ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Fic B.A.P - L.O.V.E Accident !!

    ลำดับตอนที่ #4 : - Episode 3 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      6 พ.ค. 57

              - Episode 3-



     

              “ สวัสดีครับ! ผมชเว จุนฮงฮะ “ เด็กมัธยมตัวสูงผมบลอนด์พูดทักทายพร้อมโค้งแล้วสอดสายตามองพี่งานทั้งสี่

              “ โหห.. ทำไมน้องมันสูงหยั่งงี้วะ สูงกว่าชั้นอีก “ พี่งานตัวสูงคนหนึ่งพูดพลางใช้ศอกสะกิดพี่งานอีกคนที่เตี้ยกว่ามาก


              “ ก็ดีแล้วนี่ ทีหลังจะได้มีคนช่วยแกปีนขึ้นไปเอาของ จัดของไง ชั้นก็สบายไปด้วย คึคึ “ พี่งานตัวเตี้ยยิ้มกริ่ม


              “ น่ารักอ่ะ! จะดูแลอย่างดีเลย “ พี่งานหน้าสวยอย่างกับหญิงคนหนึ่งโพล่งขึ้น


              “ อ้าวๆ จะกินเด็กอีกละไง  อีซองจง! “ พี่งานตัวเตี้ยขัด


              “ อะไรเล่าฮยอง! ก็น้องเค้าน่ารักอ่ะ คิคิ “ พี่งานหน้าสวยว่าแล้วขยิบตาให้


              “ ฮ้าววว...  ง่วงงง “ พี่งานตาขีดเดียวพูดพลางโงนเงนตัวไปมา

     

     

                เอิ่บบบ. . .

     

     

              “ เงียบชั้นจะอธิบายงานให้น้องฟัง “ ผู้จัดการหันมาเอ็ดพี่งานทั้งสี่คน

     

              “ กะดึกที่ทำงานร่วมกับเธอมีทั้งหมดห้าคน มีคนนึงประจำแผนกของสดอยู่แล้ว ส่วนอีกสี่คนที่เหลือจะทำแผนกจัด

                ของ
    สลับกับแคชเชียร์ไปด้วยแล้วเธอก็ทำในส่วนนี้ พี่เธอคงจะบอกบ้างแล้วใช่มั้ย “

              “ ฮะ “ผมตอบพลางพยักหน้า

              “ วันนี้เธอทำครั้งแรก ชั้นจะให้เธอฝึกจัดของก่อนทั้งวันนี้และพรุ่งนี้ด้วย อาทิตย์หน้าค่อยฝึกแคชเชียร์ เข้าใจนะ “

                ผู้จัดการย้ำอีกครั้ง


     

                  ผมหยักหน้าตอบ



              “ งั้นชั้นจะแนะนำพี่งานให้รู้จัก..  คนนี้ชื่อ อีซองยอล ถัดไปชื่อ นัมอูฮยอน อีซองจง แล้วก็ คิมซองกยู อีก

                คน
    แผนกของสดชื่อ อีโฮวอน ตอนนี้กำลังเตรียมของอยู่ข้างในไปทำความรู้จักกันด้วยนะ “

              “ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยฮะ “ ผมโค้งทักทายอีกครั้ง

              “ เอาล่ะ วันนี้ชั้นมีธุระต้องกลับก่อนเลยไม่ได้ดูเธอฝึกงาน ชั้นจะมาดูอีกทีพรุ่งนี้ให้พี่ๆแนะนำให้แล้วกัน ทำให้ดีล่ะ “

                ผู้จัดการว่าแล้วก็เดินออกไปทางประตูหลังของซุปเปอร์มาร์เก็ต ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่งานทั้งสี่ ผมยิ้มให้อย่างเป็น  

                มิตรที่สุด จากนั้นพี่ตัวสูงคนนั้นก็ลากผมไปไหนซักที่ แต่ว่า..


     


                พี่เค้าชื่ออะไรนะ..? 

                .

                .

            
     

              “ โฮวอนนนนน “ พี่งานกับน้องงานคนใหม่ย่างก้าวเข้ามาในห้องเก็บของสด หวังจะแนะนำน้องงานคนใหม่ให้คนใน

                 แผนกนี้รู้จัก แต่ทว่า..

     
     

                 ชวิ้ง!!!!

