ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...Short Fiction...ซิปทุกคู่ที่ฉันรัก ♡

    ลำดับตอนที่ #2 : Climax II :BJin end.

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57





    ขอโทษครับ ขอโทษครับผมก้มหัวขอโทษสตาฟทุกคนที่พบระหว่างทางเดินไปห้องซ้อม...

    นายโอเคขึ้นแล้วใช่มั๊ยสตาฟหนึ่งในนั้นถามผม

    ครับ...ขอโทษนะครับที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงผมก้มหัวลงอีกครั้ง เขาตบไหล่ผมเบาๆเป็นเชิงบอกว่าไม่เป็นไรก่อนพูดต่อ

    ฉันว่าความเป็นห่วงของฉันคงสู้เหล่าฮยองนายไม่ได้หรอกพอพูดจบเขาก็เดินจากไปทิ้งผมให้อยู่หน้าประตูห้องซ้อมแต่เพียงผู้เดียว

     

     

     

    เป็นไง.ยุนฮยองฉีกยิ้มดีใจก่อนเอ่ยถามขึ้น

    ที่ฉันมาช้าเพราะมัวแต่ไปซื้อไอติมอะถึงแม้มันจะฟังไม่ขึ้นสำหรับการหายตัวไปเกือบสี่ชั่วโมงของผมก็ตาม...แต่ยังไง ผมก็ยังไม่อยากให้ฮยองเป็นห่วงผมอยู่ดี

    ไม่เป็นไรหรอก นายทำดีแล้วแหละเขายิ้มขึ้นอีกครั้ง  เราไปห้องจินฮวากันเถอะ

    ฮยอง...เอ่อ คือ...

    ไม่รู้จะตอบคำถามจินฮวานยังไงหละสินั่นไง..ผมโดนจับได้เลย

    ก็ประมานนั้น

    ไม่เป็นไรหรอก...ห้องนั้นเขาเป็นห่วงนายจะแย่อยู่แล้วแล้วยุนฮยองก็ลากผมออกมาโดยที่ไม่ทันตั้งตัว...

     

     

    ดูซิ ใครมายุนฮยองพูดอย่างร่าเริงก่อนเดินนำผมเขาไปในห้องที่มีคนที่ผมอยากเจออยู่...เขาอยู่นั่นไง คิมจิฮวาน ประโยคสนทนาที่ทุกท่านจะได้อ่านต่อไปนี้ขอให้นึกถึงอารมณ์ที่แบบเด็กนักเรียนไปทำผิดมาแล้วโดนครูซักไซร้เอาความอยู่นะครับ...มันแบบเดียวกันเลย

    นายไปไหนมา? ไปทำอะไรมาห๊ะคำถามมากมายถูกยิงรัวออกมาจากปากของคนที่ตัวเล็กกว่า...ดูเหมือนเขาจะเป็นห่วงผมหน้าดู

    ไปมังวอนจิมาหน่ะ

    เดินไปเอง?

    ป่าว...นั่งแท็กซี่ไป

    ทำไมอะ...

    ที่จริงอยากจะไปให้ไกลกว่านี้ด้วยซ้ำผมพูดแทรกขึ้นทั้งๆที่เขายังถามไม่จบ...

    นายเบื่อสิ่งที่อยากจะทำอยู่นี้แล้วหรือไงให้ตายเหอะ..ผมแพ้สายตาแบบนี้ของฮยองตัวเล็กข้างหน้าจริงๆ ดวงตาที่แอบบดุผมอยู่นั้นมีความเป็นห่วงลอยว้อนอยู่เต็มไปหมด

    แล้วทำไมนายถึงกลับมาจุนฮเวถามขึ้นมาบ้างหลังจากเงียบมานาน...

    ก็ข้างนอกมันหนาวผมไม่ได้โกหกนะครับ..ข้างนอกมันหนาวมากจริงๆ แต่หนึ่งเหตุผลหลักที่ทำให้ผมกลับมาจริงๆนั้นก็คือ คนนี้..งะ..ไง

     

    อ่าวหายไปไหนแล้วหละ

     

     

     

    ผมวิ่งตามหาคนตัวเล็กกว่าที่ตอนนี้หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้แถบจะทั่วตึก..ตัวเล็กนึดเดียวแต่กลับไวยังกับเสือ ผมเผลอแปปเดียวเองจริงๆ

    ดงฮยอก...นายเห็นจินฮวานฮยองมั๊ย?

