ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marketiva [ เบื้องต้น ] ++:: หุ้น Online ::++

    ลำดับตอนที่ #2 : การยืนยันตัวตน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 497
      0
      12 มี.ค. 51

    การยืนนัยตัวตน

    - การยืนยันตัวตนเป็นสิ่งจำเป็นที่เราจะต้องทำ มันเป็นการรับรองว่า account ของเรามีเราเป็นเจ้าของจริงๆเราเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงๆตามที่อยู่ที่อ้างอิง เพื่อที่จะได้สามารถถอนเงินออกจาก accountของเราได้ และเราก็สามารถโอนเงินเข้า accountของเราได้เพื่อเป็นต้นทุนในการเล่นได้เช่นกัน
    - แต่เหตุผลสำคัญที่ต้องยืนยันตัวตนก็เนื่องจากว่า marketiva นั้นแจกเงินสำหรับคนเล่น จึงต้องมีหลักฐานเพื่อยืนยันตัวบุคคล


    *** ในการสมัคร ทาง Marketiva จะอนุญาติให้ใช้ account 1 ต่อ 1 IP เท่านั้น แต่ถ้าเราทำกานยืนยันตัวตนแล้วเราสามารถมีได้หลาย account ใน IP เดียวกัน ซึ่งต้องทำการยืนยันตัวตนทุก account ไม่อย่างนั้นทาง Maketiva จะทำการบล็อก account ที่ไท่ได้ยืนยันตัวตนไป


    ขั้นตอนการยืนยันตัวตน


    1. รูปบัตรประชาชน แล้วก็ทำการแปลข้อมูลชื่อและที่อยู่ให้เป็นภาษาอังกฤษ โดยการใส่กรอที่ข้อมูลแล้วโยงออกมาพิมพ์ข้อมูลที่เป็นภาษาอังกฤษลงไปในรูปเลย
    2. รูปที่เป็นข้อมูลที่แสดงที่อยู่ปัจุบันที่เราได้ทำการกรอกไปตอนสมัคร
    - กรณีที่เป็นที่อยู่เดียวกับบัตรประชาชนก็ใช้ทะเบียนบ้าน
    - กรณีที่เป็นที่อื่นก็ใช้ที่อยู่จากบิลต่างๆแทน เช่น บิลค่าโทรศัพท์ บิลค่าพิซซ่า ฯ
    3. ทำกรอบคลุมข้อมูลชื่อและที่อยู่ลงในรูปทั้ง 2 อันนั้น
    4. โยงเสันมาที่พื้นที่ว่างในรูป
    5. แล้วก็แปลข้อมูลชื่อและที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ *ต้องตรงกับข้อมูลที่เราสมัครไปด้วนะ* พิมพ์ใส่ไปในรูปให้ขนาดตัวอักษรมองเห็นได้นะเดี่ยวจายืนยันไม่ผ่าน
    6. file รูปต้องเป็นนามสกุล jpg และมีเมื้อที่ไม่เกิน 100 เมก
    7. เข้าไปที่ www.marketiva.com
    8. เลือก Account Center
    9. เลือก services
    10. เลือก Indentify Yourself
    11. กรอก Username และ Password แล้ว Log on เข้าไป
    12. แล้วเลื่อนไปด้านล่าง กดส่งรูป
    13. รอมันประมวลผล ถ้าไม่ผ่านก็ลองตรวจข้อมูลในรูปดูใหม่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×