ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] | Death or Love | (JINKOOK) ตายแลกรัก.

    ลำดับตอนที่ #9 : VMIN

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 58


    CRYSTAL CLEAR





    - 9 -


    >>> VMIN <<<




    ร่างกายที่อ่อนล้าค่อยๆยันกายขึ้นมาอย่างทรมาน


    รู้สึกปวดหัว เหมือนจะระเบิดออกมา ทั้งเนื้อตัวก็เจ็บจี๊ดๆ

    เขามองแขน ขา ลำตัวของตัวเองแล้วก็ต้องสตั้น..


    รอยแดง


    เมื่อคืน ?


    "จองกุก" จินเดินเข้ามาพร้อมกับชามในมือ จองกุกเม้มปากแน่นฝืนกลืนน้ำลายฝืดๆลงคอ


    รู้สึกพลาดท่า
    เมื่อคืนพลาดไปแล้วจริงๆ



    "..." จองกุกเลือกที่จะเงียบมากกว่าที่จะพูดอะไรออกมา เขาเบือนหน้าหนีไปทางอื่น

    ไม่อยากเจอหน้าเลย


    "กินข้าวหน่อยดิ" จินนั่งข้างๆเตียงนอน ก่อนจะเป่าเพื่อคลายความร้อนในข้าวต้มออก

    "..." น้ำใสๆค่อยๆไหลออกมาจากเบ้าตา จองกุกบาดน้ำตาออกแล้วพยายามกลั้นเอาไว้

    "ขอโทษ เมื่อคืน กูขอโทษ.." แขนแกร่งคว้าจองกุกเข้ามาในอ้อมกอดแน่น

    "ฮึก.." กลั้นไว้ก็สูญเปล่า
    กำแพงความอดทนที่จองกุกสร้างมันพังทลายลงไปในพริบตา น้ำตาตอนนี้มันพรั่งพรูออกมามากมาย

    จะรู้สึกเกลียดพี่จินหรือจะเกลียดตัวเอง ที่ง่ายเอง


    "กูจะรับผิดชอบมึงเอง กูจะดูแล ปกป้องมึงเอง"


    รู้สึกเหมือน..หัวใจพองโตขึ้นมา


    ตอนนี้มันเต้นตึกตักไปหมด เขาควรจะรู้สึกยังไงดีในตอนนี้ ?






    "มึงจะรักกูได้มั้ย"



    จินพูดไปทั้งที่กำลังกอดจองกุกอยู่

    เขาไม่กล้าที่จะสบตาจองกุกด้วยซ้ำ


    ไม่รู้เพราะอะไรถึงทำให้เขาทำแบบนั้นลงไปได้..



    "ผม.."

    "มึงจะไม่บอกกูก็ได้ กูรู้ กูผิด"

    จินคลายอ้อมกอดแล้วมองเข้าไปในแววตาจองกุก แววตาที่เต็มไปด้วยน้ำตา

    แววตาที่มีแต่ความหวาดหวั่น
    . .




    น้องคงกลัวและเสียขวัญมาก



    เห็นแล้วมันก็อดหงุดหงิดไม่ได้




    มึงมันใช้ไม่ได้เลยวะจิน !!




    "มึงคงอยากอยู่คนเดียว ยังไงก็..จะกลับบ้านเย็นนี้ เตรียมตัวจัดกระเป๋านะ"


    สิ้นเสียงจิน เขาก็เดินออกไปเงียบๆ


    ตอนแรกที่รู้สึกไม่อยากให้เข้าใกล้ ตอนนี้จองกุกเองกลับรู้สึกหว้าเหว้ ที่อยู่คนเดียวแบบนี้



    "ผมก็รักพี่ครับ.."




















    1 อาทิตย์ต่อมา

    ทุกอย่างปกติดี แต่รู้สึกไม่เหมือนเดิม มีคนที่เปลี่ยนแปลงไป..


    พี่จินดูแลเทคแคร์จองกุกดีมากเกินไป ไปรับไปส่งถึงห้อง ตามความหมาย ถึงห้องจริงๆ ตั้งแต่ตื่นเช้าขึ้นมา ประตูห้องนอนก็ดังเพราะจินมาเคาะ กลับจากไปโรงเรียนมาที่บ้านก็ส่งถึงห้องนอนอีก

    มิหนำซ้ำ ยังหื่นขึ้นด้วย -_-
    ชอบลวนลาม จับนั้นจับนี้น้องตลอด


    แต่ถึงยังไงจองกุกเองก็ไม่กล้าบอกเรื่องทั้งหมดนี้กับใคร
    เพราะคนที่อายคือเขาเอง


    ถ้าเขาบอกไปคงต้องโดนคนทั้งโรงเรียนประณามว่าใจง่าย ทั้งๆที่..มันไม่ใช่อย่างนั้น..



