ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO USURP CLUB ★

    ลำดับตอนที่ #4 : ''★ กิจกรรมคลับ อัพเดทรายชื่อคู่แล้วนะครับ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 54



    กิจกรรมคลับครั้งที่1....6.03.54  0.13

     

     

    เรียน สมาชิกทุกท่าน  ตอนนี้ตารางเวลาได้กำหนดแน่ชัดแล้ว
    ไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายหลังแน่นอน..
    ในวันอังคารที่8มีนาคม 2554 ณ.เวลา 17.00 น.
    เราจะทำการสุ่มคู่วันนั้นเลย ส่วนวิธีการเลือกคู่และสุ่มนั่น
    เดี๋ยวตกลงกันวันนั้นอีกทีครับ == '' 
    พยายามมากันให้ได้นะครับ..
    นอกซะจากติดธุระจริงๆ  ..
    อย่าลืมนะครับว่าเราระบุไว้ในกฏหน้าเว็บแล้ว ในข้อที่ 4

    ช่วยกันมาร่วมกิจกรรมคลับหน่อยนะครับ  อย่าปล่อยให้มาสเหงาโดดเดี่ยวอะโลน -___-'' ’ 
    กฎมีไว้ให้ปฏิบัติ ไม่ได้มีไว้ให้แหกโค้งจบอนาจ


    **  กิจกรรมแรกมีชื่อว่า
    DUO writer นะครับ...

    ทางมาสเตอร์จะทำการสุมจับคู่ และ สุ่มหาเมะและเคะ

    แน่นอนว่า คนที่เป็นเมะก็มีโอกาสเคะด๊าย~ (หัวเราะอย่างหลุดโลก)

    เราจะให้คู่นั้นๆ ร่วมกันแต่ง คิดชื่อ  SF (Short Fiction) แนว Romantic and Drama 
    ตอนเดียวจบ เรท..ไม่กำหนดครับจะ PG R NC  มาเล้ยยย  
    ให้เวลาแต่ง 1อาทิตย์นะครับ

    กำหนดส่งวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้นะครับ 
    (ให้พิมพ์ใส่เวิร์ดและแนบส่งมาทางE-mail ของมาสเตอร์คนไหนก็ได้)
    ปรึกษากับคู่ของตัวเองให้เรียบร้อยนะครับ ใครพิมพ์ใครคิด
    เอาให้มันส์ถูกใจมาสทั้งสามและคะแนนโหวตจากหลายๆคน(ที่มาสจะสรรหามาได้)
     ใครแพ้มีเฮ...หึหึ ลงโทษตามระเบียบ 
     ส่วนเวลาที่เหลือระหว่างในหนึ่งอาทิตย์นั่น
    สำหรับคนที่ไม่ได้รับหน้าที่พิมพ์ ต้องมาแข่งกันดราม่าในห้องรวมด้วยนะครับ
    (ฉะนั้นตกลงกันให้ดีใครจะเป็นฝ่ายพิมพ์ หึหึ)
    เรื่องที่แต่งทั้งหมดเราจะเอาลงเว็บนะครับ (ยิ้ม)

    มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผม ยูคิจิสุดหล่อนะคร้าบ~




    - - - -8.03.10 - - - - - - - - - - -- - - -  Couple- - --  - - -- - - - - - - -- - - - -


    ❤ โกคุเดระ x เบี้ยงกี้   (คู่นี้สุดยอด-_-b พี่น้องหฤหรรษ)

    ดีโน่ x บาจิล  (จะเป็นยังไงต้องติดตาม)

    ❤ สควอโล่ x มุคุโร่ (โอ้แม่เจ้า! หลามหันไปกินพืชแล้วรึนี่!!-//โดนสามง่ามแทง)

    จีอ๊อตโต้ x เบลเฟกอล (หาที่ไหนได้อีกคู่นี้! // หาเคยมีปรากฏไม่- -)

     ฮิบาริTYL x ฮิบาริ  (1818!Self service )

    มุคุโร่TYL x อเลาดิ (คู่ที่ทำมาสเจ็บปวดที่สุดในสามโลก)

    ซันซัส x สควอโล่TYL (คู่Y ที่ดูจะปกติที่สุดแล้วในกิจกรรมนี้)

    **** ส่วนซือคุง(เด็ก) หายไปไหนนานครับ กิจกรรมนี้เป็นกรรมการก่อนแล้วกันนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×