คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Climax I :BJin
ตรงหน้าผมก็มีแต่คอม คอม คอมแล้วก็หน้าที่ที่ต้องแบกรับมันไว้ในฐานะลีดเดอร์ ที่ผ่านมาผมพลาดที่ไม่สามารถพาทีมเดบิวท์ในฐานนะวินเนอร์...มันคงเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมข่มตาลงซบตรงหน้าคีย์บอท ผมหวังเพียงแค่ว่าการหลับตาครั้งนี้มันคงช่วยเอาความเหนื่อยล้าที่มีอยู่ออกไปได้บ้าง
“นายทำงานหนักไปแล้วนะ” แขนของใครบางคนพาดลงบนคอผมจากด้านหลังอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมที่ผมคุ้นเคยดึงให้ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นจากแป้นคีย์บอท
เฮ้ออ~~~
เสียงถอนหายใจของผมคงทำให้อีกคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเข้าใจถึงความรู้สึกของผมตอนนี้ สองแขนนั้นกระชับแน่นขึ้นคลายกับการกอดจากด้านหลัง ‘มันยังอบอุ่นเหมือนเดิม’ คางเล็กขยับเข้ามาเกยไหล่ผม ช้าๆ
“ฮยอง...” ผมยังคงหลับตาอยู่อย่างนั้นและผมก็คิดว่า คิมจินฮวาน ก็คงกำลังหลับตาลงเช่นกัน ที่จริงภายในห้องที่เงียบสงบแบบนี้เราแทบจะไม่ต้องคุยกันด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่ายังไงความรู้สึกของเรามันก็ส่งผ่านกันได้อยู่แล้ว..
“หื้ม.? ” คิมจินฮวานเอียงหน้ามาทางผมทั้งที่ยังซบอยู่...
“ผมควรทำยังไงดี...ผมควรหายไปมั๊ย?” ขอบตาผมเริ่มร้อนผ่าวราวกับความรู้สึกที่อัดอั้นมานานกันกำลังจะประทุออกมา
ผมปลีกตัวออกมานั่งที่สวนสาธารณะแถวๆมังวอนจิ ที่จริง..ผมอยากจะไปให้มันไกลกว่านี้ด้วยซ้ำ ไปให้ไกจากตึก YG ผมฟังเพลงและเดินไปเรื่อยๆเพื่อที่จะสงบสติอารมณ์ของตัวเองเกือบสามชั่วโมงจน...
청춘을 바쳐서 맨발로 달려왔던 3년 uh
ชังชุนนึล บาชยอซอ แมนบัลโร ทัลรยอวัซทอน ซัมนยอน uh
ผมทิ้งชีวิตวันรุ่น แล้ววิ่งด้วยเท้าเปล่ามาตลอด3ปี
가족과 친구들과의 무심한 안녕 uh
คาชกกวา ชินกูดึลกวาเย มูชิมฮัน อันยอง uh
ทักทายครอบครัวและเพื่อนอย่างไม่สนใจใยดี
내일이 늘 불안했던 하루를 살면서
เนอิลรี นึล บุลอันแฮซทอน ฮารูรึล ซัลมยอนซอ
ใช้ชีวิตที่ต้องคอยกังวลถึงพรุ่งนี้
날 믿으라 말했지 꼭 성공하겠다며 uh
นัล มีดือรา มัลแฮซชี คุก ซังกุงฮาเกซทามยอ uh
ผมบอกว่าให้เชื่อผม ผมจะประสบความสำเร็จแน่ๆ
เสียงนั่นแล่นจากเครื่องเล่น MP3 มาตามสายหูฟังจนเข้ามาในหูของผม...เสียงผมหนิ ผมหยุดและทรุดตัวลงนั่งแถวๆเก้าอี้ในสวนสาธารณะ
혼자가 아닌 다섯 명의 인생을
ฮนจากา อานิน ทาซอซ มยองเน อินแซงอึล
ไม่ใช่ตัวคนเดียว แต่ผมมีอีก 5 ชีวิตที่ผมต้องแบกไว้
어깨에 다 짏어지고 찾아다녔지 기회를
ออเคเอ ทา ชิลฮาชีโก ชาจาทานยอซชี คีฮวีรึล
คอยไขว่คว้าหาโอกาสนั้น
버틸 수밖에 없었어 많은 부담과 실때를
บอทิล ซูบักเก ออบซอซซอ มัลฮึน บูทัมกวา ซิลเทรึล
ทำได้แค่ทนรับแรงกดดันและความล้มเหลว
이제는 빛을 보고파서 걸었지 미래를 uh
อีเชนึน บิชชึล โบโกพาซอ กอลออซชี มีเรรึล uh
ตอนนี้ผมอยากเห็นแสงสว่างและเดินตามความฝัน
นั่นสินะ...ผมไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ผมไม่ได้แบกรับความฝันของตัวเองไว้แค่คนเดียว แต่ยังมีความฝันของอีก5ชีวิต ไม่สิ!!ตอนนี้มันต้อง8ชีวิตที่ผมต้องแบกรับมันไว้...ในฐานะลีดเดอร์ของ iKon
“ผมควรทำยังไงดี...ผมควรหายไปมั๊ย?”
“นายจะทิ้งฉันและคนอื่นๆไปจริงๆหรอ คิมฮันบิน”
คำพูดของคิมจินฮวานลอยกลับเข้ามาในหัวผมอีกครั้ง ‘ผม ไม่มีวันทิ้งฮยองหรอก’ผมเปิดโทรศัพท์เพื่อที่จะโทรหาสตาฟแต่ก็ต้องทึ่งกลับจำนวนสายที่ไม่ได้รับ
คิมบับ>> 12 สาย
ยุนฮยอง>> 4 สาย
.
.
คิมจินฮวาน>> 46สาย
ถ้าจำนวนสายมันแสดงให้เห็นถึงความเป็นห่วงของคนที่โทร คนตัวเล็กของผม คงได้ที่หนึ่งสินะ
.........................................................................................................................................
ปล.ตอนนี้ ติดบีจินมาก น่ารักเฟอร์ ตอนนี้อ้างอิงจาก Mix&Match Ep.3 จร้า
ความคิดเห็น