    พี่จินต่างหากที่ขืนใจเขา
    -/////-




    "จองกุก ตั้งแต่กลับจากทะเลมา นายดูซึมๆนะ เป็นอะไรรึป่าว ?" จีมินที่กำลังเก็บของลงกระเป๋านักเรียนเอ๋ยถามขึ้นมา



    "ป่าว"


    "แต่พี่จินดูแลนายดีนี่ ~" โฮซอกยิ้มโชว์เงิงมาให้พร้อมกับสายตาที่มีเลห์

    "อื้อ -////-" ว่าแล้วก็เขิน


    "นี่ ฉันกลับก่อนนะ เย็นมากแล้ว เดี๋ยวที่บ้านรอ" จีมินสะพายกระเป๋าขึ้นหลังก่อนจะวิ่งออกจากห้องไป ทิ้งไว้แค่เพื่อนทั้งสอง


    "จะรีบไปไหนของเขานะ" โฮซอกเกาหัวก่อนจะดึงจองกุกขึ้นเพื่อที่จะกลับบ้านบ้าง

    "ตั้งแต่รู้จักกันมา เรายังไม่เคยไปบ้านจีมินเลยนะ" จองกุกหันไปมองโฮซอกที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเดิน

    โฮซอกหยุดฝีเท้าลง
    สบตากับจองกุก

    "นั้นสินะ.."









    ร่างเล็กของจีมินเดินลงรถประจำทางมาที่หน้าร้านบะหมี่แห่งหนึ่ง

    บ้านของเขาเอง เป็นร้านบะหมี่ที่ธรรมดาแต่ลูกค้าก็เยอะพอสมควร ร้านนี้เปิดมานานแล้ว ทั้งบ้านของจีมินมีแต่ลูกชาย เขาเองก็เป็นน้องคนสุดท้อง พี่ๆก็มีครอบครัวกันหมด แยกตัวออกไปจากบ้าน เหลือแค่ พ่อ แม่ แล้วก็จีมินในตอนนี้


    "กลับมาแล้วครับบบ "

    "มาแล้วหรอลูก มาช่วยแม่ขายของหน่อยเร็ว" แม่ของจีมินที่กำลังลวกเส้นบะหมี่วานเขามาช่วย

    "รับทราบครับผม"  จีมินถอดรองเท้าแล้ววิ่งขึ้นห้องเพื่อนไปเปลี่ยนชุดมาขายของ




    โต๊ะแล้วโต๊ะเล่าที่เก็บเงินเก็บโต๊ะไป

    นาฬิกาบอกเวลาจะเที่ยงคืนแล้ว
    ได้เวลาที่จะพักผ่อนสักที

    จีมินบิดตัวขี้เกียจไปมา เขาถอดผ้ากันเปื้อนออกเตรียมปิดร้าน

    "จีมิน นายหรอ ?" เสียงของใครบางคนดังขึ้นหน้าร้าน

    จีมินหันขวับไปอย่างเร็ว

    ใครวะ มาเรียกดึกๆดื่นๆ




    "แทฮยอง ?" จีมินขมวดคิ้วเป็นปม

    แทฮยองมาทำอะไรแถวนี้ ในเวลาแบบนี้ ?


    "คืนนี้ขอนอนด้วยนะ"
    น้ำเสียงราบเรียบของอีกฝ่าย ทำให้จีมินชะงักไป

    นอนด้วย

    นอนด้วย

    นอนด้วยกัน

    กับแทฮยอง !?!


    ไม่รอช้าให้ตัวเล็กได้พูดอะไร คนตัวสูงก็ถือวิสาสะเดินเข้าบ้านไป


    "เดี๋ยวสิ นะ..นายจะมานอนนี่ไม่ได้นะ " จีมินวิ่งตามและเริ่มโวยวาย แต่แทฮยองก็ได้เปิดประตูห้องนอนของเขาซะแล้ว


    ร่างสูงเดินเขาไปนั่งปลายเตียงก่อนจะดึงเนคไทยูนิฟอร์มออก แล้วปลดกระดุมลงทีละเม็ด


    "แทฮยอง ! " จีมินเริ่มจะหมดความอดทนกับเพื่อนรัก(?) ของเขาแล้วในตอนนี้

    "หืม ?" หันมองด้วยสายตานิ่งๆ ทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาว

    "ทำไมถึงมานอนที่นี้ ? "

    "จะเอากี่บาทคืนนี้ ฉันจ่าย...สำหรับที่พัก"
    ลากเสียงให้อีกคนคิดลึกเบาๆก่อนจะพูดต่อ

    "นี่ นาย !!"

