ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FTC // นักสู้สะเทือนโลก (รับสมัครนักต่อสู้)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 1/2 : เข้าหอพัก *บ้าน* ผิด และสำรวจรอบๆหอพักที่แท้จริง

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 61


    ก่อนที่จะเข้าเนื้อเรื่องนะคะ...ต้องขอแนะนำคนนี้ก่อนค่ะ...ซึ่งเขาจะมาในฤดูกาลหน้า คนๆนั้นก็คือ

    //ใบสมัคร//

    ชื่อ :คิงาคาวะ คิซึกิ

    อายุ :20

    บ้านเกิด : กรุงโตเกียว

    อาวุธหรือพลังในการต่อสู้ :ของที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดการต่อสู้จะออกแนวดุดันป่าเถื่อน มีทักษะการต่อสู้ที่สูงมาก และเคยถล่มแก๊งซิ้งมาแล้วทักแก๊ง

    นิสัย :ขี้หงุดหงิด คิซึกิเป็นคนที่หงุดหงินง่ายมากๆทำให้ใครๆก็ไม่กล้าเข้าใกล้คิซึกิเป็นไม่คิดอะไรมาก รักเด็กในสถาบันเด็กกำพราทุกคน ชอบใช้กำลังตัดสินปันหา เเต่โดยรวมก็ถือว่าเป็นคนดี

    อยากจะชนะเพื่ออะไร :ต้องการเงินมาปรดหนี้ของสถาบันเด็กกำพรา

    สีประจำตัวละคร :สีดำม่วง

    ---สิ่งที่อธิบายเกี่ยวกับตัวละครนั้น---จะแทนตัวเองว่า ฉัน ผม และเลียกคนอื่นว่า นาย เธอ คุณ แก

    ภูมิหลัง :คิซึกิเป็นเด็กกำพลาที่ถูกทิ้งตั้งแต่เด็กๆทำให้ดูก้าวร้าวเคยติดคุก5ครั้งขอหาทะเลาะวิวาทกับแก๊งมอเตอร์โซต์แถวสถาบันทำให้เจ้าตัวมีความสามารถในการต่อสู้อย่ามากวันหนึ้วมีเจ้าหนีมาทวงหนี้เจ้าของบ้านเด็กกำพร้าทำให้คิซึกิเขารวมการแข่งขั้นนี่

    สิ่งที่ชอบ :เด็ก การทะเลาะวิวาท

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่ทำลายเด็ก คนที่มารุมรามบ้านเด็กกำพร้า

    ---การแสดงออกทางอารมณ์---

    ดีใจ :"ในที่สุดก็ทำได้แล้ว!!!"

    โกรธ :"ฉันจะต่อยหน้าเน่าๆแกให้ได้!!"

    เสียใจ :"ทำไมวะ!!!"

    ตกใจ :วอดเดอะ




    "มีเรื่องอยากโดนต๋อยอย่างงั้นหรอ?"


    ..........


    ก็ตอนนี้เราจะเข้าเรื่องแล้วนะคะ


    .....


    ในเมืองโตเกียว


    ในรถตู้ที่เต็มไปด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ทุกๆคนก็กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานอยู่


    มีรยาน่า "จริงๆหรอ...ฝีมือการต่อสู้ของนายเนี่ย! เก่งจริงๆเลยนะเนี่ย"


    เซโตะ "ขะ-ขอบคุณชมผมนะครับ"


    จุนเปย์ "ละ-แล้วฉันล่ะ"


    มีรยาน่า "ก็เหมือนกันนั้นแหละ แล้วเธอล่ะชินะ"


    ชินะ "แล้วทำไมต้องคุยกับฉันล่ะ...คุยกับตาบ้าเจมส์ดีกว่าน้ะ"


    เจมส์ "ชินะปากจังเลยนะ พูดดีๆห่นอยก็ไม่ได้ =3="


    ชินะ "อยากตายหรอ"


    ทุกคน "....."


    เจมส์ "ไม่ครับๆ ขอบคุณ"


    มีรยาน่า "อ๋อ! พอดีเลยคุณฮิลเด คุณเอซ คุณนานามารุ"


    ฮิลเด/ฮิเดอากิ "???"


    เอซ "มีอะไรหรอครับ"


    มีรยาน่า "ก็ฉันจะแจกช็อคโกแล็ตให้สักก้อนหน่อย จะเอาไหมล่ะ"


    เอซ "ขอบคุณครับ"


    ฮิลเด "ขอบใจ" // หน้านิ่ง


    มีรยาน่า "แล้วนายและฮิเดอากิคุง"


    ฮิเดอากิ "ไม่ครับ...ผมอิ่มอยู่ // นั่งตอบหน้านิ่งพลางอ่านหนังสือพลาง


    มีรยาน่า "งั้นฉันจะกินนะ"


    จู๋ๆก็มีมือปริศนาโผล่ออกมาอย่างเร็วทะสุสายฟ้าฟาด


    มีรยาน่า "จุนเปย์!"


