ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa OC) 48 Destiny In The Deadly Games || 48 ชะตากรรมกับเกมแห่งความตาย (ปิดการรับสมัครแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 1 1/2 : Time Runs Out - เกมกู้ระเบิด...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      4
      23 มิ.ย. 62

    .....ค ว า ม เ ดิ ม ต อ น ที่ แ ล้ ว.....

    -----------------------------------------

    อะคามัตสึ "อึก!"

    ไซฮาระ "คุณอะคามัตสึ!"

    โทกามิ "ให้ตายเถอะ...ยัยนี่มันอ่อนแอชะมัด..."

    ฮารุคาว่า "ระวังปากของนายด้วย...ถ้านายยังพูดแบบนี้อีก...ฉันจะตัดลิ้นนายทิ้งแน่!"

    โทกามิ "ก็มันจริงนี่..."


    ถึงแม้เขาจะพูดรุนแรงมากเกินไป...แต่เขาก็พูดจริง...เขาไม่เคยพูดเล่นกับใครเลย...


    แต่นั่นสินะ...คือจุดเริ่มต้นแห่งความสิ้นหวัง...


    จุดเริ่มต้นแห่งความตาย...


    จุดเริ่มต้นแห่งการแตกแยกกัน...


    Mystery-Chan "เอาล่ะ! ถึงเวลาที่เกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!"


    ------------------------------------------

    Chapter 1 - Time Runs Out


    Mystery-Chan "5555!!! เห็นไหมล่ะ! นี่คือ...บทลงโทษสำหรับคนที่แหกกฎของฉัน..."

    ไมโซโนะ "ไม่...จริง..."

    Mystery-Chan "เอาล่ะ! ทุกๆคนกลับมาได้แล้วเด้อ!!"


    จากนั้นร่างศพที่ถูกหั่นครึ่งไปก็ถูกกำจัดออกไป...ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อน...


    Mystery-Chan "แล้วพวกเธอคิดที่จะปฎิเสธฉันไหม..."


    ทุกๆคนก็ไม่ได้ตอบอะไร....เพราะพวกเขา ไม่สิ...พวกเรากลัวว่า...เราจะเป็นเหมือนกับผู้หญิงคนๆนั้น...


    Mystery-Chan "ดีมากเลย...นึกว่าพวกเธออยากจะตายซะอีก...XD"

    ฮารุคาว่า "ทำไมเธอต้องหัวเราะด้วยล่ะ..."

    Mystery-Chan "ก็มันน่าขำดีนี่!"

    โมโมตะ "มันไม่เห็นน่าขำเลยนะเฟ้ย!!"

    Mystery-Chan "ใช่แล้ว! ยกเว้นฉัน...ที่สามารถขำในขณะที่คนอื่นได้ตายต่อหน้าฉันอย่างสะใจ!"

    อามามิ "เธอนี่มัน...โรคจิตชะมัด!"

    Mystery-Chan "ขอบใจนะ! ชื่อมันดูดีนะ!"

    ชิโรกาเนะ "แต่พวกเราด่าคุณนะคะ!"

    Mystery-Chan "ไม่สนค่ะ!!"

    ชิโรกาเนะ : // ทำไมถึงไม่จริงจังในการถูกด่าเลยหรอคะ

    Mystery-Chan "เอาเถอะนะ! ยังไงพวกเธอก็หุบปากไปดีกว่านะ...พวกผู้หญิงจะต้องขึ้นลิฟท์สีชมพูเท่านั้น...ส่วนผู้ชายขึ้นลิฟท์ประตูสีฟ้าเท่านั้น...ถ้าพวกนายขึ้นลิฟท์ผิด! เดทซะมอเร่ทันที!"

    ยามากูริ "สรุปคือ...ให้พวกเราขึ้นลิฟท์ไปใช่ไหมคะ..."

    อาคิยาม่า "ก็คงอย่างงั้นมั้งครับ..."

    ยามากูริ "แล้วทำไมคุณปิดตาไว้ข้างเดียวหรอคะ..."

    อาคิยาม่า "คือ...ผะ-!!"

    Mystery-Chan "เลืก Talk แล้วขึ้นลิฟท์ได้แล้วโว้ย!!"

