ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P Fiction] -Roommate- [BangJae]

    ลำดับตอนที่ #4 : [III]-Roommate -

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 57









     

     

    -Roommate III-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คืนนี้ผมไม่อาจข่มตาหลับได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ตั้งแต่คืนนั้น...ผมนอนหลับไม่เคยสนิทเลยสักคืน ผมได้แต่ถามตัวเองว่าเป็นเพราะอะไร แต่ยิ่งเหมือนหาคำตอบมากเท่าไหร่ ผมก็มักจะพบกับความว่างเปล่า....และคืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่ผมต้องมานั่งรอเขาอยู่ที่ห้องโถง เขาทำงานอีกครั้ง ทั้งๆที่เพิ่งทิ้งห่างจากคืนแรกมาเพียงแค่วันเดียว

     

     

     

     

                ผมไม่ได้นั่งรออยู่คนเดียว แต่มีแดฮยอนนั่งอยู่เป็นเพื่อนเหมือนกับคืนนั้น จะแตกต่างจากคืนนั้นไปหน่อยตรงที่ว่าตอนนี้เราสองคนกำลังนั่งเล่นไพ่ UNO กันอยู่ ผมเล่าเรื่องที่ยงกุกให้เงินกับผมให้แดฮยอนฟังไปแล้วตอนระหว่างพักเที่ยง แดฮยอนรับฟังและบอกว่าตอนนี้ผมเหมือนเป็นผู้จัดการของบังยงกุก คอยจัดตารางงานให้ และรอรับเงิน.....มันฟังแล้วดูดีหรือเปล่า ผมเองก็ไม่แน่ใจนัก

     

     

     

     

                “หมอนั่นให้เงินนายเยอะมั้ยยองแจ?” แดฮยอนทิ้งไพ่ในมือลงบนโต๊ะกลางโซฟา พลางถามโดยไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามองผม

     

     

     

     

                “ฉันบอกไม่ได้หรอกว่าเท่าไหร่” ผมตอบเรียบๆ และทิ้งไพ่ลงบนโต๊ะ อืม...ใช่แล้ว ผมไม่ได้บอกกับแดฮยอนว่ารับเงินมาจากรูมเมทเป็นจำนวนเท่าไหร่ ผมคิดว่านั่นมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่ควรจะบอกใครนะ แม้แดฮยอนจะเป็นเพื่อนสนิทของผมก็เถอะ เพราะผมถือว่าเงินนั้นมันไม่ใช่ของผม แต่เป็นของยงกุก

     

     

     

     

                “งี้ยองแจก็เอาเงินมาเลี้ยงขนมฉันบ้างสิ...ท่าจะได้มาเยอะนะ ถึงไม่ยอมบอกเนี่ย” แดฮยอนพูดแซวหลังจากทิ้งไพ่ทั้งหมดในมือลงบนโต๊ะ เป็นอันจบเกมส์เพราะผมมองนาฬิกา มันเลยช่วงเวลานั้นมาแล้ว และผมต้องกลับไปนอน....แม้ผมจะนอนไม่ค่อยหลับก็เถอะ

     

     

     

     

                “ฉันไม่เคยคิดจะใช้เงินพวกนั้น....ฝันดีนะแดฮยอน” ผมบอกลาแดฮยอน พร้อมกับลุกขึ้นจากโซฟา และเดินกลับไปยังห้องของตัวเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมทำแบบนั้นจริงๆนะ ผมไม่คิดจะใช้เงินพวกนั้นเลย ผมเก็บมันไว้ในกล่องเหล็กภายในลิ้นชักของโต๊ะเครื่องเขียน....ผมจะกลับเงินที่ได้รับจากเขาไว้ในกล่องนั้น จนกว่าเราจะไม่ได้เป็นรูมเมทกัน....ผมจะคืนเงินทั้งหมดนั่นให้กับเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมพอจะรู้ เมื่อผมได้กลายมาเป็นรูมเมทกับผู้ชายที่ขายร่างกายคนนั้น เรื่องราวของเขา ใครๆก็มักจะพูดถึง บ่อยครั้งที่มีคนเข้ามาพูดคุยกับผม เพื่อโยงไปถึงยงกุก มันเป็นอะไรที่น่าขำมาก ใครๆก็มักจะอยากรู้อยากเห็นเรื่องของรูมเมทผมไปซะหมด แต่น้อยคนที่จะกล้าเผชิญหน้ากับเขา....แปลกดีไหมล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมหยุดยืนอยู่หน้าประตูห้อง เอื้อมมือไปจับลูกบิด และหมุนมันออก ผมไม่อาจรับรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังบานประตูนี้เมื่อ 3 ชั่วโมงก่อน จวบจน ณ เวลานี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อ่ะ...อ๊า.....ย.....อ.......ยงกุก!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                หัวใจของผมเต้นระรัว ปลายเท้าของผมหยุดนิ่ง ยืนแข็งเป็นเสาหิน ในหัวผมมันสับสนตีกันให้วุ่นวาย เสียงที่ผมได้ยินดังขึ้นเป็นระยะๆ เขายังไม่ออกไปจากที่นี่ เขายังอยู่ในห้อง และกำลังทำมันอยู่ในห้องของผม ปลายเท้าของผมค่อยๆขยับ.....ไปเบื้องหน้า สมองของผมสั่งให้มันหยุด แต่มันกลับยิ่งก้าวตรงไปเบื้องหน้า เสียงครวญครางของใครบางคนดังมากขึ้นเรื่อยๆ.......เพียงแค่เลี้ยวไปยังมุมขวามือ ภาพทั้งหมดจะปรากฏแก่สายตาผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                หยุดนะยองแจ!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              ห้ามไปดูนะ!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              หันหลังและออกจากห้องไปซะ ยูยองแจ!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

