[Yaio-JR] My First Love Yama x Kame [Special Part] - [Yaio-JR] My First Love Yama x Kame [Special Part] นิยาย [Yaio-JR] My First Love Yama x Kame [Special Part] : Dek-D.com - Writer

    [Yaio-JR] My First Love Yama x Kame [Special Part]

    โดย ppnponn

    เรื่องราวสั้นๆที่ยังคงประทับใจในวันเกิดปีแรกหลังการคบกันของยามะพีและคาเมะ

    ผู้เข้าชมรวม

    466

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    466

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 55 / 13:17 น.

    แท็กนิยาย

    Yaio fic fiction JR Kame Yama Yamapi



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เรื่องราวสั้นๆที่ยังคงประทับใจในวันเกิดปีแรกหลังการคบกันของยามะพีและคาเมะ
    สเปเชียลพาร์ตของ My First Love นะคะ


    ใครยังไม่เคยอ่านก็ตามลิงค์ไปอ่านก่อนได้นะ เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้น ^^
    http://writer.dek-d.com/marzhaa/writer/view.php?id=671145

    Talk:::
    ที่จริงเรื่องนี้แต่งไว้นานมากแล้ว เป็น HBD Special Part ของพี ตั้งแต่ปี 2008
    แต่เพิ่งหาเจอก็เลยเพิ่งเอามาลง

    ด้วยเข้าใจว่าฟิกเจอาร์คู่นี้ก็หาไม่ค่อยง่ายเท่าไหร่...โดยส่วนตัวไรท์เตอร์ก็ชอบมากค่ะ
    ก็เลยตัดสินใจเอามาโพสทั้งๆที่มันก็นานมากแล้ว

    ยังไงก็ติดตามต่อไปได้นะคะ
    แม้ผลงานของไรท์เตอร์จะน้อย...แต่ก็พยายามแต่งสนองนี๊ดตัวเองอยู่เรื่อยๆค่ะ

    ชอบไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์ได้นะคะ ทุกคอมเม้นท์จะเป็นกำลังใจให้กับไรท์เตอร์ค่ะ > <
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      My First Love Special Happy Birthday Yamapi

       

       

      วันที่ 9 เมษายน 2008

      8.00 น.

       

      ร่างสูงในชุดทำงานของยามะพีกำลังเก็บกวาดโต๊ะอาหารภายในคอนโดของตนอย่างเร่งรีบ  มือหนาจัดการโยนจานชามทุกอย่างไว้ในอ่างล้างจาน ก่อนจะก้าวยาวๆผ่านหลานชายที่กำลังนั่งใส่รองเท้าอยู่หน้าประตูห้องเพื่อไปหยิบรองเท้าหนังออกมาใส่บ้าง

       

      ยูโตะเร็วๆสิ วันนี้อามีประชุมตอนเช้าด้วยนะ เสียงทุ้มเร่งเด็กชายข้างตัวก่อนจะลุกขึ้นยืน หยิบเสื้อสูทที่แขวนอยู่ขึ้นพาดบนไหล่

       

      เสร็จแล้วฮะๆ ยูโตะรีบเด้งตัวขึ้นบ้าง เมื่อเห็นคุณอาของตนเตรียมออกจากห้องแล้ว....อาโทโมะตื่นสายเองแท้ๆ ยังมาทำหงุดหงิดใส่กันอีก....

       

      .............................................................................

      ...............................................................................................................

       

       

      8.30 น.

      เย็นนี้คุณอาคาซึยะบอกว่าจะมารับเรากับริวจังที่โรงเรียนนะ....เห็นบอกว่าจะพาไปซื้อของน่ะ ยามะพีบอกกับหลานชายเมื่อรถมาจอดอยู่หน้าประตูโรงเรียนที่คุ้นเคย....โรงเรียนของเค้าในสมัยเด็กๆ

       

      ครับ วันนี้อาโทโมะก็อย่ากลับเย็นมากนะครับ...แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะครับ ยูโตะบอกทิ้งท้ายก่อนจะจุ๊บแก้มคุณอาแล้วลงจากรถไป

       

      ยามะพีอมยิ้มน้อยๆพร้อมกับโบกมือตอบหลานชายที่ยืนบ๊ายบายอยู่นอกรถ....วันนี้วันเกิดเค้าแล้วเหรอเนี่ย มัวแต่วุ่นวายอยู่กับโปรเจคใหม่ที่กำลังทำอยู่จนลืมวันเกิดตัวเองไปซะสนิท รู้อยู่นะว่าวันนี้เป็นวันที่ 9 เมษา แต่กลับลืมว่าเป็นวันเกิดตัวเองไปซะได้

       

       

      ******************///////////////////////////////////////////*******************

       

       

      15.20 น.