     

     

              “ เฮือก !! “ เข้ามาไม่ทันไรก็เจอมีดอีโต้ขนาดฟันคอขาดได้ในทีเดียวมาจ่ออยู่ตรงหน้า

              “ มีไร “ คนที่ถือมีดตรงหน้าถามออกมา

              “ เห้ย! ระวังหน่อยดิวะ!! ถ้าหน้าหล่อๆของชั้นเป็นอะไรขึ้นมาล่ะ “ พี่งานตัวสูงท้วงขึ้นพลางเอามือขึ้นมาแนบแก้มทั้ง

                สองข้าง


              “ ที่นี่เหม็นคาวนายไม่ชอบเข้ามาไม่ใช่รึไง  แล้วนั่นใคร? “ คนตรงหน้าว่าแล้วก็ยกมีดชี้ไปยังเด็กตัวสูงผมบลอนด์

                 ตรงหน้า


              “ จะมาแนะนำน้องที่มาทำแทน “

              “ อึก.. ผม  ผม ชะ.. ชเว จุนฮงฮะ “ ปากพูดทักทาย แต่ไม่วายมองมีดตรงหน้าแล้วพูดอย่างสั่นๆ

              “ โอ้..  นี่คนหรือตึก “ โฮวอนพูดพลางมองตั้งแต่หัวจรดเท้า

              “ ถึงจะเป็นคน แต่.. แต่ ฮยองอย่าทำอะไรผมเลยนะฮะ “ จุนฮงว่าแล้วรีบหลบไปด้านหลังของซองยอล

              “ ทำอะไร? ชั้นแค่กำลังแล่ปลาอยู่แล้วพวกนายก็เข้ามา “ โฮย่าพูดจบก็วางมีดบนมือลงบนเขียงขนาดใหญ่

              “ อายุเท่าไหร่ “


              “ 18 ฮะ “

              “ ห่างกัน 5 ปี แต่ส่วนสูงห่างกันอย่างกับ 50 เซน “

              “ นายผิดเองที่เกิดมาเตี้ย “ ซองยอลขัด

              “ อยากลองมั้ย “ คนตัวเตี้ยว่าแล้วยกมีดที่เพิ่งวางลงขึ้นมาใหม่

              “ เอ่อออ ซองยอลฮยอง ไป.. ไปสอนผมจัดของต่อเถอะฮะ ผมยังไม่อยากโดนแล่ “ จุนฮงว่าแล้วรีบลากแขนซองยอล

                ออกจากแผนกโดยเร็ว


              “ บางทีชั้นอาจจะเรียกให้เข้ามาปีนเอาของนะ “ โฮวอนพูดไล่หลัง

     


     

                ซวย!!!

                 .
     
                 .
             
                 . 

     

     

     

     

            어색하기만 한 우리 첫 만남 우 워어어어

            ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก มันเป็นเหตุการณ์ที่สุดจะเงอะงะ

            그래도 난 왠지 싫지 않았지 우워~

            แต่มันก็มีเหตุผลบางอย่าง ที่ไม่ได้ทำให้ฉันไม่ชอบใจ 



         
                                                                                                      어디선가 많이 본 듯해 너의 예쁜 미소가  

        มันเหมือนกับว่าฉันได้เห็นสิ่งๆนี้มานาน รอยยิ้มที่สดใสของเธอ   

    나를 두근두근두근 설레게 했지 우 워어어어   

    ที่ทำให้หัวใจของฉันสั่นไหว ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลอะไรเลย   



     

            이유가 어디 있어 좋으면 그냥 좋은 거지

            ถ้าฉันชอบเธอ มันก็แค่เพราะว่าฉันชอบเธอ มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนไหนนะ

            언제부터일까?
      
            มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่? 



     
        이게 사랑일까?   
     
    แล้วมันเรียกว่าความรักรึเปล่า?   


