ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd] our family คุณพ่อยังสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 56


    • "อืมม อือ อย่าทำนะ" หญิงสาวขอร้อง
      ....

      " ตะ...ตรงนั้นมัน"

      "อ่าาา เธอสวยจังฉันขอนะ"

      ..
      ..
      .
      .
      .

      "เห้ย!!!!!!" ร่างเล็กตกใจเพราะเขาอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า

      และต้องตกใจอีกครั้งเมื่อพบกับสาวข้างกายเขา

      "เธอๆ "ร่าเงล็กเอามือจิ้มๆที่แก้มของอีกคน

      "หะ...หืมแม่บ้านคะ สิก้าขอนอนต่อ5นาทีค่ะ" ร่างบางพูดพร้อมกับเอาผ้าห่มปิดกายอีกครั้ง

       

      "ปล่อยให้อยู่แบบนี่ดีกว่า ชิ่งล่ะ!!!" ร่างเล็กพูดพร้อมกับเอาเสื้อผ้าไปใส่
       

      "เมื่อคืนนี้ ไม่นะ!!! ฉันเสียซิงให้สาวผมบลอนด์งั้นหรอ!!"

      แทยอนที่ได้คร่ำครวญนั้นก็ได้ฉุดคิดว่าวันนี้สายแล้วเขาต้องไปทำงานสายแน่

       

      ว่าแล้วร่างเล็ก ก็รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วควบรถเวสป้า คู่ใจไปทำงานทันที
       

      "กรี๊ด ด ด ด!!!" เจสสิก้าเพิ่งตื่นนอนนั้นก็ตกใจเมื่อตนเองอยู่ในสภาพ

      เปลือยเปล่า! ! ร่างบางนั่งอยู่บนเตียง มือข้างหนึ่งควานหา IPhone 5 ในกระเป๋าถือลายเสือดาวที่ตกอยู่ใต้เตียง
      "เกิดอะไรขึ้นครับคุณหนู!!" เสียงบอดี้การ์ดที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องวิ่งเข้ามา

      "อย่าเพิ่งเข้าม๊าาา!!" สิก้าตะโกนเสียงหลง ร่างเล็กรีบลุกไปใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แล้วรีบโทรหาพ่อสุดที่รัก

      [ว่าในลูกรัก] เสียงทุ้มต่ำของผู้เป็นพ่อดังขึ้น

      "แด๊ดคะ มีคนปล้ำสิก้า!!"

      [หาา!! มันเป็นใคร?!?!]

      "สิก้าก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันหนีไปแล้ว!" สายตาเธอเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างเข้า...

      "สิก้ารู้แล้วค่ะว่าใคร.." หญิงสาวแสยะยิ้มตรงมุมปาก

      [...]



      "คิม - แท - ยอน..!!"

      ________________________
      เอาแล้วงายยยยยยยย

       
       
    •  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×