันสนุกมากจริงๆนี่น่า ถ้าเรื่องนี้มีคะแนนอยู่เต็มสิบ ขออนุญาตให้ร้อยเลยนะคะ ยังไงเรื่องนี้ก็พลาดไม่ได้คะ หนูขอการันตีความสนุกเลยค่ะ !!!!! ~♡
     
 
ใครแต่ง : MAME
29 ต.ค. 57
80 %
66 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
Hip Hop Girl มันใช่เลย!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ต.ค. 56

สำหรับเรื่องฮิปฮอปเกิร์ลอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากค่ะ บุคลิกของตัวละครเข้ากันได้ดีสุดๆ สำหรับคู่คิเฮ พ่อพระเอกสุดหล่อ นิสัยเลว กับ
สาว(?)น้อยนักเต้นจอมยั่วมากเสน่ห์ เข้าคู่กันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว แต่คู่ฮันฮยอกก็ไม่ได้น้อยหน้า พ่อผู้ร้ายใจดี กับ สาวหวานนักเต้น มาแบบหวานๆเบาๆแต่เอาใจไปเลย หวานจนน้ำตาลละลายสุดๆ สองสาวนักเต้นก็เซ็กซี่ไม่น้อยหน้ากันเลย สำหรับฮิปฮอปเกิร์ล ก็ขอเก็บไว้ในดวงใจ ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า~
     
 
ใครแต่ง : MAME
15 ก.ย. 60
100 %
4 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 15 คน 
 
 
ว่าจะไม่พิมพ์แล้วแต่มันอดไม่ได้จริงๆ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 มิ.ย. 59
เรื่องนี้มันมีความกามมมม อิน้องกั๊กมันกามมมมม ส่วนอิพี่ป้องมันร้ายยยยย งืออออออ เป็นเรื่องแนวฟิลกู๊ด อ่านไปฮาไปแบบที่ไม่ได้เห็นมานานของพี่เมย์ค่ะ อ่านแค่บทนำก็รู้สึกได้ถึงเนื้อเรื่องที่จะเกอดขึ้น(ฮา) เรียกได้ว่า อ่านปุ๊บ ติดปั๊บ รอน้องกั๊กที่ท่าน้ำทุกวันเลยค่ะ ชอบคอนเซ็ปตัวละครคราวนี้มากค่ะ เหมือนน้องกั๊กจะเป็นเด็กวัยรุ่นปกติ(เหรอ 55)ที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ แต่แอบหมั่นไส้พี่ป้องนิด เชื่อสิคะ อิพี่ป้องมันร้าย แค่ดูก็รู้ค่ะทุกคน มันเป็นหมาป่า มันคิดจะจับน้องกั๊กกกกก อีกประเด็นหนึ่งที่ทำให้สนใจในเรื่องนี้มากๆคงหนีไม่พ้นคู่รองค่ะ โหดกะมู่ ฮ่อยยยย เป็นอะไรที่รออ่านแทบไม่ไหวเลยค่ะ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ถ้าเรื่องนี้รวมเล่มเมื่อไหร่จะซื้อค่ะ คือโดนมาก ท้ายสุดละค่ะ พี่เมย์สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ อย่าเครียดมากนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ด้วยรักและห่วงใย
     
 
ใครแต่ง : M.House
3 พ.ค. 57
80 %
49 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
โปรเจคแฟนตาซีสุดอลังการของสถาพรฯ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 เม.ย. 57
ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะ ว่านี่เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่านักเขียนแฟนตาซีของสถาพรบุ๊คเลยทีเดียวค่ะ(รู้สึกตื่นเต้นแทน) ไม่ว่าจะเป็น กัลฐิดา,MaSaLan,Season Cloud,V.Rondell,Sengjar,D-dora มันช่างสุดยอดอะไรเช่นนี้ น่าสนใจตั้งแต่ชื่อกันเลยทีเดียว "M.House จ้างมา...ป๋าจัดให้" อยากรู้จริงๆเลยค่ะไว้ใครเป็นคนเสนอชื่อ เป็นชื่อที่เห็นแล้ว หูย..มันคืออะไรนะ น่าสนใจจัง แถมยังเป็น Light Novel ในเครือสถาพรอีก แบบนี้ไม่ติดตามก็คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ แถมตัวละครแต่ละคนยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันอีก มันยิ่งดึงดูดความสนใจมามากยิ่งขึ้นอีกค่ะ อย่างนี้ใครไม่ติดตามก็ให้รู้ไปค่ะ!
     
 
หน้าที่ 1