ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความผูกพันธ์จากความใกล้ชิด(เดรโก-เฮอร์ไมโอนี่)

    ลำดับตอนที่ #5 : การผจญภัยในป่าเวทย์มนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      18
      25 ก.พ. 58

    บทที่ 5 การผจญภัยในป่าเวทย์มนต์

    โอ้ยยย!”ทั้งสองร้องพร้อมกัน

    ให้ตายสิ ที่นี่ที่ไหนเด็กหนุ่มพูดขึ้น

    ชั้น ชั้นไม่รู้เฮอร์ไมโอนี่ตอบเสียงแผ่ว

    เธอคิดบ้าอะไรถึงเปิดหนังสือเล่มนั้น ไม่ได้ยินหรือไง ฟิลช์บอกว่ามันเป็นหนังสืออันตรายเขาพูดเสียงดัง

    ชะ ชั้น มะไม่รู้ เดรโกต้องตกใจเมื่อเห็นเฮอร์ไมโอนี่กำลังร้องไห้

    เอ่อ ชะ ชั้นไม่ได้ตั้งใจจะว่าเธอ แล้วทำไมเธอถึงเปิดมันล่ะเดรโกถามเสียงอ่อนลง เขาไม่รู้ตัวเหมือนกัน 

    ชั้นไม่รู้จริงๆ อยู่ดีๆชั้นก็เปิดมันเฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงแผ่ว

    ช่างมันเถอะ แต่เราต้องหาทางออกไปจากที่นี่เดรโกพูดในที่สุด

    เด็กทั้งสองเดินไปตามทางยาวที่สองข้างทางมีแต่ต้นไม้ทึบ

    ชั้นรู้สึกเหมือนมีคนจ้องเราอยู่ในที่สุดเด็กสาวก็พูดขึ้น

    ชั้นก็รู้สึกเหมือนกัน เรารีบเดินดีกว่าเด็กชายพูดขึ้นและจูงมือเธอเดินโดยไม่รู้ตัว ทำเอาเด็กสาวหน้าแดง

    นี่เธอไม่สบายหรอเขาถามเมื่อหันมามองหน้าของเธอที่แดงแปร๊ด เขาเพิ่งรู้ว่าตัวเองจับมือเธออยู่ แต่อยากจะแกล้งเธอขึ้นมา เขาเอามือทาบลงบนหน้าผากของเธอ ตัวก็ไม่ร้อนนี่

    ปะ เปล่าสักหน่อย ชั้นสบายดี ก็ ก็-ที่นี้มันหนาวนี่เด็กสาวพยายามหาเหตุผล เด็กชายยิ้มอย่างอ่อนโยน เขานึกขำเด็กสาวตรงหน้าขึ้นมา ชั้นรู้ว่าเธอเป็นอะไรเขาก็หน้าแดงเหมือนกัน

    แล้วนายล่ะไม่สบายหรอเด็กสาวถามบ้าง พยายามทำหน้าอยากรู้อยากเห็น เธอกำลังแกล้งเขากลับ

    เปล่าสักหน่อยเขาตอบเบา แต่ทันใดนั้น

    เกรนเจอร์!!” เด็กชายเบิกตาโต พลางดันเด็กหญิงหลบ มันกำลังกระโจนหาเธอ สัตว์ตัวสีดำ เขี้ยวยาว หน้าตาดุร้าย เขาพาเธอวิ่งสุดชีวิต ไม่มีเวลามากพอให้ทั้งสองครุ่นคิดอะไรทั้งนั่น

    เธอมีไม้กายสิทธ์มั้ยเขาถามในขณะที่กำลังวิ่งอยู่

    ชั้น- ละ ลืมไว้ที่ หอ เฮอร์ไมโอนี่ตอบเสียงสั่นเนื่องจากความเหนื่อย

    ให้ตายสิ ชั้นก็เหมือนกัน เดรโกพูดรัวเร็ว

    ชั้น มะ -ไม่ไหว แล้ววเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้น เดรโกกำลังจะบ้าตายเนื่องจากข้างหน้าของเขาเป็นน้ำ