    ชิโรคุยะ "เออๆ รู้แล้วน้า!!"


    จากนั้นทุกๆคนก็ได้แยกย้ายกันขึ้นไปบนลิฟท์...โดยที่ฉันแยกทางกับไซฮาระไปขึ้นที่ลิฟท์ทันที...


    ใ น ลิ ฟ ท์ เ พ ศ ห ญิ ง

    เ ว ล า  :  ? ? ? น.

    ในระหว่างที่ฉันกับผู้หญิงทุกๆคนกำลังยืนรออยู่ในลิฟท์นั้น...ก็มีเหตุการณ์แปลกๆได้เกิดขึ้น...

    โคอิจิซัง "นี่พวกเธอ...จะว่าไปหนึ่งในพวกเธอมีคนที่เธอชอบไหมล่ะ..."
    โฮรุมะ "จะว่าไป...ฉันชอบคากาวะคุงน่ะค่ะ!"
    โคอิจิซัง "แล้วเขาเคยเข้ามาหาเธอไหมล่ะ?"
    โฮรุมะ "ไม่ค่อยเลยค่ะ >^< เสียดายมากเลยค่ะ...พอดีเขาไปคบกับเนย์คุงน่ะค่ะ"
    นานาเสะ "แหวะ! ไอคนขี้กลัวผู้หญิงเนี่ยน่ะ!?"
    โฮรุมะ "ใช่แล้วค่ะ! แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้วค่ะ!"
    นานาเสะ "อย่าบอกนะว่าเธอชอบให้ไอขี้กลัวหญิงกับท่าพ่อเย็นชาจิ้นกันอย่างงั้นหรอ!?"
    โคอิจิซัง "กริ๊ดดด!!! แบบนี้รู้สึกตื่นแต้นยังไงก็ไม่รู้เลยแหะ!"
    ยามากูริ "แต่ฉันคิดว่า...มันก็มีคู่อีก 2 คู่นะ ^^"

    จากนั้นทุกๆคนก็มองไปที่ตัวของฉันและไมโซโนะซํง จนทำให้ตัวฉันเกิดอาการตกใจ...ไมโซโนะก็มีอาการแบบเดียวกัน

    อะคามัตสึ "ดะ-เดี๋ยวสิ! ทำไมพวกเธอถึงมองพวกเราแบบนี้กันล่ะ!?"
    ไมโซโนะ "นั่นสิ! มามองแบบดื้อๆ ฉันอาจจะพูดอะไรไม่ออกเลย..."
    โยนากะ "นี่เป็นเรื่องจริงหรอ! ที่เธอเป็นแฟนกับไซฮาระุคุงน่ะ!!"
    อาซาฮินะ "เธอก็ด้วย! พอมองหน้าลีออนก็ไม่ได้เลยนะ XD"
    อะคามัตสึ/ไมโซโนะ "มะ-ไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย..."
    โอโตนาชิ "ทุกๆคนคะ...พวกเราถึงกันแล้วค่ะ..."

    ในขณะนั้นเอง...ประตูลิฟท์ก็ได้เปิดออก...แล้วพวกผู้ชายก็อยู่ข้างๆพวกเรา...

    ไซฮาระ "อ้าว! อะคามัตสึคุง...มาพร้อมกันพอดีเลย..."
    อะคามัตสึ "นั่นสินะ..."
    คาชิวากิ "ทุกๆคน...ดูทางนั้นสิคะ!"

    พวกเราได้หันไปทางที่คุณคาชืวากิชี้เอาไว้...ก็พบว่า...มีประตูสีขาวบานหนึ่งที่มีอยู่หลายบาน...น่าจะประมาณ 16 บานนะ...ถ้าฉันจำไม่ผิด...ในขณะนั้นเอง...คุณยามากูริกับคุณคากาวะคุง...ก็ไปสำรวจก่อน...ส่วนฉันกับไมโซโนะซํงก็ช่วยคุณยามากูริด้วย...ส่วนไซฮาระก็ตามคุณคากาวะและชิราอิไป...

