ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO USURP CLUB ★

    ลำดับตอนที่ #8 : กิจกรรมคู่ที่สี่[Sf]the future & past (GB)

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 54



    the future & past รักนี้ไม่เกี่ยงอายุ (GB)
    By PrinceBel -TYL




    เบลเอ๋ย..เบล..เบลของเรา..เบล... เสียงนุ่มทุ้มส่งเสียงเรียกร่างบอบบาง

    ใคร..? ใครน่ะ.. ใคร!?เสียงห้าวแอบหวานตะโกนถาม

    เบล..ของเรา..เราจะรอ...เราจะรอเจ้า...

    เฮือก!!’ ทันทีที่สิ้นสุดเสียงนั้นเจ้าของร่างเล็กก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาทันที

    อะไร..เมื่อกี้มัน..อะไร..เสียงเล็กพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    รุ่นพี่คร้าบบ~ ตื่นได้แล้ว~ ตะวันจะแยงก้นรุ่นพี่อยู่แล้วนะคร้าบบบ~ ”เสียงของรุ่นน้องสอดแทรกมา

    พร้อมกับเสียง

    เคาะประตูที่ยังคงดังไม่หยุด

    ..ชิ เจ้าชายรู้แล้วน่า แค่หลับเพลินไปนอนเท่านั้นเอง

    บ่นอะไรอยู่ได้คร้าบบ เน่าแล้ว- -..ฟรานตะโกนแทรกเข้ามาอีกครั้งก่อนที่เบลจะหยิบนาฬิกาเขวี้ยงใส่

    ประตูห้อง

    ด้วยความรำคาญ

    “..เจ้านี่นิยมความรุนแรงจริงนะ..”เสียงนุ่มทุ้มปนหัวเราะดังขึ้นมาจนเบลต้องหันไปมองด้วยความสงสัย

    “….?เบลมองร่างโปร่งอย่างสงสัย

    สวัสดี..เราจีอ๊อตโต้..จะเรียกว่าพรีโม่เราก็ไม่ว่า..พรีโม่ส่งยิ้มหวานจนเบลแอบใจเต้นไปพักใหญ่

    ชิชิชิ..แกเป็นใคร!?

    เราบอกเจ้าไปแล้ว..ร่างสูงโปร่งพูดก่อนที่จะดึงเบลเข้าไปกอด

    เราคิดถึงร่างกายของเจ้าเหลือเกิน...เบลทันทีที่จบประโยคนั้นเจ้าของร่างเล็กก็วูบลงไปทันที...

     

    [1ชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนโกหก]

     

    อืออ..~”เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาก่อนที่ร่างเล็กจะค่อยๆขยับตัว

    ตื่นแล้วเหรอครับรุ่นพี่..”ทันทีที่เบลลืมตาขึ้นมาอย่างแรกที่เห็นคือ...

    เจ้ากบ!! แกเข้ามาทำอะไรที่ห้องของเจ้าชายแล้ว..เจ้าของร่างเล็กกวาดตามองไปทั่วห้องหาสิ่งที่เห็น

    เมื่อยามเช้า

    แล้วว..?ฟรานเอียงคอถามเล็กน้อยพลางมองการกระทำของรุ่นพี่ของตน

    ชิชิชิ..หายไปไหน..เบลบ่นพึมพำเบาๆจนรุ่นน้องสงสัยหนักกว่าเก่า

    อะไรหายเหรอครับรุ่นพี่...ฟรานถามอีกครั้งพลางกวาดตามองของรอบห้อง

    เปล่า ไม่มีอะไร!! เจ้ากบออกไปได้แล้ว ชิชิชิว่าแล้วร่างเล็กก็เริ่มหยิบข้าวของปาไล่ฟราน

    รุ่นพี่นี้ขี้อายจังเลยนะครับ~ ( ‘ ‘)”ฟรานพูดพลางหลบสิ่งของที่เบลปามาแล้วเดินออกไปนอกห้อง

    “…..”ร่างเล็กล้มตัวลงนอนทันทีพลางถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆแล้วค่อยๆหลับตาลง

    หืม..เจ้าเป็นอะไรไปรึ..เบล..เสียงทุ้มดังขึ้นมาอีกครั้งจนเบลต้องลืมตาขึ้นมาด้วยความตกใจ

    อะ!! นะ..นายอีกแล้ว!!”เบลเผลอตะโกนออกมาด้วยความตกใจจนทำให้ฟรานที่อยู่แถวๆนั้นผลักประตู

    เข้ามาดู

    เป็นอะไรรึเปล่าครับ!! รุ่น...พี่..?

