ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้จะสำคัญได้แค่ไหน ! - ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้จะสำคัญได้แค่ไหน ! นิยาย ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้จะสำคัญได้แค่ไหน ! : Dek-D.com - Writer

ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้จะสำคัญได้แค่ไหน !

โดย Hyper Blossom

ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้บอกว่าไม่รู้เป็นแบบไหนเรื่องที่คิดว่าหักมุมมีแน่นอนแต่ยังไม่คาดฝันเรื่องนี้ที่คุณไม่ได้บอกเรื่องเดิมๆเท่านั้น

ผู้เข้าชมรวม

1,860

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


1.86K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 53 / 13:53 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ปฐมบทไข่มุกมังกร ชุด ไข่มุกมังกร เรื่องนี้บอกน่ากลัวที่สุดไม่มีอะไรน่ากลัวแบบนี้แหละครับเพราะสุดท้ายตอนนี้ไม่มีทางเลือกเท่ากันได้แล้วครับตอนนี้

อะไรที่เกิดขึ้นมากกว่ากันไปอ่านน่ะ 555+ ฝากมาว่าคนเมืองฮิไม่เตือนน่ะครับ
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทั่ว ทั้งเมืองหลวงเป็นต้องสะเทือนเลื่อนลั่น เมื่อโอรสในองค์หญิงเก้าซึ่งหายสาบสูญไปอย่างไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร เกือบยี่สิบปีหวนกลับคืนสู่อ้อมอกมารดาอีกครั้ง หลังจากที่เขาเติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มผู้สง่างาม
    ทุกผู้คนจึงล้วนแล้วแต่สนใจและสงสัยใคร่รู้เรื่องราวแต่หนหลังของเขาผู้ หายสาบสูญไปตั้งแต่เมื่อครั้งเยาว์วัย ไม่เว้นแม้แต่ ‘หวงอี๋’ สาวน้อยที่ทำหน้าที่รับใช้พระชายาในเป่าชินอ๋อง ซึ่งวาดหวังว่าชั่วชีวิตนี้จะมีใครสักคนรักเธอเพียงคนเดียว
    และดูเหมือนว่าเขาคนนี้นี่แหละจะเป็นคนที่เธอเฝ้ารอมานานแสนนาน แม้จะรู้ดีว่าระหว่างเธอและเขาไม่อาจมีความหวังใดร่วมกันได้ หรือฟ้าจะลิขิตให้ชีวิตเธอต้องเป็นของใครคนหนึ่งแล้วก็ตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×