    ไม่นะ..ว่าแต่ นี่นายกลับมาแล้วหรอเนี้ย พวกเราเป็นห่วงแถบแย่เลยรู้มั๊ย

    อือ..ขอโทษนะ

    นายนี่มันจริงๆเลย เอ่อ..บางทีจินฮวานฮยองอาจจะไปหาบ๊อบบี้ก้ได้นะ..ที่ห้องอะดงฮยอกว่าพลางชี้ไปที่ห้องซ้อมของบ๊อบบี้

    จริงสิ งั้นไปก่อนนะ

    อย่างที่ดงฮยอกว่า...จินฮวานอาจจะออกมาบอกคิมบับก็ได้ว่าผมกลับมาแล้ว แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นจินฮวานไม่ได้อยู่ในห้องซ้อมของทีมคิมบับ

     

     

    คิมบับฮยอง...จินฮวานฮยองมาที่นี้รึป่าว

    มา แต่ไปแล้วนะ

    เฮ้ย!! ’

    ฉันว่า...นายโดนโกรธเข้าอย่างจังแล้วหละ

    แล้วตอนนี้เขาอยู่ไหน

     

     


     

    ผมเร่งฝีเท้าไปยังที่ๆคิบบับบอกนั่นก็คือ...ดาดฟ้า

    แฮ่ก แฮ่ก คิมจินฮวาน!! ” ผมเรียกคนที่ยืนเกาะกำแพงของดาดฟ้าออกไปเต็มเสียงทั้งๆที่หอบอยู่อย่างนั้น...

    “…” เงียบ...ไร้การตอบรับ

    ฮยองผมเดินเข้าไปซ้อนข้างหลังของอีกคนพร้อมเอื้อมมือไปเกาะระเบียงเหมือนกัน เป็นการบล็อกคนตัวเล็กไว้ในวงแขนอีกทางนึง

    “…” แต่ก็ยังเงียบ

    ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงผมกดจมูดลงบนไหล่ของคนตรงหน้า...

    รู้ว่าเป็นห่วงแล้วทำทำไม...จู่ๆคิมจินฮวานก็หันหน้ามาโดยที่ผมแทบไม่ได้ตั้งตัว

     

    ดวงตาที่แดงก่ำนั่น คราบน้ำตาบนแก้มนั่น...ผมละมือข้างนึงออกจากระเบียงมาอยู่ที่ข้างแก้มอีกคน ผมไล่นิ้วโป้งไปตามคราบน้ำตาที่เปื้อนอยู่บนแก้มจนถึงคาง

     

    ขอโทษครับ สิ้นคำว่าขอโทษน้ำตาของฮยองตัวเล็กของผมก็ไหลลงมาอีกครั้ง...

    ผมรู้ว่าฮยองก็เหนื่อย อย่าเก็บเรื่องที่แพ้ครั้งที่แล้วมาคิดเลยนะ รวมถึงเรื่องที่ผมหนีไปโดยที่ไม่บอกฮยองด้วย ผมปัดผมหน้าที่ตอนนี้แทบจะบังตาอีกคนมิดขึ้นอย่างถะนุถนอม

    ก็อยู่ๆนายก็หายไปแล้วจะไม่ให้คิดเรื่องได้ยังไง

    หึ หึ คำตอบของอีกคนเรียกรอยยิ้มจากปากของผมไม่ยาก...หลังจากที่จินฮวานได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอของผมเขาก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา จนเราสองคนมองหน้ากันในองศาที่มองเห็นอีกคนตรงหน้าชัดเจน

    สนุกมากรึไง? อีกคนถามผมอย่างเอาเรื่อง

    ป่าว...แค่รู้สึกขอบคุณ

    หื้ม?

    ขอบคุณที่เป็นห่วงนะฮยอง...ต่อจากนี้จะไม่ทำให้เป็นห่วงอีกแล้วหละ

    เอ่อ รู้ตัวก็ดะ..

     

          แล้วเสียงของ คิม จินฮวานของผมก็ถูกผมกลืนหายเข้าไปในลำคอ...ผมกดริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากบางของอีกคนก่อนที่จะค่อยๆดันเขาเข้าไปติดกำแพงดาดฟ้าที่อยู่ด้านหลังของเขา จูบนี้ไม่ได้เร้าร้อนรุนแรงและไม่ได้ให้ความรู้สึกตื่นเต้นเหมือนตอนที่ผมแร็ปบนเวที Show Me The Money3 แต่มันเป็นจูบที่อ่อนโยนที่สุดในชีวิตของผม จูบที่อยากทำให้คนตรงหน้ารู้สึกถึงความรู้สึกที่ผมอยากจะขอบคุณเขา...ขอบคุณที่เป็นห่วงผม...ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผม และ ขอบคุณที่รักผมมาตลอดไม่ว่าผมจะเป็นอย่างไร...

     

          เหมือนมันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน...ทุกสัมผัสมันสอดคลองกันจนผมแทบไม่อยากผลักออก คิมจินฮวานเลื่อนมือขึ้นมากำแขนเสื้อของผมแน่นก่อนที่จะเอียงหน้าให้สัมผัสของผมได้เข้าลึกกว่าเดิม ผมยกมือขึ้นมากดท้ายทอยของเขาเข้ามาให้เราได้ใกล้กันมาขึ้นไปอีกก่อนจะตอบรับสัมผัสที่เขาส่งมาให้เมื่อซักครู่...

     

    อื้อ..มือที่กำแขนเสื้อผมเมื่อกี้เลื่อนมาออกแรงผลักที่หน้าอกของผม ก่อนที่ผมจะยอมถอนริมฝีปากออกมา...

