คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 7ds : : โปรไฟล์ออริไรต์ของมารีเอล (มาริมาริซัง)
โปรไฟล์ออริไรต์ของมารีเอล (มาริมาริซัง)
ชื่อ-สกุล: คุโรฮานะ มุราซากิ , อาชูร่า อูรามิ // ดอกไม้สีดำ , สีม่วง , อสูร , ความเคียดแค้น
ชื่อเล่น: มุกิ , อุระ
ชื่อในวงการ: ไพรด์ วานีตี้
วันเกิด: วันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์
อายุ: 16
น้ำหนัก: 49 kg.
ส่วนสูง: 170 cm.
นิสัย: เป็นพวกบ้าๆบอๆ รักเพื่อน จริงใจกับคนสำคัญ แล้วพอรักใครก็รักจริง แต่ถ้าโดนหักหลังจะแค้นมาก จะทำทุกวิถีทางให้คนๆนั้นเจ็บปวดที่สุด โดยการทำร้ายคนที่คนๆนั้นรักโดยไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในภายภาคหน้า ชอบใส่หน้ากากให้ตัวเองดูแข็งแรง ยิ้มอารมณ์ดี และเซ่อซ่าส์ ติงต๊องเสมอๆ แต่เรื่องติงต๊องนะ ไม่ต้องทำอะไรก็เป็นอยู่ทุกวันอยู่แล้ว (ฮา) ชอบยิงมุกแป้กๆให้คนขำไม่ออก (เพราะไม่เก็ทมุกไง) แล้วก็ค่อยทำท่าตลกๆให้คนอื่นๆขำ พอถึงบทจะร้ายก็ร้ายจนน่าตกใจ เพราะจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เวลาปกติก็ใช้ชื่อคุโรฮานะ มุราซากิ แต่พอเป็นนักฆ่าทีไรก็ใช้ชื่อ อาชูร่า อูรามิทุกที
ประวัติ: เป็นลูกของเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่พอพ่อกับแม่ตายเพราะรถคว่ำตอนเธออายุได้เกือบ7เดือน เธอก็อยู่ในรถ แต่ก็ไม่เป็นอะไรก็แค่แผลถลอกเล็กๆน้อยๆตามตัว รองประธานที่พ่อไว้ใจกลับฮุบเอาค่ายเพลงไปเป็นของตัวเองแล้วทำเป็นสร้างข่าวว่าพ่อของเธอโกงเงินค่ายไปเป็นหลายร้อยล้าน ทั้งๆที่ตัวเองนั่นแหละที่ทำ พอพ่อแม่ตายไปแล้วญาติฝ่ายพ่อที่เป็นมาเฟียก็มารับไปเลี้ยงดูที่เกียวโตแล้วเปลี่ยนชื่อจาก”คุโรฮานะ มุราซากิ”มา”เป็น”อาชูร่า อูรามิ” ที่เปลี่ยนเพราะอยากให้เธอมีชีวิตใหม่และไม่ถูกตามฆ่าจากอดีตรองประธานค่ายเพลง พอเธอโตขึ้นได้ซัก10กว่าปี คุณลุงมาเฟียก็เล่าให้ฟังเรื่องที่พ่อตัวเองโดนฮุบบริษัทโดยคนๆนึง ลุงบอกให้เธอจำเรื่องนี้เอาไว้ให้ดีๆ แต่ถ้าอยากล้างแค้นก็ฝากตื้บมันด้วย เธอตอบไปว่า จะไม่ตื้บแต่จะหั่นศพมันต่างหาก ลุงหัวเราะอย่างถูกใจ พอเธออายุได้15ปีลุงก็ส่งมาเรียนต่อที่โตเกียว
ประจำบาป:อัตตา
ลักษณะร่างกาย: เรือนผมสีม่วงยาวสยายลงมาถึงขาอ่อน นัยน์ตาโตสีเดียวกับสีผม ใบหน้าเรียวรีได้รูป จมูกโด่งจิ้มลิ้ม ปากรูปกระจับสีชมพูอ่อนๆ ผิวสีขาวไข่มุก ชอบติดกิ๊บรูปพระจันทร์เสี้ยวที่ข้างหัว มีโบว์สีแดงสดมัดที่ผมด้านหน้า
ลักษณะการพูด: จะห้าวๆนิดหน่อยแต่แทนตัวเองว่ามุกิตลอด ห้ามไม่ให้เพื่อนเรียกชื่อนักฆ่าของตัวเอง เพื่อนผู้ชายให้เรียกนายใหญ่ เพื่อนผู้หญิงให้เรียกว่ามุกิ จะพูดอ่อนหวานเฉพาะเวลาร้ายๆหรือจงใจตอแหลใส่คนที่ไม่ชอบขี้หน้า ขนาดอยู่คนลุงที่รักยังแทนตัวเองว่ามุกิแล้วเรียกลุงว่า ตาลุงค้าบ~ อย่างเนี้ยแล้วโดนลุงเขกหัวประจำ
ชอบ: หัวเราะ , มิตรภาพ , คนที่รับมุก , เล่นไฟ ของมีคม , นอนกลางวัน(ตอนเรียน)
เกลียด: อดีตรองประธานค่าย , คนปลุก , การตื่นเช้า , คนเสแสร้ง ตอแหล , คนโกหก , คนทรยศ , คนที่แย่งของรักไป
กลัว: เพื่อนทิ้ง
งานอดิเรก: นอน , อ่านนิยาย(Y) , ฟังเพลง , แต่งเพลงเล่นๆ , ขัดมีด ดาบ
ตำแหน่งในวง: ลีดเดอร์ นักร้องนำ
คู่กับ: ซาวาดะ สึนะโยชิ
เรียกคู่ตัวเองว่า: ไอ้ปลวก , ไอ้ห่วย , ไอ้สำออย
ความคิดเห็น