ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd] our family คุณพ่อยังสาว

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter เราสองสามคน

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 56


    หลังจากเจสสิก้าออกมาจากห้องฉุกเฉิน
    ยุนอาก็เดินมาหาแทยอนทันที

    'พี่ พี่เป็นอะไรกับพี่สิก้าน่ะ'

    'พี่เป็น พ่อของลูกสิก้าไงล่ะ' แทยอนตอบ

    'แล้วลูกพี่เป็นไงบ้างสิก้าล่ะสิก้าอยู่ไหน!?"

    'ใจเย็นพี่แท ลูกพี่น่ะปลอดภัยแล้วนะ
    นี่ยุนจะมีหลานแล้วหรอดีจัง
    อ่ออย่าให้พี่สิก้าเลือดออกอีกนะ ไม่งั้นหลานยุน...อาจจะหลุด'

    แทยอนนึกถึงคำพูดของยุนอาแล้วจับมือสิก้ามาแนบกับแก้ม

    "สิก้า ถึงแทจะไม่ใช่ผู้ชาย...แต่แทจะดูแลสิก้ากับลูกเองนะ"
    แทยอนพูดกับร่างบางที่สลบอยู่บนเตียงแทยอนเอื้อมมือไปลูบท้องเบาๆ

    "ปะป๊าขอโทษนะ...ขอโทษจริงๆ" น้ำใสๆไหลออกมาจากตาร่างเล็ก

    "ไม่ต้องขอโทษหรอก ลูกบอกว่า ไม่เจ็บแล้ว" เจสสิก้าที่ฟื้นมาตั้งแต่
    แทยอนมาจับมือแล้วแต่ยังแกล้งหลับรอดูว่าร่างเล็กจะพูดอะไร

    "อ้ะ สิก้าฟื้นเมื่อไหร่...เจ็บมั้ย นอนพักผ่อนเถอะ"

    "คิกๆ ฟื้นตั้งแต่ สิก้าถึงแทจะไม่ใช่ผู้ชายนั่นแหละ สิก้าไม่เจ็บแล้ว
    สิก้าขอโทษนะคะ"

    "ขอโทษอะไรคะ ไม่เอาน่า"แทยอนลูบหัวร่างบาง

    "เรื่องพี่ดงเฮที่ต่อยหน้าแทไง ไหนเจ็บป่าวมาให้สิก้าดูสิ"
    แทยอนขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆกับเจสสิก้าร่างบางจับหน้าแทยอนแล้ว
    ลูบแผลเบาๆ

    "เจ็บมากมั้ยคะ ขอโทษนะ"

    "ไม่เจ็บหรอก...ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะ"
    เจสสิก้าลูบแผลเบาๆแล้วก็ยิ้มร่างเล็กเลยไปนั่งที่เก้าอี้ข้างๆเตียงแทน

    "สิก้าตัดสินใจได้แล้ว สิก้าตอบตกลงค่ะ"

    "เอ๋.....ตกลงอะไรอ้ะ"
    แทยอนยกมือมาเกาท้ายทอยเบาๆ

    "ก็ใครขอสิก้าคบเป็นแฟนล่ะคนบ้า ซื่อบื่อจัง" เจสสิก้าตีเข้าไปที่แขนแทยอน

    "งั้นคนเป็นแฟนกันทำงี้ได้ใช่มั้ย" แทยอนโน้มหน้าเข้าไปจูบเจสสิก้า
    ร่างบางตกใจแต่ก็ยอมให้แทยอนจูบโดยดี
    สำหรับเจสสิก้าน่ะ แทยอนเป็นครั้งแรกเสมอ แม้กระทั่งเรื่องจูบแรก
    แทยอนก็ได้มันไป

    "สิก้า สัญญากับแทนะ" แทยอนชูนิ้วก้อยขึ้นมา

    "สัญญาอะไรอ่าา"
    เจสสิก้างงแต่ก็ยอมเอานิ้วก้อยมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยของร่างเล็ก

    "สัญญาว่า...จะดูแลตัวเองดีๆ จะไม่ลื่นล้มอีก ยุนบอกว่า
    ถ้าสิก้าล้มอีกลูกเขาอาจจะไม่อยู่กับเรา" แทยอนพูดประโยคท้ายด้วยน้ำเสียงอ่อนและเบา

    "ค่ะ สิก้าสัญญาน้าา"เจสสิก้าพูดพร้อมกับทำแก้มป่อง

    "สิก้าอ่า น่ารักเกินไปแล้วนอนพักผ่อนเถอะนะ"
    แทยอนดันตัวเจสสิก้าลงกับเตียงแล้วก้มลงไปจูบหน้าผากร่างเล็ก

    "แท จะไปไหนงั้นหรอ...?"

    "อ่อ แทจะไปธุระน่ะ"แทยอนพูดยิ้มๆแล้วก้าวขาออกไป

    "แท ยุนอาเป็นอะไรกับแทงั้นหรอ" ร่างบางถามร่างเล็กที่ก้าวขาออกไป
    แทยอนหันมาตอบว่า

    "อ่อ ไอ่เหม่งหรอ น้องแทเองแหละ ยุนมีลูก1คนแล้วนะชื่อแอมเบอร์น่ะ
    หล่อฝุดๆ 555 เราหมั้นลูกของเราไว้เลยได้ป่ะ 5555"
    แทยอนพูดแล้วก็หัวเราะ

    "จะบ้าหรอแท ลูกเป็นผู้หญิงผู้ชายยังไม่รู้เลย =\\\\\="

    "เอ้าา ฮ่าๆ ก็แทอยากหมั้นไว้ก่อนอ่ะ ~"แทยอนเดินเข้าไปหาร่างบาง
    แล้วจูบอีกครั้ง

    "อะ....อื้อ พอแล้วน่าไหนว่าจะไปธุระไง" เจสสิก้าดันตัวแทยอนออก

    "โหว เซ็งเลย ไล่กันหรอ ลูกแม่ไล่ป๊าอ่ะ!"แทบอนหันไปลูบท้องแล้ว
    จัดการฟ้องสิ่งมีชีวิตตัวเล็กทันที

    "บ้า ลูกคะแม่ไม่ได้ไล่ป๊านะ" เจสสิก้าลูบท้องแล้วบอกกับลูกน้อย

    "ง่าา ~ งั้นแทไปก่อนนะเดี๋ยวมานะจ้ะ แฟนจ๋า"

    แทยอนส่งจูบพร้อมกับเดินออกไป ส่วนเจสสิก้านั้นก็ยิ้มไม่หุบ
    มือก็เลื่อนมาลูบท้องแล้วบอกกับลูกน้อยว่า



    "แม่สัญญาว่าจะดูแลหนูกับพ่ออย่างดีเลยนะ"


    แทยอนที่ออกมานอกห้องนั้นได้เอาหัวพิงประตูแล้วก็คิดว่า

    'ฉันนี่โชคดีจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีลูกและครอบครัวแบบนี้
    แต่...ไอ่แท แกมันจนแกจะเลี้ยงสิก้ากับลูกได้ไงวะ!
    เอาเว้ย ไฟ้ติ้งเพื่อลูกและสิก้า ฮ่าๆ ๆ'
    แทยอนเดินอมยิ้มออกไป....
    ____________________________
    วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไปอัพฟิคถัดไปละ ฟิ้วววว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×