ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ THEz SNSD™ UFO

    ลำดับตอนที่ #2 : THEz SNSD ----- ขั้นตอนการสมัครและการออดิชั่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      16 มิ.ย. 53

    การออดิชั่นของยูนี้ มีหลายๆสิ่งที่จะต้องคัดคนที่มีคุณภาพที่ดีมากที่สุดเข้ามาเพื่อเป็นตัวแทน ของศิลปินที่ดีที่สุดได้ ซึ่งจะต้องมีความพร้อมในทุกด้านนะค่ะ ก่อนที่จะตัดสินใจแอดมาออดิชั่น อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ถ้ายูแต่ละคนดี ก็จะพาให้ทั้งยูของเราดีหรือมีคุณภาพตามไปด้วย เหตุผลที่เราต้องการเฉพาะคนที่มีคุณภาพเข้ายูนั้น ก็เพื่อการที่จะได้มีแฟนคลับแอดมาถามข้อสงสัยเกี่ยวกับศิลปินคนนั้นๆ โดยจะต้องคุยกับแฟนคลับเป็นหลักนั่นเอง ยูจะเปรียบเสมือนผู้ที่คอยส่งข่าวของศิลปินให้กับแฟนคลับ โดยจะต้องมีลักษณะนิสัย บุคลิกคล้ายกับศิลปิน ซึ่งจะให้ความรู้สึกแก่แฟนคลับได้ไม่ต่างจากศิลปินคนนั้นๆ หากถ้าได้เป็นยูแล้ว มีแฟนคลับมาถามถึงข้อสงสัยบางอย่างซึ่งเั้ป็นข้อมูลเกี่ยวกับศิลปิน แต่ถ้าเราตอบไม่ได้นั้น บางทีก็อาจจะทำให้เราเสื่อมเสียได้ และอาจจะทำให้ยูทั้งคลับเสื่อมเสียไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเราไม่ใช่ว่าจะมีความรู้เพียงตัวหนังสือ เช่น ข้อมูลส่วนตัวของศิลปินเท่านั้น เราจะต้องรู้ซึ่ง เข้าใจศิลปินคนนั้นอย่างจริงจังค่ะ ดังนั้นสิ่งต้องยูของเราพึงมี ก็จะมีดังนี้

      
    ไม่ใช่เด็กกระแส ซึ่งถ้าเป็นเด็กกระแส เราจะดูออกเลยทันทีค่ะ
      
      การออนั้น อาจจะมีเป็นบางข้อบ้างที่คุณตอบไม่ได้ เราจะให้โอกาสค่ะ แต่ถ้ามันมากเกินไป ก็จะอยู่แล้วแต่ดุลพินิจของผู้ออ เพราะคำถามแต่ละข้อ ยากง่ายต่างกัน
      
      เรา จะไม่ถามคำถามในส่วนของข้อมูลส่วนตัวมาก เพราะเป็นสิ่งที่ใครๆก็รู้ Searchดูแป๊บเดียวก็เจอ เราจะถามลึกถึงความเป็นมาของศิลปิน ซึ่งบางทีมันก็อาจจะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ เราเลยไม่ทันได้สังเกตกัน
      
      สิ่งนี้สำคัญค่ะ ไม่ให้ใช้ภาษาวิบัติเด็ดขาด หากคุณพิมพ์มา หมดสิทธิ์ค่ะ ในเมื่อเราเป็นคนไทยกันแท้ๆ อย่ามักง่ายที่จะพิมพ์สิค่ะ
      
       มีเวลาออนไม่ต่ำกว่า 4 ครั้งต่อสัปดาห์ หากหายไปนานโดยไม่แจ้งมาสเตอร์ไว้ นานเกือน 1 สัปดาห์ จะทำการปลดโดยอัตโนมัติค่ะ ถ้าพี่มาสไม่ออนก็แจ้งแบบออฟไลฟ์ไว้
      
       เมื่อคุณได้เป็นแล้ว อย่าทำให้ศิลปินเสื่อมเสียนะคะ ต้องคุยกับแฟนคลับดีๆ

          เรา จะพิจารณาคุณสมบัติของคุณอีกหลายๆอย่างค่ะ ต้องมีความสนุกสนานบ้าง ไม่เงียบจนเกินไป มีความอดทนที่จะตอบคำถามของแฟนคลับ อย่างไม่รำคาญ ค่อยๆตอบค่ะ
           
    สำหรับบางคนที่ออไม่ผ่านก็อย่าเสียใจนะค่ะ พี่ก็ต้องขอโทษด้วยที่นั่งออกับพี่ตั้งนาน แต่น้องก็ทำกันดีที่สุดแล้ว หากน้องมีความพร้อมมากกว่านี้ น้องก็มาออใหม่ได้นะค่ะ พี่ต้อนรับน้องเสมอค่ะ^^
           
    โดยปกตินิสัยแล้ว พี่เป็นคนใจดีนะค่ะ อย่าคิดว่าพี่ดุหรือนิสัยไม่ดีเลย ก็จะโหดตอนออแหละค่ะ พอได้เข้ามาแล้ว รับรองว่า เราจะอยู่กันได้อย่างอบอุ่นแน่นอนค่ะ กฎที่จริงมันไม่เยอะหรอกนะค่ะ แต่ถ้าเราทำได้เราจะมีความสุขมากๆแน่นอนจ่ะ
    พี่รออยู่นะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×