ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #33 : [Kris x Suho] แอบชอบ เดอะ ซีรี่ย์ - 7 - Finally [END]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 56


    THE LAST PART :: FINALLY...







     

    หลังจากที่จุนมยอนตอบตกลงที่จะคุยกับลู่หาน สีหน้าของคริสก็มีอาการเคร่งเครียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด... ร่างสูงเดินเข้ามาหาเขาทั้งคู่ก่อนที่เสียงทุ้มจะเอ่ยออกมา
     

    “คิดจะทำอะไร”

     

    “เคลียร์ไง...ให้มันจบๆ ไม่ต้องมีใครค้างคา” ลู่หานตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะหันมาส่งยิ้มให้กับเขาบางๆ พร้อมกับมือเรียวนั้นเอื้อมมาดึงให้เขาเดินตามไป...

     

    โต๊ะม้าหินในสวนหย่อมหลังคณะที่มีบ่อน้ำเล็กๆท่ามกลางเหล่าแมกไม้นั้นเป็นสถานที่เงียบ...สงบ และเหมาะสมที่สุดในสถานการณ์นี้... ลู่หานทิ้งตัวลงนั่งก่อนที่อีกคนจะนั่งลงตาม...

     

    “ถ้าบอกว่า ยินดีที่ได้รู้จัก มันจะแปลกไหมนะ” ลู่หานเอ่ยขึ้นพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ ในขณะที่อีกคนนั้นกำลังคิดถึงอีกคน...

     

    ...เพราะน่ารักแบบนี้สินะ...

    คริสถึงได้ชอบ...

     

    “ก็คงไม่... เราเพิ่งรู้จักกันจริงๆ” คนตัวเล็กตอบกลับไปพร้อมกับพยายามเค้นเสียงหัวเราะเบาๆ มือเล็กประสานกันที่หน้าตัก ในขณะที่ดวงตาคู่กลมนั้น เหม่อมองไปยังบ่อน้ำใสที่กำลัง ลู่หานยิ้มรับกับคำนั้น ก่อนจะเอ่ยต่อ

     

     “จุนมยอน... อยากรู้ไหมทำไมฉันถึงเลิกกับคริส

     

    มือเล็กที่กำลังประสานกันอยู่นั้นกำแน่นอย่างที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว ซึ่งนั่นก็ทำให้คนที่นั่งอยู่ข้างๆอดถอนหายใจยาวๆไม่ได้....

     

    ...เหมือนกับเขามากจริงๆ...

    เพราะแบบนี้สินะ... คริสถึงตกลงคบกับเขา

     

    “ถึงนายจะไม่อยากรู้... แต่นายก็ต้องรู้ เพราะการที่เราฝืนคบกับคนที่ไม่ได้รักเรา... มันทรมานมากนะ ทั้งๆที่ฉันรู้ว่าคริสกำลังแอบชอบใครคนหนึ่งอยู่โดยไม่รู้ตัวก็เถอะ...” จุนมยอนหันมามองคนที่กำลังบอกเล่าเรื่องราวและความจริงให้เขาฟัง...

     

    ...ความจริงที่เขาไม่เคยคิดจะฟังจากคริส...

     

    “ไม่คิดบ้างเลยเหรอว่าระยะเวลาแค่นั้นจะทำให้คริสชอบนายจริงๆ แน่นอนว่านายต้องคิดแบบนั้นแน่ๆ เพราะงั้นฉันถึงกลับมาไง... กลับมายืนยันให้กับคนที่ฉันรัก ว่าเขาไม่ได้รักฉัน... แต่เขารักนาย...”

     

    จุนมยอนยังนั่งนิ่งรับฟังคำของลู่หานไปเรื่อยๆ ในขณะที่ดวงตาคู่กลมนั้นค่อยๆเอ่อคลอ...

     

    “เรื่องของฉันกับคริสจบแล้ว... อันที่จริงมันจบตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำ เพราะเขาไม่เคยรักฉัน เรื่องที่ฉันอยากให้นายได้รู้ไว้ก็มีเพียงแค่นี้ นายคิดว่านายแอบชอบเขามาตลอด แล้วเขาจะแอบชอบนายบ้างไม่ได้เหรอ เวลามีไม่มากหรอกนะจุนมยอน... ถ้าไม่อยากเสียใจไปตลอดชีวิต... ลองคิดดูอีกครั้งเถอะ”

     

    ความเงียบเข้าปกคลุมคนทั้งคู่อีกครั้ง ในขณะที่คนหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด แต่อีกคนกำลังปฏิเสธเรื่องราวเหล่านั้น... ในหัวของจุนมยอนนั้นกำลังตีกันอย่างหนักหน่วง ข้างหนึ่งบอกว่าเขาควรเชื่อในสิ่งที่ลู่หานเล่า แต่อีกข้างก็บอกว่าไม่ควรเชื่อ เพราะหลักฐานวันนั้นชัดเจนว่า คริสทิ้งให้เขารอจริงๆ

     

    ...แต่ไม่ว่าสมองจะคิดเหตุผลสารพัดมาแย้งกันอย่างไร...

