คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : มือที่สาม
chater 11
มือที่สาม
11:45
จองกุกมองเงาสะท้อนตัวเองในกระจกบานที่สองในห้องน้ำชาย น้ำจากก๊อกที่เปิดทิ้งไว้มันไหลจนจะล้นอ่างล้างหน้า มือเรียวหมุนปิดหัวก๊อกแล้วถอนหายใจ
ทำไงดี ถ้าพี่จินเกิดชอบนากิขึ้นมา เธอเป็นคนน่ารัก นิสัยดี(?) บ้านฐานะดี อีกอย่าง..เธอเป็นผู้หญิง นี่สำคัญเลย ถ้าสองคนนั้นคบกันคงไปด้วยกันได้ดี แถมคุณท่านยังสนับสนุนอีก.. จองกุกยกข้อมือขึ้นมาดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ นี่ใกล้เที่ยงแล้วสิ ป่านนี้โฮซอก จีมิน แทฮยองคงจะรอแล้ว
ก้าวขาออกมาจากห้องน้ำได้ไม่นานก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมาจากห้องน้ำหญิงที่อยู่ตรงข้าม
"ฮึก..ปล่อยฉันไปเถอะ ฉันไปทำอะไรให้พวกเธอนะ "
เสียงสะอื้นของนากิดังขึ้น น้ำตาที่ไหลอาบแก้มใสทำเอาเมกอัพที่อยู่บนหน้าไหลออกด้วย
"ถามดีนี่นะ ไปทำอะไรหรอ ? ก็..แกจะจับพี่จินน่ะสิ!!! " เสียงของรุ่นพี่ม.5 คนนึงในกลุ่มตวาดใส่ โดยที่มีเพื่อนๆของหล่อนอีก 2 คนยืนกอดอกมองด้วยสายตาและสีหน้าหยามเหยียด
นากิตัวสั่นระริก เธอถูกจับมัดมือไขว้หลังไว้ ใบหน้าของเธอมีรอยแดงเป็นรูปผ่ามือ เธอโดนทำร้าย..
จองกุกแอบดูอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำอยู่เงียบๆ นี่มันอะไรกัน ??? นากิ จะจับพี่จินหรอ ? จะไปช่วยเธอดีมั้ย ?
สมองสั่งให้ไป แต่ในใจลึกๆแอบสะใจเลยไม่น้อย โดนแบบนี้ก็สาสมแล้วนี่..จริงมั้ย ? คิดจะแย่งของคนอื่น ความอยากของชะนี มันไม่เคยปราณีผัวใครเลยจริงๆ
แต่แบบนั้นก็ไม่ถูก นากิเป็นคนของคุณท่านผู้มีพระคุณของจองกุก
ได้โปรด ใครก็ได้บอกทีควรทำยังไง ???
เมื่อคิดดีแล้ว จองกุกจึงตัดสินใจทำสิ่งที่ครุ่นคิดอยู่เมื่อครู่ หวังว่าเขาจะคิดถูกนะ..
"หยุดนะ ปล่อยเธอซะ" จองกุกเดินเข้าไปพร้อมกับใบหน้าที่ดูเยือกเย็นและดุดัน
"อ่า..เมียหลวงนี่นา มาได้จังหวะเลยนะ สนใจมาร่วมวงมั้ยล่ะ " รุ่นพี่คนนั้นหันมามองจองกุกที่เพิ่งมาใหม่ เธอหรี่ตาลงแล้วเดินเข้าไปหาจองกุก
"ปล่อยมินากิเดี๋ยวนี้" น้ำเสียงนิ่งและสีหน้าไร้อารมณ์ของจองกุ มันบ่งบอกถึงอันตราย อย่ามาใกล้
"ยัยนี่จะแย่งของๆนายนะ พี่จิน ที่เป็นของนาย จะโดนแย่งไปนะ นี่นายไม่รัก ไม่หวงเขาหน่อยหรอ" เธอกระซิบข้างหูจองกุก มือของจองกุกถูกมือของเธอเอาอะไรใส่ไว้ในนั้น วัตถุที่ปลิดชีวิตคนได้โดยพริบตา
มีดพก..
"จุ๊ๆ ฉันรู้ว่านายรู้ว่าต้องทำยังไง จัดการมันเลยสิ" จองกุกกำมีดในมือ สายตาจ้องมองไปที่ร่างเล็กที่น้ำตาเอ่อล้น หน้าสวยส่ายไปมาอย่างคนบ้า
เธอในสภาพนี้ช่างน่าสมเพช
พลั้ก!!