     
    왜 자꾸 너만 보면 행복할까

    ทำไมแค่ฉันได้เห็นเธอ ฉันก็รู้สึกมีความสุข 

    어쩜 그렇게 넌 다 예뻐 빈틈없이 다 예뻐

    ทำไมเธอถึงได้งดงามขนาดนี้ ทุกๆอย่างช่างสวยงามไม่มีที่ติ

    사랑사랑사랑 사랑해 너의 그 모든 걸

    ฉันรักเธอ เธอคือทุกสิ่งทุกอย่าง

    요리보고 조리 또 봐도 어딜 봐도 다 예뻐

    ถึงแม้ว่าฉันจะเห็นอะไรก็ตามอีกครั้ง ไม่ว่าที่ไหนอย่างไร ทุกอย่างก็ดูสวยงาม

    누가 뭐라 해도 나는 니편이야 예쁘게 사랑하자

    ไม่ว่าใครจะว่ายังไง ฉันก็จะอยู่ข้างเธอนะ มาทำให้โลกนี้สวยยิ่งขึ้นอีกด้วยการรักกันเถอะ



    라리라리 랄랄라 라리라리라

    라리라리 랄랄라 라리라

     

    ~ ♬  Youngjae[B.A.P] x Sonhwa[Secret] - Everything is Pretty 

     

     

     

                 ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตกำลังนั่งเล่นเปียโนและร้องคู่ไปกับหญิงผมบลอนด์แดงดัดลอนนิดๆ ทั้งคู่กำลัง

              บรรเลงเพลงท่ามกลางนักเรียนที่มาเรียนคลาสเปียโนจำนวนหนึ่ง นักเรียนต่างเคลิ้มไปกับเสียงที่ไพเราะและอ่อน

              หวาน
    ของทั้งสองจนบรรเลงจบ ทั้งคู่โค้งขอบคุณและนักเรียนต่างปรบมือชื่นชอบ

     

              “ ยองแจฮยอง เล่นได้สุดยอดมากฮะ “  “ ยองแจฮยองเรียนมาจากไหนหรอครับ “  “ ทำไมโอปป้ากับครูซอนฮวาถึง

                ร้อง
    เพลงเข้ากันได้ดีจัง “  “ ยองแจโอปป้าหนูขอร้องคู่กับโอปป้าบ้างได้มั้ยคะ “  “ ยองแจโอปป้าเป็นแฟนกับหนู

                เหอะ
    หนูจะให้พี่เล่นเปียโนให้ฟังตลอดชีวิตเลย “

     

              นักเรียนหญิงในคลาสต่างกรูกันเข้ามาหาชายตัวเล็กนี้ไม่เว้นแม้แต่นักเรียนชายบางส่วน ต่างผลัดกันพูดสิ่งที่ตน

              ต้องการ จนคนตัวเล็กนี้เริ่มเขินขึ้นมานิดๆ

     

              “ เอ่ออ คือ.. ก็แค่ความสามารถพิเศษหนะ “ ยองแจเกาท้ายทอยแก้เขินหน่อยๆ

              “ แหม แหม แหมมมม ทีครูไม่เห็นกรูกันเข้ามาเลยนะ “ หญิงผมบลอนด์แดงขัดและกอดอกอย่างน้อยใจ

              “ แหม ครูซอนฮวาก็ร้องเพราะเหมือนกันค่ะ “ นักเรียนหญิงคนหนึ่งพูดขึ้น

              “ ครูก็รู้อยู่แล้วล่ะนะ โฮะๆๆ “ หญิงสาวว่าพลางเอามือปิดปากหัวเราะชอบใจ

              “ เอ่อออ  รุ่นพี่ครับ “ ยองแจมองรุ่นพี่ตัวเองเจื๋อนๆ

              “ จิ๊! เอาล่ะ..  เลิกคลาสได้จ้ะ “

              “ เฮฮฮฮฮ้!!! กลับบ้านกัน! “ นักเรียนทุกคนเริงร่าเปรียบเสมือนเสียงสวรรค์

              “ กลับกันดีๆนะครับ “ ยองแจพูดพลางโบกมือลานักเรียนในคลาส

              “ นายก็กลับได้แล้วยองแจ เดี๋ยวชั้นเก็บของก่อน “


              “ เดี๋ยวผมรอตรงนี้แหละครับ ผมจะแวะซุปเปอร์ตรงข้ามด้วย รุ่นพี่จะแวะไปด้วยกันมั้ย? “


              “ อืมก็ดีนะ ไปซื้อของว่างซักหน่อย รอแปปนึงนะ “

         
              “ ครับ “











                 L.O.V.E Accident !!

