ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FTC // นักสู้สะเทือนโลก (รับสมัครนักต่อสู้)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2 1/2 : สตรีจอมเวทย์ กับหนุ่มหล่อจอมสปรีต

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 61


    ...

    ---สนามฝึกซ้อม---

    *ทุกๆคนกำลังฝึกซ้อม เพื่อเตรียมสู้กับคู่ของตนเอง...ดูเหมือนว่า...สถานการณ์จะปกตินะ*

    จุนเปย์ "นี่มีรยาน่า..."

    มีรยาน่า "?"

    จุนเปย์ "คือ...มันมีเรื่องที่เธอควรจะรู้นะ"

    มีรยาน่า "แล้วเรื่องอะไรหรอ..."

    จุนเปย์ "ก็เรื่องเจมส์ไงล่ะ...พอดีฉันรู้สึกว่า...มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับเขาล่ะ"

    มีรยาน่า "มันยังไงล่ะ..."

    จุนเปย์ "ก็เขาดูโรคจิตมากขึ้นเลยล่ะ...ฉันเริ่มที่จะ!"

    เจมส์ "หวัดดีเพื่อน!" *โผล่มากไหนก็ไม่รู้*

    จุนเปย์/มีรยาน่า "เหวอ!" *ตกใจล้มทั้งคู่*

    เจมส์ "นี่พวกคุณพูดอะไรเกี่ยวกับผมอย่างงั้นหรอ?"

    จุนเปย์ "เปล่า...ก็แค่คุยกับเจมส์คนอื่นใช่ไหมล่ะ แหะๆ"

    เจมส์ "ค่อยยังชั่ว...แล้วนายไม่ฝึกซ้อมก่อนดีล่ะ?" จุนเปย์"

    จุนเปย์ "คนอย่างฉันน่ะ...ไม่ต้องซ้อมหรอกน้ะ...ฉันน่ะเก่งเทพทรูเลยนะ"

    เจมส์ "งั้นก็ผมจะดูพวกคุณก่อนนะครับ"

    มีรยาน่า "ให้กำลังใจพวกเราด้วยนะ"

    เจมส์ "ครับ!"

    .....

    เจมส์ "นี่ทุกๆคน...ฉันมีของฝากให้ทุกๆคนด้วยนะครับ"

    เจมส์ก็ได้แจกของขวัญ ก็คือ...ขนนกสีขาว...

    เมื่อเขาเดินมาถึงตัวของเซโตะแล้ว...เชาได้หยิบขนนกสีดำอันหนึ่งมาให้เซโตะ

    เซโตะ "ให้ผมหรอครับ"

    เจมส์ *จู๋ๆก็เข้าไปกระซิบที่หูของเซโตะ*

    เจมส์ "ของขวัญชิ้นน้...จะมอบความตายให้แก่..."

    เจมส์ก็ได้เดินจากไป จากนั้นก็ฝึกซ้อมกันต่อ...

    *ติ๊ง!*

    *ขณะนี้นัดแรกกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว*

    มีรยาน่า "ขอโทษนะทุกๆคน...เดี๋ยวฉันไปก่อนล่ะ จุนเปย์...ไปกันเถอะ"

    จากนั้นมีรยาน่า และจุนเปย์ก๋ได้เข้าไปในสนามต่อสู้

    *FTC JAPAN 2018*

    ชิบูยะ "สวัสดีครับ...พบกับผมชิบูยะอีกแล้วนะครับ"

    มิยากะ "ส่วนฉัน...นานามิ มิยากะค่ะ!"

    ชิบูยะ "ซึ่งวันนี้...เป็นการแข่งขันในรอบแรกของอาทิตย์ ซึ่งจะมีการแข่งขัน 4 คู่ด้วยกัน ซึ่งเราจะมาแนะนพผู้เข้าแข่งขันคู่แรกเลยนะครับ"

    ชิบูยะ "ซึ่งผู้เข้าแข่งขันคนแรก ก็คือ...สตรีตระกูลจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด...มีรยาน่า โควลอสกี้!"

    *มีรยาน่าขึ้นบนสนามรบ*

    กองเชียร์ "มีร-ยา-น่า!!! โคว-ลอส-กี้!!!"

    มิยากะ "และคนต่อไปก็จะเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มาพร้อมกับความเร็วที่จะทะลุุหัวใจของพวกคุณได้ ซึ่งเขาก็คือ...คุโรกิ จุนเปย์"

    *จุนเปย์ขึ้นบนสนามรบ*

    กองเชียร์ "จุนเปย์!!! สู้ๆๆ!!!"

    จุนเปย์ "ขอบใจนะ" *ทำตาวิ้งใส่*

    กองเชียร์ "กริ๊ดดดด!!!!"

    มีรยาน่า (นี่จะเก๋กหล่ออีกนานไหมคะเนี่ย)

    ชิบูยะ "เราล่ะครับ...เราจะมาเลือกสุ่มดูนะครับว่า...ทั้งสองจะสู้บนสนามรบในด่านไหนกันแน่"

    *เลือกสุ่ม*

    จุนเปย์ "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สู้กับเธอนะ"

    มีรยาน่า "เช่นกันค่ะ...แต่ดิฉันจะไม่ออมมือให้นะคะ"

    จุนเปย์ "ดีล่ะ..."

