ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายนายน้องชายสุดโหด HunHan ChanBeak: My beloved brother

    ลำดับตอนที่ #2 : My beloved brother#1 มันคือโชคชะตา

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 61


    Chapter 1:   โชคชะตา

     

               Memories never hurt anyone. Only a clinging mind hurt ourselves.

    ความทรงจำไม่เคยทำร้ายใคร ใจที่ยึดเหนี่ยวต่างหากที่ทำร้ายตัวเอง

                          ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้……..ผมจะศรัทธาในความรักของเขาให้มากกว่านี้ ลู่หานคนโง่ที่รักแค่โอเซฮุน

     

     

    ปี 201X  โซล , เกาหลีใต้

     

     

            แผ่นหลังเปลือยนวลขาวขึ้นรอยรักสีกุหลาบโดยทั่วโยกไหวไปตามจังหวะสอบเอวของคนด้านบน ลึกอีกเซฮุน อ๊า … อืม อย่างนั้นแหละเซฮุน เบาเสียงหน่อยน่า เซฮุนนายเสียงดังเกินไปแล้ว

    อ๊า.. อ๊า…. ตรงนั้นแรงอีก

    ผู้กระทำด้านบนไม่คิดแม้จะผ่อนแรง ใบหน้าหล่อคมก้มกระซิบพร้อมหยอกเหย้าร่างหวานใต้ร่างอย่างเสน่หา

     คืนนี้มันไม่หยุดแค่รอบเดียวหรอกครับพี่ชาย อ่อ… ห้องที่คอนโดนี้เก็บเสียงนะครับ ผมสั่งให้คุณพ่อจัดการไว้เพื่อเอากับนางฟ้าแห่งฮงแดมุน อย่างพี่โดยเฉพาะเลยนะครับ….พี่ลู่หาน

     

            หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกามอันยาวนาน ร่างเล็กหลับใหลอย่างอ่อนแรงต่างกับร่างสูงที่นั่งสูบบุหรี่อยู่นอกระเบียงเพราะร่างบางของพี่ชายที่หลับใหลอยู่นั้นแพ้กลิ่นบุหรี่อย่างรุนแรง จริงๆขาคิดจะเลิกเพื่อพี่ลู่หานแต่วันนี้ในหัวของเขามีรื่องให้คิดมากมายทีเดียว หึ…   พี่คิดจะหนีผมไปเหรอพี่ลู่หาน ไม่มีวันซะหรอกเพราะหากวันใดนางฟ้าอย่างพี่จะบินหนีผมไป โอ เซฮุนคนนี้จะหักปีกของพี่ด้วยมือผมเอง….



    ใครจะว่าผมร้าย บอกเลยผมไม่แคร์ ...........



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×