                

     








              “ ซุปเปอร์ยินดีต้อนรับครับ “ พนักงานแคชเชียร์คนหนึ่งกล่าวต้อนรับ


              “ นายจะซื้ออะไรยองแจ? “ หญิงสาวที่เดินนำมายังแผงของว่างถาม


              “ ผมมาซื้อมาม่าไปตุนไว้อ่ะครับ “


              “นายจะประหยัดไปถึงไหน ค่าจ้างที่ชั้นให้นายไม่พอรึไง “


              “ พอครับ แต่มันจำเป็น “ ยองแจเดินเลาะไปอีกฝั่งเพื่อหาแผงมาม่า


              “ นายห่วงแต่เก็บเงินไปรักษานายเงิงนั่น นายห่วงสุขภาพตัวเองบ้างสิ “

              “ ไม่เป็นไรครับ กลางวันผมก็กินข้าวที่มหาลัยอยู่แล้ว “


              “ ข้าวเช้าล่ะ อย่าบอกว่าก็มาม่า? “


              “ ก็.. กินบ้างไม่กินบ้าง “


              “ นี่นาย! ซักวันจะเป็นลมเอาหนะสิ “ ซอนฮวาเดินมาดึงหูยองแจจนหน้าหัน ยองแจจึงนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ


              “ โอ้ยยย รุ่นพี่.. ดึงซะแรง “ ยองแจพูดพลางลูบหูปอยๆ


              “ นี่! ขอพูดเลยนะอย่าหักโหมเกินไปรู้มั้ย! นายตัวคนเดียวนะ ถ้านายเป็นอะไรไปอีกคนสิ่งที่นายทำมาเพื่อฮิมชาน

                มันก็สูญเปล่า “


              “ ขอบคุณที่ห่วงครับ ไม่เป็นไรจริงๆ..   ผมไปจ่ายเงินก่อนนะครับ เดี๋ยวผมรอหน้าซุปเปอร์ “ ยองแจเบี่ยงประเด็นก่อน

                จะเดินไปยังเคานท์เตอร์


              “ ไม่ห่วงตัวเองเลยจริงๆ ผอมลงซะขนาดนี้ “

     

       

     

              “ จุนฮง “

              “ ฮะ “ คนตัวโย่งตอบพร้อมละจากสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ

              “ ไปเรียกไอ้อูฮยอนมาดูนายจัดของแทนชั้นหน่อย ชั้นจะไปกินข้าวหลังซุปเปอร์ ถ้างงตรงไหนก็ถามมันนะ ไปล่ะ “

                 ซองยอลว่าแล้วตบบ่าน้อง ก่อนจะเดินออกประตูหลังไป

     

     


     

              “ ทั้งหมด 7,500 วอนครั..บ “ พนักงานแคชเชียร์มองหน้าหญิงสาวไม่วางตา


              “ นี่ค่ะ “ หญิงสาวยื่นเงินให้แต่คนตรงหน้าดันไม่รับ


              “ คุณคะ  นี่ค่ะ “ หญิงสาวย้ำอีกครั้ง


              “ คะ ครับ “ พนักงานยัดเงินลงลิ้นชักแคชเชียร์ก่อนจะนำของทั้งหมดใส่ถุงแล้วยื่นให้หญิงสาว


              “ ขอบคุณค่ะ “ แล้วหญิงสาวก็เดินออกไปจากซุปเปอร์


              “ โอ้วววว..  มายนาตาชา.. “ พนักงานแคชเชียร์ยังคงจ้องหญิงสาวตั้งแต่ประตูร้านยันเธอข้ามถนน


              “ อูฮยอนฮยองฮะ “ บุคคลมาใหม่เรียกเจ้าตัว


              “ สเป็คเลออ.. “ แต่เจ้าตัวดันทำหน้าเคลิ้มแล้วพูดอะไรใส่ไม่รู้

       
              “ ใคร? สเป็คอะไรฮยอง?? “ จุนฮงขมวดคิ้วงง


              “ นาตาชา.. “


              “ ฮะ?!! “ จุนฮงขมวดคิ้วหนักกว่าเดิม


              “ ฮยอง!! นาตาชาอะไรจุนฮงเรียก! “ ซองจงที่อยู่แคชเชียร์ข้างๆช่วยเรียกพร้อมดึงหูจนหน้าหัน