    มีรยาน่า "นั้นมันด่านทะเลทรายนี่น้ะ..."

    *สนามรบก็เปลี่ยนอยู่โหมดทะเลทราย*

    จุนเปย์ "ห้ะ! ด่านนี้...ฉันต้องใส่แว่นสินะ..."

    ชิบูยะ "ดูเหมือนว่า...ทั้งสองคนเตรียมตัวพร้อมแล้วนะครับ"

    *3*

    *2*

    *1*

    *ไป*

    ชิบูยะ "การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้วนะครับ"

    จุนเปย์ได้ออกสตารท์วิ่งด้วยความว่องไวอยู่...ส่วนมีรยาน่าก็ใช้เวทย์มนต์อะไรบางอย่าง

    มีรยาน่า (ลาเต่น เว่!)

    จากนั้นแรงเวทย์มนต์ก็พยุงตัวให้ตัวของเธอลอยบนนอากาศ แต่เธอกลับมองไม่เห็นอะไรเลย

    มีรยาน่า (เบเด็ก เมน ออร์เกิ่น!)

    พลังเวทย์มนต์ก็ได้คลุมตาของเธอให้มองเห็นได้ แต่ว่า...

    จุนเปย์ "เสร็จล่ะ!"

    จุนเปย์ก็ได้ต่อยที่ท้องของเธอจนกระเด็นไปอีกฝั่ง

    มีรยาน่า (ลาเต่น เว่!)

    มีรยาน่าก็ไม่ยอมแพ้จึงพุ่งตัวไปฝั่งด้านขวา

    มีรยาน่า (เคร์เอ เอน อิลลูซี้!)

    เธอได้สร้างภาพลวงตาให้จุนเปย์มืนงงว่า...ตัวจริงอยู่ไหนกันแน่...

    จุนเปย์ "เก่งไม่ใช่เล่นแหะ!"

    จากนั้น...จุนเปย์ก็ได้ทยอยทำลายร่างปลอมของเธอจนหมดเกลี้ยง...แต่ยังไม่ได้เห็นตัวจริงซักนิดเลย

    มีรยาน่า (เวิ้รด์ซเนล)

    จุนเปย์ "ห้ะ!?"

    ในขณะที่จุนเปย์ยังไม่ทันตั้งตัว เธอจึงพุ่งมาด้านหลังของเขา จากนั้น

    มีรยาน่า (นีเอ็ต สเปรตทาเน่น!)

    เธอได้ใช้แรงเวทย์ในการผลักตัวของจุนเปย์ให้กระเด็นไปไกล เมื่อถึงกำแพงของด่านนี้แล้ว...เขาจึงวิ่งบนกำแพงด้วยความเร็วสูง...แต่เธอก็ไม่เลิกตามเช่นกัน ทั้งสองคนวิ่งบนกำแพงไปเรื่อยๆ เธอสามารถที่จะจับจังหวะเขาได้ แล้ว...

    มีรยาน่า (เน็ม ดี เท็จ ปราจ์เซ่น!)

    มีรยาน่าได้วารป์ไปโผล่ที่ด้านหน้าของเขา...จากนั้นเธอก็หมุนตัวเตะเขา...แค่เขาสไลด์บนพื้นหลบลูกเตะของเธอได้

    แล้วจับขาของเธอ

    มีรยาน่า (เฮจ เวอร์เวเน่น!)

    ร่างของเธอก็ได้หายไป...จนทำให้จุนเปย์เริ่มสงสัยว่า...เธอไปไหนกันนะ

    แต่จุนเปย์ก็สามารถสังเกตรอยเท้าของเธอ แล้วเขาก็รู้สึกว่า...จิตสังหารของเขากำลังมา...

    เขาจึงจับมือของเธอ...จากนั้นก็จับขว้างจนกระเด็นออกไปได้ไกล

    ด้วยแรงที่พละกำลังมหาศาล...ทำให้ร่างของมีรยาน่ากระเด็นจนทะลุเสาเป็นรูประมาณ 2 ครั้ง

    .....

    จนสติของเธอก็ดับลง

    จุนเปย์ "กว่าเกมจะจบได้...เหนื่อยแหะ"

    จุนเปย์ได้มองร่างของมีรยาน่าที่นั่งหมดสติอยู่...แต่จู๋ๆ

    มีรยาน่า (โก็ม โอป)

    โซ่ที่ทำมาจากพลังงานเวทย์มนต์ได้มัดมือของจุนเปย์เหวี่ยงจุนเปย์ไปมาจนร่างของเขาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็จับโซ่ให้ดึงเขามาหาตัวของเธอ...และมันคือท่าไม้ตายที่รุนแรงที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้...

    มีรยาน่า (เวิ้รด์ซเนล)

    จากนั้น...เธอก็ใช้พลังจังหวะนี้ต่อยไปที่ท้องของจุนเปย์จนกระเด็น...แล้วเขาก็ได้หมดสติลง

    *ปิ้ต!!!!!*

    "ผู้ชนะการแข่งขันรอบแรก...นัดแรกก็คือ...มีรยาน่า โควลอสกี้เองค่ะ!"

    ----------


    พารท์ 1/2


    ถัดไป =>>>>













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×