ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแฟนฟิคสั้นจากการ์ตูนหลายเรื่อง [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Hetalia] HAND IN HAND [FRxUK]

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 57


     

    [APH] HAND IN HAND [FR X UK]

    Fan Fiction: Axis Powers Hetalia

    Pairing: ฝรั่งเศส x อังกฤษ

    Note: Axis Powers Hetalia เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น โดยตัวละครอิงมาจากประเทศต่างๆในโลก ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่อ่อนไหวด้านชาตินิยม

     

                   

    “ฝรั่งเศส มือของฝรั่งเศสอุ่นจังเลย” ร่างเล็กผมสีทองเอ่ยเสียงใส พลางจับมือที่ตนบอกว่าอุ่นมาแนบข้างแก้มยุ้ย ดวงตาสีเขียวทอเป็นประกายขณะนอนหนุนตักเด็กชายผมยาวประบ่าสีทองภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ท่ามกลางทุ่งหญ้ากว้าง

    “อย่าเอามือคุณพี่ไปแนบแก้มแบบนั้นสิ” คนโตกว่าดุเบาๆขณะพยายามดึงมือออกจากการกอบกุม แต่ร่างเล็กกลับไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น ทำให้ฝรั่งเศสเอ่ยสมทบไปอีก “คุณพี่พึ่งไปบ่มไวน์มานะ เดี๋ยวหน้าก็เปื้อนหรอก”

    อังกฤษทำแก้มป่องพองลม ก่อนจะเอามืออีกข้างของฝรั่งเศสมาแนบกับแก้มยุ้ยข้างที่เหลือ “ไม่เห็นเป็นไรเลย ฉันชอบมือของฝรั่งเศส ชอบมากๆ ชอบที่สุดเลย~!

                    จิตวิญญาณของฝรั่งเศสได้แต่ยิ้มแล้วหยุดดึงมือออกจากร่างเล็ก ทำให้อังกฤษยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนจะหลับตาพริ้ม

    ท่ามกลางสายลมเอื่อยๆอากาศเย็นสบาย ต้นหญ้าเขียวขจีที่โดนลมพัดเสียดสีกันจนเกิดเป็นทำนองเพลงขับกล่อมแสนไพเราะ ไม่นานนักร่างเล็กของอังกฤษที่นอนอยู่บนตักของฝรั่งเศสก็ผล็อยหลับไป มือของเด็กชายค่อยๆผละออกจากแก้มใสอย่างระมัดระวัง ก่อนจะลูบหัวสีทองเบาๆ นัยน์ตาสีน้ำทะเลมองร่างที่นอนหลับตาอย่างอ่อนโยน

    ...พระเจ้า คุณพี่อยากมีความสุขแบบนี้ตลอดไป พระเจ้าจะตอบรับคำขอของคุณพี่ได้ไหมนะ...

    ………………

    …………

    …..

     

    บางที...พระเจ้าอาจจะเกลียดคุณพี่ ถึงได้กลั่นแกล้งคุณพี่นักหนา ทั้งๆที่คุณพี่ออกจะแสนเพอร์เฟคไร้ที่ติขนาดนี้ แต่พระเจ้าก็ยังแกล้งคุณพี่อยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสงคราม เรื่องสู้รบ เรื่องเศรษฐกิจ

    แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก...

     

     “เฮ้ย!ไอ้ถังไวน์เน่า เอาเหล้าของนายมาให้ฉันซิ!” เสียงตะโกนดังมาจากร่างบางที่นั่งดื่มเหล้าอยู่บนเคาท์เตอร์ ดวงหน้าแดงก่ำด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ข้างกายมีขวดที่เคยมีของเหลวสีอำพันบรรจุไว้วางอยู่จำนวนมาก

