ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายนายน้องชายสุดโหด HunHan ChanBeak: My beloved brother

    ลำดับตอนที่ #3 : My beloved brother#2 เรา สอง สาม คน

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 61


     

    Chapter 2 :   เรา / สอง / สาม / คน

    Love is like war: easy to begin but very hard to stop.

    ความรักก็เหมือนสงคราม ง่ายที่จะเริ่ม แต่ยากที่จะหยุด

     

    …… มัธยมชายล้วนอันดับหนึ่งแห่งเกาหลี มัธยมชายฮงแทมุน……..

    ณ ดาดฟ้าตึกเด็กนักเรียนชายสองคนปรากฏอยู่บนดาดฟ้าที่ไร้ผู้คนแห่งนี้ไม่ใช่เรื่องปกติ ดาดฟ้าตึกBไม่ค่อยมีคนกล้าขึ้นมาวุ่นวายนัก เพราะขึ้นว่าเป็นเขตหวงห้าม เพราะที่นี่คือถิ่นของลูซิเฟอร์ กลุ่มเด็กเกเรประจำโรงเรียน  หล่อ ร้าย และทรงอิทธิพล แต่ไม้ไร้หัวใจ ใครๆก็รู้ว่าหัวใจของลูซิเฟอร์อยู่ที่ใคร

     

            พี่ลู่หาน เรื่องของพี่กับเซฮุน คุณอาท่านคงรับไม่ได้หากรู้เข้า ผมว่าทางที่ดีพี่ต้องรีบ “ตัดสินใจ”             ผมพูดกับพี่เขาทั้งน้ำตาแสแสร้งว่าเห็นอกเห็นใจ ยิ่งใบหน้าหวานสวยหวานราวกับตุ๊กตากระเบื้องราคาแพงรู้สึกผิดมากเท่าไหร่ ชัยชนะของผมก็ยิ่งใกล้ขึ้นมาเท่านั้น เสียงสะอื้นเบาๆลอยมาจากร่างเล็ก    หึ…. ร้องไห้สินะ ร้องไห้ออกมาแล้วรีบไสหัวออกไปจากชีวิตเซฮุนเสียที  ไปให้ไกล หรือหากตายไปซะได้ก็ยิ่งดี ผมกับเขาจะได้รักกัน รักกันเหมือนเดิม พี่เป็นแค่คนที่มาทีหลัง เซฮุนกับผมเรารักกันมาก่อน แล้วไอ้พี่ชายที่เป็นแค่เด็กเก็บมาเลี้ยงอย่างพี่ มันมีสิทธิ์อะไร พี่มีสิทธ์อะไร !!! 

    เสียงร้องภายใจของผมเหมือนซาตานที่กำลังรอหักปีกนางฟ้าหน้าโง่ที่แสนเปราะบางและใสสะอาดเกินไป นางฟ้าอย่างพี่ไสหัวกลับสวรรค์ไปซะเถอะ อย่ามาร่วมสร้างบาปอย่างผมและเขาเลย

     

     

            ลู่หานไม่ต้องทำอะไรใครๆก็รัก สวยงาม เปราะบาง บริสุทธิ์เหมือนสีขาว เหมือนนางฟ้า คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ นางฟ้า…. ฉายาพี่ลู่หาน นางฟ้าแห่งฮงแทมุน ใบหน้าสวยงาม ดวงตากลมโตล้อมกรอบด้วยขนตายาวงาม สุกใส ราวกับตากวาง ปากบางสวยได้รูปสี่พีซ สวย งดงามราวประติกรรมชั้นเลิศ ฮึ…  เสี่ยวลู่หานคนโง่ พี่ไม่สมควรยืนอยู่ข่างเซฮุนสักนิด

     

             ถึงพี่จะไปเรียนต่างประเทศก็ไม่ใช่ว่า “พวกเราจะไม่เจอกันนี่ครับ พี่ไม่ได้ทิ้ง “เขา” ไม่ได้ทิ้ง “พวกเรา” เรื่องนี้ “เซฮุนต้องเข้าใจพี่แน่นอน พี่ลู่หาน คุณอาคงจะดีใจถ้าพี่ตัดสินใจรับทุนนี้ไปเรียนต่อบริหารที่แคนาดา คุณอาคงเริ่มระแคะระคายความสัมพันธ์ของพี่กับเขา เอิ่ม… ผมหมายถึงเซฮุน ยิ่งช่วงนี้เซฮุนพยายามเรียกร้องความสนใจเขาต่อต้านคุณอา เขาต่อต้านทุกคนแม้กระทั่ง “ผมและเพื่อนๆในกลุ่มลูซิเฟอร์” เขาเรียกร้องแค่พี่ พี่คนเดียวพี่ลู่หาน ถ้าพี่ไม่ไปตอนนี้เซฮุนจะไม่มีทางปล่อยพี่ไปอีก และสุดท้ายคุณอาคงต้องผิดหวังในตัวลูกชายทั้งสองคน ทั้งพี่และเซฮุน

    เอ่อ…. ผมรู้ว่าพี่กับ “เขา” …. เซฮุน รักกัน แค่หายไปตอนนี้แล้วกลับมาเมื่อทุกอย่างพร้อมมากกว่านี้  กลับมาเพื่อยืนเคียงข้างโอเซฮุน ทายาทเพียงคนเดียวของ โอกรุ๊ป เจ้าของห้างสรรพสินค้าที่มีเครือข่ายมากที่สุดของเกาหลี ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลโอ น้องชายที่พี่รักอย่างสุดหัวใจ ………  โอเซฮุน ผมเข้าใจพี่และเขาดีนะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ  ช่วงที่พี่ไม่อยู่ผมจะดูแลเขาเนอย่างดี

     

    #ยิ้มอ่อน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×