    จุนเปย์ "ขอกินสักคำหน่อยนะ"


    มีรยาน่า "เฮ้อ! ก็ได้...แต่คราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกล่ะ"


    --อีกสักพักหนึ่ง--


    คนขับ "ถึงแล้วครับ...ที่นี่"


    เมื่อเราได้เข้ามาถึงหอพัก...เราก็ได้เจออะไรบางอย่าง...


    มีรยาน่า "เอ๋! นั่นมันกล้องนี่น้ะ"


    จุนเปย์ "แล้วทำไมมันอยู่ที่นี่ได้กันล่ะ"


    เอซ "ดูเหมือนว่า...พวกเขาอยากจะติดตามชีวิตของพวกเราอยู่นะครับ"


    เจมส์ "จริงดิ!?"


    ชินะ "ก็ใช่สิยะ"


    เอซ "แล้วเราจะสำรวจห้องก่อนดีไหม..."


    เซโตะ "ก็ไปสำรวจสิครับ...ถามอยู่ได้"


    ทุกๆคนก็ต่างพากันแยกย้ายไปสำรวจที่ห้องของตัวเอง...


    เซโตะ "มีห้องนอนสองห้อง"


    จุนเปย์ "แล้วใครจะนอนที่นี่กันล่ะ...แถมยังต้องนอนไปหนึ่งคืน"


    มีรยาน่า "งั้นเรามาเล่าเรื่องราวของตนเองดีไหมล่ะ"


    เจมส์ "ดีจัง...อยากจะฟังจะแย่อยู่แล้วล่ะ"


    มีรยาน่าได้เล่าเรื่องราวของเธอให้ทุกๆคนฟัง


    จุนเปย์ "สุดยอด! นึกว่า...เวทย์มนต์มันไม่มีจริง"


    เจมส์ "ใช่ๆ มีรยาน่าดูเหมือนกับสาวน้อยเวทย์มนต์เลยเนอะ"


    มีรยาน่า "0//0"


    เจมส์ "มีอะไรหรอ...เขินในตอนที่ผมพูดใช่ไหมล่ะ"


    มีรยาน่า "รู้ได้ยังไงเนี่ย"


    เจมส์ "เพราะผมมีพลังจิตยังไงล่ะ"


    มีรยาน่า "เอ๋?"


    เจมส์ "ผมล้อเล่นน้ะ!"


    ในขณะที่พวกเรากำลังฟังมุกของเจมส์อยู่นั้น...รถตู้ก็ได้มาพอดีเลย


    คนขับรถ "ผมขอโทษที่ผมส่งพวกคุณผิดที่นะครับ"


    จุนเปย์ "ผมนึกว่า...คุณจะลืมพวกผมไปแล้วนะครับเนี่ย"


    คนขับรถ "ตอนนี้รีบขึ้นรถก่อนเร็ว"


    *เกือบ* ทุกคน "ครับ/ค่ะ"


    ทุกๆคนก็ได้ขึ้นรถไปยังที่ๆไหนซํกแห่งหนึ่ง


    ---ที่หอพักผู้เข้าแข่งขัน---


    หลังจากนั้น...ทุกคนก็ได้ลงจากรถตู้ครบหมด


    เอซ "ที่นี่สินะครับ...หอพักที่แท้จริง"


    รินะ "ฉันไม่เคยเห็นที่นี่มาก่อนสักครั้งในชีวิตเลย"


    จุนเปย์ "มันสวยงามมากกว่าหอพักเมื่อกี๊อีกเลย"


    มีรยาน่า "งั้นเรามาทัวร์หอกันดีกว่าไหมล่ะ"


    เอซ "งั้นเราก็ไปกันเถอะครับ แล้ว...ก็ค่อยเจอกันที่ทางเข้าห้องนอนนะครับ"


    ทุกๆคนต่างก็แยกย้ายไปที่ละทาง


    ---มุมของมีรยาน่า---


    มีรยาน่าได้พบล็อบบี้ขนาดใหญ่ ซึ่งผู้คนเหล่านั้น...กำลังรอสมัครอยู่หน้าล็อบบี้ เพื่อสมัครเข้าแข่งขันในฤดูกาลหน้า...แล้วเธอก็ได้เจอ


    มีรยาน่า "คุณคะ!"


    ??? "ห้ะ..."


    มีรยาน่า "ขอถามหน่อยว่า...คุณชื่อ คิงาคาวะ คิซึกิ ใช่ไหมคะ"


    คิซึกิ "อ้าา! แล้วมีอะไรหรอ"


    มีรยาน่า "คือ...พอดีฉันขอถามคุณหน่อยว่า...คุณจะสมัครเข้าแข่งขันใช่ไหมคะ"


    คิซึกิ "ก็ใช่นะสิ! อย่าถามมากได้ไหม...อารมณ์เสียอยู่"


    มีรยาน่า "ขอโทษค่ะ...เดี๋ยวขอตัวไปก่อนนะคะ"


    คิซึกิ "ให้ตายสิยัยนี้"


    แล้วมีรยาน่าก็เดินจากไป...


