คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : การสั่งงาน
!!!!การสั่งงาน!!!!
กรุณาอ่านให้ละเอียดครบถ้วนเพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดนะคะ
วิธีการสั่งงาน
-
สั่งงานตามแบบฟอร์มแล้วส่งมาที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Mawemo Art หรือ maw_emo@hotmail.com (แนะนำติดต่อทางเฟสบุ๊คสะดวกที่สุดค่ะ)
-
เมื่อเรายืนยันรับงานแล้วเราจะส่งบัญชีธนาคารกลับไปให้ค่ะ
-
โอนเงินมัดจำ 50% ก่อนแล้วเราจะเริ่มงานค่ะ ห้ามโอนขาดหรือเกินเด็ดขาดนะคะ
-
เราจะส่งภาพร่างไปให้พิจารณาและสามารถแก้งานได้ 3 ครั้งค่ะ
-
เมื่องานเสร็จแล้วเราจะแจ้งและส่งตัวอย่างงานเป็นภาพที่มีลายน้ำไปให้เมื่อโอนเงินครบเต็มจำนวนแล้วเราจะส่งไฟล์งานไปให้ค่ะ
-
ในกรณีที่สั่งยกเลิกงานและโอนเงินมาแล้วเราจะไม่คืนเงินมัดจำนะคะ
แบบฟอร์มการสั่งงาน
ชื่อผู้สั่ง - (กรอกเป็นนามแฝงหรือชื่อจริงก็ได้ค่ะ)
รูปแบบงาน - (ภาพตัวละคร Chibi , ภาพ CG ลงสีตัวละครครึ่งตัว , ภาพ CG ลงสีตัวละครเต็มตัว, ภาพขาวดำ(แบบตัดเส้นติด screen tone หรือ sketch) , ภาพปกนิยาย ภาพปกนิยายระบุมาด้วยนะคะว่ากี่ปก ปกแยกหรือปกติดกัน)
ขนาดภาพ - (A4,A5,B5,B6 หรือ ขนาดอื่นๆ ระบุกว้าง x ยาว เป็น cm นะคะ)
รายละเอียดในภาพ ตัวอย่างภาพ - (ระบุตัวละคร ลักษณะของตัวละคร อริยาบถท่าทางของตัวละคร และ พื้นหลังที่อยากให้ใส่ในภาพค่ะ ตรงนี้ถ้าบอกให้ละเอียดจะมีผลต่อภาพที่ได้มากค่ะ)
ไฟล์ที่ส่ง - (่jpg,png,pdf)
ส่งงานที่ - (ตรงนี้ระบุเป็น email นะคะ)
ความคิดเห็น