    หัวใจเท่านั้นที่จะตัดสินทุกอย่าง...

     

     

    “ทำไม...”

     

    “??”

     

    “ทำไมถึงมาบอกให้ฉันฟัง...?”

     

    “เพราะฉันรักคริส... และฉันก็อยากให้คนที่ฉันรักมีความสุข... ขอตัวนะ ถ้าช้ากว่านี้ ฉันต้องเข้าห้องสายแน่ๆ” ลู่หานยิ้มให้เขาก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินจากไป...

     

    จุนมยอนปล่อยให้ความคิดได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวที่เพิ่งจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า... บางที... เขาควรจะฟังคริสบ้าง... รึเปล่านะ...

     

    ในขณะที่คิดอย่างนั้น... โทรศัพท์เครื่องบางในกระเป๋ากางเกงก็สั่นขึ้นทันที... มือเล็กล้วงหยิบมันออกมาจากกระเป๋าเมื่อเห็นชื่อของคนที่กำลังคิดถึงอยู่ หยาดน้ำตาที่กลั้นไว้ก็ไหลรินหยดลงบนหน้าจอทัชสกรีนทันที...

     

    แต่เขาจำได้ว่าเขาบล็อกเบอร์โทรของคริสไปแล้วนี่นา...

    แล้วทำไม?

     

    และก็เป็นอีกครั้ง... ที่หัวใจเอาชนะความมีเหตุผล...

     

    “ยอโบเซโย....” จุนมยอนว่าเสียงเบาแทบจะเป็นเสียงกระซิบ... แต่มันกลับชัดเจนมากในโสตประสาทของอีกคน...

     

    (...อย่าเพิ่ง...วางนะ... พรุ่งนี้... เราจะไปรับตัวเล็ก... รบกวนช่วยไปด้วยกันหน่อยนะครับ...)

     

     

    ยังไม่ทันที่คริสจะเอ่ยจบประโยคหรืออะไรเขาก็ไม่รู้หรอก... เขากดวางสายไปแล้ว... พรุ่งนี้เหรอ...

    ...ก็คงหนีไม่ได้แล้วสินะ...

     

     

    เช้าอีกวันมาถึงเร็วกว่าที่จุนมยอนคิดไว้มาก... เปลือกตาบางเปิดค้างมองเพดานห้องสีขาวนี้มาตั้งแต่เมื่อไรเขาก็ไม่แน่ใจ... แต่ที่รู้ๆ อย่างไรเสียวันนี้เขาก็คงไม่ไปกับคริสอยู่ดี... ถึงจะหนีอะไรไม่ได้ แต่เขาก็ตัดสินใจไปแล้วจริงๆ ว่าจะลืมคริสให้ได้...

    เปลือกตาบางปิดลงอีกครั้งก่อนที่จุนมยอนจะถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ... มันก็จริงที่ว่าเขาตัดใจจากคนที่แอบชอบมากว่าสามปีไม่ได้หรอก...

    ตอนแรกที่คบกันนั้นช่างเหมือนฝัน... แต่หลังจากวันนั้น...

    ...ก็คือความจริงที่เขาต้องเผชิญ...

     

     

    มือถือเครื่องบางสั่นเล็กน้อยเตือนข้อความเข้า ก่อนที่มือบางจะเอื้อมไปหยิบมันที่โต๊ะข้างเตียงมาเปิดดู... ข้อความกว่าร้อยข้อความที่ค้างไว้นั้นถูกมองข้ามไปยังข้อความล่าสุดที่เพิ่งจะส่งเข้าของเพื่อนสนิทอย่างแพคฮยอน...

     

    เดี๋ยวฉันจะออกไปหาอะไรกิน ไปด้วยกันไหม?

     

    นิ้วเรียวพิมพ์ตอบตกลงกลับไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับโยนผ้าที่คลุมร่างกายของตนออกแล้วเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าคว้าเสื้อยืดสีดำพอดีตัวกับกางเกงยีนส์สีซีดขาดๆแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป...

     

    ไม่นานนักจุนมยอนก็เดินออกมาจากห้องน้ำ แต่ดูเหมือนห้องของเขายามนี้กำลังมีแขกไม่ได้รับเชิญมาเยี่ยมเยียนเสียแล้ว...