     

     

     

              ทำไมนายถึงต้องอยากรู้ อยากเห็น....ยูยองแจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              เรือนกายเปลือยเปล่าของทั้งคู่นั้นกำลังขับเคลื่อนคลื่นแห่งห้วงอารมณ์ปรารถนาอย่างเร่าร้อน ภายในห้องร้อนระอุจนเหงื่อกาฬของยงกุกไหลซึมทั่วเรือนกาย ร่างข้างใต้นอนคว่ำและซบหน้าลงกับหมอนใบใหญ่ เปล่งเสียงครวญครางราวกับจะขาดใจ ผมได้แต่ยืนมองภาพเบื้องหน้าด้วยสายตาตกตะลึง ปลายเท้าทิ้งค้างจนไม่สามารถขยับร่างกายให้หลุดพ้นจากภาพเบื้องหน้าได้ ทั้งๆที่เป็นฝ่ายเดินเข้าหามันเอง จวบจนรูมเมทของผมหยุดการเคลื่อนไหวที่โหมใส่ร่างข้างใต้เงยหน้าขึ้นเพื่อมองผม

     

     

     

     

                “ฉันยังไม่เสร็จนะ...นายช่วยออกไปรอข้างนอกอีกสักพักจะได้มั้ยยองแจ” ยงกุกเอ่ยบอกกับผมด้วยน้ำเสียงที่แหบต่ำมากกว่าเดิม หยาดเหงื่อไหลย้อยมายังปลายจมูกของเขา ทั้งๆที่ภายในห้องแอร์ทำงานได้เป็นอย่างดีเยี่ยม จนผมหนาวสั่นไปทั่วทั้งร่าง รวมถึงริมฝีปากของผมที่แข็งจนแทบขยับไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉ....ฉันขอโทษนะ!!!” ผมพูดเสร็จก็รีบหันหลัง และวิ่งออกมานอกห้อง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทำไมผมต้องไปขอโทษคนแบบนี้ด้วยนะ....แต่ว่ามันก็เป็นความผิดของผมที่ไปแอบดู ผมทรุดกายลงนั่งกอดเข่าแผ่นหลังอิงอยู่ที่ผนังข้างๆประตูห้อง บอกตามตรง ขาผมไม่มีแรงมากพอจะพาตัวเองไปได้ไกลมากกว่านี้แล้ว หัวใจของผมมันยังเต้นแรงอยู่เลย รู้สึกแย่ชะมัดเลย...ให้ตายเถอะยูยองแจ

     

     

     

     

    ผมนั่งอยู่อย่างนั้นสักพัก เสียงเปิดประตูห้องก็ดังขึ้น พร้อมกับร่างของใครบางคนที่กำลังเดินออกมา ผมเงยหน้าขึ้นไปมองโดยทันทีอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ ใบหน้าของใครคนนั้นแดงก่ำ เส้นผมที่ยาวลงมาจนปรกใบหน้าสมบูรณ์แบบนั้นเปียกชื้นไปด้วยหยาดเหงื่อ และเมื่อดวงตาของเราสองคนประสานกัน พร้อมๆกับบานประตูห้องที่ปิดลง ใครคนนั้นก็ได้เอ่ยบางสิ่งไว้กับผม

     

     

     

     

    “ขอโทษด้วยนะ ที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้” เสียงทุ้มแหบหวานนั้นเอ่ยบอกกับผม พร้อมกับหลบสายตา และเขาก็รีบเดินออกไปจากที่แห่งนี้โดยทันที

