ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UFO Destiny House

    ลำดับตอนที่ #2 : แถลงการณ์มาสเตอร์ ... สมาชิกเดิมกรุณาอ่านครับ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 53


    ~ แถลงการณ์มาสเตอร์ ~
    (สมาชิกทุกคนกรุณาอ่านเพื่อความเข้าใจครับ)


    ประเด็น 1 : เรื่องการเปลี่ยนมาสเตอร์
    - พี่ขออนุญาตเปลี่ยนตำแหน่งมาสเตอร์นะครับ แต่งานหรือโปรเจคต่างๆ
    พี่ยังเป็นคนคอยคิดและดูแลให้ พี่จะให้คนที่ทำงานแทนได้มาทำหน้าที่
    เป็นตัวแทนในการดูแลรับผิดชอบงาน จะยกให้คีย์ SHINee รุ่น 1 และ
    ฮยอนจุง SS501 เป็นที่ปรึกษาคอยดูแลบ้านนับจากนี้ต่อไป


    ประเด็น 2 : เรื่องการโละสมาชิกในคลับออก
    - นับจากวันนี้จนถึงสิ้นปี จะให้โอกาสสมาชิกเดิมที่ยังคงอยู่ และไม่ได้
    ลาออก แต่ห่างหายจากการทำหน้าที่มานาย มารายงานตัวกับคีย์นะครับ
    โดยการรายงานตัว ไม่ต้องคอมเม้นต์ผ่านบอร์ดนะครับ ถ้ายังมีชีวิตอยู่
    จริงๆ ให้โทรไปรายงานตัวกับคีย์ให้เป็นงานเป็นการ ไม่ต้องอายที่จะโทรครับ
    เพราะคุยกันอยู่สองคนแค่กับคีย์ ตกลงเงื่อนไขกัน ไม่ต้องกลัวว่า
    ความลับอะไรจะรั่วไหลออกมา หากไม่มีการรายงานตัวหรือรายงานตัว
    ช้ากว่ากำหนด หน้าบอร์ดจะขึ้นสถานะรับออดิชั่นตำแหน่งนั้น
    ถ้าต้องการอยู่ก็ให้รีบรายงานตัวโดยเร็วที่สุด


    ประเด็น 3 : เรื่องการรับเพิ่มตำแหน่ง UFO
    - การออดิชั่น ให้แอดเมลคีย์นะครับ หรือ ฮยอนจุง ทางบ้านเราจะเปิด
    ออดิชั่นรับคนใหม่เข้ามาแทนเป็นจำนวนมาก เดือนหน้าครบ 1 ปี แล้ว
    พี่ไม่อยากให้บ้านเงียบหรือว่าร้าง ขาดการดูแลโดยการออดิชั่น
    คงต้องเปลี่ยนรูปแบบการออฯไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน
    ดีกรีความเข้มข้นหรือกดดันคงลดน้อยลง ความยืดหยุ่นคงเพิ่มมากขึ้น
    อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสมาชิกในบ้านครับว่าจะยังไง


    ประเด็น 4 : เรื่องการเปลี่ยนรูปแบบอีเมล UFO
    -อีเมลปัจจุบันที่ใช้อยู่จะโละออกแล้วนะครับ เนื่องจากสมาชิกหลายคนจำเป็น
    ต้องใช้ @hotmail.com บ้าง @hotmail.co.th บ้าง @live บ้าง อะไรบ้าง
    เพื่อความเป็นระเบียบและแนวทางเดียวกับ พี่เลยตัดสินใจเปลี่ยนอีเมล
    ยกบ้านเป็นครั้งแรก และเป็นการรีเซตบ้านไปในตัว สมาชิกเดิมที่ยังคงอยู่ให้โทรไปแจ้ง
    รายงานตัวแล้วจะได้รับพาสเวิร์สและอีเมลใหม่จากคีย์ครับ
    บางทีถ้าออนไม่ตรงกันกับคีย์ก็โทรไปแจ้งได้ครับเพื่อความสะดวก




    ปักหมุด 1 : เบอร์โทรรายงานตัว 087-5478187  (ดีแทค)
    โทรได้ 24 ชั่วโมง [คีย์ไม่กัดครับ]

    ปักหมุด 2 : ตำแหน่งหัวหน้าครอบครัว  ดังนี้ครับ

    ปักหมุด 3 : Facebook เปลี่ยนอีเมลใหม่รุ่นนี้ เราจะทำ Facebook แทน hi5 นะครับ
    เพื่อความสะดวกและเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์
    - ชื่อใน Facebook ให้ตั้งเป็น (ตั้วอย่าง)
     key ufo destiny แบบนี้นะครับ
    - ส่วนชื่อลิ้งค์ Facebook ถ้าจะตั้งเปลี่ยนให้ใช้เป็น
    key.ufo.destiny



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×