ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO USURP CLUB ★

    ลำดับตอนที่ #5 : กิจกรรมคู่แรก[Sf]My sister(Gokudera x Bianchi)

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 54


        

    SF : KHR Gokudera x Bianchi 
    My sister BY Gokudera usurp

                        








                                                    เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สมควร …
                                     
                                                เพราะเป็นการกระทำที่น่าอดสู่
                  

                                                        เพราะเราเป็น พี่น้อง





            
                                           ทุกคนเลยบอกว่าเรานั้น รัก กันไม่ได้.....


    .
    .
    .
    .
    .
    ผมเฝ้ามองผู้หญิงคนนึงมาตั้งแต่ผมยังเล็ก เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีหัวใจที่แข็งแกร่ง และเป็นคนที่ไม่เคยรังเกียจผม...
    ถึงแม้ผมจะเป็นลูกของคนที่ภาษาชาวบ้านเรียกกันว่า ‘เมียน้อย’ ก็ตาม…ผมโดนสายตาหลายคู่เปรยมองอย่างเหยียดหยาม
    ดูถูกสารพัด..เพียงเพราะผมเป็นลูกเก็บ.. ผมเลือกที่จะไม่สนใจและก้าวเดินตามความฝันของผม ความฝันที่ว่านั่นก็คือ การได้เข้าร่วมกับกลุ่มมาเฟียที่ยิ่งใหญ่....
    และหาที่ผมอยากปกป้องจริงๆซักคน...  ไม่ใช่ด้วยหน้าที่..แต่ด้วยรัก จาก หัวใจ...


    .
    .
    .



    บนดาดฟ้าของโรงเรียนนามิโมริ หลังเวลาเลิกเรียน..
    มีร่างสูงโปร่งนัตย์ตาสีมรกต ผมสีเงินสะบัดโชยไปตามลมยามเย็น.. เขาว่ากันว่า
    พอถึงช่วงวัยรุ่นทุกคนจะเข้าสู่ห้วงความรัก...มันไร้สาระสิ้นดีสำหรับเขา
    แต่ไม่น่าเชื่อ ว่าตอนนี้เขาน่ะ..กำลังตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงเสียเอง...แถมยังเป็นคนใกล้ตัวเสียด้วย

    เขาหลับตาลงปล่อยให้สมองและหัวใจได้คิดอะไรเพลินๆ ก่อนจะมีเสียงๆหนึ่งที่หยุดทุกการกระทำของเขาลง

    " โกคุเดระคุง...วันนี้มาบ้านฉันนะ คุณแม่จะทำอาหารเลี้ยงน่ะ"




                                                     
      นี่คือเสียงของคนที่เขารักและเคารพที่สุด...



    "ครับ..รุ่นที่สิบ"





                          แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่เขานั้นใช้ ใจ รักที่สุด...


                 ความรัก..ที่จะมอบให้คนสำคัญคนนี้....เพียงคนเดียว...




     
     

    . ณ.บ้านของซาวาดะสึนะโยชิ ...ฮ่ะๆๆๆ กรี๊ดดดดดด แน่จริงมาเด้!!! ฮ่า ๆๆๆ บรึ้ม!!!....  ก็คงยังครึกครื้นไม่เปลี่ยนแปลง..

    ทั้งเสียงร้องกระจอจอแงของผู้พิทักษ์แห่งอัสนี  เสียงหัวเราะแสนสดใสของผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ และอีกหลายชีวิตที่อยู่รวมกันอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นบางครั้งคราว...


     

    “ฮ่าๆๆ เจ้าหัวปลาหมึกไปไหนเนี่ย อยากจับมันมาแกล้งสุดหูรูด!!” คุณพี่ชายอารมณ์ดี ซาซางาวะเรียวเฮเอ่ยถามถึงรุ่นน้อง
    ที่ปกติถ้ามีโอกาสแทบไม่เคยจะห่างตัวคนที่เจ้าตัวเรียกว่ารุ่นที่สิบเลยแม้แต่น้อย...
    “เอ...นั่นสินะ ยามาโมโตะคุงเห็นโกคุเดระคุงบ้างไหม?” เจ้าของบ้านตัวน้อยหันไปถามเพื่อนนักเบสบอลที่กำลังนั่งมอง
    แรมโบ้กับเจ้าหนูรีบอร์นเล่นกันอย่างสนุกสนาน(?)
    “อ๋อ เห็นหมอนั่นบอกจะไปสูบบุหรี่ล่ะมั้ง คงอยู่ที่สวนไม่ก็แถวๆนี้แหละ” ยามาโมโตะตอบอย่างไม่แน่ใจ
    “อ้ะ อื้อ งั้นเดี๋ยวฉันไปตามดีกว่า..” พอร่างเล็กกำลังว่าจะลุก ร่างผอมเพรียวก็ได้มาขัดไว้ซักก่อน..
    “ฉันไปเอง..เธออยู่นี่นั่นแหละ....”
    .
    .
    .
    .
    .
     
