ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้ค้นหาแห่งศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอต้อนรับสู่โลกมืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      7 ม.ค. 55

         ท่ามกลางความมืด
        "ในที่สุดก็เจอ" เสียงชายคนหนึ่งพูดรำพึงพร้อมแสยะยิ้มที่มุมปากเสมือนเจอสิ่งที่ตนค้นหามานาน "ทีนี้ก็จะได้เอาของไปส่ง รับเงิน แล้วจบกันสักที"  เขาคิด ตึกๆๆ เขาได้ยินเสียงฝีเท้านับสิบพร้อมกับคบเพลิงที่วิ่งเข้ามา "หยุดเจ้าหัวโขมยให้ได้" ชายร่างท้วมวัยกลางคนตะโกนสั่งลูกน้อง "ครับท่าน" ชายหนุ่มร่างบึกบึนนับ 10 คนตะโกนพร้อมกัน
       
        "งานเข้าแล้วไง" ชายหนุ่มในชุดผ้าคลุมสีดำ กางเกงหนังสีดำเข้มขัดแดง รองเท้าบู๊ทและหน้ากากสีขาวที่มีลายเหมือนเถาวัลย์สีเขียวด้านขวา พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เบื่อหน่ายพร้อมหรี่สายตาสีมรกตมองศัตรูตรงหน้าที่กำลังกรูเข้ามาหมายจะจับกุมตัว
        "เข้ามาทีละคนไม่ได้รึไง" เขาพูดพร้อมกับวิ่งเข้าหาศัตรู ชายร่างยักษ์คนหนึ่งชูมือขึ้นเตรียมที่จะจู่โจม ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียง  ร้องโอดโอยของพรรคพวก เขาจึงหันหลังกลับไปมองที่มาของเสียง
        "นี่มันเกิดอะไรขึ้น!!" เขาตะโกนพร้อมกับสีหน้าตกตะลึงที่เห็นพวกพ้องร่างยักษ์ทั้ง 9 คนกำลังนอนระบมอยู่บนพื้น
       
        "ปล่อยผมไป ผมไม่อยากฆ่าใคร" ชายร่างยักษ์หันไปทางขวาซึ่งเป็นต้นตอของเสียงและเขาคิดว่าคงเป็นคนที่ทำร้ายพรรคพวกของเขา

    เด็กหนุ่มในชุดคลุมสีดำเอาแขนซ้ายรัดคอและเอามีดจ่อที่ขอหอยชายร่างท้วม
        "ปล่อยมันไปเถอะ" ชายร่างท้วมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่สั่นเทาพร้อมน้ำตาที่ไหลนองหน้า ในจิตใต้สำนึกของเขาบอกว่าเขายังไม่อยากตายจะเอาอะไรก็ไปเอาเลยแต่โปรดไว้ชีวิตข้าด้วยเถอะ 
        
        "ครับท่าน!!"ชายร่างยักษ์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่เต็มใจ ชายหนุ่มปล่อยตัวชายร่างท้วมซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและหายไปพร้อมกับสีสายลมทมิฬ    
       
        "ข้าขอโทษที่รักษาสมบัติของท่านไว้ไม่ได้" ชายร่างยักษ์พูดเสียงอ่อย
        "ไม่เป็นไรหรอกอย่างน้อยเจ้าก็ได้ปกป้องพรรคพวกแล้วข้าเอาไว้ ถ้าหากเจ้ายังสู้กับมันเมื่อกี้มันคงไม่ปล่อยพวกเราไปแน่" ชายร่างท้วมพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน


                                                                          .................................................................................

        ในปราสาทแห่งหนึ่ง
        "นี่ของที่ท่านต้องการ คัมภีร์ปลุกอสูร" ชายหนุ่มในชุดคลุมสีดำพูดพร้อมโยนแผ่นกระดาษเก่าๆที่มียันต์ปิดผนึกสีแดงอย่างดีลงตรงหน้าชายที่แต่งชุดคลุมขนแกะสีขาวบริสุทธิ์ กางเกงหนัง รองเท้าหนังและมีมงกุฏทองคำสวมอยู่บนหัว ซึ่งนั่งอยู่บนบรรลังสีทองอร่าม
        "ขอบใจเจ้ามาก ไม่ผิดหวังจริงๆที่ข้าเลือกใช้เจ้า เอ้านี่ค่าจ้างของเจ้า ทั้งหมดรวมเป็นเงิน 450,000 มิสติคิว" ชายวัยกลางคนพูดพร้อมกับโยนกระดาษแผ่นหนึ่งลงพื้น
        "ขอบคุณท่านมากที่ไม่ผิดสัญญา ถ้าไม่มีอะไรแล้วข้าขอลา ยังมีเรื่องที่อยากทำอีกเยอะ" ชายหนุ่มในชุดคลุมสีดำเดินพูดและเดินไปหยิบใบสัญญาการแลกเงิน ทันใดร่างของชายหนุ่มก็หายไปพร้อมกับสายลมทมิฬ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×