    (เริ่มมีออร่าคาวาราอิแล้วค่ะ XD)

    ยามากูริ "ยังไม่ล็อคด้วยแหะ..."
    ไมโซโนะ "แล้วจะดีหรอที่พวกเราจะเข้าไปน่ะ..."
    อะคามัตสึ "ไม่รู้เหมือนกัน..."
    ยามากูริ "ถ้างั้นเดี๋ยวดิฉันขว้างรองเท้าเข้าไปในห้องนั้นหน่อยนะคะ!"

    จากนั้น...คุณยามากูริได้ขว้างรองเท้าเข้าไปในห้อง!...

    ไมโซโนะ/อะคามัตสึ "...."
    ยามากูริ "..."
    ยามากูริ "มันไม่เกิดอะไรขึ้นเลยแหะ..."
    ไมโซโนะ "ถ้างั้นพวกเราลองสำรวจหน่อยดีกว่ามั้ยอะ..."
    อะคามัตสึ "ไม่ต้องห่วงน้า...ที่นี่มันปลอดภัยอยู้น้า..."

    จากนั้นพวกเราทั้งสามคนได้เข้าไปในห้องนั้น...แต่...

    ไมโซโนะ "ระวัง! นั่นมันกับดัก!!"

    ปัง!!!

    จู๋ๆ ประตูก็ปิดจนเสียงดังลั่นในห้อง...

    ไซฮาระ "คุณอะคามัตสึ!! เป็นอะไรไหม!!"
    อะคามัตสึ "ไม่เป็นไรหรอก! แต่พวกเราถูกขังน่ะ!"
    ไซฮาระ "บ้าเอ่ย!! มันล็อค!"
    ยามากูริ "แล้วทีนี้พวกเราจะออกยังไงดีล่ะคะ!?"

    ขณะที่พวกเราตื่นตระหนกกันอยู่นั้น...ไฟก็ได้ดับลงไปดื้อ! และตอนนี้ภัยอันตรายก็ได้เข้ามาหาพวกเราแล้ว..

    ไมโซโนะ "นะ-นั่นใครน่ะ!! ปลอยฉันออกไปนะ!!"
    ยามากูริ "คุณไมโซโนะ!! คุณอยู่ที่ไหน!! ฉันมองไม่เห็นเลยนะคะ!!"
    อะคามัตสึึ "นี่! ปล่อยเธออกไปนะ! ไอตาบ้า!!"
    ??? "หุบปากไปเลย!!"

    จากนั้นเขาก็ได้จับที่ขาของไมโซโนะทั้งๆที่พวกเราไม่เห็น

    ไมโซโนะ "กริ๊ดดด!!!!"

    .
    .
    .

    แล้วไฟก็ได้ติดเหมือนเดิม...แต่สิ่งที่ฉันตกใจมากที่สุด...คือ...

    ตัวของฉันกำลังถูกมัดอยู่บนเก้าอี้...ซึ่งตัวฉันไม่สามารถลุกขึ้นไปได้...
    ส่วนยามากูริถูกโซ่มัดไว้ที่ขาข้างขวาอยู่...พร้อมถือกรรไกรตัดสายไฟอยู่...

    แต่สิ่งที่พวกเราตกใจมากที่สุด...

    ไมโซโนะ "ปะ...เป็นไป...ได้อย่างไง...กัน..."

    ไมโซโนะที่มีท่าทีเหงื่อตก...เพราะตัวของเธอได้เห็นปลอกคอที่มีระเบิดติดอยู่ที่ตัวของเธอ...

    แล้วหน้าจอก็ได้ปรากฎภาพอะไรบางอย่างขึ้น...