     

     

    ร่างสูงของคริสในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวตัดกับกางเกงสีเข้มแสนดูดีนั้นกำลังยืนอยู่กลางห้อง พร้อมกับช่อดอกกุหลาบขาวช่อใหญ่ที่ถูกประดับด้วยริบบิ้นสีฟ้า... ใบหน้าหล่อเหลานั้นส่งยิ้มให้เขาที่เดินออกมาจากห้องน้ำบางๆ ก่อนที่คริสจะเดินเข้ามาหาเข้าพร้อมกับมือหนาที่ยื่นช่อดอกไม้นั้นมาให้

     

    “...ดอกไม้สำหรับตัวเล็กครับ...”

     

    “ดอกไม้? ดอกไม้อะไรเหรอครับ? ผมไม่ได้สั่งดอกไม้จากร้านไหนสักหน่อย แล้วคุณเป็นใครถือวิสาสะเข้ามาในห้องผมทำไม?” น้ำเสียงเรียบเอ่ยออกมายาวเหยียด พร้อมกับใบหน้าหวานที่แปรเปลี่ยนเป็นไม่พอใจทันที...

     

    ไม่ว่ายังไงคริสก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในห้องของเขาแล้ว ตั้งแต่วันนั้น...

     

    “จุนมยอน... ฟังผมบ้างได้ไหม?”

     

    “ทำไมต้องฟัง อะไรที่ต้องฟังอีกละ อยากจะบอกอะไรอีกละ... คริสไม่รู้หรอกว่า การที่โดนคนที่รักมากทิ้งให้ตากฝนน่ะเป็นยังไง... หนาวก็หนาว แต่เพราะคริสสัญญาไว้ว่าจะมา...” ใบหน้าหวานนั้นเอ่อคลอด้วยน้ำตาอีกครั้ง ทำให้คนตัวสูงเลือกที่จะวางดอกกุหลายนั้นไว้บนโต๊ะว่างๆที่อยู่ใกล้มือ ก่อนพยายามเดินเข้ามาใกล้กับจุนมยอนมากขึ้น

     

    “เรื่องนั้นผมผิด... ผมเข้าใจ... แต่ผมรักจุนมยอนจะ....”

     

    “จะทำร้ายกันด้วยคำพูดนั้นไปจนถึงเมื่อไรเหรอ... ฉันไม่รู้หรอกว่า สิ่งที่ลู่หานพูดมันจริงแค่ไหน แต่สิ่งที่ฉันได้รับวันนั้น ยังไงมันก็คือความจริง... คริสระ...” ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะพูดจบ ก็ถูกมือใหญ่นั้นกระชากข้อมือแล้วดึงเข้าไปกอดแน่นเสียแล้ว... มือเล็กพยายามทั้งผลักทั้งดันให้คนตัวสูงปล่อยแต่ไม่เป็นผลสักนิด ในขณะที่ริมฝีปากอิ่มนุ่มนิ่มของจุนมยอนนั้นกำลังถูกอีกคนครอบครองอย่างถือวิสาสะ...

     

    น้ำตาเม็ดโตค่อยๆไหลกลิ้งลงมาจากหางตาก่อนที่คนตัวสูงจะสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นนั้นแล้วผละออกอย่างรวดเร็ว... คริสไม่มองใบหน้าขาวที่กำลังร้องไห้อย่างทรมานนั้นอย่างเจ็บปวด ก่อนจะกระชับอ้อมแขนแน่นกว่าเดิม...

     

    “อย่า... อย่าร้องไห้อีกเลย... ตัวเล็กอย่าร้องไห้อีกเลยนะครับ... ถ้าคำว่ารักของผม มันทำให้ตัวเล็กทรมาน... ผมจะไม่พูดมันอีก แต่ผมจะพิสูจน์ให้ตัวเล็กเห็น... ว่าผมรู้สึกแบบนั้นกับตัวเล็กจริงๆ ดีกันได้ไหมครับตัวเล็กของผม...”

     

    ไม่มีคำตอบจากคนตัวเล็ก... มีแต่เพียงเสียงสะอื้นที่ยังดังขึ้นเรื่อยๆ จุนมยอนยกมือขึ้นปาดน้ำตาอย่างลวกๆ ก่อนจะค่อยๆขืนตัวออกจากอ้อมแขนของคริส ซึ่งคนตัวสูงยอมคลายอ้อมแขนออกเล็กน้อยหากแต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยเขาเป็นอิสระ

     

    “ถะ...ถ้าฉันบอกว่าไม่ละ”

     

    “ก็จะขอโทษต่อไป ตามตื้อต่อไป จนกว่าจุนมยอนจะไม่สนใจ ไม่แคร์กันแล้วจริงๆ แต่ผมคงเลิกรักจุนมยอนไม่ได้หรอก...” จุนมยอนสะอื้นอีกครั้ง ก่อนที่จะเงยหน้ามองใบหน้าของคริสที่อยู่ห่างไปไม่มาก.. เท้าเล็กเขย่งขึ้นก่อนจะยื่นปากขึ้นไปแตะปากของคริสแล้วยกแขนขึ้นกอดคนตัวสูงแน่น