      สวัสดีครับอาคาซึยะ ขอโทษนะฮะที่มาช้าพอดีผมต้องทำความสะอาดห้องน่ะฮะ ยูโตะบอกกับชายหนุ่มร่างบางที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะมาหินหน้าอาคารเรียน ข้างๆมีเด็กชายตัวเล็กที่กำลังส่งยิ้มกว้างให้ยูโตะนั่งอยู่ด้วยกัน

       

      ไม่เป็นไรหรอก อาก็เพิ่งมาถึงเหมือนกัน ริวจังก็เพิ่งประชุมเรื่องการแสดงในงานโรงเรียนเสร็จเอง เสียงหวานเอ่ยตอบเด็กชายที่ยืนหอบน้อยๆเพราะรีบวิ่งลงมาจากห้องเรียน

       

      จริงเหรอ? แล้วริวจังได้แสดงเป็นอะไรอ่ะ ร้องด้วยความตื่นเต้น หันไปหาเด็กชายอีกคนที่ตัวเล็กกว่า

       

      ยังไม่รู้เลยฮะพี่ยูโตะ ต้องคัดตัวกันอีกทีนึง

       

      งั้นเหรอ....ถ้าริวจังได้แสดงต้องบอกพี่นะ พี่จะไปให้กำลังใจ ยูโตะบอกพร้อมกับลูบหัวริวทาโร่เบาๆ

       

      อื้มม เด็กชายรับคำด้วยรอยยิ้มสดใส

       

      คาเมะมองภาพริวทาโร่พูดคุยกับพี่ชายที่เป็นหลานของคนรักด้วยรอยยิ้มน้อยๆ...การแสดงในงานประจำปีของโรงเรียน.....คาเมะเองก็ได้พบกับใครคนนึงเพราะงานนี้นี่แหละ คนที่เป็นรักแรกของคาเมะ คนที่ทุกวันนี้ร่างบางพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นคนรักของตน

       

       

      15.45 น.

      คาเมะพาเด็กสองคนมาเลือกซื้อของขวัญวันเกิดให้ยามะพี รวมทั้งของจัดงานวันเกิดให้กับคนรักด้วย....ร่างบางคิดจะจัดงานเลี้ยงเล็กๆที่บ้านของตนก็เลยต้องซื้อของสดเข้าไปทำอาหารด้วย เพราะยามะพีอยู่คอนโดจะจัดงานอะไรแบบนี้ก็ไม่สะดวก ประกอบกับช่วงนี้พี่ชายกับพี่สะใภ้ของเค้าต้องไปต่างจังหวัด คาเมะก็เลยถือโอกาสจัดงานเลี้ยงให้คนรักซะเลย

       

      ริวจังคุณอาโทโมะไม่เล่นตุ๊กตาหมีหรอกนะ เอาไปเก็บเลย ยูโตะส่งเสียงดุๆใส่ร่างเล็กกว่าที่เดินอุ้มตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มาด้วย

       

      แต่มันน่ารักนะฮะ คุณอาโทโมะอาจจะชอบก็ได้ ริวทาโร่ตอบเบาๆ

       

      อาโทโมะชอบหรือริวจังชอบกันแน่ คนตัวโตกว่าพูดอย่างรู้ทัน ริวทาโร่แอบทำหน้าเบ้ที่โดนรู้ทัน ก่อนจะหันหลังเดินเอาตุ๊กตาไปเก็บ

       

      ถ้าริวจังชอบ เอาไว้ถึงวันเกิดริวจังพี่จะขอให้อาโทโมะซื้อให้นะเท้าเล็กๆที่กำลังจะก้าวออกไปชะงักทันที ริวทาโร่หมุนตัวกลับมาพร้อมรอยยิ้มกว้าง

       

      จริงๆนะฮะพี่ยูโตะ ไม่รู้แหละผมถือว่าเป็นคำสัญญานะ ริวทาโร่ร้องด้วยความดีใจก่อนจะจัดการโมเมเป็นคำสัญญาจากพี่ยูโตะเสร็จสรรพ ยูโตะยิ้มตอบรอยยิ้มกว้างของน้องชายตัวเล็ก....ดีใจจนลืมนึกไปหรือไงว่าเพิ่งผ่านวันเกิดตัวเองมาได้ไม่กี่วันเอง เพราะงั้นกว่าที่จะได้ตุ๊กตาตัวนั้นน่ะอีกตั้งเกือบปีแน่ะ.....