     

     

     

     

     

     

    บางที....ผมอาจจะเข้าใจเขาที่สุดก็ได้มั้ง....ไม่สิ เขาคงไม่คิดว่าจะมีใครรู้ความลับนี้ก็ได้....ก็เขาคนนั้นน่ะ...งดงามมากขนาดนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมลากปลายเท้าเดินกลับเข้าห้อง ด้วยความรู้สึกกระอักกระอ่วนในหัวใจ ไอความเย็นของแอร์ตรงเข้ากระทบผิวกายของผมให้หนาวสะท้าน มากกว่านั้นคงเป็นสายลมธรรมชาติที่พัดผ่านเข้ามาทางบานหน้าต่างที่เปิดออกกว้างนั่น....รวมถึงร่างของรูมเมทที่นั่งอิงอยู่บนหัวเตียง

     

     

     

     

    “มันเป็นเรื่องน่าอายนะ ที่เราต้องมาอยู่ด้วยกันแบบนี้ แต่พวกเราอยู่ด้วยกันยังไม่ถึง 2 อาทิตย์ตามที่ตกลงกันเลย....ฉันขอโทษยองแจด้วยนะ ที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนั้น...มันน่ารังเกียจสินะ?” ยงกุกเอ่ยคำพูดออกมามากมาย สีหน้าของเขาดูไม่ดีเอามากๆ แถมท้ายประโยคริมฝีปากของเขาก็ยังคงฝืนยิ้มออกมาให้กับผม

     

     

     

     

    ผมรู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจโดยไร้เหตุผล....

     

     

     

     

    “ฉันสิต้องขอโทษ....ฉันควรรีบออกจากห้องไปด้วยซ้ำ!! นายไม่จำเป็นต้องย้ายออกไปหรอกนะ...ฉ.....ฉัน....ฉันรู้สึกแปลกๆน่ะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมรู้สึกแปลกจริงๆ มันเป็นเพราะอะไร? เพราะอะไรกันหรอ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มันเป็นเพราะ....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เพราะว่า...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เพราะว่าฉัน...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อยากจะรู้ว่านายทำมันอย่างไง....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันอยากจะเห็นมัน.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

                นั่นคือคำตอบของผมอย่างนั้นหรอ....หึ ทำไมมันน่าขำอย่างนี้นะยูยองแจ ตอนนี้นายแสดงสีหน้าอย่างไงออกไปขณะที่คิดแบบนั้นอยู่หรอยองแจ? ยงกุกน่ะ....คงเห็นมันหมดแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ห้ามชอบฉันเด็ดขาดนะ....ยองแจห้ามชอบฉันนะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ผมบอกแล้ว....ยงกุกมองเห็นมัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ฉัน....เหตุผลของฉันที่มีต่อนายน่ะ!....มันเป็นเพราะว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันต่างหากล่ะ!.....นั่นคือเรื่องจริงที่ฉันอยากจะบอกนายยงกุก”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ยงกุกยิ้มกว้าง เมื่อผมเอ่ยประโยคนั้นจบ ความลำบากใจที่เขาสื่อออกมาจางหายไป เหมือนถ้อยคำของผมเป็นสิ่งช่วยคลี่คลายในสิ่งที่เขากำลังคิดอยู่.....แม้มันจะไม่ทั้งหมด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                นั้นล่ะจริงที่สุดแล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ก็เพราะพวกเราเป็นเพื่อนกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     











     

     

     

    TBC…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Masoo Talk: แต่งตอนนี้เสร็จตั้งแต่เดือนแล้วแล้วล่ะนะ แต่ไม่อยากอัพเลยอ่ะแก /โดนโบก อ่านให้สนุกค่ะ เนื้อเรื่องไม่เดินเท่าที่ควรเลยเนอะ เฮ้อออ อยากจะถอนหายใจยาวๆ คิดถึงบีเอพี ㅠㅠ นี่เดือนหน้าไม่ว่างล่ะ งานจะยุ่งแล้ว วันหยุดไม่รู้จะได้มาปั่นฟิคบ้างมั้ยดิ พวกSF ก็ลงค้างๆคาๆไว้เรื่องสองเรื่อง แบบไม่มีฟิลจะพิมพ์เล้ยยย นี่ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยเข้า เงิบเลยนะ 5555555 ไม่พูดมากล่ะค่ะ แค่นี้ก็ไม่มีใครจะอ่านแล้ว เจอกันตอนหน้าค่ะ รอกันไปยาวๆเน้อ

    ติดแท็กกันนะ #รูมเมทบังแจ

                Follow me  >>> @MASOOBAPFiction

     



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×