ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] | Death or Love | (JINKOOK) ตายแลกรัก.

    ลำดับตอนที่ #7 : เด็กใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 58


    CRYSTAL CLEAR
                                       




                                                                 -7-
     
     



     
     
     
     
    8 : 50
     
     
    รถสปอร์ตสีขาวจอดลงที่โรงจอดรถของ ร.ร.
    คนตัวเล็กดูนาฬิกาข้อมือ ใกล้เวลาเรียนแล้ว
    เพราะพี่จินแท้ๆเลย บอกให้ไปปลุก พอไปปลุกก็ลวนลามน้อง กว่าจะลุก กว่าจะอาบน้ำ กินข้าว ทำเอาจองกุกเหนื่อย นี่แฟนรึลูกอ่ะ -3-
     
    ไม่ลืมหันมาส่งยิ้มหวานให้พี่จินแล้ว วิ่งขึ้นห้องไป
     
     
     
     
    4/1
     
    จองกุกวางกระเป๋าลงโต๊ะ แล้วจัดหนังสือที่จะเรียนขึ้นมาวางบนโต๊ะ
     
    "ทำไมมาสายจังน้องกุกกี้" จีมินหันมาจากโต๊ะข้างหน้า
     
    "ก็พี่จินสิ บอกให้มาปลุกแล้วก็ดื้อไม่ยอมลุก" จองกุกพูดไปมุ่ยหน้าไป
     
    "อ้าว ดีกันแล้วหรอ ?" จีมินทำตาโต
     
    "ก็..อื้อ เมื่อคืน"
     
    "แน่ะๆ ~ อยากรู้จัง พี่จินง้อด้วยวิธีไหนนะ" โฮซอกเข้ามาแจมด้วยอีกคน
     
    "เรื่องมันยาวอ่ะ แต่พวกนายไม่ต้องรู้หรอก"
    จองกุกเลี่ยงจะเล่าให้ฟัง ถ้าเล่าล่ะก็คงต้องเริ่มเล่าตั้งแต่ ผู้ชายต่อยกันเพราะเค้า น่าอายจัง -///-
     
    "อ้าวว เล่ามาเลยย" สองคนเริ่มทำเสียงโอดครวญ
     
     
    "อ้าว นักเรียนทุกคน เงียบๆหน่อย" เสียงอาจารย์ประจำชั้นดังขึ้น ทำให้บรรยากาศในห้องเงียบ นักเรียนมีท่าทางที่สงบมากขึ้น
    อาจารย์กวักมือ เหมือนกำลังเรียกใครสักคนที่อยู่หน้าห้องให้เข้ามา
     
    เด็กผู้ชายวัยเดียวกันก้าวเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าที่ดูมั่นใจ(จนน่าหมั่นไส้) พอเขาเดินมาถึงหน้าห้อง เขาก็คลี่ยิ้มออกมา รอยยิ้มนั่น..ดูมีเสน่ห์ล้นเหลือ..
    ผมสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน รูปร่าง หุ่น (โอ้ว) เป๊ะเว่อร์
     
    เขาเป็นเด็กผู้ชายวัย 16 ที่ถือว่าหน้าตาดีมากคนนึงเลยล่ะ
     
    "อ้ะ แนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อยสิ" อาจาร์ยผายมือให้ เขาพยักหน้ารับเบาๆ
     
    "อันยองครับ ผม คิม แทฮยอง นักเรียนใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" เขาโค้งอย่างสุภาพ
     
    และแน่นอนนักเรียนหญิงในห้องต่างมีปฏิกิริยาที่ดูออกได้ชัดว่า ปลื้มมม คะ ปลื้มม ><
     
    ผิดกับนักเรียนชายที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่..โดยเฉพาะ จอง โฮซอก
     
    "หล่อตรงไหนวะ หน้าตาบ้านๆ ฉันยังหล่อกว่าเลย" โฮซอกกอดอก กรอกตาไปมา เชิงว่า ก็งั้นๆล่ะ
     