              “ ฮะ?!! อะไรมีไร  ดึงหูชั้นทำไมเนี่ย! “ คนที่เพิ่งหลุดจากภวังค์หันไปแว้ดใส่


              “ คือ ผมเรียกให้ไปช่วยดูผมจัดของให้หน่อยฮะ ซองยอลฮยองไปกินข้าว “


              “ โธ่.. นาตาชาชั้นไปถึงไหนแล้วเนี่ย! “ อูฮยอนพูดพลางชะเง้อออกไปนอกร้าน


              “ ? “ คนตัวโย่งเห็นอย่างนั้นจึงชะเง้อตาม เขาเห็นแค่ผู้หญิงผมยาวสีบลอนด์แดง ข้างๆมีผู้ชายเดินขนาบอยู่แต่ก็ไม่

                ได้
    ใส่ใจอะไร


              “ ไปเถอะฮะ อูฮยอนฮยอง “ จุนฮงว่าแล้วลากอูฮยอนออกมาจากเคานท์เตอร์แคชเชียร์

     









    L.O.V.E Accident !!
     

     

     

     





     

              “ อื้ออออ... “ ผมตื่นขึ้นมาในบ้านที่ไม่ค่อยคุ้นสายตานักแต่ก็ไม่เชิงเสียทีเดียว เพราะผมมาค้างที่นี่จนมันเปรียบ

                เสมือน
    บ้างหลังที่สองของผมไปแล้ว


              “ อืมม.. เจ็ดโมง  ฮ๊าววว “ ผมลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางขยี้ตาแล้วเหล่สายตาไปรอบๆ เมื่อไม่เห็นเพื่อนตัวดีอยู่ใน

                บริเวณ
    ที่มองหาอยู่ ผมจึงยันตัวออกจากเตียงแล้วเดินตรงไปยังห้องน้ำ

              “ สงสัยนอนอยู่ข้างล่างมั้ง “ ผมคิดได้ไม่นานก็จัดการกับตัวเอง ล้างหน้า แปรงฟัน อาบน้ำ ในขณะที่ผมกำลังถอด

                 เสื้อ
    ก็ได้ยินเสียงบางอย่าง
     


              “ คร่อกก.. ฟี้ “


              “ หือ? “ ผมหันไปขณะที่กำลังถอดกางเกงตัวสุดท้ายออกจนเหลือแต่บ๊อกเซอร์



              “ คร่อกกก.. “


              “ ไอนี่หนิ ทำงานวันแรกเหนื่อขนาดนี้เลย “ สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้คือ ไอ้จุนฮงอยู่ในสภาพที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ยเหลือแต่

                กระดุม
    เพียงสองเม็ดกับกางเกงที่ยังไม่ได้ถอด นอนห้อยหัวเข้าไปในอ่างอาบน้ำ

              “ เฮ้.. จุนฮง “ คนตัวเล็กเรียกเพื่อนพลางเขย่าตัวอย่างแรงหวังให้ตื่น

              “ อื้อ! “ คนที่กำลังหลับใหลปัดมือออก

     
     

                แหนะ..

     
     

              “ จูนงตื่นๆๆ! เดี๋ยวไปสายนะเว้ย “ คนตัวเล็กยังคงเขย่าไปเรื่อยๆ

              “ อื้อ! จะนอน.. “



                ไม่ลุกช้ะ?!!

     

     

              ซ่า!!!!

     

     

              “ อืมม.. แจ้บๆ “

     
     

                โฮ้ะ.. ไอนี่!!!

     

     

              ฉีดดด!!!!!

     

              “ แค่ก แค่ก! “ คนที่กำลังหลับถึงกับสำลักเมื่ออยู่ดีๆก็มีน้ำฉีดเข้ามาในปาก


              “ จะตื่นมั้ย?!! “ จงออบตะโกนใส่พร้อมหยิบที่ฉีดส้วมเตรียมยิงอีกรอบ


              “ อืม.. ทำอะไรอ่ะจังกอบ “ คนตัวโย่งขยี้ตาพร้อมยันตัวลุกขึ้นยืน


              “ ทั้งเรียก ทั้งตะโกน ทั้งสาด คราวนี้กูแถมฉีดให้ด้วย “


              “ ฮะ? แล้ว.. ไมกูมาอยู่ในห้องน้ำล่ะเนี่ย “ คนตัวโย่งว่าพลางยันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วโงนเงนตัวไปมา


