ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] | Death or Love | (JINKOOK) ตายแลกรัก.

    ลำดับตอนที่ #4 : คนของซอกจิน

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 58


    CRYSTAL CLEAR







    -4-

     

    ( คนของซอกจิน )

     

    08 : 46

     

    At BigHit HighSchool

     

     

    หลังจากเข้าแถวเสร็จ นักเรียนส่วนใหญ่เริ่มทยอยขึ้นห้องเรียน

     

    4/1

     

    จินโบกมือบ๊ายบายจองกุกอยู่หน้าห้อง 4/1

     

    "ตั้งใจเรียนนะ...ตัวเล็ก" จินบอกจองกุก แต่สองคำสุดท้ายนี่จะพูดเบาหน่อย ก็กลัวจองกุกได้ใจ..

     

    คนตัวเล็กยิ้มตาหยี แล้วเดินไปนั่งเรียนที่โต๊ะประจำ เมื่อคิดว่าคงปลอดภัยหายห่วง จินเลยเดินไปห้องตัวเองบ้าง เขามีเรื่องต้องเคลียร์..

     
    6/9

     

    นัมจุนกดดูไลน์ของจองกุกซ้ำไปซ้ำมา มองดูรูปโปร์ไฟล์น้องแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ คนอะไรน่ารักชิบหาย

     

    แปะ !!

     

    วัตถุบางอย่างกระแทกหน้านัมจุนเต็มๆ ด้วยแรงปามา นัมจุนลุกขึ้นจากเก้าอี้พรวด แล้วก็ต้องตกใจ

    วัตถุนั้นคือ ดอกกุหลาบ.. 'To Jungkook'

     

    "เฮ้ย อะไรวะ ?!" นัมจุนขมวดคิ้วแล้วจ้องไปที่จิน

     

    "เอาของมึงคืนไป นัมจุน" จินมองนัมจุนด้วยสีหน้านิ่งๆ เพื่อนในห้องทุกคนรู้สึกตกใจกับการกระทำนี้ ต่างพากันมองไปที่สองคนหลังห้อง

     

    "นี่มัน..." ดอกกุหลาบที่เขาตั้งใจให้จองกุก..

     

    "มึงคิดว่ากูไม่รู้หรอนัมจุน ว่าเนี่ยเป็นของมึง ลายมือมึงชัดๆ ก็บอกว่าไม่ให้ไง ยังด้านอีกนะ ของเพื่อนก็ไม่เว้นหรอวะ ??"

     

    "แล้วไงวะ มึงไม่ใช่แฟนจองกุกสักหน่อย อย่าเยอะหน่อยเลย"

     

    "แต่จองกุกเป็นคนของกู คนในบ้านกู มึงเป็นคนนอก เ*อกอะไรด้วย" สีหน้าจริงจังและน้ำเสียงเรียบๆของจินมันหนักแน่น

     

    "มึง..กูไม่เคยชอบใครเลยนะ พอกูมีความรักมึงยกให้กูเถอะ" นัมจุนถอนหายใจแรง ที่ผ่านมาเขาตัวคนเดียว ผิดกับจินที่มีแต่คนรัก วันหนึ่ง 3 คนได้

     

    "จองกุกเป็นของกู" เต็มปากเต็มคำ จินเดินไปนั่งโต๊ะของตัวเอง แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    นัมจุนหันไปที่จินแล้วกำหมัดแน่น..

    เขาเดินไปหาจิน กำลังจะปล่อยหมัดใส่หน้า

     

    "นัมจุน หยุดเดียวนี้นะ ! " ยุนกิที่เพิ่งมา วิ่งเข้ามาดึงนัมจุนออกไปจากห้อง

     

    จินมองดูสายตาของนัมจุนก็รู้ว่ามันจริงใจ อยากขอโทษมัน แล้วก็อยากยกจองกุกให้.. แต่ถ้าทำอย่างงั้น กูจะตาย.. มึงไม่ใช่กู มึงไม่เข้าใจหรอกนัมจุน..

     

     

     

    ยุนกิลากนัมจุนมาห้องน้ำแล้วจ้องหน้าประมาณว่า 'มึงเป็นเ*ยอะไร ?'

     

    "กูไม่รู้หรอกนะ ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นั่นมันจินเพื่อนมึงนะเว้ย ทำอะไรก็คิดหน่อยดิ" ยุนกิรู้สึกหัวเสีย

     

    "แล้วมึงคิดว่ากูจะยอมหรอ คนนี่กูชอบมากนะเว้ย"

     

    "จองกุกน่ะหรอ ?"