"กรี้ดดดดดดด!" ร่างคนรุ่นพี่ม.5 คนนั้นโดนผลักจนเซล้มลงกับพื้น เพื่อนของหล่อนสองคนรีบวิ่งมาพยุงหล่อนขึ้น
"ใคร?!? ใครมันกล้ามาทำฉัน !"
"พะ..พี่ซอกจิน !" เพื่อนของหล่อนคนนึงอุทานชื่อบุคคลที่ผลักเพื่อนของหล่อนลง สีหน้าของพวกหล่อนทั้งสามเริ่มเปลี่ยนสี ดูซีดลง..ปากและตัวเริ่มสั่นด้วยความกลัว ซอกจินกำหมัดในมือแน่นสีหน้าไม่ต่างอะไรจากพวกเก็บหนี้รายวัน เส้นเลือดปุดขึ้นที่ขมับด้วยความโกรธ
"ออกไปเดี๋ยวนี้ !!!!" เสียงดังคำรามของจินทำเอาสามหล่อนรีบล้มลุกคุกคลานออกจากห้องน้ำอย่างทุลักทุเล และแม้แต่จองกุกเองก็ยังสะดุ้ง กับอาการกิริยาของพี่จิน
ไม่เคยเห็นพี่เขาโกรธขนาดนี้.. จินหันขวับมาดู เขาจ้องใบหน้าหวานของจองกุกอย่างเดาสีหน้าไม่ออก แล้วเสียงสะอื้นของนากิก็ดังขึ้นอีกเพื่อนเรียกร้องความสนใจ จินถลาร่างเข้าไปหาร่างเล็กที่กำลังเสียขวัญอยู่นั่น
"ฉันอยู่นี้นากิ ไม่ต้องกลัวนะ" มือหนาของจินค่อยๆประคองแก้มที่มีรอยแดงขึ้นมาอย่างเบามือ นากิเงยหน้าขึ้นมาสบตาของจิน แล้วสายน้ำตาก็ไหลอาบแก้มใส ก่อนที่นากิจะโถมตัวกอดจินไว้แน่นแล้วร้องไห้ออกมาอย่างกับคนบ้า
จองกุกทำอะไรไม่ถูก น้ำตาแห่งความรู้สึกเริ่มออกแต่..มันก็ไม่ออกมา เหมือนมีอะไรมาจุกตรงที่คอ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกเลยจริงๆ มือของจองกุกอ่อนแรงลง มันไม่มีแรงมากพอที่จะจับอะไรไว้แล้วตอนนี้ มีดพกหลุดจากมือเรียวลงมากระทบพื้น
เพล้ง..
ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาดู จินขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ
"จองกุก..อย่าบอกนะ ว่ามึง..?" จองกุกเม้มปากลงและส่ายหน้ารัว
"อึก..จองกุกนายโกหกทำไม บอกพี่จินไปสิว่า..นายจะฆ่าฉัน"
"จริงหรอ จองกุก.." สีหน้าของพี่ดูผิดหวังมากในตอนนี้
"ผมไม่ได้ทำนะพี่จิน" น้ำตาที่คลออยู่มันไหลมาแล้ว
"จองกุกจะฆ่าฉันจริงๆนะคะพี่จิน พี่ก็เห็นมีดที่มือเขา" นากิพูดด้วยเสียงที่อ่อนลง และเหมือนเธอทำท่าจะร้องไห้ออกมากอีก
"ออกไป" น้ำเสียงราบเรียบและแววตาเย็นชาของจินมันเด่นชัดขึ้นมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าพี่จินจะเชื่อคนที่เพิ่งรู้จักเมื่อวาน..มากกว่าคนที่อยู่ด้วยกัน ครอบครัวเดียวกัน เพราะอะไร..
นากิกำลังส่งยิ้มเยียดๆ..มาให้จองกุก มันเป็นรอยยิ้มของผู้มีชัย และแน่นอนก็ต้องตามมาด้วยน้ำตา
น้ำตาของผู้แพ้.. ก่อนที่ร่างบางของจองกุกจะเดินหันหลังกลับออกไปอย่างเงียบๆ..
เมื่อพ้นประตูห้องน้ำได้ไม่นานนัก จากเดินกลายเป็นวิ่ง จากเงียบกลายเป็นเสียงสะอื้น จองกุกวิ่งแข่งกับน้ำตาที่เริ่มจะพรั่งพรูออกมาเรื่อยๆ เขาวิ่งออกจากโรงเรียน วิ่งไปเรื่อยๆ..ทั้งที่ไม่รู้จะไปไหน เกลียดพี่จิน เกลียดตัวเอง เกลียดนากิ !!!
ในเมื่อเป็นคนดีแล้วไม่ได้ดี ก็เตรียมดูจองกุกคนเลวได้เลย !
