ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายนายน้องชายสุดโหด HunHan ChanBeak: My beloved brother

    ลำดับตอนที่ #1 : My beloved brother บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 61



     เป็นฟิคที่แต่งจากจินตนาการ รักและชาบูฮุนฮานเป็นพิเศษ แต่งฟิคสนองฟิลลิ่งตัวเองล้วนๆ เพราะอยากอ่านฮุนฮานที่สุด

       

     

    My beloved brother 

     

    When our story begins I cannot see how it ends

     

    ทฤษฎีไหน!!! ใครหน้าไหนที่มันบอกว่าผมกับพี่รักกันไม่ได้ พี่เป็น “เมียผมแล้วนะยังจะต้องไปฟังใครหน้าไหนอีก

            พี่เชื่อคนพวกนั้น เชื่อคำพูดจากปากคนพวกนั้น แต่พี่ไม่เคยเชื่อผม ไม่ฟังเสียงหัวใจของผมเลยว่าโอเซฮุนคนนี้รักเสี่ยวลู่หานแค่ไหน ผมเสียใจที่ความรักของผมมันไม่ทำให้พี่รู้สึกมั่นใจอะไรเลย

    โอเซฮุน

     

             พี่รักนายเซฮุน….  รักนายมากยิ่งกว่ารักตัวเอง ลู่หานคนโง่คงได้แต่บอกรักโอเซฮุนในใจแบบนี้...ตลอดไปและตลอดกาล เซฮุนจะไม่มีวันได้รู้ถึงความจริงที่น่าอัปยสแบบนี้ ความจริงที่ว่า “พี่ชายคนนี้มันรักน้องชายอย่างโอเซฮุนสุดหัวใจ ลาก่อน … หัวใจของพี่

    เสี่ยว ลู่หาน

           

           ผมก็แค่เด็กขี้อิจฉา พี่น้องรักกันใครมันจะรับได้ ไอ้รักบริสุทธิ์ที่นายว่ามันมีแต่ในนิยายเท่านั้นแหละ

             ผมรักเขา รักเขามาก รักจนไม่สามารถทนเห็นเขาเจ็บปวดอีกต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว พี่ครับ พี่ลู่หาน ช่วยออกไปจากชีวิตของ โอ เซฮุนเสียทีเถอะครับ ผมทนเห็นเขาทำผิดศีลธรรมแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว พี่กับเขาเป็น “พี่น้อง” กันนะครับ คนเป็นพี่จะทนเห็นน้องตัวเองถูกสังคมตราหน้าว่า …… เอาพี่ทำเมียได้หรือครับ

                                                                               หวัง จื่อเทา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×