ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ Ufo Axis Powers Hetalia " C L U B " ☆

    ลำดับตอนที่ #1 : APH CLUB ✦ RULES and BLA BLA

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 55



    Axis Powers Hetalia CLUB RULES and BLA BLA

             คลับทุกคลับย่อมมีกฏนะครับ แน่นอนว่าคลับของเราก็มีเช่นกัน อยาจจะยุ่งยากนิดหน่อย..แต่ถ้าคุณลองทำดูล่ะก็ จะคิดได้ว่ามันไม่ได้ยากเย็นอะไรหรอก ลองทำดูนะครับ : - )

    ข้อที่ หนึ่ง .. ออนอย่างต่ำอาทิตย์ละสองครั้ง สามครั้งก็ดี ทุกวันก็ได้ ขอร้องล่ะ ถ้ามีกิจอะไรให้โทรหา ทวิตหา เฟสหา โทรเลขหา (­) มาสคนไหนก็ได้ ขอให้มาลาด้วยตัวเองเท่านั้นนะครับ ห้ามฝากคนอื่นลาให้ ผมไม่รับฝากนะเอ้อ!
    มียูแล้วไม่ออน ปลดอย่างเดียวนะเอ้อ!

    ข้อที่ สอง .. ทำตัวเกรียน กราก ติ่ง (­) ให้อยู่ในบท อย่านอกบทจนผิดเพี้ยน นอกได้พอดูนะครับ! ก็เข้าใจว่าความรั่วมันมีบ้าง แต่ออแล้วก็เข้าบทจะดีกว่านะเอ้อ!

    ข้อที่ สาม .. เราอยู่คลับเดียวกัน เราคือครอบครัวนะเอ้อ! (ข้อนี้ความหมายลึกซึ้งนะ!)

    ข้อที่ สี่ .. ห้ามใช้ภาษาวิบัติ! "ใช้น่ะใช้ได้" แต่ห้ามเข้าข่ายวิบัติมากนะเอ้อ! ถึงเราจะออเป็นคนที่ไม่ใช่ไทยคุง แต่ตัวเราจริงๆ ก็เป็นคนไทยนี่นา­

    ข้อที่ ห้า .. หลุดบทได้พอดูนะเอ้อ! ส่วนเหตุผลผมสาธายายไปกับกฏข้อสองแล้ว ลองย้อนไปอ่านดูนิดนึงนะเอ้อ!

    ข้อที่ หก .. รักในตัวละครนั้นจริงๆ นะเอ้อ! ตัวละครน่าจับปล้ำจับกดจะตายทำไมคุณจะไม่หลงรักเค้าล่ะ­ ถ้าคุณไม่ได้รักแล้วมาออทำไม­ ข้อนี้สำคัญเหมือนกันนะเอ้อ!

    ข้อที่ เจ็ด .. คลับเรารับแค่เรื่อง APH ( Axis Powers Hetalia) นะเอ้อ เรื่องอื่นเราไม่รับนะเอ้อ! แต่ลองเสนอกันมาจะพิจารณาดูอีกทีนะเอ้อ! ที่เรารับแต่เรื่องนี้เพราะจะได้แสดงความเป็นหนึ่งเดียวนะเอ้อ!

    ข้อที่ แปด .. ไม่เข้าใจกลับไปอ่านข้อหนึ่งใหม่นะเอ้อ! (-//โดนถีบ)

    Special Rules

    ♛  ถ้าหากให้เพื่อนมาออนแทน จับได้ปลดออกทันที
    ♛  จะเล่นหัวมาส ปล้ำมาส บลาๆๆ ทำได้นะ (­)
    ♛  ห้ามนำการออของที่นี่ไปเผยแพร่ ห้ามนำข้อมูลเช่น พาสของคลับไปให้คนอื่นที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง
    ♛  เว้นไว้ก่อน เพราะมาสยังคิดไม่ออกนะเอ้อ!



    กรณีแหกกฏ..บทลงโทษ
      แหกครั้งแรก (หรือผิดกฏข้อเดียว) บำเพ็ญประโยชน์โดยการโปรยการ์ตูนเรื่องนี้ลงบอร์ด ให้คนรู้จักอนิเมและรักประวัติศาตร์มากขึ้น (แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ประวัติศาตร์ไม่น่าเบื่อ) ง่ายๆ คือ..ต้องโปรโมตการ์ตูนเรื่องนี้นะเอ้อ!
      แหกครั้งสอง (หรือผิดกฏสองข้อ) บำเพ็ญประโยชน์โยชน์โดยการต้องตามใจมาสทุกอย่างจนกว่าจะครบสิบสี่วัน แน่นอนว่าต้องตามคำสั่งเมมเบอร์ด้วย ง่ายๆ คือ..ต้องเป็นทาสของคลับสิบสี่วันเลยนะเอ้อ!
      แหกครั้งที่สาม (หรือผิดกฏสามข้อ) ให้โอกาสมาสองครั้งเกินพอ ปลดอย่างเดียวนะเอ้อ!


    ที่เขียนทั้งหมดคงดูยุ่งยากและปฏิบัติไม่ได้ในบางข้อ มาสขอบอกว่า "ง่ายๆ" นะเอ้อ! เพียงแค่มาสเขียนให้ดูยุ่งยากเอง (อ่าว­) ยังไงก็ให้ความร่วมมือกับคลับด้วยนะเอ้อ!

    - กรณีไม่รู้ว่าจะเป็นตัวอะไร ให้มาลองออและคุยกับมาสก่อนนะเอ้อ!





    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×