     

    "อืม.."

     

    "นัมจุน..คือมึงต้องเข้าใจจินมันนะ สมมุติมึงกำลังจะตาย มึงจะยอมให้ตัวเองตายมั้ย ?"

     

    "คง..ไม่"

     

    "เห็นมั้ย เป็นใครก็ไม่อยากตาย ไอ่จินก็ด้วย"

     

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับจองกุกวะ ?!"

     

    "คืองี้..."

     

     

     

    6/9

     

    จินหยิบไอโฟนขึ้นมา เช็คเฟสบุ๊คตัวเองดู ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอีก ร้อยนึง เอิ่มม อะไรเนี่ย !!! ไลค์ตกได้ไง ? จาก 1500 เหลือ 1498 ! โห่ ลดเยอะมาก(?) T__________T !

     

    เขาเลื่อนๆดูฟีดข่าวเรื่อยๆ

    'หน้าที่คุณอาจถูกใจ'

    ( คู่จิ้น โรงเรียน บ.ฮ. )

     

    ร.ร.มีเพจแบบนี้ด้วยหรอ ? อ้ะๆ ไลค์ๆ ไปก็ไม่เสียหาย

    จินกดไลค์เพจนั้นไป กำลังจะเก็บไอโฟนเข้ากระเป๋า

    แต่..เข้าไปส่องสักหน่อย ก็ไม่เสียหาย

     

    1s

    คู่จิ้น โรงเรียน บ.ฮ. - รู้สึก เบิกบาน

     

    [ เมื่อ2วิที่แล้ว พี่จินคนดัง 6/9 กดไลค์เพจเราด้วยคะ -////-

    @คนสวย ]

     

    เอิ่ม...โอเค ข่าวเร็วดี -..-

     

    เขาเลื่อนลงไปอีกก็ต้องอึ้งเล็กน้อย

     

    [ คู่จิ้นที่กำลังฮอตสุดๆในตอนนี้นะคะ 'จินกุก' เลยคะ พี่ซอกจิน 6/9 กับ น้องจองกุก 4/1 ที่ตอนนี้กำลังจิ้นกันมากก ในรั้ว บ.ฮ. ของเราคะ วันจันทร์ที่ผ่านมาก็มีการไปส่งกันเข้าแถวด้วย -///- แอดนี่เขินเลยค่าา @คนสวย ]

     

    พร้อกับ..มีรูปจินกำลังกินขนมปังจากมือจองกุก

    หว่าา ~ ตัวเองหล่อชะมัด จองกุกก็หน้าเหวอนิดๆ อ้าปากอึ้งๆ โชว์ฟันกระต่าย น่ารักชะมัด

     

     

     

    4/1

     

    "เอ้า นักเรียนวันนี้พอแค่นี้นะ อย่าลืมการบ้านที่ครูสั่งด้วยนะคะ" เสียงของคุณครูสิ้นสุดลง นักเรียนทุกคนก็ขอบคุณแล้วเก็บของใส่กระเป๋า

     

    จองกุกเขียนโจทย์ข้อสุดท้ายเสร็จ ก็เก็บของต่างๆใส่กระเป๋า แล้วบิดขี้เกียจไปทีนึง

     

    โอ้ยยย ชีวิตนักเรียนมัธยมมันเหนื่อยอย่างงี้นี่เองง ปลงแปป -3-

     

    "จองกุก เร็วดิจะไปกินข้าวแล้วนะ" จีมินเรียกจองกุก เขามองนาฬิาข้อมือ เที่ยงกว่าแล้ว โรงอาหารคนล้นแน่ๆ - -

     

    "ไปก่อนเลยก็ได้นะ ฉันไม่ค่อยหิวอ่ะ" จองกุกส่ายหน้าเบาๆ จีมินโบกมือบาย แล้วเดินออกไปกับโฮซอก จองกุกมองตามก่อนจะอาสายหูฟังขึ้นมาฟังเพลง

     

    จะว่าไป..ส่องเฟสพี่จินดีกว่า ~

     

    จองกุกเข้าเฟสบุ๊คแล้วดูหน้าไทม์ไลน์ของ'S-jin nn' รูปโปร์เป็นรูปพี่จินเซลฟี่กับขนมเค้ก(?) หน้าปกก็สีชมพูล้วน ไม่มีอะไรเลย - -

     

    เอ้ะ..นั่นอะไร ?