    "แต่เขาหล่อจริงๆนะโฮซอก (' ') " จองกุกหันมาหาโฮซอกที่นั่งข้างๆ
     
    "ย๊าา จองกุก ฉันจะฟ้องพี่จิน =[]=! " โฮซอกถึงกับตาโต
     
    "เฮ้ยๆ อย่านะๆ โฮซอกอ่ะ ไม่เชื่อถามจีมินดูสิ ว่าเขาหล่อจริงป่าว" จองกุกเบี่ยงความสนใจไปหาจีมิน โต๊ะข้างหน้าแทน
     
    "ว่าไงจีมิน" โฮซอกถาม
     
    "...." ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก.. สายตาของจีมินกำลังโฟกัสไปที่ผู้ชายหน้าห้อง อย่าง..ไม่รู้ตัว
     
    "จีมิน..หมูจี..จีมินเฮ้ย..ปาร์ค จีมินนน !!" โฮซอกเขย่าตัวเพื่อนรักที่นั่งโต๊ะข้างหน้า ทำเอาคนที่โดนเขย่า ถึงกับสะดุ้งจากภวังค์
     
    "ห้ะๆๆ อะ..อะไรหรอ ??"
     
    "ฉันกับโฮซอกถามว่า เด็กใหม่ แทฮยอง อ่ะ หล่อมั้ย ?" จองกุกทวนคำถาม
     
    จีมินหันไปดูหน้าห้องอีกที แล้วก็เผลอยิ้มน้อยๆออกมา
     
    "อื้มม หล่อสิ หล่อมากเลยล่ะ.."
     
    "จีมิน..นายไม่ได้ชอบมันใช่มั้ย O[]O ?!?" โฮซอกทำหน้าอึ้งๆ
     
    "บะ..บ้าา ฉันจะไปชอบเขาได้ยังไง.." จีมินพูดเบาๆ และทันทีที่โฮซอกจะปากมาก เสียงอาจารย์ก็เรียกชื่อเขา
     
    "โฮซอก พูดอะไรเสียงดัง รบกวนเพื่อน - -" อาจารย์ขยับแว่น หรี่ตาลงมองโฮซอกผ่านรอดแว่นหนาๆมา
     
    "ขะ..ขอโทษครับ" โฮซอกสงบปาก นั่งลงเงียบๆ นึกในใจ เพราะแก แท้ๆ ทำให้ฉันโดนดุ ไอ่คิม แทฮยอง 
     
    "เอาล่ะ หาที่นั่งตามสบายนะ แทฮยอง ตรงว่างๆน่ะ นั่นไงๆ ข้าง ปาร์ค จีมิน ว่าง ไปนั่งสิ" และทันทีที่อาจารย์พูดจบ จีมินถึงกับทำหน้าเหวอ..
     
    เขาเดินมาแล้ว เดินมาแล้ว ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่นะ..ออร่า..อ้ากกก ปาร์ค จีมินหัวใจเต้นแรง..จะละลาย ตายแล้ว..
     
    "นั่งด้วยคนนะ" แทฮยองเลื่อนเก้าอี้นั่งข้างๆจีมินออก แล้วยิ้มให้ด้วยสายตาที่เป็นมิตร
     
    "ถ้าไม่แล้วจะทำไม ?" โฮซอกพูดกระแทกเสียง แล้วทำหน้ากวนบาทาสุดๆ
     
    "เราถามจีมิน" เจอแทฮยองตอกกลับไป โฮซอกถึงกับอึ้ง หน็อต..ไอ่หน้าหล่อ มันจะมากไปแล้วนะ!
     