    “จ้าๆ” ฝรั่งเศสตอบรับอย่างละเหี่ยใจ มือเรียวยื่นขวดเหล้าที่บรรจุอยู่เต็มเปี่ยมให้คนข้างๆที่รับไปโดยไม่กล่าวขอบคุณสักคำ แถมยังกระดกทั้งขวดอย่างกับดื่มน้ำเปล่า ทำเอาร่างสูงอดปรามไม่ได้

    “เพลาๆหน่อยสิอังกฤษ คนที่ลำบากมันคุณพี่นะ”

    หัวคิ้วหนามุ่นลงอย่างหงุดหงิด พูดไปพลางดื่มไปพลาง “อึก! มีหน้าที่ดื่ม อึก! เป็นเพื่อนฉันก็ดื่มไป อึก! อย่าพูดมากนา!! เป็นแค่ฝรั่งเศสแท้ๆ!

    หนุ่มปารีเชียงส่ายหัวเบาๆพลางยกแก้วเหล้าขึ้นจิบพอเป็นพิธี ดวงตาสีน้ำทะเลมองผู้คนภายในร้านเชิงขอโทษแทนร่างเล็กที่เมาแอ๋แล้วตะโกนโหวกเหวกโวยวายรบกวนคนอื่นไปทั่ว

    “ถ้าแค่ดื่มอย่างเดียว คุณพี่ไม่บ่นหรอก” ฝรั่งเศสบ่นงึมงำเสียงเบา “นอกจากจะไม่ได้สาวมานอนกอดแล้วยังต้องพาอังกฤษกลับบ้านอีก ทำไมวันนี้คุณพี่ซวยจัง”

    ปัง!

    ขวดเหล้าที่ถูกดื่มจนหมดเกลี้ยงถูกวางอย่างแรงเฉียดแขนฝรั่งเศสไปนิดเดียว ทำเอาร่างสูงสะดุ้งโหยง หนุ่มผมยาวหันไปสบกับดวงตาสีเขียวที่จ้องเขม็งอย่างหวาดๆ

     “บ่นอะไรเจ้าถังไวน์เน่า”

    “เปล่าๆ ไม่ได้บ่นอะไรเลย คุณพี่พูดว่าวันนี้อากาศกำลังดีต่างหากล่ะ” ร่างสูงฉีกยิ้มเอาใจ ก่อนจะยื่นขวดเหล้าที่อยู่ข้างตัวไปให้อังกฤษอีกขวด “เอาอีกไหม เดี๋ยวคุณพี่สั่งให้”

     “ไม่” มือบางรับขวดเหล้าจากฝรั่งเศสจากนั้นก็พยักหน้างึกๆอย่างพอใจ

    เหล้าชั้นเยี่ยม

    “หมดขวดนี้ฉันกลับเลยดีกว่า พรุ่งนี้ต้องไปงานครบรอบวันเกิดอเมริกาอีก” ดวงตาสีเขียวหม่นลง ก่อนจะดื่มพรวดๆลงไปอีกขวด จากนั้นก็ฟุบหน้าลงกับเคาท์เตอร์พลางบ่นเสียงอ้อแอ้

     “ทั้งๆที่ฉันเลี้ยงหมอนั่นมากับมือแท้ๆ แทนที่จะมาเชิญฉันด้วยตัวเอง แต่หมอนั่นดันให้เลขาเอาบัตรเชิญมาให้ฉันซะนี่!!

    “...”

    “เจ้านั่นมันบ้าที่สุด!! เห็นฉันคนนี้เป็นอะไร! อย่างน้อยฉันก็เป็นถึงพี่ชายนะ ถึงจะแค่อดีตก็เถอะ”

    “เอ่อ... คุณพี่ว่าอเมริกาคงจะยุ่งๆอยู่ละมั้ง”

    “ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก็น่าจะมาด้วยตัวเองนิ อเมริกาบากะๆๆๆ”

