ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •ELE SECONDHAND• ขายหนังสือมือสอง

    ลำดับตอนที่ #1 : ทำไมจึงควรซื้อหนังสือมือสองกับELE?

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 55


    ทำไมจึงควรซื้อหนังสือมือสอง?
    หลายคนคงกังวลกับการเลือกซื้อหนังสือผ่านอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะหนังสือมือสอง สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือเหตุผลที่นักอ่านแต่ละคนตัดสินใจนำหนังสือที่ตนอ่านจบแล้วมาวางจำหน่ายเป็นหนังสือมือสอง
    หนังสือแต่ละเล่มบอกเล่าเรื่องราวของมันเอง และแต่ละเล่มก็ไม่สามารถครองใจนักอ่านได้ทุกคน เหมือนกับที่บางคนชอบทานส้ม แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบทานส้มอยู่ หนังสือก็เช่นเดียวกัน ผู้อ่านแต่ละคนมีความคิด ความเชื่อและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงนำหนังสือที่ตนไม่ชอบ/ไม่อ่าน/เลิกอ่านกลางคันมาวางขายเพื่อแบ่งบันให้ผู้อื่นได้อ่าน เช่นเดียวกัน หนังสือแต่ละเล่มเหมาะกับผู้อ่านในวัยที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเมื่อผู้อ่านบางคนโตขึ้น จึงนำหนังสือที่ตนเลิกอ่านไปแล้วมาจำหน่ายเป็นหนังสือมือสอง และสุดท้าย นักอ่านบางคนต้องการอ่านเนื้อหามากกว่าจะต้องการเก็บตัวเล่มหนังสือ ดังนั้นเมื่ออ่านจบจึงจำมาจำหน่ายเป็นหนังสือมือสอง อาจจะเป็นเพราะไม่ต้องการเก็บหรือไม่มีที่เก็บหนังสือที่อ่านจบแล้ว

    อย่างไีรก็ตาม หนังสือมือสองก็ไม่ใช่สิ่งที่น่ารังเกียจแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้ามกลับเป็นการหมุนเวียนหนังสือกันอ่านในหมู่นักอ่านมากกว่า
    ทำไมจึงควรซื้อหนังสือมือสองกับ ELE ?
    ผู้ซื้อหนังสือมือสองคงคุ้นเคยกันดีกับ "ความเสี่ยง" ที่เกิดจากการซื้อหนังสือมือสองผ่านอินเทอร์เน็ต เนื่องจากไม่ได้เห็นตัวเล่มก่อนสั่งซื้อ แต่สำหรับ ELE ผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องกังวล เนื่องจาก

    - ELE ประเมินสภาพหนังสือตามความเป็นจริง หากระบุว่า 60% หมายความว่าสภาพหนังสือค่อนข้างแย่ตามสภาพจริง แต่หากระบุว่า 99% ก็หมายความว่าสภาพดีเหมือนใหม่

    - ELE คัดเลือกเฉพาะหนังสือที่มีสภาพดี ไม่มีคราบสกปรก, รอยยับ, กลิ่นเหม็น, เศษผง อยู่ในหนังสือ

    - ELE ห่อพลาสติกหนังสือทุกเล่มก่อนการบรรจุส่ง

    - สามารถขอที่คั่นหนังสือแจ่มใสได้ฟรี กรุณาระบุมาพร้อมกับอีเมล์แจ้งรายการสั่งซื้อ

    ทั้งนี้ ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อควรไตร่ตรองให้ดีก่อนโดยพิจารณาจากการประเมินสภาพหนังสือ หากไม่ถูกใจ ELE จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทั้งสิ้น 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×