       

      น้องไปไหนแล้วล่ะยูโตะ คาเมะที่เพิ่งไปจ่ายเงินกลับมาถามขึ้น

       

      เอาตุ๊กตาไปเก็บฮะ รายนั้นเค้าจะซื้อตุ๊กตาหมีตัวเบ่อเริ่มให้อาโทโมะน่ะครับ ผมเลยบอกให้เค้าเอาไปเก็บ ยูโตะหันมารายงานกับร่างบางที่ได้แต่ยิ้มกับความคิดเด็กๆของหลานชายของตน

       

      สงสัยว่าอยากจะได้เองมากกว่าล่ะสิ

       

      นั่นสิฮะ ผมก็คิดอยู่เหมือนกัน ยูโตะพูดอย่างเห็นด้วยกับคาเมะ ก่อนที่จะถูกขัดจังหวะจากเด็กชายที่เพิ่งเดินมาถึง

       

      นินทาผมกันอีกแล้วใช่มั้ยฮะ ริวทาโร่มองอาของตนกับพี่ยูโตะยิ้มให้กันอย่างรู้ทัน

       

      เปล่าสักหน่อย ริวจังคิดมากไปป่าวเนี่ย....อาว่าเราไปหาไอติมกินกันดีมั้ย? คาเมะแกล้งบ่นหลานชายก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไป

       

      ดีครับ!!!” สองเสียงตอบรับพร้อมกันอย่างแข็งขัน ขอโปรดเลยแหละไอติมน่ะ

       

       

      /////////////////////////////////////............................................//////////////////////////////////////////

       

       

      18.00 น.

      ยามะพีเปิดประตูเข้ามาในห้อง ร่างสูงมองด้วยความแปลกใจเล็กน้อย....เหมือนห้องมันสะอาดขึ้นนะ เมื่อเช้าจำได้ว่าห่อขนมที่เค้ากับยูโตะกินไว้เมื่อคืนยังกองอยู่บนโต๊ะอยู่เลย เสื้อผ้าที่ใส่แล้วก็ใส่ไว้ในตะกร้ายังไม่ได้เอาไปซัก จานชามก็ทิ้งไว้ในอ่างกะว่าจะมาล้างเย็นนี้นี่ แล้วทำไมห้องที่เคยรกๆถึงสะอาดเอี่ยมแบบนี้ จานชามก็ถูกล้างเก็บเรียบร้อย....ถ้าจะบอกว่ายูโตะทำทั้งหมดนี่ ยามะพีไม่มีวันเชื่อเด็ดขาด

       

      กลับมาแล้วเหรอฮะอาโทโมะ ยูโตะเดินจูงมือเด็กชายอีกคนออกมาจากห้องนอนของตนมาหายามะพีที่หน้าประตู

       

      สวัสดีครับอาโทโมะ ริวทาโร่กล่าวทักทายยามะพี....พอเห็นเจ้าตัวเล็กนี่ ยามะพีก็พอจะรู้คำตอบของความสะอาดภายในห้องนี่

       

      สวัสดีครับริวจัง แล้วอาคาซึยะล่ะครับ

       

      อาโทโมะมาช้าไปนิดเดียวเอง อาคาซึยะเพิ่งออกไปได้สักพักเองฮะ....แต่อาคาซึยะเค้าฝากของไว้ให้อาโทโมะด้วยครับ ยูโตะบอกร่างสูงก่อนจะวิ่งไปในห้องหยิบเอาของที่คาเมะฝากไว้มาให้ยามะพี แล้วจูงมือริวทาโร่กลับเข้าไปในห้องเหมือนเดิม

       