    “..เฮ้อ..แย่จัง..ที่เราหลบไม่ทันร่างโปร่งยิ้มบางแล้วหันไปมองผู้ที่มาใหม่

    หะ..ห๊า? อะ..ใครเหรอครับ รุ่นพี่..?ฟรานหน้าเหวอไปพักใหญ่ก่อนที่จะสังเกตผู้ที่บุกห้องรุ่นพี่ของตน

    ตัวเรานั่นไม่มีอะไรหรอก..เพียงแต่จะมาหาเบลผู้เป็นที่รักของเราเท่านั้นเอง...พรีโม่พูดพลางส่งยิ้ม

    หวานโดยที่มีสายตาของฟรานจับจ้องอยู่ด้วยความสงสัย

    วองโกเล่พรีโม่ งั้นเหรอครับ..?สายหมอกเห็นวาเรียเอ่ยปากถามด้วยความสงสัย

    ใช่แล้วล่ะ..เราคือวองโกเล่พรีโม่...(บทเบลถูกดูด!!??)

    ตายไปแล้ว...ทันทีที่ฟรานพูดจบประโยคเจ้าของร่างเล็กที่เงียบอยู่นานก็หันไปหาทันที

    ภาพลวงตารึไง..เจ้ากบงี่เง่าเบลพูดพลางเอามือไปจับทั่วร่างกายของร่างโปร่ง

    เราไม่ใช่ภาพลวงตา..แต่เราก็ไม่ใช่มนุษย์..พรีโม่ยิ้มอีกครั้งก่อนที่จะเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้กับใบหน้า

    ออกหวานของคนที่อยู่ตรงหน้า

    ตัวของเรานั้น..สัมผัสได้..เจ้าจะลองดูไหมล่ะ..เบล..ร่างโปร่งยิ้มน้อยๆก่อนที่จะประกบปากกับปากเรียว

    ทันที

    อะ! อือ!!”

    รุ่นพี่!!”ฟรานรีบดึงรุ่นพี่อันเป็นที่เคารพรัก(?)ของตนออกมาทันที

    อ่า..เจ้างกจริงนะ..สายหมอกแห่งวาเรีย...

    กรุณาบอกมาก่อนครับ คุณต้องการอะไร..วองโกเล่พรีโม่ฟรานค่อยๆดันรุ่นพี่ตัวเล็ก(?)ให้ไปอยู่ข้าง

    หลังตนเอง

    เราแค่ชอบรุ่นพี่ของเจ้า..ก็เท่านั้น...

    เรากับปู่อยู่คนละโลกกันนะครับ....ฟรานรี่ตามอง

    ..อย่างเจ้า..คนอย่างเจ้า..จะไปรู้อะไร...พรีโม่กัดฟันอย่างเสียมิได้ก่อนที่จะมีน้ำตาที่ค่อยๆไหลลงมา

    จากนัยต์ตาสีทอง

    ..รุ่นพี่น่ะ..ของผม..ฟรานกระตุกยิ้มน้อยๆ

    เจ้ากบ!!”

    อ่า..เราเข้าใจดี..เราเองก็ไม่ได้อยากแย่งคนรักของใคร..แต่เพียงเพราะเรารอมานาน...อีกเดี๋ยวก็จะหมด

    เวลาของเราแล้ว..พรีโม่คลี่ยิ้มบางออกมา

    เจ้ากบ ออกไปก่อนเจ้าชายจะเคลียร์เอง..เบลเอ่ยปากไล่รุ่นน้องที่ยืนบังตัวเองอยู่ข้างหน้าจนทำให้

    ฟรานเหลือบมองด้วยความสงสัย

    ก็ได้ครับ...เพราะรุ่นพี่ขอหรอกนะฟรานทำหน้าเบื่อโลกก่อนที่จะผละออกไปจากห้องแต่โดยดี

    ปึง!!’