     

    S-jin nn ได้แชร์รูปภาพของ คู่จิ้น โรงเรียน ฮ.บ.

     

    รูปจินกินขนมปังของจองกุกอยู่แถววันนั้น..พี่จินแชร์ด้วย

    จะเขินรึจะอะไรดีเนี่ย จองกุกทำตัวไม่ถูกแล้วนะ -/////-

     

    "พี่จินคนบ้า.. -///- " จองกุกพำพึมเบาๆ นั่งบิดไปมาเหมือนไส้เดือนถูกแดดเผา (ดูมันเปรียบเทียบ..)

     

    "จองกุก !!!!" จีมินวิ่งมาหาจองกุกแทบเบรกไม่ทัน

     

    "อ้าวๆ ใจเย็นๆสิ เป็นอะไร??" จองกุกขมวดคิ้วมองเพื่อนตัวเล็กที่มีอาการเหนื่อยหอบ

     

    "ดูเองแล้วกัน" จีมินยื่นมือถือของตัวเองให้ จองกุกรับมาดูมันเป็นเครื่องเล่นวิดีโอ เขากดเล่นไป

     

     

    'เอาของมีงคืนไป นัมจุน' เสียงพี่จิน..กับพี่นัมจุน

     

    'นี่มัน...'

     

    'มึงคิดว่ากูไม่รู้หรอนัมจุน ว่าเนี่ยเป็นของมึง ลายมือมึงชัดๆ ก็บอกว่าไม่ให้ไง ยังด้านอีกนะ ของเพื่อนก็ไม่เว้นหรอวะ'

     

    'แล้วไงวะ มึงไม่ใช่แฟนจองกุกสักหน่อย อย่าเยอะหน่อยเลย'

     

    'แต่จองกุกเป็นคนของกู คนในบ้านกู มึงเป็นคนนอก เ*อกอะไรด้วย'

     

    'มึง..กูไม่เคยชอบใครเลยนะ พอกูมีความรักมึงยกให้กูเถอะ'

     

    'จองกุกเป็นของกู'

     

    คลิปจบลงด้วยความยาวไม่ถึงนาที

     

    ช็อกซีนีม่า..

    จองกุกไม่รู้ว่าเขาควรจะรู้สึกยังไง

     

    รู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนทะเลาะกัน ?

    รู้สึกเศร้าที่อยากแก้ปัญหา แต่ทำอะไรไม่ได้ ?

    หรือรู้สึกดี..ที่พี่จินพูดแบบนั้น ?

     

    จองกุกถอนหายใจแล้วเอามือถือคืนจีมินไป

     

    "โฮซอกเอามาให้ฉันเมื่อกี้ จองกุก..นายโอเคนะ ?" จีมินลูบหลังจองกุกเบาๆเป็นเชิงปลอบๆ

     

    "อื้อ..ฉันโอเค" จองกุกทำหน้าหงอยๆ

     

    ครืด...ครืด...

     

    ไอโฟนจากกระเป๋ากางเกงสั่น มีสายเข้า จองกุกล่วงออกมาจากกระเป๋า คิ้วจองกุกเริ่มขมวดผูกเป็นปม.

     

    รืด...ครืด...

     

    ไอโฟนจากกระเป๋ากางเกงสั่น มีสายเข้า จองกุกล่วงออกมาจากกระเป๋า คิ้วจองกุกเริ่มขมวดผูกเป็นปม..

     

    พี่จิน โทรมา..

     

    จองกุกลังเลที่จะรับสาย มือเล็กๆกำไอโฟนไว้แน่น

     

    "ใครโทรมา ทำไมไม่รับอ่ะ" จีมินชะโงกหน้ามาดู

     

    "ไม่มีอะไรหรอก"

     

    "งั้น..ฉันไปกินข้าวก่อนนะ อย่าคิดมาก" จีมินลูบหัวเพื่อน แล้ววิ่งเยาะๆ ออกไป

     

    จองกุกสูดหายใจเข้าแล้วคิดซะว่า เขาไม่รู้เรื่องอะไร

     

    "ฮัลโหลครับ" จองกุกกดรับสาย ทำน้ำเสียงให้ปกติที่สุด

     