      ร่างสูงมองแผ่นซีดีในมืองงๆ ก่อนจะเดินเอาไปเปิดที่เครื่องเล่น....ไม่นานภาพการแสดงที่ยามะพีจดจำได้ติดใจก็ปรากฏขึ้น มันเป็นการแสดงบนเวทีในงานโรงเรียนที่ยามะพีเคยดู แล้วก็ได้ตกหลุมรักกระต่ายน้อยบนเวทีเข้าไปทันที....ใบหน้าขาวของเด็กผู้ชายที่สวมชุดกระต่ายอยู่ปรากฏให้เห็นบนจอ รอยยิ้มสดใสของเด็กคนนั้น....ภาพที่ร่างสูงไม่เคยลืม หากแต่ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ ยามะพีระบายยิ้มออกมาบนใบหน้าตลอดเวลาของการแสดงนั้น จนการแสดงจบและม่านบนเวทีถูกปิดลง เสียงปรบมือยังดังอยู่ทั่วห้องใช้จัดการแสดง....ภาพในจอดับลงก่อนจะถูกแทนที่ด้วยภาพของเด็กผู้ชายผิวขาวๆในชุดกระต่ายที่ใช้ใส่ในการแสดง ปากแดงๆฉีกยิ้มกว้างจนตาปิดจนยามะพีอดจะยิ้มตามไม่ได้ ไม่นานภาพของชายหนุ่มร่างบางที่คุ้นตาก็ปรากฏขึ้นมาแทนที่ คาเมะยิ้มให้บางๆท่าทางของร่างบางออกจะเขินๆอยู่ไม่น้อย คาเมะสูดหายใจเฮือกใหญ่ครั้งนึง

       

      [Happy Birthday to You....Happy Birthday to You

      Happy Birthday….Dear Yamapi….

      Happy Birthday to you…]

       

       

      [เอ่อ...หวัดดี ไม่สิ แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะ >///< ฮ่าๆๆๆ รู้สึกเขินๆยังไงไม่รู้แฮะทำอะไรแบบนี้ วันนี้เป็นวันเกิดแรกของโทโมะตั้งแต่ที่พวกเราได้เจอกันวันนั้น....วันที่ทำให้อะไรหลายๆอย่างมันเปลี่ยนแปลงไป...

       

      อืมม ก็ที่เราเอาเทปตอนแสดงในงานโรงเรียนของเราให้โทโมะ เพราะครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกับโทโมะ ไม่รู้ว่าโทโมะจะรู้รึเปล่านะ....เราน่ะคงเริ่มชอบโทโมะเข้าตั้งแต่ตอนนั้นเลยล่ะมั้ง

       

      ก็ตอนที่เราแสดงอยู่บนเวทีน่ะ มีกลุ่มเด็กผู้ชายจากโรงเรียนข้างๆพอดูจากชุดที่ใส่แล้วก็น่าจะมาแข่งบอลกับโรงเรียนของเรา ในกลุ่มนั้นน่ะมีเด้กผู้ชายคนนึงที่ทำให้เราต้องเขินเอามากๆเลยเพราะสายตาของเค้าที่จับจ้องมาที่เราตลอดเวลา แต่พองานแสดงจบก็หายไปไหนไม่รู้ กว่าเราจะเปลี่ยนชุดเสร็จการแข่งฟุตบอลก็จบไปแล้ว เราก็เลยไม่ได้เจอเด็กคนนั้นอีก

       

      แต่หลังจากวันนั้นไม่นานเราก็เจอเด็กคนนั้นอีกครั้งที่ป้ายรถเมล์ตอนกำลังจะกลับบ้าน....เราเห็นเค้ายืนรอรถเมล์อยู่ ไม่รู้สิ....ทั้งๆที่เป็นเด็กม.ต้นเหมือนกัน แต่เรากับคิดว่าคนๆนั้นเท่มากเลยล่ะ >o< เค้ามักจะยืนพิงอยู่ที่กำแพง มือข้างซ้ายซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง ส่วนมือขวาก็ถือกระเป๋านักเรียนไว้

       

      ตอนนั้นเราดีใจมากเลยที่ได้รู้ว่าเรากับเด็กคนนั้นกลับรถคันเดียวกัน....เค้าชอบเดินไปนั่งที่ท้ายรถเสมอ บางครั้งเราก็เกร็งๆนะ แอบคิดอยู่ว่าเค้าอาจจะมองเราอยู่ก็ได้ ^-^