    เสียงบ่นงึมงำไม่ได้ศัพท์ดังอยู่สักพักแล้วค่อยเงียบเสียงไปในที่สุด หัวสีทองขยับขยุกขยิกชั่วครู่ ก่อนจะหยุดนิ่งพร้อมกับเสียงหายใจเป็นจังหวะดังขึ้น บ่งบอกว่าเจ้าตัวได้เข้าสู่ห้วงนิทราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    หนุ่มปารีเชียงมองอังกฤษที่ฟุบหลับไป มือเอื้อมไปปัดเส้นผมสั้นสีทองเผยให้เห็นดวงหน้าหวาน นิ้วเรียวค่อยๆไล่ลงมาแตะเข้ากับแก้มนวลที่แดงก่ำก่อนจะผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง

    เพราะเหตุผลนั้นสินะ นายถึงได้ชวนฉันมาดื่ม อังกฤษ

    เป็นเพราะอเมริกาอีกแล้ว ครั้งก่อนหน้านี้ก็อเมริกา ก่อนหน้านี้อีกก็เพราะอเมริกา

    จะมีสักครั้งไหม... ที่นายอยู่กับฉันแล้วไม่คิดเรื่องหมอนั่น

    จะมีสักครั้งไหม... ที่ในหัวของนายจะมีเรื่องของฉันอยู่ในนั้น

    ฝรั่งเศสเหยียดยิ้มออกมาอย่างนึกสมเพศตัวเอง ความรู้สึกที่ไม่มีวันสมหวัง ความรักที่เขาเก็บไว้เป็นความลับซ่อนลึกไว้ในใจตลอดมา ความลับที่คนตรงหน้าไม่เคยจะรับรู้ถึงมันเลยสักครั้ง...

     

     

                    “อังกฤษทำตัวให้มันดีๆหน่อยสิ” ฝรั่งเศสบ่นอย่างอดไม่ได้หลังจากพยายามแกะมืออังกฤษออกจากแขนเป็นรอบที่สาม “นี่มันดึกมากแล้วนะ จะให้คุณพี่นอนเป็นเพื่อนรึไง”

                    ร่างบางที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงเบะปาก  “ฉะ..ฉันไม่ได้อยากให้นายนอนด้วยซะหน่อย”

    ดวงตาสีน้ำทะเลมองมือทั้งสองข้างของอังกฤษที่เกาะแขนเชิงถาม รอยยิ้มที่มีประดับหน้าเริ่มกระตุกเล็กน้อย เพราะกว่าจะพาอังกฤษที่เมากลับมาส่งบ้านได้ก็ปาไปค่อนคืน ดีหน่อยที่วันนี้อดีตแยงกี้ทำตัวสมกับเป็นสุภาพบุรุษเมาแล้วหลับไม่ตะโกนโวยวายหรือถอดเสื้อผ้า

    แต่พอหลังจากที่เขาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ร่างบางเสร็จกำลังจะเตรียมตัวกลับ อังกฤษที่หลับอยู่กลับลุกขึ้นมาเกาะแขนเขาซะอย่างนั้น

    “งั้นปล่อยแขนคุณพี่ได้แล้ว”

    “ฉะ..ฉัน ฉัน” อังกฤษพูดตะกุกตะกัก ทำให้ฝรั่งเศสถอนหายใจเบาๆ

    “งั้นคืนนี้คุณพี่อยู่เป็นเพื่อนก็ได้” ร่างสูงพูด ก่อนจะเดินมานอนที่เตียงอีกฝั่งหลังจากร่างบางยอมปล่อยมือแต่โดยดีหลังจากที่เขาบอกจะอยู่เป็นเพื่อน

    “ฉันไม่ได้เหงาหรืออะไรหรอกนะ แค่พรุ่งนี้ต้องการคนขับรถไปงานของอเมริกาเฉยๆ” อังกฤษพูดก่อนจะล้มตัวนอนหลับตาอย่างรวดเร็วไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้พูด ฝรั่งเศสมองยิ้มๆก่อนจะปิดเปลือกตาลง

     