ห้องสมุด
จีมินกำลังยุ่งอยู่กับการหาหนังสือสอบไว้อ่านเร็วๆนี้ ช่วงนี้ไม่ได้จับหนังสือเหมือนเมื่อก่อนแล้วสมองไม่ค่อยได้ทำงานเลย ต้องให้อาหารสมองซะบ้างแล้ว นิ้วเรียวค่อยๆไล่อ่านชื่อหนังสือไปเรื่อยๆ แล้วก็หยุดนิ้วพร้อมกับหยิบมันออกมา ช่องว่างเข้ามาแทนที่หนังสือที่เลือกออกมา ใบหน้าบุคคลที่รอดผ่านช่องหนังสือทำให้หัวใจจีมินเริ่มเต้นแรง
ใบหน้าหล่อเงยขึ้นมาพร้อมกับสบตาเข้ากับจีมินแล้วเขาก็คลี่ยิ้มกว้างออกมา
"จีมิน"
แทฮยองรีบว่างสมุดเข้าชั้นและวิ่งมาหาจีมินอย่างไม่รีบร้อน
"อ่า..ว่าไง"
"มาหาอะไรอ่าน ? เคมีหรอ? " แทฮยองเอียงคอมองหนังสือที่จีมินถืออยู่
"อื้อ เราอ่อนวิชานี้น่ะ"
"อ่อ งั้นหรอ"
"ถ้า..ไม่มีอะไร ฉันไปก่อนนะ" จีมินหมุนตัวกลับแต่แทฮยองก็คว้าข้อมือให้หันกลับมา
"มีสิ ฉันมีอะไรจะบอก" น้ำเสียงและแววตาที่ดูจริงจัง มันทำให้คนตัวสูงตรงหน้าดูน่ากลัวมากขึ้น
"อะ..อะไรหรอ ?"
"ฉันจะจีบนาย"
"ห้ะ !?! 5555555 นายเนี่ยนะจะจีบฉัน ? บ้าน่า"
พระเจ้าช่วยกล้วยถังกะลามังหม้อ นี่มันอะไรกัน ? วันแอพิวฟูเดย์ก็ผ่านมานานแล้วนิ จะมาเล่นตลกอะไรอีก
"ไม่เชื่อหรอ ?"
"เออดิ ใครจะไปเชื่อแทฮยอง จู่ๆจะมาจีบฉัน มีนเป็นไปไม่ ดะ.. " ริมฝีปากเล็กโดยหยุดด้วยริมฝีปากของร่างสูงที่ประทับทาบลงมาอย่างตั้งใจ ไม่มีการรุกล้ำอะไร เป็นจุมพิตที่เรียบง่ายแต่ทำให้หัวใจเต้นแรง
จีมินไม่กล้าแม้แต่จะหายใจออกมา เหมือนต้องมนต์สะกด แทฮยองถอนจูบออกช้าๆ ค่อยๆสบตาคนตัวเตี้ยที่อยู่ตรงหน้า
"มันเป็นไปแล้วจีมิน ความรู้สึกของฉันมันชัดแล้ว"
ร่างสูงจะสวมกอดคนตรงหน้าและหนังสือเคมีก็ล่วงลงพื้น มันเปิดไปที่เรื่องพันธะโคเวเลนต์
'พันธะโคเวเลนต์ แม้แต่พันธะคู่โดดเดี่ยว ถึงชื่อจะโดดเดี่ยวแต่อะตอมก็อยู่เป็นคู่เสมอ..'
18 : 53
จองกุกไม่ยอมลงไปทานข้าวเย็น เขาถอนหายใจไปรอบที่ร้อยได้แล้วมั้งของเย็นนี้ เลิกเศร้าได้แล้ว จองกุก !
ร้องไปแล้วได้อะไรนอกจากตาขอบที่ช้ำๆ ทวงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ..ความเป็นเมียได้แล้ว
ว่าแล้วก็ไปล้างหน้าล้างตา ผมที่เปียกน้ำถูกเสยขึ้นเป็นทรงใหม่ จองกุกมองตัวเองในกระจกแล้วคลี่ยิ้มเย็นๆออกมา..
หึ ได้เห็นดีกันแน่นากิ
ก๊อก ๆๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นที่หน้าห้อง ไม่ว่าจะเป็นใครก็จะไม่ได้เห็นน้ำตาของเขาแน่ แม้แต่พี่จิน
"เข้ามา"
บานประตูเปิดออกขาเรียวก้าวเข้ามาในห้อง ปากเล็กยิ้มเจิดจ้ามาแต่ไกล ดวงตาที่มองจิกเข้ามาในตัวจองกุกจะทะลุอยู่แล้ว ไม่มีใครอีกแล้วนอกจาก นากิ
"อ่า..นึกว่าร้องไห้จนตาบวมไปซะแล้ว.." เธอเดินมานั่งลงที่เตียงปลายนอนของจองกุก
"เข้ามาทำไม"
"ฟังดีๆนะ แค่จะมาบอกว่า..เลิกยุ่งกับพี่จินได้แล้ว"
"!!!?!?!"