              “ มึงมาน็อคในห้องน่ะดิ ไปเลย! ไปรอข้างนอกกูจะอาบก่อน มึงห้ามหลับอีกนะ! “ คนตัวเล็กดันคนตัวโย่งออกจาก

                ห้องน้ำก่อนจะชี้นิ้วกำชับ


              “ อืมม.. “

               

               

     

              “ มึง กูอาบเสร็จแล้ว รีบๆไปอาบ.. “ จงออบเดินออกมาจากห้องน้ำพลางเช็ดหัวไปด้วย แต่สิ่งที่เห็นตรงหน้าทำเอา

                เจ้าตัวเลือดขึ้นมือ



              “ คร่อกกก.. “

     
     

                มึงไม่อยากโตแล้วใช่มั้ยห๊า??!!!

                .
      
                .

     
     

               “ ไงล่ะ มาสายจนได้ “ คนตัวเตี้ยบ่นอุ่บอิ่บ

        
              “ มาสายนิดสายหน่อยจะเป็นอาร้ายย ฮ้าววว.. “ คนตัวโย่งเอามือปิดปากก่อนจะเลื้อยลงไปนอนบนโต๊ะเรียน


              “ งานหนักขนาดนั้นเลย.. ยังนอนไม่พออีกหรอวะ! “ คนตัวเตี้ยหันมาก็เจอกับคนโต๊ะข้างๆที่ฟุบหลับไปก่อนแล้ว


              “ อืมม..  เจอกันในฝัน “

     

              “ เอาล่ะ เปิดบทที่ 5 อ่านตามครูนะ “ อาจารย์ในห้องร่ายบทสอนพร้อมไปกับนักเรียนในห้อง จนถึงคราวที่นักเรียน

                 ต่าง
    รู้จักกันดี เรียกชื่อตอบ..
     

              “ เห้ยย จุนฮง! ตื่นๆๆอาจารย์จะเรียกตอบเว้ย “ จงออบพูดพลางเขย่าโต๊ะอย่างแรง


              “ เหยยย  ไม่โดนกูหรอกน่า “ หนุ่มผมบลอนด์ปัดมือเพื่อนออกและยังคงนอนต่อไป

     
     

                กูว่าโดน

     
     

              “ ชเว จุนฮง ตอบคำถามหน้านี้ซิ “

     
     

                นั่นไง..

     
     

              “ จุนฮง อาจารย์เรียกให้ตอบแหนะ “เด็กหนุ่มร่วมห้องคนหนึ่งสะกิดเรียกจากด้านหลัง


              “ หื้อออ.. อือออ “ หนุ่มผมบลอนด์บิดกายอย่างสบายใจ โดนไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้ากำลังทำหน้ายักษ์ใส่ขนาดไหน


              “ ชเว จุนฮง!!

              “ ฮะ? “


              “ มาสายแล้วยังหลับในห้องอีก! วันนี้ทำความสะอาดห้องด้วย!!!

      
              “ โธ่.. อาจารย์แค่นี้เอง จิ๊บๆ งั้นผมนอนต่อได้แล้วใช่มั้ยฮะ “ จุนฮงไม่ใส่ใจว่าอาจารย์ตรงหน้าจะตีหน้ายักษ์ใส่ขนาด

                ไหน ยังคงเลื้อยลงไปนอนต่อ


              “ หักคะแนนความประพฤติ 10 คะแนน!! เย็นนี้ห้ามใครช่วยจุนฮงทำความสะอาดนะเข้าใจมั้ย!!!


              “ ครับ/ค่ะ “

     

     
     

              ก๊าาา.. ก๊าาาา.. กาาาา...