     ...นอนไม่หลับ

    หนุ่มปารีเชียงนอนลืมตาโพลงทั้งๆที่เวลาผ่านมาเกือบสองชั่วโมงแล้วตั้งแต่ล้มตัวลงนอน แสงจากดวงจันทร์กลมโตทำให้มองเห็นบริเวณรอบห้องโดยทั่ว ร่วมถึงร่างบอบบางที่นอนหลับนิ่งอยู่ข้างกายนัยน์ตาสีน้ำทะเลพยายามละสายตาจากอังกฤษที่นอนหลับตาพริ้ม แต่ไม่ว่าเขาจะละสายตาไปกี่ครั้ง เพียงไม่กี่วินาทีฝรั่งเศสก็ต้องหันกลับมามองร่างบางใหม่จนได้

    แสงนวลจากดวงจันทร์ขับให้ร่างตรงหน้าดูผุดผ่องราวกับภาพฝัน ใบหน้าที่ผ่อนคลายหลับนิ่ง คิ้วหนาที่ชวนดูขบขันแต่เมื่ออยู่บนเรือนหน้าหวานกลับดูไม่แปลกตาเลยสักนิด จมูกที่เชิดหน่อยๆบ่งบอกนิสัยเจ้าตัว ริมฝีปากแดงเรื่อที่เผยอนิดหน่อยราวกับเชิญชวน

    ริมฝีปากร่างสูงยิ้มออกมาอย่างอดไม่ได้ จมูกได้กลิ่นหอมละมุน ไม่รู้ว่ามาจากบรรดาดอกไม้ที่อังกฤษปลูกหรือมาจากคนปลูกที่ยังคงหลับนิ่งหลับนิ่ง ดวงตาสีน้ำทะเลเลื่อนลงมามองซอกคอขาวที่ชวนให้จุมพิตตีตราเป็นเจ้าของ ไหนจะอกเนียนที่โผล่พ้นเสื้อราวกับเชิญชวนให้ฝากรอยสีกุหลาบ

    “แล้วอย่างนี้ใครมันจะหลับลง จะไว้ใจคุณพี่มากไปหน่อยล่ะมั้ง อังกฤษ”

    ฝรั่งเศสมองอังกฤษที่ยังคงหลับนิ่งก่อนจะผุดตัวลุกขึ้นนั่งพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ “ไหนๆแล้ว คุณพี่ก็ขอสิ่งตอบแทนหน่อยนะ”

    ว่าแล้วก็โน้มตัวเข้าหาใบหน้าหวาน ริมฝีปากร้อนระอุทาบทับเรียวปากแดงเรื่ออย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆแทรกลิ้นเข้าไปตักตวงความหวานภายใน ร่างบางขยับตัวขยุกขยิกเบี่ยงหนีนิดๆทั้งที่ยังหลับอยู่ แต่แล้วมือเรียวก็รั้งไว้ ก่อนจะมอบจุมพิตนุ่มละมุนสลับร้อนแรงเป็นระยะๆ ทำให้ลิ้นเล็กตอบสนองกลับ

    ฝรั่งเศสค่อยๆผละออก จากนั้นเลื่อนตัวไปกระซิบข้างหูร่างบางเบาๆ “อังกฤษ ฉันรักนาย ฉันรักนายมานานแล้ว ฉันรู้ว่านายรักอเมริกา แต่ถึงอย่างนั้น...ฉันก็ยังรักนาย” 

    ปลายนิ้วค่อยๆแตะลงบนแก้มเนียน พลางคิดถึงอดีตที่ผ่านมาเนิ่นนาน วันที่ท้องฟ้าสดใสภายใต้เงาต้นไม้ใหญ่ “นายยังชอบมือของฉันอยู่ไหม?”