"ตัวเองเป็นใคร ลูกติดเมียน้อยเนี่ยนะ ? ตลกน่ะ ถ้าฉันเป็นพี่จิน ฉันก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองไม่ใช่เอาขี้ข้าในบ้านมาทำเมีย"
"มันจะมากเกินไปแล้วนะ.." มือของจองกุกกำหมัดไว้แน่น ฟันกรามกัดเข้าหากันด้วยอารมณ์ที่กำลังจะพุ่ง
"อย่าเพิ่งโกรธสิฟังให้จบ ฉันเพิ่งเสียเงินค่าจัดฉากและค่าตัวนักแสดงให้กับรุ่นพี่ที่เห็นแก่เงินนั่นไป แล้วก็ส่งไลน์ไปบอกพี่จินให้มาช่วย แต่ก็คุ้มราคานะ พี่จินเชื่อสนิทใจเลยว่าแกจะฆ่าฉัน คืนนี้พี่จินก็จะตอบแทนเขาด้วยการ..ได้เป็นเมียพี่จิน.."
เพลี๊ยะ !!!!!
เสียงฝ่ามือกระทบใบหน้าอย่างแรง นากิหน้าหันไปตามแรงตบ ทุกอย่างอยู่ในความเงียบก่อนที่นากิตะแผดเสียงกรี๊ด
"แกกล้าตบฉันหรอ !!!" มือเล็กเงื้อมมือขึ้นเตรียมจะฟาดลงที่ใบหน้าของจองกุกแต่มือเรียวของจองกุกก็คว้าไว้ได้แล้วบีบข้อมือของนากิลงอย่างแรงๆอย่างจงใจ
"เออ กล้าตบสิ ทำไมจะไม่กล้า เธอควรจะขอบใจเราซะด้วยซ้ำนะที่ตบความด้านของเธอออกให้น่ะ"
"กรี๊ดดดดด ! แก..จองกุก แกมัน.." สีหน้าขึ้นเลือดของนากิดูเดือดสุดๆในตอนนี้ แววตาที่มีแต่ความอาฆาตกำลังจิกไปที่ดวงตาของจองกุกอย่างเอาเลือดเอาเนื้อ
"น่าจะเอามีดแทงเธอให้ตายซะตอนนั้นเลยนะ ถ้ารู้ว่าจะทำตัวต่ำ..ร่าน ขนาดนี้ แต่จะแทงตอนนี้ก็ได้นี่" ว่าแล้วก็กระชากข้อมือเล็กให้เข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะหยิบมีดโกนที่หน้ากระจกแล้วจ่อเข้าไปใกล้ลำคอเรื่อยๆ
"แกจะทำอะไร ! ปล่อยฉันนะ กรี๊ดดดดด" ดิ้นทุรนทุรายไปมาเหมือนคนขาดยา ลมหายใจฟึดฟัดของนากิดังทั่วห้องน้ำ
จองกุกคิดว่า ถ้าตายไปก็เสียเปล่า เก็บไว้ทำร้ายที่ละนิด ค่อยๆกรีดเนื้อออกให้ขาดใจตายช้าๆดีกว่า
มือเรียวสะบัดข้อมือเล็กให้เป็นอิสระ
"ไปซะ ! ก่อนจะได้ตายจริง "
นากิลุกขึ้นวิ่งออกไปไม่คิดชีวิตแล้วตอนนี้ แค่ออกไปจากคนบ้าคลั่งอย่างจองกุกได้ก็พอ
บอกแล้วนากิ อย่ามาเล่นกับคนอย่างจองกุก
ถ้าอยากให้เลวนักจะเลวให้ดู
พอกันทีกับการเป็นคนดีแล้วเธอไม่รัก
และแม้ต้องเลิกกัน คุณจะไม่มีวันได้พูดคำว่า
"เธอดีเกินไป"
- end chapter 11 -
ง่อวววววว เป็นอีกชาปที่ไรท์ชอบนะคะ -..-
เข้มข้นมากกกกกกกก..มั้ง 5555555
ชอบน้องกุกเวอร์ชั่นนี้รึป่าว ?
สปอยกันเยอะๆน้าาา รอกำลังใจทำต่ออยู่นะ
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ถีงอะไรๆจะน้อยแต่ก็ขอบคุณมากคะ น้อยๆร้อยเปอร์เซ็นต์เนอะะ >0<
ความคิดเห็น