    ---มุมของเซโตะ , ฮิลเด และรินะ---


    เซโตะ "นี่พวกคุณชวนผมไปที่ห้องน้ำเนี่ยนะ!?"


    รินะ "แล้วทำไมล่ะ...อยากมีเรื่องหรอ"


    เซโตะ "อ้ายย!!! มันไม่ใช่แบบนั้นนะครับ"


    รินะ "ดีล่ะ...ฉันจะไปสำรวจที่ห้องน้ำหญิง ส่วนนายไปสำรวจที่ห้องน้ำชายคนเดียวไป"


    แล้วรินะก็ได้เด่นจากไป...


    เซโตะ "ผมเกลียดคุณ"


    ฮิลเด *เดินจากไป*


    เซโตะ "เดี๋ยวก่อน! ผมไม่ได้ว่า...คุณ"


    ---ห้องน้ำหญิง---


    รินะ "ห้องน้ำก็ดูไม่แปลกนี่...มันก็คล้ายๆกับห้องน้ำที่มีระบบทั่วไปนั่นแหละ แล้วเธอล่ะ..."


    ฮิลเด "เฉยๆ"


    รินะ "โอเค...งั้นเราออกไปกันดีกว่านะ"


    ฮิลเด "อื้ม..."


    ---มุมของเอซ---


    เอซ "ในห้องครัว...รู้สึกว่า...มีเครื่องครัวเยอะแยะมากๆเลย...แถมยังมีวัตถุดิบตั้งเยอะแยะอยู่แหะ..."


    ??? "คุณเอซคะ!"


    เอซ "มีปัญหาอะไรหรอครับ...คุณมีรยาน่า"


    มีรยาน่า "คือฉันได้เจอคนๆหนึ่งด้วย...เขาชื่อว่า...คิซึกิค่ะ"


    เอซ "อ้อ...ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขาด้วยนะครับ"


    มีรยาน่า "คุณหมายถึง...เขาได้เข้าคุกประมาณ 5 ครั้งติดต่อกันใช่ไหมคะ"


    เอซ "คุณรู้เรื่องนี้ด้วยหรอครับเนี่ย"


    มีรยาน่า "ค่ะ!"


    ---มุมของจุนเปย์ และฮิเดอากิ---


    จุนเปย์ "นี่ฮิเดกิ!"


    ฮิเดอากิ "???"


    จุนเปย์ "นายดูสิ...ห้องออกกำลังกายนี้น้ะ ร่างจะได้ฟิตสักที"


    ฮิเดอากิ "..."


    จุนเปย์ "นายเป็นอะไรไปหรอ"


    ฮิเดอากิ "ไม่มีอะไรหรอกครับ"


    จุนเปย์ "ถ้านายไม่พอใจอะไรก็...นายทำอะไรตามใจของนายก็ได้นะ"


    ----------


    แล้วจากนั้น...ทุกๆคนก็ได้รวมตัวกัน


    มีรยาน่า "ทุกๆคนรวมกันครบแล้วสินะคะ..."


    *เกือบทั้งหมด* "อืม!"


    เซโตะ "แล้วตอนนี้เราเหลือเวลากี่นาทีแล้วละ ที่เราจะไปหอประชุม"


    มีรยาน่า "ตายแล้ว...50 วินาที การจับฉลากจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว"


    จุนเปย์ "เดี๋ยวฉันจัดการเอง"


    จุนเปย์ได้อุ้มทุกๆคนแล้วก็ออกสตารท์วิ่งด้วยความเร็วสูง


    รินะ "กริ๊ดด!!! นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ย!?"


    จุนเปย์ "ก็ฉันจะส่งพวกเธอยังไงล่ะ"


    มีรยาน่า "แล้วทำแบบนี้ พวกเราจะหายใจได้ไหมย๊ะ!!!!"


    ----------


    จุนเปย์ "พวกเธอเป็นยังไงบ้างล่ะ"


    มีรยาน่า (ดูสภาพสิคะ จะให้ดูอะไร)


    เอซ "ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ครับ"


    เจมส์ "สนุกมากเลย...คราวหลังทำแบบนี้อีกนะครับ"


    จุนเปย์ "ได้สิ...ถ้าอยากจะ- โอ๊ย! เจ็บนะเฟ้ย!"


    รินะ "ก็นายบังอาจมาแตะต้องตัวฉันนี่! แล้วจะไม่ให้เอาคืนหรอยะ!?"


    จุนเปย์ "ครับๆขอโทษครับ"


    มีรยาน่า "พวกเราเขาไปในหอประชุมก่อนดีกว่านะ...ก่อนที่เวลาจะหมด"


    หลังจากนั้น...ทุกๆคนก็ได้รีบวิ่งเข้าไปในหอประชุมันที


    ----------


    พารท์ 1/2


    ถัดไป =>>>>





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×