    เวรกรรมแต่โชคดีที่สัตว์ตัวนั้นตัวใหญ่จึงตามพวกเขาไม่ทัน เขาพาเธอหลบในพุ่มไม้

    เฮอร์ไมโอนี่ตัวสั่นเทา เอ่อ ไม่เป็นไรแล้วนะ เธอเจ็บตรงไหนมั้ยเขาถามขึ้น เฮอร์ไมโอนี่ไม่ตอบแต่พยักพเยิดให้เขาดู เขามองตามสายตานั่นไป ขาเธอมีเลือดเนื่องจากโดนกิ่งไม้เกี่ยวเข้า ความจริงแล้วเขาก็มีแผลเยอะเหมือนกันแต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้สนใจมันเลย เดรโกฉีกเสื้อและมัดไปที่ขาของเธอ เฮอร์ไมโอนี่ได้แต่มองโดยที่ในหัวของเธอมีแต่คำขอบคุณและความรู้สึกผิดอยู่เต็มไปหมด เขามองไปรอบๆอบ่างระมัดระวัง

    เราคงต้องหลบอยู่ที่นี่ก่อน แล้วพรุ่งนี้เราจะหาทางออกกันในที่สุดเดรโกก็พูดขึ้น เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ารับก่อนที่จะผลอยหลับไป เด็กหนุ่มสำรวจใบหน้าของเฮอร์ไมโอนี่ตอนหลับ เธอนี่น่ารักชะมัดเลยก่อนที่เขาจะหลับตามเธอไปด้วย

     แต่ก่อนที่จะเช้าเดรโกสะดุ้งตื่น นี่มันเสียงหอน หมาป่าแน่เลย ตายแล้ว

    เกรนเจอร์ ตื่นเร็วเข้าเขาพยายามปลุกเด็กสาวในอ้อมแขน

    อือเฮอร์ไมโอนี่ครางเบาๆก่อนที่จะลืมตาขึ้น

    เธอได้ยินเสียงอะไรมั้ยเขาถามขึ้น

    ชั้นว่าชั้นได้ยิน หมาป่า!!”เธอร้องทันทีหลังจากที่เงี่ยหูฟัง

    มันอาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้เด็กชายพูดปลอบเฮอร์ไมโอนี่ รวมถึงปลอบตนเองด้วย

    ชั้นว่ามันมาใกล้แล้วนะเด็กสาวเริ่มลุกขึ้น

    เธอเดินไหวมั้ยเขาถาม

    เราควรจะออกไปจากตรงนี้แล้วล่ะพวกเขาค่อยๆเดิน พยายามหาที่ที่ไกลจากเสียงที่ได้ยินมากที่สุด

    หวังว่ามันจะไม่ตามมา ทั้งสองเงยหน้ามองบนท้องฟ้า พระจันทร์เต็มดวง ให้ตายสินั่นอาจจะเป็นมนุษย์หมาป่า ชั้นไม่อยากจะเป็นมนุษย์หมาป่านะเดรโกคิดในขณะที่พยุงเด็กสาว

    ขอบคุณนะเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้นพลางก้มหน้า

    เรื่องอะไรเดรโกถามด้วยความงง

    ก็ ที่นายช่วยพยุง และนายไม่ทิ้งชั้นเด็กสาวตอบ แต่เธอยังก้มหน้าอยู่

    นั่นคือสิ่งที่เธอกลัวที่สุดใช่มั้ย เดรโกถาม เขาจับให้เธอเงยหน้าขึ้น เขาเห็นน้ำตาและแววหวาดกลัวชัดเจน ถ้านั่นคือสิ่งที่เธอกลัว ชั้นจะไม่ทำเขาพูดขึ้นพลางมองเธอด้วยแววตาที่จริงจัง เด็กสาวโผกอดเขาโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัวแต่ก็กอดตอบเธอทันที

    ชั้นได้ยินเสียงฝีเท้าเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้นหลังจากที่เงียบไป แววตาแสดงถึงความหวาดกลัว พลางมองหาต้นกำเนิดของเสียง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×