    ใจเย็นไว้โฮซอก ใจเย็นไว้..
    รอจังหวะดีๆแล้วค่อยแกล้งมัน จะดีกว่านะ หึหึ..
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    11 : 53
     
     
    วันนี้กินข้าวเร็ว เพราะอาจารย์ปล่อยเร็ว เนื่องจาก มีคนแก้โจทย์สมการได้ทุกข้อภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที
    จะใครสะอีกล่ะ ก็พ่อคนเก่ง แทฮยอง ไง เล่นตอบเอาๆ จนกลายเป็นเด็กคนโปรดของครูคณิตไปล่ะมั้ง สร้างภาพที่สุด โด่วว
     
    แต่ยิ่งร้ายกว่า ทั้ง จองกุกและจีมินกลับไปผูกมิตรกับมัน
    ชวนมันมากินข้าวด้วยเนี่ย
     
    ฮึ น่าหมั่นไส้ - - !
     
     
    โฮซอกเขี่ยๆจานข้าวไปมา พร้อมกับจ้องที่แทฮยอง ด้วยสายตาเฉือดเฉือน..
     
    "อ้าว โฮซอก ทำไมไม่กินข้าว วันนี้ของโปรดนายนะ " จองกุกเอียงคอมองไปที่จานข้าวของโฮซอกสลับกับเจ้าตัว
     
    "ไม่ล่ะ เห็นหน้าคนบางคนแล้วกินไม่ลง"
     
    "ก็ใครใช้นายให้มองล่ะ แค่ สายตา ฆ่าฉันไม่ได้หรอกนะโฮซอก  " แทฮยองยิ้มบางๆ ถ้าคนอื่นมองนี่คงเป็นรอยยิ้มของเทพบุตร แต่สำหรับโฮซอกนั้นมันปีศาจชัดๆ !!
     
    "แก..ไอ่ แทฮยอง !!! " โฮซอกทุบโต๊ะดัง หมายเสยหมัดเข้าปากมันสักทีแต่ก็ไม่วายโดนจีมินกับจองกุกจับแขนไว้คนละข้าง
     
    "อายคนอื่นหน่อยสิ !" จีมินดุ แล้วตีแขนโฮซอก
     
    ก็ใช่ สายตาคนในโรงอาหารมองมาที่กลุ่มเขาเป็นตาเดียวกัน
     
    "เอะอะ โวยวายอะไรล่ะ เด็กพวกนี้ ?" จินเดินถือจานข้าวมานั่งข้างๆ จองกุก
     
    "ก็โฮซอกจะ...ต่อยแทฮยองครับ" จองกุกมองหน้าโฮซกสลับกับแทฮยอง
     
    "แทฮยอง ?"
     
    "เด็กใหม่น่ะครับ 4/1"
     
    "อ่า..ผม คิม แทฮยองครับ ^^ " แทฮยองยิ้มนิดๆให้จิน
     
    จินเลยพยักหน้ารับ
     
    "ฉัน คิม ซอกจิน นะ"
     
    "นามสกุลเดียวกันเลยนะครับ " พอเห็นแทฮยองเริ่มชวนจินคุย จองกุกก็รู้สึกแปลกๆ..แต่คงไม่มีอะไรหรอก..มั้งนะ
     
    "แล้วจะต่อยกันทำไมล่ะเนี่ย ?"
     
    "ก็ไอ่เนี่ยมันกวนตีนผม !" โฮซอกเริ่มโวยวายออกมาอีกรอบ แต่จินก็พูดดักคอไว้
     
    "เอาน้าา แรกๆก็งี้ล่ะ เพื่อนกัน เดี๋ยวก็สนิทกัน" จินตบไหล่โฮซอกเบาๆ
     
    "เหอะ..ไม่มีทาง.." โฮซอกสบถเบาๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    หลายสัปดาห์ผ่านไป
     
     
    ทุกอย่างก็ยังปกติดี โฮซอกกับแทฮยองก็ยังไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ ถึงแม้จะไม่สนิทใจกัน แต่ก็ดีกว่าวันนั้น - -

    ส่วนจีมิน..ก็มาสารภาพกับจองกุกว่าชอบแทฮยอง ก็แน่ล่ะ เป็นใครก็ดูออก เล่นจ้องตลอดเวลาด้วยสายตาแบบนั้น แล้วยังอาการประหม่าเวลาอยู่ด้วยกันอีก
     
