ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd] our family คุณพ่อยังสาว

    ลำดับตอนที่ #5 : Cahpter คิมแท vs ดงเฮ = สิก้า ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 56


    ปึ้ก! !

    ชายหนุ่มต่อยร่างเล็กทำให้ร่างเล็กร่วงลงกับพื้นเพราะยังไม่ทันตั้งตัว

    คนทั้งร้านหันมามองด้วยความตกใจเจสสิก้าเองก็ตั้งสติแล้ว
    ช่วยพยุงแทยอนขึ้นมา
    "แทเป็นอะไรมั้ย" เจสสิก้าถามเพราะเป็นห่วงร่างเล็ก
    ร่างเล็กส่ายหน้าเพื่อให้ร่างบางได้สบายใจทั้งที่เขาเองก็มึนๆเหมือนกัน

    "แก ออกไปจากสิก้านะ แกเป็นใคร"ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาหาเรื่องร่างเล็กอีก
    เจสสิก้าเห็นแล้วก็วิ่งมากันร่างเล็กไว้

    "พี่ดงเฮ! อย่าทำอะไรแทนะ!"เจสสิก้าพูดกับแฟนหนุ่มของเขา

    "สิก้า มันเป็นใคร สิก้าเอาแหวนมันมาใส่ทำไม นี่มันเรื่องอะไรกัน!!"
    ดงเฮตวาดพร้อมกับเขย่าร่างบาง แทยอนเป็นห่วงสิก้ากับลูก
    เลยเข้ามาดึงดงเฮออกจากสิก้า

    "แกอย่าทำสิก้า!!" แทยอนกระชากดงเฮและดงเฮก็จะสวนกลับแต่
    เจสสิก้าได้มากันไว้
    "พี่ดงเฮพอเถอะ...!!"
    "สิก้าอย่ามายุ่ง!!" ดงเฮสะบัดเจสสิก้าล้มลงไปกับพื้นแล้วต่อยลง
    บนใบหน้าแทยอนทันทีแทยอนก็สวนกลับแต่มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    เจสสิก้าที่ล้มลงไปรู้สึกเจ็บที่ท้องน้อยแล้วรู้สึกถึง
    ของเหลวที่ไหลงมาเจสสิก้าก้มลงไปก็พบกับเลือดที่ไหลลงมาจาก
    ขาของเธอ!!

    "ทะ...แท " เจสสิก้าเรียกแทยอนที่กำลังควบดงเฮอยู่
    แทยอนที่ได้ยินก็หันมามองเจสสิก้าแล้วก็ต้องพบกับเลือดที่ไหล
    ลงมาจากขา ทำให้แทยอนรีบวิ่งไปที่เจสสิก้า

    "สิก้า ไม่เป็นไรนะ! !" แทยอนกระวนกระวายอุ้มเจสสิก้าขึ้นมา
    แล้วตรงไปที่รถส่วนดงเฮนั้นก็ได้แต่ตกใจแล้วก็ยืนนิ่ง
    ก่อนที่จะตะโกนว่า

    "นี่มันเรื่องอะไรกัน!!!!!"




    Hospital

    "สิก้าไม่เป็นไรนะ" แทยอนจับมือเจสสิก้าเอาไว้แล้ววิ่งไปตามร่างบาง
    ที่นอนอยู่บนเตียง

    "แท...สิก้าเจ็บ"

    "ไม่เป็นไรนะสิก้า แทจะอยู่ข้างๆสิก้านะ"

    "แท ลูก..." เจสสิก้าพูดไม่ทันจบประโยคแทยอนก็พูดแทรกขึ้นมา

    "ไม่เป็นไรนะสิก้า ลูกต้องไม่เป็นไร" น้ำตาของแทยอนไหลงมาอาบแก้ม
    บุรุษพยาบาลพาเจสสิก้าเข้าห้องไป คุณหมอร่างที่คุ้นเคยวิ่งเข้ามา

    'ยุนอา' น้องของเขานั่นเอง

    "ยุน ยุนช่วยสิก้าด้วย ยุนช่วยลูกพี่ด้วย" แทยอนเข้าไปเขย่าแขนน้องสาว

    "พี่แทใจเย็นๆ เดี๋ยวค่อยคุยกันยุนขอไปดูคนไข้ก่อน"
    แล้วยุนอาก็เดินเข้าไปที่ห้องฉุกเฉิน

    แทยอนนั่งลงที่เก้าอี้และภาวนาให้เจสสิก้ากับลูกน้อยปลอดภัย
    แล้วแทยอนก็โทรไปบอกคุณจอง

    Rrrrrrr

    "ฮัล...โหล"
    (เอ้า ว่าไงเจ้าแทกินข้าวกับสิก้าอยู่หรอ)
    "พ่อคะ สะ...สิก้า อยู่โรงพยาบาลค่ะ ฮึก"
    (ว่าไงนะ!!!)
    "สะ...สิก้าเลือดออกค่ะ พ่อมาที่โรงพยาบาลด้วยนะคะ ฮืออ"
    แทยอนร้องไห้ก่อนที่โทรศัพท์จะถูกตัดไป




    "แท สิก้าเป็นไงบ้าง!!" คุณจองที่ทราบข่าวได้เข้ามาหาร่างเล็กทันที

    "แทไม่รู้ แท ฮึก สิก้าโดนดงเฮผลัก สิก้าเลือดออก ฮือออ"
    แทยอนร้องไห้ออกมาทำให้คุณจองเอ็นดูร่างเล็กตรงนี้เหลือเกิน
    "ไม่เป็นไรนะแทพ่อว่า สิก้าต้องปลอดภัยหลานของพ่อก็ต้องปลอดภัย
    เรื่องดงเฮพ่อจะจัดการเอง!!" ชายวัยกลางคนกล่าว

    "พ่ออ แทขอโทษ ฮืออ แทดูแลสิก้าไม่ดี แทผิดเองพ่อลงโทษแทเถอะ"
    แทยอนเอ่ยกับพ่อตาตัวเอง

    "ไม่แทยอน แทไม่ผิด พ่อจะไปจัดการไอ้ดงเฮ" ร่างสูงจะลุกขึ้นแต่
    แทยอนกลับฉุดแล้วบอกว่า






    "เรื่องดงเฮ.....แทขอจัดการเองนะคะพ่อ"

    --------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×