    "ไม่ลงมาโรงอาหารหรอ ทำไมกูไม่เห็นมึง แล้วนี่มึงไม่หิวหรอวะ จะมีแรงเรียนภาคบ่ายมั้ย เดี๋ยวนี้หัดดื้อแล้วนะจอน จองกุก" ปลายสายรัวๆมาแบบไม่ให้อีกคนเถียงได้ สมกับเป็นพี่จินจริงๆ -3-

     

    "พี่จินครับๆๆ ฟังผมก่อนสิ" จองกุกทำหน้าหงิก พยายามบอกให้ปลายสายฟัง

     

    "นี่ ไม่ต้องมาทำหน้าหงิกเลย มีอะไรแก้ตัวว่ามา"

     

    รู้ เหมือนอยู่ด้วยกัน..พี่จินมีตาทิพย์รึไงกันอ่ะ รู้ไปหมด

     

    "ผมไม่ค่อยหิวครับ รู้สึก..ไม่ค่อยสบายนิดหน่อย"

     

    "ไม่สบาย ? เป็นอะไรมากมั้ย เดี๋ยวกูไปหา พาไปห้องพยาบาล" น้ำเสียงพี่จินดูกระตือรือร้นมาก

     

    "ไม่ต้องๆๆๆ ครับ" ถ้าพี่จินมาหาแล้วพาไป กลัวสายตาคนอื่นจะมองว่าไม่เจียมตัว ก็พี่จิน..สูง เกินจองกุกจะเอื้อมถึง..บ้า จองกุก นายคิดอะไรแบบนั้น..

     

    "จองกุก ฟังนะ กูเป็นห่วงมึง..มากๆ"

     

    "..พูดยังกับเราเป็นแฟนกันน่ะ" จองกุกพูดออกมาเบาที่สุด เท่าที่จะเบาได้

     

    "มึงว่าอะไรนะ ?"

     

    "อ่อ เปล่าครับ ไม่มีอะไรครับพี่จิน" พูดไปก็ส่ายหัวรัวๆ

     

    "งั้นก็เป็นแฟนกันเลยดิ"

     

    จองกุกเม้มปากแน่น รู้สึกหัวใจเต้นแรงเหมือนจะระเบิดออกมา

     

    พี่จินพูดอะไรออกมา รู้ตัวมั้ย T///T ?!?!

     

    "อึ้งเลยอ่ะดิ"

     

    "อะ..อึ้งอะไรกัน อย่ามามั่วนะ ! " จองกุกเริ่มโวยวาย คนมัน..เขินเป็นนะเว้ย !!!

     

    "ว่าไง จองกุก"

     

    "ผม..ไม่รู้ว่าพี่จินพูดจริงรึป่าว"

     

    "ต้องให้พูดต่อหน้าหรอถึงจะเชื่อ ? "

     

    "......"

     

    ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด...

     

    อ้าว..พี่จินตัดสายไปแล้ว แค่เงียบแปปเดียวเอง คนอะไรอ่ะ ? แปลก..

     

    จองกุกฟุบลงกับโต๊ะอย่างหัวเสีย พี่จินคือ ตัวต้นเหตุ T^T !

     

    "จองกุก" จินเรียกคนตัวเล็กที่กับฟุบโต๊ะอยู่ ทำเอาอีกคนสะดุ้งเฮือก แบบไม่ได้ตั้งตัว อะไรกัน ?! จะมาก็ นี่พี่จินเป็นคนหรือผี T-T ?

     

    "พะ..พี่จิน" จองกุกเหงื่อเริ่มออก รู้สึกไม่ปกติเลย

     

    "ว่าไง ให้คำตอบกูได้ยังตัวเล็ก" จินวางมือบนหัวจองกุก

     

    "พี่จินมาได้ไงอ่ะ ??" เปลี่ยนเรื่องแปป..

     

    "กูก็ยืนอยู่หน้าห้องมึงตั้งแต่โทรไปล่ะ หน้าตามึงเนี่ยตลกชะมัด รู้สึกอะไร ก็หัดเก็บอาการหน่อยดิ คนอื่นเขารู้หมด" บ่น..บ่น.. พี่จินชอบบ่นจัง -3-

     

    "ผมผิดหรอ ?"

     

    "เงียบไปเลย ตกลงว่าไง คำตอบ"

     

    "อะ..เออ คือ..ผม.." จองกุกทำหน้าแบบว่า ปล่อยกูไปเถอะ

     

    "จองกุก.." จินเชยคางจองกุกขึ้น ดวงตาของทั้งสองสบกันตรงๆ หัวใจจองกุกเต้นโครมคราม

     

    ใบหน้าคมของพี่จินใกล้เข้ามา..เรื่อยๆ..เรื่อยๆ..

