ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YSH - HOUSE # [UFO / HOST ]

    ลำดับตอนที่ #8 : (แทรก) กฎของบ้าน [YSH ]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 52


                

    กฎของ UFO

     

    1.   คุณต้องออนMSNให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง  ถ้าคุณออนไม่ได้หรือคุณติดธุระก็ให้บอกกับมาสเตอร์โดยตรง และทุกครั้งเมื่อคุณออนต้องไปรายงานตัวกับมาสเตอร์ก่อนคุยกับแฟนๆ ถ้ามาสเตอร์ไม่ออน ให้ฝากข้อความทิ้งไว้ 


    2.  คุณต้องไม่โกรธหรือพาลใส่แฟนคลับ  แม้ว่าเค้าพูดจากระทบกระทั่งหรือแสดงกริยาที่ทำให้คุณโกรธก็ตาม  คุณควรพูดจาดี ๆกับแฟนคลับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน หากไม่พอใจจริงๆหรือเจอแฟนคลับป่วน อย่าตอบโต้! บอกมาสเตอร์ เดี๋ยวเคลียร์เอง!!!


    3.  คุณควรใส่ใจทุกคำถามที่แฟนคลับถาม เพราะพวกเค้าจะรู้สึกได้เสมอ ว่าเราตั้งใจจริงรึเปล่า



    4.  คุณห้ามบอกข้อมูลส่วนตัวของคุณให้แฟนคลับรู้ ยกเว้นบางกรณี


    5.  คุณต้องพร้อมที่จะพูดคุยกับแฟนคลับแบบศิลปินจริงๆ อย่าเอาเรื่องงานมาปนกะเรื่องส่วนตัว


    6.  เรานับถือกันตามลำดับอาวุสโสของศิลปินนะค่ะ  อย่างเช่น คุณอายุ 18 ปี มีฐานะเป็น คยูฮยอน แต่คนที่เป็นลีทึก อายุ 16 ปี คุณจะต้องพร้อมเรียกเขาว่าพี่และให้ความเคารพทุกอย่าง
    กฎข้อนี่หวังว่าทุกคนคงทำได้นะคะ ถือเป็นการลดความถือตัว



    7. นอกจากมาสเตอร์ อีกคนที่เป็นผู้ดูแลคุณคือหัวหน้าวงนั้น ๆ นะค่ะ มีอะไรก็ปรึกษา เขาได้ แต่ถ้าคุณเป็นหัวหน้าวงก็ขอให้คุณดูแลเมมเบอร์ของคุณให้ดีด้วยนะค่ะ



    8.  คุณจะต้องไม่ใช้ภาษาวิบัตินะค่ะ ถือว่าเป็นการให้เกียรติภาษาของคุณเอง แล้วก็กรุณาใช้คำพูดที่เหมาะสมในการสนทนา






    9.  ทุกคนในคลับ YSH รักกัน ไม่ทะเลาะกันเอง ด้วยเหตุผลที่ไม่สมควร





     

    10.         YSHอาจจะอยู่ได้ไม่ยืนนานเหมือนที่ใครหลายคนวาดหวัง แต่ขอให้พวกเราสู้ไปพร้อมๆกัน เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวดัน อย่าทำร้ายจิตใจกันโดยการยอมแพ้ ไม้สู้ หรือหนีหน้าหายไปเฉยๆ ขอให้รักกันเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน..ตลอดไป ไม่ว่าจะมีYSHอยู่หรือไม่ก็ตาม....

                 




    และข้อสุดท้าย!!!! 





    ...เชื่อใจกันและกัน...






    ft o'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×