    หนุ่มปารีเชียงสูดหายใจลึกก่อนจะล้มตัวลงนอน

     

    แสงของดวงจันทร์ยังคงสาดส่องทั่วบริเวณห้องเผยให้เห็นบรรดาเครื่องเรือนที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี รวมถึงร่างสองร่างที่นอนอยู่บนเตียง ท่ามกลางแสงจันทราดวงตาสีเขียวมองจ้องเพดานนิ่ง แต่ใบหน้ากลับแดงจัดลามไปถึงใบหู

    อันที่จริง...ตั้งแต่เขาตื่นมาตอนฝรั่งเศสเช็ดตัวให้ เขาก็ไม่ได้หลับอีกเลย

    อังกฤษสูดหายใจราวกับรวบรวมความกล้า แล้วพลิกตัวตะแคงข้าง นัยน์ตาสีเขียวสะท้อนรูปหนุ่มปารีเชียงที่นอนหลับตานิ่ง ร่างบางค่อยๆยื่นมือไปหามือฝรั่งเศสก่อนจะยกมาแตะข้างแก้มตัวเอง

    “นะ..นี่ฉันละเมออยู่หรอกนะ” อังกฤษพูดเสียงสั่น ใบหน้าหวานร้อนฉ่าจนอยากจะมุดหน้าหนีไปขั้วโลก ร่างบางสูดหายใจอีกครั้งก่อนจะกลั้นใจพูดต่อ

     “ฉันรู้จักเจ้าบ้าอยู่คนหนึ่ง... หมอนั่นชอบมาปลอบฉันเวลาที่ฉันเสียใจหรือเศร้าใจโดยที่ฉันไม่ได้ขอร้องเลยสักคำ หมอนั่นรู้จักฉันดีกว่าใครๆแต่ก็ยังชอบทำให้ฉันโมโหอยู่เรื่อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูแลฉันอย่างดีตลอดมา”

     “ฝรั่งเศส... ฉันรักอเมริกา” อังกฤษยิ้มออกมาพลางกระชับมือที่ทำท่าจะขยับออกให้แน่นขึ้น ไออุ่นจากมือเรียวทำให้นึกถึงช่วงเวลาแสนสุขในวัยเด็ก “แต่ฉันรักอเมริกาในฐานะน้องชายคนหนึ่ง”

    พูดจบร่างบางก็เคลื่อนตัวเข้าใกล้ใบหน้าที่หลับนิ่ง จากนั้นประทับจุมพิตแผ่วเบาบนเรียวปาก ก่อนจะผละออกมากระซิบข้างหูร่างสูง

    “คนที่ฉันรักแบบคนรักคือนาย ฝรั่งเศส”

    รอยยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าของคนแสร้งหลับ มือเรียวที่วางแตะบนแก้มเนียนถูกกุมไว้ด้วยมือบางแนบแน่นเหมือนกับในอดีต ไออุ่นที่ส่งผ่านถึงกันก่อให้เกิดความอุ่นละมุนที่หัวใจ

    ฝรั่งเศสลืมตาขึ้นมองสบกับนัยน์ตาสีเขียวที่จ้องมองอยู่ มืออีกข้างคว้าเอวบางมาแนบชิดจากนั้นค่อยๆประทับจูบลงบนหน้าผากอังกฤษ ใบหน้าหวานแดงซ่านอย่างเขินอาย

     

    ...ขอบคุณพระเจ้า ที่ตอบรับคำขอของคุณพี่...

     

     

     

     

     

    ดูท่านไม่ค่อยซึน คุณพี่ก็ไม่ค่อยใช่ เนื้อเรื่องก็ไม่ค่อยหวาน  มะ..ไม่เป็นไร //ปลอบใจตัวเอง

    พล็อตนี้คิดตอนที่น้องชายเอามือข้าพเจ้าไปแตะที่แก้มขอรับ!  >  <  

    ความรู้สึกมันช่าง...น่าหมันเขี้ยวเสียนี่กระไร แก้มยุ้ยๆนี่ดาเมจรุนแรงนัก ประมาทไม่ได้จริงๆ

    แล้วจู่ๆก็นึกถึงคุณพี่กับท่าน ก็เลยลงมือแต่งสนองแรงจิ้นของตัวเอง เลยออกมาประการฉะนี้ แฮะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×