    เดี๋ยวมีคนมาเห็น

    จะมีใครออกมาเห็นอีกล่ะ..นี้มันจะเที่ยงคืนแล้วนะ

    ก็เดี๋ย-ว...อื้อ...ผมก็คงไม่รอให้พูดจบประโยค ขืนพูดจบก็ไม่ได้จูบอีกพอดี ขออีกหน่อยละกันนะฮยองผมกดริมฝีปากลงไปแตะบนริมฝีปากเรียวนั่นอีกครั้ง ย้ำนะครับว่าแค่ แตะ จริงๆ

    ย๊า!! คิมฮันบิน ตัวเล็กค้อนตาควับขึ้นมาใส่ผมทันที..

    หื้ม? ผมเอียงหน้ายักคิ้วเป็นเชิงถามก่อนจะโอบไหล่อีกคนให้หันหน้าออกไปทางระเบียงดาดฟ้าด้วยกัน...

    ทำไมไม่ฟังฉันให้จบก่อนห๊ะ

    ถ้าพูดจบ...แล้วจะยอมให้จูบรึไง?

    นายนี่มัน!!...

    ชู้ววว~ อย่าเสียงดังดิฮยอง อายกระต่ายบนนั้นบ้าง ผมโต้คนที่กำลังจะเถียงกลับพลางชี้นิ้วไปที่ดวงจันทร์ทรงกลมโต

    ย๊า!! ถ้าจะอาย มันก็ควรอายตั้งแต่..มะ..เมื่อกี้แล้วปะ คิมจินฮวานจงใจลงเสียงประโยคหลังลง

    ห๊ะ..อะไรนะ ตั้งแต่ไหนนะ ผมลองแกล้งแหย่กลับ

    เมื่อกี้ แต่เสียงก็ยังเบาเหมือนเดิม

    ตั้งแต่เมื่อกี้? เมื่อกี้ยังไงหรอ? แบบนี้ปะ...จุ๊บ ผมไปประทับริมฝีปากอีกครั้งด้วยความไวแสง ก่อนที่จะ...

    ย๊า!! ฮันบินมานี่เลยนะ คนชอบฉวยโอกาส ก่อนที่จะวิ่งสิครับ แหม่..ใครจะไปอยู่ให้ดดนเอาคืนหละ

     

     

    จากนั้นก็เป็นมหกรรม วิ่งก่อนกลับหอกันครับ วิ่งจนเหงื่อแตกกันเลยที่เดียว

     

     

     
     

    ในมุมของคนที่กำลังแอบมองอยู่...

     

    นี่ฮยอง...เขาเรียกว่าเสียมารยาทปะมาแอบดูคนอื่นเขาสวีตกัน ดงฮยอกหันไปถามบ็อบบี้

    คนอื่นที่ไหนกัน นั่นก็ฮันบิน นั่นก็จินฮวานฮยอง

    มันก็จริง...งั้นถือว่าไม่เสียมารยาทละกันเนอะ

    ฮยอง ฮยอง เงียบๆกันหน่อยได้ปะ เดี๋ยวก็โดนจับได้กันพอดี พอจุนฮเวได้ยินบ็อบกับดงฮยองหัวเราะคิกคักกันเริ่มเสียงดังก็เลยได้ตักเตือนไปในฐานะมักเน่..  

    นายก็เหมือนกัน...ไหนตอนแรกบอกว่าไม่ขึ้นมาไง ยุนฮยองถาม

    ก็อยู่ข้างล่างแล้วมันเหงานี่

    เฮ้ย!! แล้วนายบอกเด็กใหม่สามคนว่าไงเนี้ย ดงฮยอกที่พึ่งคิดได้ว่าเมื่อกี้ทิ้งจุนฮเวให้อยู่กับสามคนนั้นถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

    ก็แค่บอกไปว่า วันนี้พวกนายกลับหอไปก่อนได้เลยนะ ฉันมีนัดดูหนังโรแมนติก พอจุนฮเวพูดจบเสียงหัวเราะคิกคักของเหล่าเมมเบอร์ที่ชวนกันมาเป็นถ่ำมองก็ดังขึ้น ไม่ต่างจาก...

     


    ย๊า!! ฉันบอกให้นายหยุดอยู่ตรงนั้นไง

    ม่ายหยุด แน่จริงฮยองก็วิ่งให้ทันดิ

    นี่ คิมฮันบิน!!! ’







     


    ...............................................................................................................................................................................................................
    ปล1. อยากเห็นฮันบินมุ้งมิ้งกับพี่จินบ่อยๆจริงๆ อิอิ ไรต์ชอบฮันบินตอนมุ้งมิ้งฟุดๆ >/////<
    ปล2. เมื่อวานดู M&M ล่าสุด ขนาดฟังไม่รู้เรื่องนี้ยังน้ำตาแถบร่วงเลยอะ ถ้าซับมาเต็มนี้คือมีตายกันไปข้าง งื้อ~~~~ T^T


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×