     
    อีกเรื่อง..คือ..เหมือนแทฮยองกับพี่จินจะสนิทกัน..เป็นพิเศษ คงไม่มีอะไรหรอก..มั้ง
    ใครๆก็รู้ว่า จองกุกกับพี่จินคบกัน ในฐานะ แฟน ~
     
     
     
     
     
     
     
    15 : 02
     
    วันนี้เป็นวันแข่งฟุตบอล เป็นฟุตบอลกระชับมิตร(?) ระหว่างโรงเรียน บ.ฮ. กับ จ.ว.พ. แถมปีนี้โรงเรียน บ.ฮ.เป็นเจ้าภาพด้วย
    ฉะนั้น ทั้ง สองโรงเลย มาชุมนุมกันที่สนามของโรงเรียน บ.ฮ. และไม่มีการเรียนการสอน
     
     
     
    แน่นอน คอฟุตบอลอย่างโฮซอกมีรึจะพลาด ไม่วายลากเพื่อนทั้งสาม(?)มาด้วย (แทฮยอง..ไรท์ไม่รู้ว่าโฮซอกเขานับนายเป็นเพื่อนรึป่าว..)
     
    จองกุกเองก็มาด้วยความเต็มใจ
    แน่ล่ะ ก็พี่จินลงเตะ นี่นา ~
    ขืนไม่มา กลับบ้านไป โดนฆ่าแน่ๆ -3-
     
    และแทฮยองก็ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ..สงสัยคงมีนักฟุตบอลในดวงใจมั้ง
     
    ทั้งสี่คน นั่งอยู่บนสแตนเชียร์ของทีมเชียร์ โรงเรียน ฮ.บ.รวมกับนักเรียน ฮ.บ.คนอื่นๆ
    ทั้งเสียงกลอง เสียงเชียร์ดังไปหมด ทำให้บรรยกาศตอนนี้ต่างก็คึกคักมาก
     
    "บ.ฮ. สู้ๆ ~ !! วู้ๆๆ" โฮซอกกระโกนเสียงเชียร์ดังไปทางทีมนักฟุตบอลข้างล่าง
     
    "เหมือนเชียร์กีฬาสีเลยเนอะ" จีมินยิ้มกว้าง มองดูบรรยากศรอบๆ น่าลุกขึ้นเต้นจริงๆ -..-
     
    "นั่นสิ 555 เต้นเลยจีมินๆๆ" จองกุกยุให้จีมินเต้น แต่เพื่อนตัวเล็กก็ส่ายหัวรัวๆ อย่างอายๆ
     
    "นี่ จองกุกๆ นั่นพี่จินล่ะ พี่จินมาแล้ว" แทฮยองชี้ไปทางพี่จิน ที่อยู่ในชุดนักฟุตบอลโรงเรียน จินมองขึ้นมาหาจองกุกแล้วยิ้มให้ จองกุกเองก็ยิ้มให้กลับ เขาชูสองนิ้วให้ แล้วส่งจูบไป และจินก็ทำท่าเจ็บ จับหัวใจข้างซ้าย
     
    อิพี่จิน คนบ้าา -///- !
     
    "ตะโกนเชียร์พี่จินเลยสิ" แทฮยองดันไหล่จองกุกให้ลุกขึ้น
     
    "ไม่เอาอ่ะ อายคนอื่นเขา"
     
    "งั้น ฉันเชียร์ให้นะ " ยังไม่ทันที่จองกุกจะพูดอะไร แทฮยองก็ลุกขึ้นแล้วตะโกนเชียร์
     
    "พี่จินค้าบบ สู้ๆน้าา ผมเป็นกำลังใจให้ ~ ! " จินหันมามองแท้ฮยองแล้ว ทำมือ รูปหัวใจไป แทฮยองยิ้มกว้างแล้วนั่งลง หน้าของแทฮยอง..แดงระเรื่อ
     
     
    จองกุกรู้สึกแปลกๆ..ไม่รู้ทำไม..
     