    Team 1 - ชูอิจิ / เท็ตสึยะ / เนย์โตะ
    Team 2 - โซเนีย / คิโยทากะ / อายูมุ
    Team 3 - ยูกิ / ชินจิ / ฮิโระ
    Team 4 - เรียวโกะ / นาโอโกะ / อิคุมิ
    Team 5 - มิเรเนะ / ฟุยุฮิโกะ /ฮิรุตะ
    Team 6 - ซันเซย์ / ลีออน / แองจี้
    Team 7 - ชิโร่ / คิริโนะ / มิโอะ
    Team 8 - เบียคุยะ / โคสึเกะ / เรย์
    Team 9 - ฮารุนะ / นากิโตะ / รูรุ
    Team 10 - คาเอเดะ / ลิเมะ / ซายากะ
    Team 11 - คาซูยจิ / ฮารุมะ / อายากะ
    Team 12 - นานูบิ / ชุนโตะ / โทริโกะ
    Team 13 - นิออน / มากิ / ไคโตะ
    Team 14 - ชิเอกิ / มาฮิรุ / มิโฮะ
    Team 15 - ตาวามารุ / ทาคุมิ / อาโออิ
    Team 16 - โอริฮิเมะ / รันทาโร่ / สึมุกิ

    (กริ๊ดดด!!!! ทีมที่ 1 คาการาอิเต็มที่ค่ะ!!)
    (ทีมที่ 16 ก็อนาถไปไหมลูก -*- ศึกแย่งชิงอามามิได้เริ่มต้นขึ้นแล้วล่ะ..)
    (ทีมที่ 13 เป็นทีมที่หน้าด้านมากเลยค่ะ..นางเอกต้องปกป้องพระเอก)
    (ทีมที่ 8 พระเอกโชว์เทพช่วยนางเอกค่ะ!!)

    Mystery-Chan "ยังไงล่ะก็...ทุกๆคนก็คงเข้าใจแล้วสินะ...ว่ามันคือกับดัก...แต่นี่คือเกมที่ฉันจะให้ฉันเล่น..."

    Mystery-Chan "เกมกู้ระเบิดยังไงล่ะ!!"
    ทุกคน "กู้ระเบิดอย่างงั้นหรอ!?"
    Mystery-Chan "ถูกต้อง!! แต่ไม่เป็นไร...ฉันจะมีกฎมาให้!"

    ---กฎการเล่นเกมกู้ระเบิด---

    คนที่ถูกมัดจะต้องใบ้ให้ผู้ตัดสายเป็นคนตอบ เมื่อตอบถูกแล้ว...คุณสามารถหยิบกรรไกรตัดสายไฟได้...แต่โซ๋มันจะค่อยๆดึงคนนั้นกลายมา...แล้วเวลาจะมีแค่ 1 นาที...ใครคือคนสุดท้ายคนๆนั้นจะแพ้ในการแข่งขันทันที...

    ยามากูริ "แบบนี้มัน..."
    Mystery-Chan "และแล้ว...เกม..."

    "เริ่มขึ้นแล้ว!!!"

    ในขณะที่ฉันกำลังถูกมัดอยู่ตรงเก้าอั้อยู่นั้น...จู๋ๆภาพก็ได้โผล่ขึ้นมา...เป็นภาพทุ่งลาเวนเดอร์ที่เป็นภาพขาวดำ...แบบนี้ไมโซโนะต้องตายแน่ๆ

    ฉันจึงนึกภาพเกี่ยวกับทุ่งลาเวนเดอร์ที่เป็นแค่ขาวดำ...แต่มันง่ายไป...ฉันก็เลยจึงตอบว่า...

    อะคามัตสึ "ยามากูริซํง! ตัดสายไฟสีม่วงกับขาวเร็วๆเข้า!!"
    ยามากูริ "แสดงว่ามันคือการผสมสีสินะคะ!"
    ไมโซโนะ "ใช่แล้ว! ดังนั้นรีบไปตัดสายไฟเร็วเข้า!!"
    ยามากูริ "รู้แล้วค่ะ!!"

    00 : 45

    1st - Team 1 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! (นั่นสินะ!! พลังของ คาการาอิ!!)
    2nd - Team 13 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    3rd - Team 16 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    4th - Team 3 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    5th - Team 4 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    6th - Team 14 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 

    ส่วนฝั่งของคุณยามากูริกำลังดึงตัวเองให้เขาไปที่สายที่ติดอยู่ผนังอยู่...แต่ไม่ถึง...เธอจึงทำไปเรื่อยๆไม่คิดที่จะยอมแพ้เลย...

