ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...Short Fiction...ซิปทุกคู่ที่ฉันรัก ♡

    ลำดับตอนที่ #3 : หมากรุก I : ภูธีร์

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 57










    ....หมากรุก (ภูธีร์)....

     

     

    หรีดพร้อม!!!

     

    พร้อม!!!

     

     

    ภูมึงขึ้นมือดีๆดิวะ...เดี๋ยวก็โดนพี่ตี้ด่าหรอกสัส

    กุก็พยายามอยู่...ใครมันอยากจะโดนด่าวะ

    ขึ้นจังหวะที่สามนะเว้ย อย่าลืมๆ

    เอ่อๆรู้แล้วหน่า

     

         ในขณะที่ผมกำลังซุบซิบกับไอ่ไผ่ยู่สองคนสายตาผมก็เหลือบมองรุ่นพี่ที่ชื่อตี้เป็นระยะๆ เหตุผลที่ผลต้องแอบมองเป็นระยะนั่นก็เพราะอีกไม่กี่วันทางโรงเรียนก็จะมีงานกีฑาสีแล้วพี่เขาก็เลยดุเป็นพิเศษ...ดุยิ่งกว่าเสืออีกครับ

     

         จริงสิผมลืมบอกไป...พี่ตี้ เขาเป็นศิษย์เก่าของที่นี้ครับตอนนี้อยู่ปี1คณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เมื่อก่อนพี่เขาไม่ได้ชื่อตี้หรอกครับ...เขาชื่อ ตี๋ หรือ พี่ตี๋นาดาว ชื่อนี้เป็นที่เลื่องลือกันมากเพราะความเฟี้ยวของพี่เขามันยิ่งกว่าไอ่ไผ่เสียอีก...มีเรื่องมาให้ครูพัฒนาวินัยได้ปวดหัวอยู่ทุกวัน...แต่พอเข้าม.หกเทอมสองเท่านั้นแหะครับ ไม่รู้ไปตีกับอีกโรงเรียนอีท่าไหนได้กันเฉยเลย

      

         แล้วที่มาของชื่อตี้ก็มาจากแฟนพี่เขาเนี้ยแหละครับ แฟนพี่ตี้ก็ชื่อตี๋เหมือนกัน แฟนเขาก็เลยเปลี่ยนชื่อให้ซะเลย จาก ตี๋นาดาว กลายเป็น ตี้ ที่ย่อมาจากคำว่า คิตตี้นั้นเองฟรุ้งฟริ้งเป็นบ้า หลังจากนั้นครูพัฒนาวินัยนี้ตกงานกันเป็นแถว ห้องนั้นเงียบกริบจนครูต้องเรียกพี่ตี้ไปถามว่า ช่วงนี้ไม่ตีกันแล้วหรอ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า นี้ไม่ได้ตั้งใจเผานะครับ แค่เล่าให้ฟังเฉยๆ

     

    ไอ่ภู!! เตรียมขึ้นมือแล้วมัวแต่เหม่ออะไรของมึงเนี้ยไอ่ไผ่ว่าพลางเอาศอกสะกิดแขนผม

    ป่าวๆ...กุแค่...ยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดต่อ..เสียงที่แอบหน้ากลัวก็ลอยเข้ามาในหูผมทันที

    นี่!! คุยอะไรกันพี่ตี้กอดอกแล้วมองพวกผมแบบจิกๆ...ผมอดยิ้มไม่ได้กับท่าทางที่ดูมีจริตขึ้นของพี่เขา

    มึงไม่ต้องมายิ้มเลยภู..คนอื่นไปพักได้ ส่วนพวกมึงสองคน ขึ้นมือร้อยรอบแล้วค่อยพัก ผมกับไอ่ไผ่หันมามองหน้ากันทันที ชิบหาย!! แม่คุณเอ๊ย ขึ้นมือร้อยรอบนี้ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยนะ...แต่พวกผมสองคนก็ต้องจำใจปฏิบัติไป...

     

     

     

     

    เชี่ย!! แม่.งเหนื่อยสัสอะขณะที่เดินไปหาที่นั่งพัก ผมก็ใช้แรงทั้งหมดที่ยังเหลืออยู่บีบนวดต้นแขนของตัวเองเพื่อบรรเทาอาการปวดไปด้วย

    ก็เพราะมึงนั่นแหละไอ่ภูไผ่หันมามองผมอย่างคาดโทษ

    เอ่อหน่า...กุขอโทษเดี๋ยววันนี้ซื้อยาแก้ปวดให้เป็นของขวัญ

    พ่องดิสัสไอ่ไผ่ทำท่าจะโบกผม

    เห้ย เดี๋ยวๆๆๆ...แม่มึ.งมาแต่ยังไม่ทันที่ฝ่ามือมันจะประทับลงมาที่กลางกระบาลของผมก็มีคนๆนึงเดินมา...

