ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The king of the silver sky ( ราชาแห่งรัตติกาลสีเงิน )

    ลำดับตอนที่ #1 : คำสั่งที่เรียบง่าย ( กษัตริย์ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      5 พ.ค. 49

    ณ Townworld  แห่งปราสาทสีเงิน

    "  องค์ราชา องค์ราชา พระองค์อยู่ไหน "
    เสียงที่บ่งบอกถึงข้าราชบริพาน ที่ดูจะวุ่นวายกันซะให้ทั่ว

    " ข้าอยู่นี่ พวกท่านจะตะโกนหาพระแสงอะไรมิทราบ "
    เสียงตะโกนของชายหนุ่มผู้มาใหม่ พอจะทำให้ข้าราชบริพานทั้งหลายต้องขวัญผวาทันที

    ชายหนุ่มผู้มาใหม่มีใบหน้าคมเข้ม ผิวสีแทนทำให้ดูหล่อยิ่งนั้น ทั้งมีรูปร่างที่เป็นชายสมส่วนบ่งบอกถึง ราศีที่สง่างามสมเป็นชายเป็นที่เกรงกลัวของข้าราชบริพาน

    นั้นคือกษัตริย์ แฮ็กคลาว์ วาเลนเซียร์ ผู้เป็นกษัตริย์ซึ่งอายุน้อยที่สุดใน Townworld  เมืองแห่งความสมบรูณ์

    " มีอะไรมิทราบ ท่านมาเวลบุตรแห่งโคเซ่ "
    เสียงที่บ่งบอกมาว่าไม่มีอารมณ์ในตอนนี้กับนั่งบัลลังค์ ราชา
    ได้อย่างสง่างามผ่าเผย

    " ถวายบังคม พะย่ะค่ะ  องค์ราชา " ข้าราชบริพาน ทั้งหลายนั้นต่างทำความเคารพให้กลับผู้เป็นกษัตริย์มาใหม่

    นามว่า " แฮ็กคลาว์ วาเลนเซียร์ " บุตรแห่งกษัตริย์ Townworld ที่ 5 นามว่า " ไฮโคลาส วาเลนเซียร์ "

    " องค์ราชาขนาดนี้ ทางแถบทะเลทราย มีพายุโซนร้อน บุกฐานทัพบรรชา มันกำลังจะมาในอีก 2 วัน พะย่ะค่ะ "

    " แล้วจะให้ข้าทำยังไง งั้นให้ข้าไปกราบมันซัก 10 ที แล้วมันจะหยุดไหมล่ะ "

    คำพูดที่ทำให้ข้าราชบริพานตะลึงไปตามๆกัน คำพูดที่ทำให้ข้าราชบริพานคิดว่าเขาสมควรไหมที่นำเด็กอายุ 18 มาเป็นกษัตริย์แทนกษัตริย์องค์ก่อน

    จบตอน 1 ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×