ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระจกเงาของเราสองคน

    ลำดับตอนที่ #1 : การสอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      24 ต.ค. 50

    สวัดดีครับผมอัสครับ พรุ่งนี้ผมก็ต้องสอบแล้วแต่ผมยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยอะ                

    อัส อัส (นั้นไงแม่เรียกอีกแล้ว)นี้อัสอ่านหนังสือหรือยังลูก(แงงโดนเรียกอ่านหนะงสืออีกแล้ว)
    ยังครับกำลังจะอ่านครับ เหอๆอ่านหน่อยก็ฟะ
     21.00 น. (เร็วโคตร)นอนดีกว่าพรุ่งนี้ก็สอบและจะเป็นไงบ้างวะ

    วันต่อมา5.00น.ตื่นไปอาบน้ำดีกว่า
    6.30น. พ่อไปยังอะครับ(งะพ่อแม่ตื่นสายอะ)


    7.00น. น โรงเรียน  งะคนเยอมากๆเลยนะ เออเราสอบห้องไหนหว่าอ่าวไอ้จูน(ไอ้จูนนะเพื่อนผมครับมันนะตัวสูงมากมันสูงตั้ง176ซ.ม.)ไอ้จูน     

    ไรไออัสหือมึงจะถามห้องสอบใช้ปะหึ(ดูมันรู้ดีจริง)
     เออห้องไรอะ
    มึงอะห้อง422 กูอะ425
     เออขอบใจสอบเสร็จแล้วเจอกันตรงนี้แล้วกัน(เหอๆจะสอบผ่านไหมเนีย)

    11.15น. สอบเสร็จสักที(สอบเสร็จอะคิดว่าสอบผ่านปะ)อ่าวไอ้จูนลงมานานยังสอบเป็นไงบ้าง

    คิดว่านานยังอะแล้วเห็นยืนตรงนี้กี่นาทีแล้วอะหือแล้วก็สอบอะงั้นๆ
     เออกุยอม(งั้นๆอะผ่านไม่ผ่านอะวะ)กุกลับบ้านก่อนแล้วกันอีกสาววันเจอกัน

    เออบาย

              ........................................................................

    3วันต่อมา  ไอ้จูนป็นไงบ้างผ่านปะ

    ไม่ผ่านมึงก็ไม่ผ่านไม่ต้องไปดูอีก2วันรอมาจับสลากแล้วกัน

    เออใจ(ยังไม่ใด้ถามเลยกุละเซ็ง)

              .............................................................................

    2วันต่อมา   ไอ้จูนไปไหนวะแล้วกุเลขที่เท่าไหรละเนี่ย

    ไอ้อัสกุอยู่นี้(ตายยากจริง)กุรู้มึงจะถามอะไรไม่ต้องถามมึงเลขที่262ส่วนกุเลขที่211เออแล้วคนที่มีอะมี270คนรับ180คนในเขตอะนะหึๆ

    เออๆขอบใจ(ไอ้นี่นิรู้ไปหมดจริงๆกุละเซ็ง)แล้วกุจะใด้ไหมเนี่ยเหอๆ

    เลขที่211เสียงประกาศของอาจารแวตามมาด้วยไม่ใด้(เหอๆอดแล้วกุจะใด้ใหม้เนียรับอัก16คนเวแล้ว)
    เลขที่262(เหอๆจะใด้ใหมเนียเหลือ3คนที่จะใด้)
    ใด้(เหอๆดวงดีจริงๆวะ)หลังจากนั้น

    ไอ้จูนแล้วเอาไงต่อวะ(จะไปไหนละที่นี้ใด้กลับโรงเรียนเก่าชัว)

    เหอๆกลับโรงเรียนเก่าดิวะ

    เออๆโชคดีแล้วกันเหอๆบาย

                        ................................................

    นี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องต่างๆต่อจากนี้อัสจะเจออะไรต้องดูต่อไปนะครับ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×