     
    ผ่านไปครึ่งหลังแล้ว..ตอนนี้เสมอคืน 2-2  เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วด้วย..
     
     
    (เอาแล้วครับ ฮ.บ.กำลังเลี้ยงลูก มาแล้ว..ด้วยนักฟุตบอลเบอร์ 2 ปาร์ค ซองมี ครับ..ส่งต่อให้ เบอร์ 5 ซอน จียุน และ...และ ยิง !!! โอ้โห้ไม่เข้าครับ น่าเสียดาย)
     
    โฆษกประจำงานกำลังพากษ์อย่างดุเดือด..
    พวกจองกุกเองก็ลุ้นเหลือเกืน..
     
    (ลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ เอ้าๆๆ มาอีกแล้วเบอร์ 5 เลี้ยงมาเรื่อยๆๆ เฮ้ยๆๆ โรงเรียน จ.ว.พ. เบอร์ 3 ขัดขาหรอ ?? เอาแล้วไง กรรมการให้ใบ้แดงครับ)
     
    ใบแดง..งั้นก็ลูกโทษน่ะสิ..
     
    (ให้เบอร์ 7 เลยครับ คิม ซอกจิน เป็นคนยิงลูกโทษ..)
     
    จินวิ่งมา ที่กลางประตู เขามองลูกฟุตบอลแล้วตั้งสมาธิไปที่ประตู สูดหายใจเข้าเต็มปอด.. และ...
     
     
    พี่จิน..สู้ๆนะครับ พี่จินทำได้
    หวังว่าโทรจิตที่จองกุกส่งไปจะถึงพี่จินนะ..
     
     
    แวบนึง รอยยิ้มของกระต่ายน้อยจองกุกก็ผุดขึ้นมาในหัว จินยิ้มน้อยๆก่อนจะ..ออกแรงเตะเข้าไปเต็มแรง
     
    ลูกฟุตบอลตรงดิ่งไปอย่างแรงตามแรงเตะ มือโกลกระโดดขึ้นมาหวังคว้าลูกไว้ อีกแค่คืบเดียว..มือก็ถึงลูก






     
     
     
    ตึก..ตัก..ตึก..ตัก





     
     
     
    ลูกฟุตบอลเฉียดปลายนิ้วของมือโกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม..
     
     
    ปรี๊ดดดดดดด !!!!
     
     
    " เฮ้ !!!! กรี๊ดด !!!" สิ้นเสียงนกหวีดกรรมการ ทั้งเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์เทมาเต็ม

     
     
    จองกุกเผลอกระโดดขึ้นร้องดัง แท็คมือกับโฮซอก รวมทั้ง จีมินกับแทฮยองเองก็กอดกันโดยไม่รู้ตัว
     
    บรรยากาศในตอนนี้ แววตาและรอยยิ้ม ของทุกคนดูมีความสุข..
     
    จินโดนเพื่อนในทีม โยนขึ้นลงหลายที ด้วยความดีใจ ทันทีที่ลงมาจินก็ยักคิ้วไปให้กระต่ายน้อยของเขา
     
    จองกุก..ขอบใจนายนะ..เพราะนายแท้ๆตัวเล็ก 
     
     
     
     
     
     
     
     
    19 : 00
     
    "ฉลองง !! " ขวดน้ำอัดลมที่เพิ่งซื้อมา หลายขวดชนกัน
     
    จิน จองกุก จีมิน แทฮยอง โฮซอก ยุนกิ ชนขวดกันฉลองให้กับชัยชนะ หน้า 7-11 โดยมีนัมจุนที่ไม่ได้ชนในวง แต่ก็กระดกขวดยืนอยู่ไม่ห่าง
     
    จินกับนัมจุน คุยกันปกติแล้ว แต่คงไม่ค่อยสนิทเหมือนเก่า
    นัมจุนไม่คิดจะแย่งจองกุก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเลิกชอบ อาจจะ..รอให้เลิกกัน ไม่ก็หาคนที่ใช่ของตัวเอง
     
