ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FTC // นักสู้สะเทือนโลก (รับสมัครนักต่อสู้)

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 3 1/2 : มิตรภาพที่ยังไม่หมด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      25 ก.ค. 61

    เมื่อเซโตะพยายามที่จะห้ามให้เขาเปิดเผยความลับของเธอ...แต่มันก็สายเกินไปแล้ว...

    เจมส์ "มันก็คือ อลิส โควลอสกี้ยังไงล่ะ!!!

    อลิส "..."

    เอซ "จริงๆแล้ว...มีรยาน่าน่ะ...เป็นอลิซอย่างงั้นหรอ..."

    ชินะ "...โกหกชัดๆ"

    เซโตะ "อะ-ลิส"

    เมื่อเซโตะมองหน้าอลิซในอาการที่ช็อคเล็กน้อย...แต่ว่า

    ...

    จุนเปย์ "อลิส!"

    อลิสก็ได้หนีออกจากสนามรบไป...แล้วผมพยายามตามไปหาเธอ...จนถึงห้องนอนของมียา- ไม่สิอลิส

    *ก๊อกๆๆ!!!*

    เซโตะ "อลิส!ๆๆ"

    เอซ "ดูเหมือนว่า...คุณอลิสไม่ได้อยู่ในห้องนี้นะครับ"

    จุนเปย์ "งั้น...เราไปออกจากสนามกันก่อนดีไหม..."

    เอซ "แต่ว่า...ช่วงนี้มันฝนตกอยู่นะครับ..."

    เอซยังพูดไม่ทันขาดคำ...เซโตะก็ไปซะก่อนแล้ว...

    *ฝั่งเซโตะ*

    อลิส! เธอยังไม่ตาย! ถึงแม้ผมต้องมาอ่อนแอเพราะผมแพ้... แต่ยังไงผมก็ต้องตามหาเธอเจอให้ได้...

    เซโตะ "อลิส!!!!"

    เมื่อผมออกไปถึงนอกอาคารแล้ว...ผมก็ได้เจออลิสที่อยู่ในสภาพเปียกฝน...เมื่อเธอหันออกมาแล้ว...ผมก็พบหยดน้ำตาของเธอที่มีแววตาเจ็บปวด รวดร้าว

    อลิส "...ฉัน...ขอโทษ"

    เซโตะ "..."

    อลิส "ทุกๆอย่าง...มันเป็นความผิด...ของฉันเอง..."

    เซโตะ "..."

    อลิส "ฉันผิด...ที่ฉันอ่อนแอ...ขี้กลัว...และไม่มีประโยชน์..."

    เซโตะ "อลิส! คุณไม่ได้-"

    อลิส "โกหก! สิ่งที่นายพูดน่ะมันโกหกทั้งเพ! ฉันนะ....ฉันนะ-!"

    เซโตะได้วิ่งเข้าไปกอดอลิสอย่างจริงจัง

    อลิส "เซโตะ..."

    เซโตะ "อลิส...ผมต่างหากที่เป็นคนผิด...ผมต่างหากที่อ่อนแอ...แต่ครั้งนี้...ผมอยากจะให้คุณแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้...ฉะนั้น...คุณต้องสู้ต่อไปนะ"

    แล้วทั้งสองคนก็ได้มองสบตากันจากนั้น...

    จุนเปย์ "นี่พวกเธอกำลังทำอะไรอยู่...รีบไปได้แล้ว!"

    อลิส "เอ่อ...โทษทีนะ ที่ทำให้เสียภาพลักษณ์ไปหน่อย"

    จุนเปย์ "เรื่องนี้ช่างก่อนเถอะ เราต้องรับไปดูแมตช์ของชินะก่อนนะ!"

    อลิส/เซโตะ "อืม!"

    ชินะ! ทำใจไว้นะ...เดี๋ยวฉันจะไปให้ทันให้ได้!

    -----------

    โปรดติดตามตอนต่อไป


    ดะ...เดี๋ยวก่อน...ตอนนี้เราได้มีเรื่องใหม่มาแนะนำด้วยนะคะ...




    ก็สำหรับเรื่องนี้นะคะ...จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามระหว่างกาเลียกับจักรพรรดินะคะ...แต่เรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเสียสละเพื่อประเทศชาตินะคะ ก็ภาคล่าสุดเป็นภาค 4 ค่ะ ถ้าใครอยากจะรู้ก็ไปที่ Steam ได้เลยค่ะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×