    เจ้าไล่คนรักของเจ้าไปทำไมรึ..?พรีโม่จ้องมองร่างเล็กที่ตอนนี้กำลังยืนอยู่ข้างหน้าตน

    ปู่เป็นคนที่เจ้าชายฝันถึงใช่ไหม??เบลเอ่ยปากถามโดยที่ก้มหน้างุดอย่างเขินอาย

    ...คนที่เจ้าฝันถึงทุกคืน..คือเราเอง..เบล..เราเองก็ฝันถึงเจ้า..ในใจของเรามีแต่เจ้า..ร่างโปร่งพูดพลาง

    รวบตัวเบลมากอด

    “!!! เราเจอกันแค่ไหนฝันไม่ใช่รึไงเบลสะดุ้งก่อนทีใบหน้าจะแดงเล็กน้อย

    นั่นมันก็จริง...แต่เพราะฝันมิใช่รึ..ที่ทำให้เราได้เจอกัน..?พรีโม่ทำสีหน้าเศร้าจนเบลอดรู้สึกสงสาร

    ไม่ได้

    เดี๋ยวปู่ก็ต้องไปอยู่ดีเบลค่อยๆเอามือลูบใบหน้าของร่างโปร่ง

    อืม..เรารู้..ใช่ว่าเราอยากจะไปนี่นะ..เพราะเวลามีกำจัด..อีกเดี๋ยว...ร่างบางเริ่มสังเกตสีหน้าของร่างสูง

    ที่เริ่มมีน้ำตาคลอ

    “…ปู่ เจ้าชายอยากให้ปู่รู้อะไรไว้เสียงของเบลดึงความสนใจจากพรีโม่จนเขาต้องหันมามอง

    มีอะไรรึ..?ร่างสูงเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ

    ในยุคนี้เจ้าชายมีคนรักแล้ว นั่นก็คือเจ้ากบ...เบลพูดเสียงแผ่ว

    อืม..เรื่องนั้นเรารู้ดี..แต่..เบล...เราอยากเจอเจ้า..สักวินาทีเดียวเราก็พอใจแล้ว..พรีโม่คลี่ยิ้มบาง

    เฮ้อ...งั้นเจ้าชายจะยอมวันนึงแล้วกันร่างเล็กพูดก่อนที่จะสวมกอดร่างสูงทันที

    บะ..เบล..ถ้าเจ้าไม่อยาก....

    เจ้าชายชอบปู่นะ แค่นี้ก็พอใช้มั้ย?เบลเหลือบมองร่างสูงก่อนจะเอาหน้าซุกลงไปกลับอกแกร่ง

    อะ..เอ่อ..เรา..ขอบใจ..เจ้ามากนะ..ร่างสูงพูดติดๆขัดๆด้วยความเขินอาย

    ไม่จำเป็นเพราะเจ้าชายทำมันมาจากใจ...เบลพึมพำคำหลังเบาๆ

    แต่..คงหมดเวลาของเจ้าแล้วล่ะ...ลาก่อนนะ..พรีโม่คลี่ยิ้มบางก่อนที่สติของเบลจะวูบลงไปอีกครั้ง

     

    [2ชั่วโมงผ่านไปไวเพราะโกหก]

     

    ร......พ....พี่ร่างเล็กสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันทีที่ได้ยินเสียงของฟราน

    ..เจ้ากบ เห็นปู่ไหม??

    โถ่..นี่คือคำถามเมื่อตื่นเจอผมเหรอครับรุ่นพี่กบทำหน้าเบื่อหน่ายทันที

    ชิชิชิ เพราะเจ้าชายอยากถาม มีปัญหา?เบลกระชากคอเสื้อของรุ่นน้องด้วยความขุ่นเคือง

    ...ปู่ไหนกัน...ผมไม่รู้เรื่องนี้ครับ..รุ่นพี่ฟรานยิ้มน้อยๆให้กับรุ่นพี่ของตัวเอง

    “……งั้นหรอ..เบลทำหน้ามุ่ยก่อนที่จะละออกแล้วล้มตัวลงนอน

    หายไปแล้วงั้นหรอ....เบลนอนคิด

    ...รุ่นพี่ยังมีผมอยู่นะครับ...ฟรานพูดเสียงแผ่วเบา

    อืม เจ้ากบ ออกไปที เจ้าชายอยากอยู่คนเดียวคนที่ถูกไล่ถอนหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆเดิน

    ออกไปจากห้อง

    สงบซักที..เบลพูดพลางหลับตาลงช้าๆก่อนที่จะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง

    เจ้าจะเป็นของเราตลอดไป..เบล

                                     ----------------------------The E N D--------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×