       

      หลังจากนั้นเราก็เจอเด็กคนนั้นบ่อยๆ ไม่สิ ต้องเรียกว่าเจอทุกวันเลยแหละ ฮ่าๆๆ ยิ่งตอนวันสุดท้ายที่เราอยู่ปี2นะ พอเราลงรถไปเราก็แอบคิดอยู่ว่าถ้าหันไปมองเค้าสักหน่อยเค้าคงไม่รู้ตัวมั้ง....ที่ไหนได้เราเห็นเค้ากำลังโบกมือแล้วก็ยิ้มให้ ไม่ได้จะเข้าข้างตัวเองนะ แต่ตรงนั้นมันมีเราอยู่แค่คนเดียว....ก็แสดงว่าโทโมะบ๊ายบายเราน่ะสิ เราก็เลยบ๊ายบายกลับไป แล้วพอขึ้นชั้นเรียนใหม่เด็กคนนั้นก็หายไป เราก็คิดนะว่าเค้าคงเรียนจบไปแล้วแหละ ตั้งแต่นั้นมาก็รู้สึกเหงาๆยังไงไม่รู้

       

       

      นี่ โทโมะ....เราไม่เคยคิดเลยนะ ว่าเราจะได้เจอกับโทโมะอีก แถมโทโมะก็ยังไม่ลืมเราด้วย ที่บอกว่าโทโมะไม่ลืมเรา เพราะเราเห็นโทโมะยืนอยู่ตรงนั้น ตรงที่ๆเด็กคนนั้นเคยยืน โทโมะนั่งตรงเบาะที่เด็กคนนั้นเคยนั่ง....ตอนนั้นเราบอกกับตัวเองว่า เด็กคนนั้นกลับมาแล้ว....และนายก็ควรเริ่มต้นความสัมพันธ์สักทีคาซึยะ ถ้านายไม่อยากให้รักแรกของนายหายไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยอย่างวันนั้น....

       

      เราไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้เราคิดว่าโทโมะจะใจตรงกับเรา....แต่ก็นั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม เราก็รู้สึกขอบคุณมากเลย เพราะมันทำให้เรามีโทโมะอยู่ข้างๆในวันนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวของเราให้โทโมะได้ฟัง เราไม่กล้าหรอกนะถ้าจะพูดเรื่องนี้กับโทโมะตรงๆ...เขินแย่เลย >/////< ที่ทำอยู่อย่างนี้ก็เขินๆนะ แต่พอได้เริ่มพูดแล้วทุกอย่างมันก็หลุดออกมาหมดเลย ฮ่ะๆๆ โทโมะห้ามหัวเราะนะ แค่นี้ก็เขินจะแย่แล้ว ไม่เอาแล้วนะ พอแล้วดีกว่า...บ๊ายบาย]

       

      ภาพร่างบางที่สะบัดหัวแรงๆจนผมยุ่ง ใบหน้าขาวกลายเป็นสีแดงจัด แต่มีรอยยิ้มระบายอยู่ทั่วใบหน้า....ถึงภาพเหล่านั้นจะดับลงไปแล้วแต่ยังติดอยู่ในใจของร่างสูง ก่อนที่จะได้ทำอะไรภาพคาเมะก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง

       

      [ลืมบอกไป....สุขสันต์วันเกิดนะ แล้วเจอกัน >_______________________<]

       

      ยามะพีส่ายหัวน้อยๆให้กับความน่ารักของคนรัก....ร่างสูงคงไม่รู้ตัวว่าตลอดเวลาที่ดูเทปม้วนนี้ ใบหน้าคมมีรอยยิ้มประดับอยู่ตลอด....แล้วเจอกันงั้นเหรอ?....ยามะพีสะดุดกับคำส่งท้ายของคาเมะ ก่อนจะทันได้คิดอะไรขายาวก็ก้าวไปที่หน้าประตูห้องแล้ว ร่างสูงใส่รองเท้าอย่างรีบร้อน....ไม่รู้ทำไม แค่คำว่าแล้วเจอกันของคาเมะก็ทำให้ยามะพีอยากเห็นใบหน้าขาวนั้นขึ้นมา

       