    ต้าเจ้าของชื่อนั้นทำให้ไผ่ลดมือลงได้อย่างทันที

    ไอ่เตี้ยมาพอดีเลย

    มึงก็ไม่ได้สูงไปกว่ากูเลยนะภู

    ภูมึงจะไปไหนก็ไปปะไอ่ไผ่ทำท่าปัดมือไล่ผม

    แหม่...แม่มานี้ไล่กุใหญ่เลยนะสัส

    เรื่องของกุ...มึงไปหาพ่อมึ.งนู้นไปไผ่ชี้ไปยังโต๊ะใต้ต้นไม้ที่ร่างของใครบางคนนั่งอยู่

    เอ่อๆ กุไม่อยู่ให้มดตอมกุหรอกผมยักไหล่ให้มันก่อนที่จะเดินออกมา...แต่ยังไม่ทันไรผมก็เห็นแววของกองทับมดมาแต่ไกลละครับ

     

    ต้า~~ ’

    ไรมึง

    กุปวดแขนอะปวดตรงนี้ ตรงนี้แล้วก็ตรงนี้ ปวดไปหมดเลยเนี้ย

    จะให้นวดให้ก็บอก

    รู้ทันจัง...อะนวดให้หน่อยนะครับ

    พ่องดิสัส ตัวก็สูง...มึงจะให้กุเขย่งนวดให้หรอ ไปหาที่นั่งก่อนดิ

    แหะๆ ลืมไปมีแฟนเตี้ย

    เอ่อ กุเตี้ยแล้วไง...ไปนวดเองเลยไป๊

    เห้ยๆ กุล้อเล่นหรอก น้า~นวดให้หน่อยนะ

     

     

    โอ๊ยยย...กุจะอ้วก รอให้กุเดินไปไกลกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้นะ...ผมเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงม้าหินอ่อนใต้ต้นไม้ใหญ่

     

    เป็นไง..โดนทำโทษมาอะดิ

     

     

     

     

    Thee Part

     

         หลังจากที่ผมซ้อมวิ่งเสร็จผมก็มาหย่อนตูดนั่งแถวม้าหินอ่อนที่เขาซ้อมหรีดกัน ผมรู้ว่าช่วงนี้ภูมันยุ่งทุกคนก็ยุ่งกับงานใหญ่ของโรงเรียนกันหมด ผมก็ยุ่งเรื่องเตรียมร่างกายลงแข่งกีฬาแต่ถึงแม้ว่าผมจะยุ่งแค่ไหนผมก็ไม่เคยลืมวันครบรอบของเรา  2nd Anniversary. ไม่รู้ว่าอีกคนจะยุ่งจนลืมวันนี้เมื่อสองปีที่แล้วได้รึป่าว

     

    เป็นไง..โดนทำโทษมาอะดิผมถามเมื่อเห็นอีกคนทำหน้าบูดมาแต่ไกล

    เอ่ออะดิ...โคดเหนื่อยเลยเนี้ยภูทิ้งตัวนั่งลงข้างผมพร้อมกับเอาหัวฟุบโต๊ะทันที...

     

          ดวงตาเรียวปิดสนิท ใบหน้าได้รูปนั้นยังทำให้ผมหลงใหลได้เหมือนเดิม...ผมยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปัดผมหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อของอีกคนอย่างเบามือ...

     

    เอาผ้าเย็นมั๊ย?  ไม่ใช่แค่ที่ปลายผมนะครับที่มีเหงื่อที่คอก็มี สงสัยซ้อมหนักจริงๆ

    อื้อ

     

          ผมค้นผ้าเย็นในกระเป๋ากางเกงซ้อมวิ่งเอาออกมาเช็ดหน้าให้อีกคน...ผมเช็ดผ้าไปตามหน้าผากกว้าง ข้างแก้ม สันจมูก คาง แล้วก็ที่คอ จากผ้าที่เคยเย็นเริ่มมีอุณหภูมิสูงขึ้นคงเป็นเพราะเหงื่อและอุณหภูมิที่ถูกละบายออกมาจากร่างกายของอีกคน

     

    ธีร์...กูปวดแขน คนที่กำลังหลับตาอยู่บ่นงึมงำอยู่ในลำคอ

    รู้แล้วหน่า...โดนขึ้นมือซะขนาดนั้น ผมวางผ้าลงบนหัวอีกคนก่อนจะนวดแขนให้

    อื้อ..เบาๆหน่ยดิ

     

     

    ผมลดแรงลงตามคำสั่งของภรรยา อิอิ...รีบๆหายเหนื่อยนะ วันนี้มันมีอะไรให้ทำอีกเยอะแยะ







     

    ...............................................................................................................................................................................................................
    ปล1. คิดถึงภูธีร์จัง
    ปล2. กะจะให้มีNCด้วยนะ อิอิ ไม่ได้เขียนมานานคันไม้คันมือจัง

    ยังไงก็เม้นๆนะ :) รออ่านเม้นตลอกแหละ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×