    "เฮ้ออ เหนื่อยใช่เล่นเลยวะ ขอบใจพวกมึงมากนะที่มาช่วยเชียร์" จินกระดกขวดน้ำอัดลม พร้อมกอดคอจองกุกโยกไปมา
     
    "โห พี่จิน โคตรสุดยอดวะ ผมน่ะ ลุ้นใจแทบขาด ลูกเข้าอย่างสวย" โฮซอก ชมออกหน้าออกตา ก็มันปลื้มอ่ะ ~
     
    "พี่จินเทพมากครับ ผมชอบ" แทฮยองเผลอพูดออกมา ทำให้ทั้งวงเงียบ แล้วมองมาที่แทฮยองเป็นตาเดียว
     
    "เออ..ผมหมายถีง ชอบการเตะของพี่จินน่ะ"
     
    "ก็แล้วไป ไม่ใช่ว่าจะแย่งแฟนเพื่อน" โฮซอกเบะปากใส่ แล้วเนียนขยับตัวไปเบียดยุนกิ -.,-
     
    "บ้า แทฮยองเขาไม่คิดอะไรอย่างนั้นหรอก" จีมินค้อนใส่
     
    "เข้าข้างกันเข้าไป ระวังเหอะ นายอีกคนล่ะ จีมินที่จะอกหัก" โฮซอกพูดเตรียมลุกวิ่งหนี จีมินเลยวิ่งไล่เตะกันใหญ่ ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา
     
    "ทุกคนครับ วันหยุดยาวนี้ว่างมั้ย ?" แทฮยองเปิดประเด็นขึ้น
     
    "ว่างสิ " ทั้งยุนกิ นัมจุน จองกุกและจิน ตอบเป็นเสียงเดียว
    "ไปทะเลกันมั้ยครับ ? พ่อกับแม่ผมมีรีสอทส์อยู่นั้น" แทฮยองยิ้ม แล้วทำน้ำเสียงเชิญชวน
     
    "เอาสิ ฉันไปๆ นายต้องไปด้วยนัมจุน" ยุนกิยกมือขึ้น และยุนัมจุน
     
    "เออๆ ไปก็ไป" นัมจุนเลยตามเลย
     
    "แล้วจองกุกอ่ะ ไปมั้ย ? ฉันว่า จีมิน กับ โฮซอกคงไม่ปฏิเสธ" แทฮยองถามจองกุก
     
    "อ่า..ถ้าพี่จินอนุญาติ ก็ไปได้"
     
    "ว่าไงครับ พี่จิน ไปมั้ย " แทฮยองขยับมาใกล้จิน พลางทำท่าอ้อนๆ
     
    "อื้ม ไปดิ ต้องไปควบคุมเด็กนี่ เผื่อไปแรดใส่ใครอีก" จินพูดไปมือยีหัวจองกุกไป แต่สายตาแอบจิกไปทาง นัมจุนนืดๆ
     
    "เอาเป็นว่า วันมะรื้อนะครับ เจอกันบ้านผม  " แทฮยองยิ้มกว้าง
     
     
    นี่เป็นโอกาสที่จะได้ใกล้คนที่เขาชอบ คืม ซอกจิน 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    #end chapter7
     
    จบแล้ว ชาป 7 ง่อววว ไรท์ขอโทษที่หายไปนะ T^T
    ยังไงก็กลับมาอ่าน มาเม้นเหมือนเดิมน้า ~
    ใครเม้นขอให้คุณตันมาหาเลย 5555
     
    มาเข้าเรื่องฟิคกัน เอาแล้วไง น้องวีชอบพี่จิน จีมินปลื้มน้องวี เจโฮปชอบพี่ก้า พี่จินรักน้องกุก(ฮิ้วว) ส่วนพี่ม่อนจะได้คู่กับใครน้า ~
    ไปทะเลครั้งนี้ได้ทำคะแนนกัน แน่ๆ ฮุฮุ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×