    ที่สวนหลังบ้านมีร่างสูงโปร่งของใครบางคนเหม่อมองไปบนผืนนภายามค่ำคืนอย่างเหม่อลอย...แววตาสีมรกตนั้นคงความว่างเปล่าไว้ ก่อนจะหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ...
    “...สูบบุหรี่อีกแล้วรึฮาโยโตะ..”  เสียงหวานที่คุ้นเคยเอ่ยถามเมื่อได้กลิ่นควันจางๆของบุหรี่ลอยพุ้งอยู่แถวๆนั้น
    “...ใส่แว่นรึยังน่ะ...” เจ้าของชื่อเอ่ยถามผู้ที่มาใหม่
    “เรียบร้อยแล้ว...” เธอผู้นั้นมีแววตาสีเดียวกับชายผู้นี้เอ่ยตอบก่อนจะก้าวเดินมายืนข้างๆ....
    ผู้ที่เธอถือว่าเป็นน้องชาย
    เขาหลงรักในตัวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งบัดนี้กำลังได้ยืนอยู่เคียงข้างเขา ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ทั้งๆที่มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินนะ...เขาเห็นหน้าเธอคนนี้เต็มๆก็ไม่ได้
    จะให้ทานอาหารที่เธอทำก็ไม่ไหว ...แถมที่สำคัญ..เธอยังเป็นพี่สาวอีกต่างหาก... ทั้งๆที่รู้แบบนี้แล้วก็ยังจะดันทุรัง
    ..น่าขำซะจริงๆ...
     
    “ พี่รู้นะฮายาโตะ...ว่าเธอกำลังคิดอะไรน่ะ...” เธอเอ่ยปากทำลายความเงียบ...เมื่ออาทิตย์ก่อน เธอแทบช็อคไปเหมือน กันที่จู่ๆคนที่ในสายตาเธอมองว่าเป็นแค่น้องมาตลอด มาสารภาพรัก...ผลมันเป็นยังไงก็รู้กันดีอยู่...
    “ความรักน่ะ...พี่มีให้เธอเสมอ..แต่มันก็ต้องมีขอบเขต พี่รักเธอในถานะอะไรเธอก็น่าจะรู้ดีนะฮายาโตะ...” …ประโยคที่เปรียบเสมือนมีดคมกรีดลงกลางใจเจ้าของเรือนผมเงินไสวนั้น ทำให้เขาหันมาจับจ้องเจ้าของประโยคเมื่อครู่...
     
    “เจ๊ตอกย้ำผมพอรึยัง...ผมมันโง่เองไง! รู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วยังฝืนอีก! น่าขำใช่มั๊ยล่ะน่าสมเพชล่ะสิ น่ารังเกลียดใช่มั๊ย..!!” 
    เพี้ยะ!!!        ฝ่ามือเรียวสวยปะทะเข้ากับใบหน้าคมได้รูปจนหันไปอีกด้านหนึ่ง.. ก่อนที่หยาดน้ำตาที่อดกลั้นมานานตั้งแต่คำแรกที่น้องชายของตนได้ด่าทอว่าร้ายตัวเองมันไหลออกมาเป็นสายธารเล็กๆ… โกคุเดระมองพี่สาวตัวเองด้วยความรู้สึกที่มากมายเกินจะรับไหว...
    “ เธอน่าจะรู้ดี! และพี่เองก็คิดว่าเธอน่าจะรู้ดีกว่าใคร!!...ว่าพี่น่ะ..ไม่เคยรังเกลียดรึกีดกันเธอเลยซักครั้ง...เธอเป็นน้องของพี่เสมอนะฮายาโตะ..ทุกครั้งที่เธอไม่มีใคร เธอจะมีพี่ ถึงแม้ว่าเธอจะทำอะไรผิดพลาดซักแค่ไหน        พี่ก็จะเป็นคนแรกที่ให้โอกาสเธอได้เริ่มต้นใหม่เสมอ ...” โกคุเดระ
    พุ่งตัวไปจับข้อมือของคนตรงหน้าแน่น จนเกิดรอยแดงก่ำด้วยเรี่ยวแรงที่มีมากกว่าทำให้เบียงกี้โดนกระชากตามไปอย่างง่ายดาย..
    โกคุเดระพาเบียงกี้ออกมาไกลพอที่คนในบ้านของสึนะจะไม่มีใครได้ยิน เขามาหยุดอยู่ที่สวนสาธารณะใกล้ๆ...ก่อนที่เบี้ยงกี้จะสะบัดข้อมือตัวเองให้หลุดพ้นจากอารมณ์โทสะของอีกคน...ดวงดาวส่องประกายบนท้องฟ้าระยิบระยับ แต่สายลมกลับพัดกระโชกอย่างรุนแรง...ก็คงเหมือนกับอารมณ์ที่ขุ่นมัวของผู้พิทักษ์แห่งวายุในตอนนี้...ดุดันและรุนแรง...
     
