ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd] our family คุณพ่อยังสาว

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter kim tae sica ?

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 56


    แฮ่กๆ สวัสดีค่ะฉันคิมแทยอนค่ะ วันนี้ฉันจะมาทำงานเป็นวันแรก

    แต่ไม่วายดันมาสายจนได้เพราะเมื่อคืนสนุกไปหน่อยน่ะสิ!!

    พอตื่นมาแล้วฉันก็เห็นตัวเองในสภาพที่เปลือยเปล่า....

    ใช่แล้ว ฉัน ฉัน TT ฮืออ ฉันจะทำใครท้องมั้ยนะ

    ที่ฉันกังวลเพราะเมื่อวานในคลับน่ะสิ!! ฟานี่ได้เอายามาให้ฉันกิน

    'แทแท เธอน่ะลองกินยาสูตรใหม่ของฉันหน่อยสิ'

    แล้วฉันก็หน้ามืดกินล่ะ พอเมื่เช้าโทรไปถามยัยหมีก็ได้รับคำตอบว่า

    [อ่อ ยานั่นน่ะหรอ ช่วยทำให้ผญ กับ ผญ ท้องได้น่ะ]

    เพียงแค่นั้นแหละค่ะ พระเจ้า!! คิมแทอยากตาย...

    แม่สาวผมบลอนด์นั่น...จะไม่ท้องใช่มั้ย ฉันยังไม่พร้อมนะ TT

    ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ คิมแทยังไม่จ่ายเลยนะ!! อ๊ากก!!

    "คิม แทยอน!!!"

    "หะ...ห้ะ!!"

    "ฉันเรียกแกนานแล้วนะเว้ยย! !"

    "ควอน ยูล ฉันเหม่ออยู่ tt"

    "ไปทำงานกันสายแล้วนะ!!" ว่าแล้วทั้งสองก็ขึ้นลิฟต์ไป

    แต่แล้วร่างเล็กก็เหลียวหลังอีกครั้งเมื่อเจอใครบางคนที่คุ้นๆ

    ที่เดินคุยโทรศัพท์ผ่านร่างเล็กไป

    'อ่าา น่ารักอ้ะ หวังว่า คงไม่ใช่แม่สาวผมบลอนด์หรอกนะ'

    แทยอนสลัดความคิดแล้วก็เดินไปทำงานของตัวเองต่อ
    ....
    ...
    ..
    ..
    .
    .
    .
    "ค่ะแด๊ด สิก้าเข้ามาในบริษัทแล้วค่ะ"

    [พ่อไว้ใจสิก้านะ ตั้งใจทำงานล่ะประธาน เรื่องคิม แทยอน พ่อจัดการให้]

    ฉับพลันร่างบางก็ได้เหลียวหลังไป

    'ใครน่ะ คุ้นๆนะ คงไม่...มั้ง โลกคงไม่กลมขนาดนั้น"

    [สิกก้า สิก้า เป็นอะไร!!]

    "เปล่า ค่ะแด๊ด แค่นี้ก่อนนะคะ บายค่ะ"
     

    "ท่านประทานคะ วันนี้มีดีวิศวะกรณ์มาทำงานใหม่ค่ะ"

    "อือ เรียกเขาเข้ามาพบฉันด้วยนะยูล"

    เจสสิก้าบอกเลขาที่เป็นเพื่อนสนิทของตัวเองด้วย

    "อ่อ...ยูล บอกให้เรียกสิก้าไง หยวนๆ"

    เจสสิก้าพูดแล้วเดินยักไหล่เข้าไปในห้องทำงานของตนเอง

    "นี่มันเวลาทำงานนะ!! สิก้าบ้า" ยูริตะโกนไล่หลังทำให้พนักงาน

    ทุกคนหันมามองเขาตาด้วยสายตาตำหนิ
     

    ยูริโค้งเก้าสิบองศาเพื่อเป็นการขอโทษให้แก่พนักงาน
    แล้วก้มหน้างุดๆ ทำงานต่อไปโดยที่เรียก แทยอนมาพบท่านประธานนั่นเอง
     

    ก๊อกๆ


    เสียงเคาะประตูทำให้ร่างบางเงยหน้ามาจากการทำงานแล้วก้พูดว่า

    "เชิญ" แล้วร่สงบางก็ก้มหน้าทำงานต่อ

    "ท่านประธานฉัน คิม แทยอนค่ะ เป็นวิศวะกรณ์จบมาจาก @##*#&%*##*%"

    ร่างบางที่ก้มหน้าทำงานอยู่ชะงักกับชื่อ'คิม แทยอน' จนไม่ทันได้ฟัง

    คำที่เขาบอกจากนั้นเลย ร่างบางเงยหน้ามาอีกทีเพื่อจะถามให้แน่ชัด

    แต่เขาคนนั้นก็ได้ออกไปแล้ว...ช่างเถอะฉันมีงานต้องทำอีกเยอะ

    "ฮู่วว! ! ท่านประธานเหมือนจะโหดๆแฮะ แต่น่ารักดีอ่ะ จะมีแฟนรึยังนะ"

    แทยอนพูดและอมยิ้มกับตัวเอง ก่อนที่จะออกนอกบริษัทไปคุมคนงาน

    แน่ล่ะ ใครจะคิดว่าคนตัวเตี้ยๆ (ตัวเล็กย่ะ!!:แทยอน)

    อย่างแทยอนจะจบวิศวะด้วยคะแนนที่สูงและได้เกียรตินิยมอันดับ1

    จากอเมริกา หึหึ แต่ติดอยู่แค่เธอเป็นเด็กทุนตอนเรียนนั้นเธอจึงโดน

    พวกผู้ชายรวยๆดูถูก แต่ก็นะ คิม แทยอนซะอย่าง อยู่ที่นู่นเขาเสน่ห์แรง

    ใช่ย่อยเลยล่ะ แล้วร่างเล็กก้อมยิ้มขึ้นมาเมื่อนึกถึงเวลานั้น

    พอตอนเย็นแทยอนที่เหนื่อยๆนั้น ได้บึ่งเวสป้าด้วยความเร็วสูงสุดคือ

    40 km/h (นี่เร็วละหรอ :ไรเตอร์) เพื่อกลับไปที่คอนโดของตัวเอง

    และไม่ลืมที่จะแวะซื้ออาราเมนและอาหารให้เจ้าขิงดำด้วย
     

    เมื่อร่างเล็กเปิดประตูเข้าไปต้อง ช๊อค!! เมื่อมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่

    เก้าอี้ตัวโปรดของเธอในท่าไขว่ห้าง

    "สวัสดี คิม แทยอน"



     

    To be continue
    _______________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×