    00 : 30

    7th - Team 5 กู้ระเบิดได้สำเร็จ!
    8th - Team 7 กู้ระเบิดได้สำเร็จ!
    9th - Team 12 กู้ระเบิดได้สำเร็จ!
    10th - Team 8 กู้ระเบิดได้สำเร็จ!
    11th - Team 15 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    12th - Team 2 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 
    13th - Team 11 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 

    แย่แล้ว! แบบนี้ช่วยไม่ทันแน่ๆ!!

    ยามากูริ "ถึงแล้วค่ะ!!"

    จากนั้นยามากูริฉวยโอกาสตัดสายสีม่วงและขาวออกไป...

    .....

    14th - Team 10 กู้ระเบิดได้สำเร็จ! 

    และแล้ว! ปลอกคอก็ได้หลุดจากคอทันที...ฉันกับยามากูริก็ได้ทำท่าดีใจทันที


    อะคามัตสึ/ยามากูริ "สำเร็จแล้ว!!"


    ดูเหมือนว่า...มันจะเป็นไปได้ด้วยดี...แต่


    ไมโซโนะ "...ลีออน!!"


    ด้วยที่เธอมีความเป็นห่วงเพื่อนสุงโดยเฉพาะลีออน...เธอจึงรีบเข้าไปเปิดหน้าจอดูก็พบว่า...


    00 : 10 

    Team 6 VS Team 9


    Team 6


    โคอิจิคุง "เร็วๆเข้าหน่อยสิ! เดี๋ยวเวลามันจะหมดแล้วนะ!!"

    คุวาตะ "พยายามอยู่...แต่ตัวของเธอขยับอยู่นะ..."

    โยนากะ "อาทัว! ถ้าฉันตาย...ฉันขอดวงวิญญาณนี้ให้อยู่กับท่านด้วยเถอะ"

    คุวาตะ "อย่าเพิ่งตายเฟ้ย!!"

    โคอิจิคุง "งั้นตัดให้หมดเลย!!"


    Team 9 


    ฮินาตะซัง "ตัดแล้วอย่าให้เหลือล่ะ..."

    โคมาเอดะ "ตัดแล้วมันจะดีอย่างงั้นหรอครับ!?"

    ฮินาตะซัง "ถ้าเธอตาย...มันไม่เกี่ยวอะไรกับฉันหรอกน้า..."

    โคมาเอดะ "เอาหว่ะ!"


    พวกเราทั้ง 3 คนกำลังรอลุ้นอยู่ว่า...ใครจะสามารถกู้ระเบิดนี้ได้...


    ฉับ!!!


    .

    .

    .


    ไมโซโนะ "ไม่...จริง..."


    และแล้วผลก็ได้ออกมา...


    15th #%#@ กู้ระเบิดได้สำเร็จ!


    -----


    เป็นยังไงบ้างคะสำหรับ Chapter 1 เปิดมาก็ต้องมีคนตายค่ะ...ส่วนโมเมนต์คาการาอิเต็มไปหมดเลยค่ะ XD ... 


    แต่ไรต์คิดว่า...จะต้องโปรโมทเรื่องนี้แล้วล่ะ...


    Teaser


    "ดูฮ์ดอน..."


    อาร์เทอเรีย "ข้ารู้จักเขาดี..."


    "เขาคือเทพเจ้าแห่งความตายและหายนะ...เขาคือฉนวนแห่งความพินาตของโลก...เขาจะพยายามที่จะทำลายดินแดนไปทีล่ะแห่งไปเรื่องๆจนกว่าพวกเขาจะก้มลงกราบที่เท้าของเขา"


    "และพวกเราต้องหยุดพวกเขาก่อนที่จะทำลายโลกให้พังพินาต


    คากาวะ "แล้วพวกเราต้องทำยังไงล่ะ..."


    .

    .

    .


    "ตามหาอัญมณีที่เหลือทั้ง 6 ก่อนที่เขาจะเจอก่อนเรา..."


    Zetsubou No Sensou Chapter 5


    Coming Soon...


    สำหรับวันนี้ขอลาตัวไปก่อนบ๊ายบาย!!


    อย่าลืมอ่านตอน*ไม่*ล่าสุดด้วยเนอะ!!


    https://my.dek-d.com/marioland/writer/viewlongc.php?id=1911466&chapter=50














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×