    “จะเอาอะไรกับผม!! ทำไมต้องมาคอยทำดีกับผม คอยเป็นห่วง คอยดูแลตลอดเวลาทั้งๆที่ผมมันเป็นแค่ลูกนอกไส้!!!”
    เสียงตะหวาดอย่างไม่เกรงกลัวและไร้การเคารพนี้ ก็ใช่ว่าใครจะทนไหว...คนที่ถูกตะคอกใส่พยายามสงบสติอารมณ์แล้ว
    แต่ก็ยังคงยั้งไว้ไม่ได้...ในเมื่อน้องเธอไม่รู้จักโตเสียที มันก็ต้องทำให้เข็ดซะบ้าง...
    “ฮึ...นั่นสินะทำไมฉันต้องไปสนใจเธอด้วย....ในเมื่อความจริงฉันควรเกลียดเธอด้วยซ้ำ...เพราะเธอและแม่ของเธอน่ะ ได้ทำลายครอบครัวของฉัน…” ….ใจนึงก็เจ็บ ที่ต้องกล่าวว่าน้องชายที่ตนรัก
    ใจนึงก็นึกอยากจะทำให้รู้สำนึกคิด...
    พอร่างสูงได้ยินดังนั้น อดีตที่เจ็บช้ำกับสรรพนามที่เปลี่ยนไป มันก็เหมือนกับหัวใจดวงน้อยของเขาได้บีบรัดรัว ราวกับจะแตกเป็นเสี่ยงๆ.... นั่นสินะ
    เขาสำคัญตัวผิดมากไปแล้ว น้องในไส้ก็ไม่ใช่ คนในครอบครัวก็ไม่เชิง เป็นได้แค่ลูกเมียเก็บ...ความรู้สึกที่ได้จากคนตรงหน้านั้น ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ผิดเองจริงๆ น่าสมเพชที่สุด...คงเกลียดกันแล้วสินะ... นี่แหละ คือสิ่งที่เธอควรทำกับเขาตั้งแต่แรก ไม่ใช่มาคอยเอาใจเป็นห่วงเป็นใยแบบนี้... พอคิดแล้วน้ำใสๆก็ไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้.. ทั้งๆที่คิดว่าทำใจได้แล้ว..ทั้งๆที่คิดว่าลืมมันไปแล้ว....
    แต่พอโดนตอกย้ำแบบนี้มัน เจ็บแฮะ....



            เป็นความจริงที่น่าเศร้าเหลือเกิน...
            ถึงแม้จะพยายามลบเลือนเท่าไหร่ก็ลบไม่หมด 
            ถึงแม้จะนานเท่าใดก็ข่มใจลืมไม่ลง.....
            เพราะมันได้เท่านี้จริงๆ
            เราจะถล้ำลึกเกินไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

             ผมควรหยุดอยู่แค่นี้...ถูกไหมครับแม่...
             หยุดให้เธอได้เป็นเพียงพี่สาว...ของผมแบบนี้ตลอดไปก็พอ...
     
    “...ผมขอโทษครับ......” เอ่ยอย่างแผ่วเบา ก่อนจะทรุดตัวลงไปอยู่ในท่าคุกเข่า
    เสียใจที่ต้องเสียรักครั้งแรก เสียใจที่ทำอะไรโง่ๆ เสียใจที่ดันไปรู้สึกอะไรดีๆกับคนที่เป็นไปไม่ได้
    เสียใจที่เป็นได้แค่น้องเท่านั้นเอง....
     
    “..พี่รักเธอนะ...ฮายาโตะ....”…หญิงสาวกล่าวทั้งๆที่ใบหน้ายังเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา..ความรู้สึกผิดแล่นเข้ามาในจิตใจของเจ้าของผมสีเงินจนแทบจุก...
    ผมขอโทษ ..ไม่รู้ทำไมถึงทำตัวงี่เง่าได้ขนาดนี้ ขอโทษจริงๆ....ไม่สามารถเอ่ยอะไรได้อีกแล้ว...
     

    “ขอโทษครับ...พี่....”..





                                                    


                                                           ...คุณคือพี่สาวของผม...


                                                            ตั้งแต่อดีต...จนถึงตอนนี้...


                                                        และจะไม่มีวันเปลี่ยนไป...ตลอดกาล....
     
     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×