     

     

              “ อือออ.. “


              “ ตื่นซักทีนะมึง " 


              “ ฮ้าววว.. กี่โมงแล้วเนี่ย? อืออ “ หนุ่มผมบลอนด์ที่เพิ่งตื่นจากฝันถามพลางขยี้ตา


              “ จะหกโมงแล้ว “


              “ หือ? หกโมงแล้วหรอ.. ฮะ?!! หกโมงแล้ว!! “ หนุ่มผมบลอนด์ตาโตพร้อมมองนาฬิกา


              “ เอออ! หกโมงแล้ว “ คนตัวเตี้ยที่เพิ่งทำความสะอาดห้องแทนเจ้าตัวแสบตรงหน้า เดินมาสะพายกระเป๋าเป็นเชิงว่า

                จะกลับแล้ว


              “ โหหห ไปเยี่ยมฮยองไม่ทันแล้วสิ มึงไปเยี่ยมฮยองแทนชั้นหน่อยสิ! “ จุนฮงว่าแล้วเขย่าแขนจงออบเชิงขอร้อง

              “ ฮยองแกอ่านะ?  ไม่ไป “ จงออบส่ายหน้าแล้วกำลังจะก้าวออกไปจากห้อง แต่โดนเพื่อนตัวดีรั้งไว้ซะก่อน


              “ เห้ยย ไปเยี่ยมแทนชั้นหน่อยนะ นะ นะ ชั้นบอกฮยองแล้วว่าจะไปเยี่ยมแต่ไปไม่ทันแล้วนี่ นายไปแทนหน่อยน่า “


              “ . . . . “ จงออบมองหน้านิ่ง


              “ ตกลงนายไปนะ! งั้นชั้นไปทำงานก่อนล่ะ วันนี้ผู้จัดการจะมาดูด้วยไปสายคงโดนบ่นขี้หูแห้งพอดี แล้วเจอกัน บาย “

                คนตัวโย่งรีบพุ่งออกจากห้องเรียนไป โดยไม่สนว่าคนตัวเล็กนี้กำลังคิดหนักแค่ไหนที่ต้องไปเยี่ยม

                คนที่เขารักข้างเดียวมาตลอด

                 .
                 
                 .
                 
                 .

     

     

     

     

              แอ๊ดดดดด

     
     

              “ . . . . . . . . “

     


     

                หลับอยู่หรอ

     

     

              ตึก ... ตึก .... ตึก ตึก

     

                   เด็กหนุ่มเข้ามาในห้องแล้วเดินตรงไปยังเตียงคนไข้ เผยให้เห็นเด็กหนุ่มอายุมากกว่ากำลังหลับใหล เขาจ้องคน

               บน
    เตียงไม่วางตามองดูอย่างหลงใหล ก่อนจะยื่นมือไปสัมผัสแก้มแล้วลูบอย่างอ่อนโยน

     

              “ นานแล้วนะ ที่ผมไม่ได้เจอฮยอง.. ตั้งแต่ที่พ่อแม่ของฮยองเสีย ฮยองก็ต้องออกจากบ้านไปทำงานไม่มารับผมกับ

                จุนฮง
    ตอนเลิกเรียนเหมือนแต่ก่อน.. พอผมไปค้างบ้าน ฮยองก็ไม่อยู่อีก ต้องทำงานทั้งวันจน.. ฮยองต้องมาเกิด

                อุบัติเหตุแบบ
    นี้ ฮึก.. “ จงออบรีบปาดน้ำตาออก เกรงว่าถ้าคนบนเตียงนี้ตื่นขึ้นมาเห็นเค้าน้ำตานองแบบนี้

                จะทำให้เป็นห่วงป่าวๆ

     

              “ ต่อจากนี้.. ผมขอดูแลฮยองได้มั้ยครับ  แดฮยอนฮยอง



     




         

          



               TBC*








     







    [TALK TALK TALK]  ฮิ้ววววว  คลอดอีกตอนเจ็บปวดมากอัพตอนตีหนึ่ง =___=

    ไขข้อข้องใจของทุกคน พี่จุนฮงคือ
    แดฮยอน นั่นเองงง

    แล้วก็เกสของเรา
    เด็กแคระหรืออินฟินิทจ้า!!

    แล้วก็ ซอนฮวา รุ่นพี่ยองแจค่าา




    อ่อ! ไรเตอร์จะบอกว่า ตอนหน้าอาจจะอัพช้าหน่อยนะ เพราะว่าปีนี้เข้ามหาลัยแล้วอ่ะ

    รีดเดอร์อย่าเพิ่งหนีไปไหนล่ะ ฮุ้บ 
    ╮( ̄3 ̄)╭ ♥


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×