    "จุ๊ๆ เบาๆสิ เดี๋ยวคนอื่นก็รู้หรอกว่าในห้องนาย ไม่ได้มีแค่นาย "

    จีมินถึงกับสตั้นกับคำพูดของแทฮยอง เขาไม่เข้าใจแทฮยองเลย นายมี กี่บุคลิกกันวะ ?

    "ทำไม..?"

    "ฉันอยากนอนกับนาย ชัดนะ " ไม่รอให้อีกคนได้พูดต่อ แทฮยองรีบตัดบทก่อนคำถามจะรวนมามากกว่านี้

















    แทฮยองสวม ่ชุดนอนของจีมิน...ขากางเกงและแขนเสื้อดูเขินมาก..


    55555555555555555555


    มันไม่มีอะไรน่าขำไปมากกว่านี้ -..-

    "อย่าใส่แบบนี้ออกไปไหนเลยนะ"

    "มันดูดี ?"

    "ไม่อ่ะ เดี๋ยวตำรวจจับ 555555" พูดพร้อมขำลั่น แทฮยองเบ้ปากแรง


    เช็คหน้าแทด้วย -_______-


    ร่างสูงเอามือปิดปากคนตัวเล็กก่อนจะลากไปนอนบนเตียงด้วยกัน

    จีมินดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง(?)
    แต่ก็สู้แรงเพื่อนไม่ได้อยู่ดี

    ไอ้ดำนี่แรงเยอะชะมัด T_________T !


    แทฮยองหลับตาลงแล้วเงียบ ส่วนจีมินที่กำลังดิ้นนั่นก็เริ่มหยุด มือที่ปิดปากเริ่มคลายออก หน้าผากจองจีมินชิดกับแผงออกของแทฮยอง


    แบบนี้ ไม่ดีเลยนะ..


    หัวใจของคนแอบรักนั่นมันเต้นตึกตักแรงแล้วตอนนี้


    "จีมิน ถ้านายอยากจะข้ามไปอีกฝั่งแต่สะพานแล้วมันเกิดพัง นายจะเลือกเสี่ยงกระโดดข้ามไปหรือกลับมาที่เดิม" ถามทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่ จีมินเองก็กำลังครุ่นคิดกับคำถาม


    "ถ้าฝั่งนั้นมันดีกว่า นายก็หันกลับมาหาคนข้างหลัง..." จีมินเว้นคำตอบสำหรับที่เหลือ ก่อนจะกลั้นใจพูดในสิ่งที่ไตร่ตรองไว้

    "แล้วขอความช่วยเหลือกับเขา บางทีเขาอาจจะช่วยนายซ่อมสะพานใหม่ก็ได้.."  แอบเสียใจกลับสิ่งที่พูดไปอยู่ไม่น้อย เขาถอนหายใจก่อนจะพลิกกายหนีคนตรงหน้า

    "คำตอบนายน่ะ..มันก็ดีนะ ฉันชอบ"


    จีมินกัดปากตัวเองไม่ให้คิดมากกับมัน ยังไง..แทฮยองก็ไม่มีวันมีใจให้เขาหรอก


    "แต่ฉันจะหันไปหาเขาแล้วกอดเอาไว้แน่นๆ" แขนยาวๆของแทฮยองโอบรอบเองบางของจีมินเอาไว้ก่อนจะออกแรงกอดไว้แน่น

    "ฉันจะไม่ปล่อยเขาไปแน่" เสียงกระซิบและลมหายใจที่ข้างหูเบาๆแต่มันกลับดังก้องไปในหัวใจจีมิน

    "คนบ้า.." คนตัวเล็กสะอื้นเบาๆก่อนที่แทฮยองจะจูบซับน้ำตาที่อยู่แก้มของเขาอย่างแผ่วเบา

    "หลับได้แล้วไอ้เตี้ย"


















    - end chapter 9 -


















    ฟินมั้ยย ~  555555 เอาใจแม่ยกวีมินเลยนะ ขอโทษนะคะ ที่เพิ่งอัพและหายไปนานไรท์เพิ่งผ่านสงครามงานและสอบมาอย่างทุลักทุเล T^T
    รีดทุกคนยังไม่หายไปกันเนอะ  ไรท์สัญญาด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญ จะแต่งต่อให้จบฉ่ำๆแน่นอนคะ :)

    เม้นกันด้วยนะคะ ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×