    รู้สึกได้ถึงลมหายใจของกันและกัน

     

    "ผมยอมแล้วครับ ! " จองกุกหดคอหนีแล้วก้มหน้าลง จินชะงักได้สักพักก็ทำที กระแฮ่มเบา ก่อนจะดันเหม่งจองกุกเบา

     

    "เป็นแฟนกันแล้วนะ พูดดิ จองกุก เป็นแฟนพี่จินครับ" จินจ้องหน้าจองกุก แล้วบังคับให้พูดตาม

     

    "จองกุกเป็นแฟนพี่จินครับ" จองกุกหน้าแดงถึงหู เขาไม่รู้จะเอาร่างกายไปกองหรือไปวางไว้ตรงไหนอีกแล้ว

     

    "เป็นแฟนกันแล้วนะ ห้ามนอกใจพี่นะครับ ตัวเล็ก" จินยิ้มมุมปาก ก่อนจะยีหัวน้องแล้วเดินออกไป

     

    พี่จินนนนน !!!! คนบ้า ฮืออ เขินนะครับ T/////T

     

    จองกุกได้แต่ตบหน้าตัวเองซ้ำไปซ้ำมา เผื่อว่าจะฝันไป

    แต่โทษที โคตรเจ็บเลยอ่ะ หน้าแดงเพราะเขินไม่พอ ยังจะแดงเพราะแรงตบของตัวเองอีก โธ่ จองกุกอ่า นายเป็นอะไร T^T

     

     

    14 : 12

     

    6/9

     

    'จองกุกเป็นแฟนพี่จินครับ'

     

    'จองกุกเป็นแฟนพี่จินครับ'

     

    'จองกุกเป็นแฟนพี่จินครับ'

     

    ซ้ำไปซ้ำมา..จินเปิดเครื่องบันทึกเสียงเป็นรอบที่ห้าสิบได้แล้วมั้ง หลังจากแอบบันทึกเสียงน้อง แล้วออกมาจากห้องเรียนจองกุก โอ้ยย มีความสุขเว้ยย ~

     

    "ฮั่นแน่ ~ มึง ยิ้มออกหน้าออกตาขนาดนี้ ฟินอะไรมา" ยุนกิพูดเป็นเชิงแซวๆ จินกระตุกยิ้มแล้วปลายหางตาไปที่นัมจุน ก่อนจะยักไหล่ แล้วตั้งใจพูดใส่

     

    "ธรรมดาวะ คนมีแฟนไง"

     

    "แฟน ? เห้ย ใครวะ ไม่บอกกูเลยย" ยุนกิเขยิบเข้าไปใกล้

     

    "น้องม.4 ห้องไหนนะ..อ่อ 4/1 วะ"

     

    "อย่าบอกนะว่า..น้อง จอง.."

     

    "ขออนุญาติเข้าห้องน้ำครับอาจารย์ !" นัมจุนยกมือขึ้นแล้วเดินออกไปจากห้อง จินมองตามหลังแล้วแค่นหัวเราะเบา

     

    จินยื่นสายหูฟังให้เพื่อนอีกคน ยุนกิรับมาแล้วตาตี๋ๆก็ต้องเบิกออกกว้าง

     

    "ร้ายกาจ..ไอ่จิน ทำงี้ไม่เกินไปหน่อยหรอ นั่นเพื่อนมึงนะ"

     

    "ไม่หรอกมึง ถ้ามายุ่งกับคนของซอกจิน แค่นี้ยังน้อยไป" จินแสยะยิ้มก่อนจะดึงหูฟังจากยุนกิออก แล้วทำหน้าตาเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น..

     

     

     

     

     

    #end chapter 4

     

     

     

    เริ่มจะเข้มข้น(?) แล้วนะคะ >< มาลุ้นต่อกันเต๊อะ ว่าเรื่องราวพรมลิขิตนี้จะเป็นยังไง ใกล้จะเดือนแล้ว(ในเรื่อง) พี่จินจะหาทางเปิดซิงน้องกุกยังไงน้าา

     

    เม้นหน่อยนะคะ อย่าเป็นนักอ่านไร้เงาเน้ออ T^T

    ช่วยไรท์ทำมาหากินหน่อย(?) 55555 (หยอกๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×