      มือหนาเปิดประตูห้องออกแล้วก็ต้องชะงักเมื่อคนที่อยากเจอยืนอยู่ตรงหน้าประตูแล้ว....คาเมะมองหน้ายามะพีที่ติดจะอึ้งๆอยู่ก็ยิ้มออกมาน้อยๆ...คงแปลกใจล่ะสิ

       

       

      สุขสันต์วันเกิดนะโทโมะ พูดจบก็ส่งยิ้มหวานให้กับร่างสูง ยามะพีมองรอยยิ้มนั้นด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันตื้นตันในใจ.....ความรู้สึกที่มีให้คนตรงหน้ามันมากมายเหลือเกิน แค่คำว่าสุขสันต์วันเกิดจากคนๆนี้ก็ทำให้ร่างสูงมีความสุขจนแทบล้น ยามะพีดึงตัวคนที่ส่งยิ้มหวานให้เข้ามากอดแน่นก่อนจะก้มลงสูดความหอมจากกลุ่มผมนุ่มตรงหน้า

       

      ขอบคุณมากคาซึยะ...ขอบคุณสำหรับความรักของนาย ฉันรักนาย...

       

      เราก็ขอบคุณโทโมะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ปล่อยก่อนเถอะ....เด็กๆมองอยู่... คาเมะพูดอายๆเมื่อสบตาเข้ากับดวงตาใสแจ๋วของเด็กชายทั้งสองที่เดินออกมาดูตั้งแต่เห็นอาโทโมะของพวกเค้ารีบร้อนออกมาแล้วแหละ ยามะพีที่หันมาเจอยูโตะกับริวทาโร่ก็เลยจัดการตีลงไปที่หัวเด็กทั้งสองเบาๆไปคนละทีเป็นการลงโทษที่มาขัดจังหวะ

       

      งั้นก็เข้าไปข้างในเถอะ ร่างสูงชวนพร้อมกับจูงมือบางเข้าไปในห้อง

       

      ไม่อ่ะ คาเมะรั้งเอาไว้ ร่างสูงหันมองงงๆ

       

      ก็เรามาชวนโทโมะไปงานวันเกิดน่ะ เราจัดงานไว้แล้วที่บ้านเรา ร่างบางยิ้มหวานอีกครั้ง...รู้สึกแปลกๆแฮะ มาชวนเจ้าของงานไปงานวันเกิดตัวเอง

       

      อ้าว งั้นเหรอ?....งั้นก็ไปกันเลยแล้วกัน มือหนาเลยเปลี่ยนวิถีจากการเข้าห้องเป็นจูงร่างบางไปอีกทางแทน

       

      ยูโตะฝากปิดทีวีในห้องด้วยนะ...แล้วล็อคประตูมาด้วย!!” ตะโกนบอกหลานชายที่ยืนงงอยู่....อะไรกันอยู่ๆก็ทิ้งกันไปเฉยเลย ยูโตะหันมองหน้าริวทาโร่ที่ส่งยิ้มหวานไม่แพ้คุณอามาให้

       

      งั้นเดี๋ยวผมไปปิดเกมในห้องพี่ยูโตะก่อนนะ พี่ยูโตะไปปิดทีวีนะฮะ จะได้รีบไปกัน พูดจบริวทาโร่ก็ดึงแขนพี่ยูโตะเข้าไปทันที

       

       

       

      เค้าว่ากันว่า....รักครั้งแรก มักจะเป็นรักที่ไม่สมหวัง.....ทั้งคาเมะและยามะพีต่างก็เคยเชื่อในคำกล่าวนั้น แต่ในวันนี้ที่มือหนาของยามะพีกอบกุมอีกมือของคาเมะเอาไว้ ข้างกายของยามะพีมักจะมีรอยยิ้มหวานจากคาเมะ ข้างกายคาเมะมักจะมีเสียงหัวเราะอบอุ่นจากยามะพี.....พวกเค้าทั้งสองก็พร้อมที่จะปฏิเสธทันทีเลยว่า....

       

      ไม่จริงหรอก สำหรับความรัก...ไม่ว่าจะครั้งแรกหรือครั้งที่เท่าไหร่ ถ้าเราเปิดใจยอมรับมันแล้วกล้าลองทำอะไรเพื่อความรักนั้นบ้างแล้วล่ะก็ ไม่มีหรอกนะที่จะไม่สมหวังน่ะ....

       

       

      END

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×