     

    “ถ้าเลิกรักกันละก็... คราวหน้าจะยอมแล้วจริงๆด้วย”

     

     

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างแผ่วเบา หากแต่มันกลับชัดเจนในโสตประสาทของคริส... แขนแกร่งโอบกอดรอบตัวคนตัวเล็กแน่นก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กมาวางลงบนเตียงหนาของเจ้าตัว

     

    “จะ...จะทำอะไร” เมื่อเห็นว่าคนตัวสูงกำลังจะยื่นหน้าเข้ามาก็รีบดันออกไปพร้อมกับเอ่ยร้องห้ามทันที

     

    “นอนกอดตัวเล็ก... พอตัวเล็กยอมดีกับผมแล้ว เหมือนร่างกายมันกำลังจะปิดสวิตช์เลย... ขอผมนอนกอดตัวเองได้ไหม?” ว่าจบ คริสก็หลับตาลงพร้อมกับยื่นใบหน้าเข้ามากดจมูกลงบนแก้มนุ่ม แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ โดยไม่ลืมที่จะดึงผ้าห่มสีนวลนั้นขึ้นคลุมร่างกายของตนแล้วก็เจ้าของห้องอีกด้วย...

     

     

    “อย่าเพิ่งหลับนะ!! ไหนบอกว่าจะพาไปเที่ยวไง ไหงมานอนแบบนี้ละ... คริส!! มือน่ะอย่าให้มันซนนักสิ!! ตรงนั้นไม่ได้นะ!!! บอกว่าไม่ยังไงละ!!!!

     

     

    ร่างสูงยังคงสาละวนอยู่กับการไล่มือไปตามเรือนร่างเล็กที่แสนคิดถึง โดยไม่ลืมตาขึ้นมามองดวงหน้าหวานระเรื่อนั้นเลยสักนิด.. จุนมยอนถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ก่อนจะตัดสินใจ ยื่นหน้าเข้าไปกดจูบลงข้างแก้มของคนตัวโต

     

     

    “ฝันดีนะครับ คริสของจุนมยอน”

    “ตัวเล็กของผมก็เหมือนกัน... นอนกันเถอะ

     

     

    “อื้อ...ห๊ะ!! เดี๋ยวนะ... เมื่อกี้ว่าไงนะ?!!!

     

    “นอนกันไง...”

     

    “อย่ามาทำหน้าหื่นเลยนะ ปล่อยเลย!! ไม่อย่างนั้นฉันจะ....อ๊ะ... บอกว่าไม่ได้ไงเล่า...อื้อ....คริส!!!”



    การแอบชอบ... หากไม่เอื้อนเอ่ยบอกกล่าวกับอีกฝ่าย...

    เขาหรือจะรู้ตัว....

     

    เพราะความรัก...ไม่มีปาก ไม่มีเสียง... หากไม่พูดและเอื้อนเอ่ยด้วยตนเอง...

    ...ก็ไร้ผล...











    THE END.

    --------------------------------------------



    จบแล้วค่าา จบแล้วจริงๆ กับฟิคแอบชอบที่อยู่ด้วยกันมาสองเดือน... ฟิคเรื่องนี้ให้อะไรเราหลายอย่างนะ... 
    การเขียนหวานๆที่ถนัดกับฉากดราม่าที่อยากเขียน... ทำให้โบว์รู้ว่า ตัวเองหลงรัก คริสโฮ แล้วจริงๆ 

    สองเดือนที่ทำอะไรก็คิดแต่พล๊อต ฉาก และคำพูดของเรื่องนี้... ไม่รู้ว่าต่อไปจะรู้สึกเหงาไหม.. แต่คงไม่น่ารอด...
    แต่สำหรับคนที่อยากได้พาร์ท ไคแพค ในซีรี่ย์นี้... ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ....

    เพราะของไคแพคจะเป็นซีรี่ย์ถัดไปที่มีชื่อว่า "ปากแข็ง เดอะ ซีรี่ย์" แต่อาจไม่ได้ลงเร็วๆนี้ เพราะเรากำลังเ้ข้าสู่สภาวะใกล้สอบ TT 

    อยากขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ ที่บอกว่าชอบมากๆ รวมถึงคำแนะนำต่างๆที่ให้แก่เรา ขอขอบคุณมากจริงๆค่ะ 

    โดยเฉพาะคนนี้ ---> DoGuardian ที่คอยคุยกันเรื่องพล๊อต เรื่องฉากแล้วสแปมรูปพี่จุนมยอนให้เราเสมอๆ ขอบคุณมากจริงๆ เลิฟๆ >3< 


    แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ 


    ปล. มีตอนพิเศษอีกสองตอน... หื่น กับ หื่นมากละมั้งง 




     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×