หน้าที่ 1
 
19 ม.ค. 56
80 %
40 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
Rustic pink วิจารณ์นิยาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 เม.ย. 55
สวัสดีค่ะ บั่นทอน ^^ รัสติคพิ้งค์มาวิจารณ์แล้วนะคะ! ( นานมากกกก )
ก่อนอื่นเลยนะคะ คืออยากลองให้เปลี่ยนการเข้าเรื่องในบทนำให้มันแปลกใหม่ดูบ้างอ่ะเนาะ แฮ่...คือรัสติคอยากให้เปลี่ยนบรรยากาศนิยายบ้างอ่ะค่ะ คุคุ ไม่ว่ากันนะคะ ตอนเริ่มเพลงลองเปลี่ยนเป็น มมุติว่า

ฉันเพิ่งจะถูกแฟนทิ้ง...

มันน่าเจ็บใจชะมัด! ฉันรักเขามากสุดหัวใจ แต่เขาทำในทางตรงกันข้าม...(บลาๆร่ายาวๆๆๆ)

แต่รัสติคชอบนะคะตรงที่มันซึ้งกินใจสุดยอด T^T มาบทนำก็อกหักแล้ว มีข้อดีตั้งหลายข้อแน่ะ

1. นางเอกมีความรักที่สดใสมาก่อนแต่เมื่อคนรักนอกใจขนาดนี้ก็สมควรที่จะเลิกกันไปนะคะ อืมๆ Dee มาก ;)

2. เรื่องภาษาชอบมาก บรรยายความรู้สึกได้จนเห็นภาพเลยล่ะค่ะ

เข้าเรื่องดีกว่าเนาะ ^^;
-----------------------------

=เนื้อเรื่องทั้งหมดโดยรวม=

อ่า แชมพูน่ารักมากๆค่ะ ในนิยายส่วนมากมันจะต้องมีที่นางเอกพระเอกผิดใจกันบ้าง อย่างแชมพูก็โกหกไปเรื่อยๆแต่ยังห่วงว่าฟินิกซ์จะโกรธรึเปล่า ( ตรงข้อความย่อหน้าแรก ) ซึ่งก็เป็นธรรมดาที่จะต้องโกรธกันอ่ะนะ สวนเรื่องของโรรี่แรงได้ใจค่ะ -.,- ตัวประกอบทั้งหมดที่ผ่านมาก็เล่นบทบาทสำคัญได้ดีเหมือนกัน

=ตัวละคร=

ยิ่งตัวละครเยอะยิ่งมันส์ค่ะ ^U^ แต่อยากให้มันออกแนวแรงๆหน่อยอ่ะ ( แค่นั้ยังไม่พอใช่ป้ะ! ) อยากลองพลิกผันให้นางเอกทำตัวร้ายบ้าง ตัวละครประกอบก็ใส่อารมณ์ในแต่ละบทดีเหมือนกันค่ะ แต่ติดที่โรรี่ตอนที่สิบหก โรรี่น่าจะหยิ่ง เชิ่ด ร้อนแรง และบ้าบิ่นกว่านี้ ( -*- ผีบ้า ) ส่วนฟินิกส์ ไอเลิฟยู จ๊วบๆ ^3^ แต่ฟินิกส์ไม่สนใจที่จะคุยกับแชมพูตั้งแต่ตอนที่สิบสี่ถึงตอนที่สิบเจ็ดแหนะ ( ปวดใจแทนว่างั้น ) 5 เต็ม

=บทนำ=

ค่ะ ชัดเจนมากตามที่ระบุไว้ในบทความ บรรยายถึงความรู้สึกของตัวละครได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่ว่านางเอกน่าจะได้ไปเจอพระเอกตั้งแต่บทนำดีกว่าน้า เพราะว่าการเขียนในบทต่อไปจะได้รวบรัดมากกว่าเดิมไงคะ ^0^b 4/5 ค่ะ

=เรตติ้ง=

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่มีฉากเลิฟซีน ฉากฆาตกรรม หรือฉากผิดกฏเด็กดีอย่างใดๆ มั่นใจได้ว่ามากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์มาจากเนื้อเรื่องและความสนุกของนิยาย 5 เต็ม!!

สรุป

เนื้อเรื่อง :: 5
บทนำ :: 4
ตัวละคร :: 5
เรตติ้ง :: 5

เต็ม :: 20
ได้ :: 19

ผ่านระดับน้ำทะเลสาบ จ้า !?! ;']
     
 
หน้าที่ 1