ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic กอล์ฟฐา] ' ;Forget me not อย่าลืมกันนะคะที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Full Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      1
      28 ก.พ. 56

    ...FULL INTRO...
     

           ในสวนสาธารณะของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง มีเด็กผู้หญิงสองคนกำลังเล่นซ่อนแอบกันอยู่อย่างสนุกสนาน พอเด็กตัวโตวิ่งไปแอบ จู่ๆก็มีเด็กผู้ชายกลุ่มนึงเข้ามารุมแกล้งเด็กผู้หญิงตัวเล็ก เด็กตัวโตได้ยินเสียงเด็กตัวเล็กร้องจึงรีบวิ่งออกมาจากที่ซ่อน และไล่พวกเด็กผู้ชายพวกนั้นไป ก่อนจะหันมาปลอบเด็กที่ตัวเล็กกว่าตน ทั้งที่สภาพตัวเองมอมแมม

    'โอ๋เอ๋ๆ ตัวเล็กไม่ร้องนะ เค้าอยู่นี่แล้วนะ'  เด็กตัวโตพูดพรางกอดปลอบ
     
    'ฮึก..ตัวโต เค้าเจ็บอ่ะ ฮืออ' 
     
    'งั้นตัวเล็กยืนไหวมั้ย เรากลับบ้านไปให้หม่ามี้ทำแผลดีกว่านะ'
     
    เด็กตัวเล็กพยายามจะลุกขึ้นยืน แต่ความเจ็บที่ขานั้นก็พุ่งขึ้นมา ทำให้เด็กตัวเล็กนั้นนั่งต่อ
     
    'ตัวโต... เค้าลุกไม่ขึ้น เจ็บ ฮึก..'

    เด็กตัวเล็กตั้งท่าจะงอแงต่อ ทำให้เด็กตัวโตตัดสินใจย่อตัวนั่งยองๆข้างหน้าเด็กตัวเล็ก
     
    'อ่ะ... ขึ้นหลังเค้ามาสิตัวเล็ก เราจะได้กลับบ้านกันไง' พูดพลางยิ้มตาหยี
     
    เด็กตัวเล็กได้ยินดังนั้นจึงรีบลุกเกาะหลังเด็กตัวโตทันที
     
    ''พร้อมนะตัวเล็ก... ฮึ่บบ !' 
     
    เด็กตัวโตแบกเด็กตัวเล็กขึ้นหลัง จัดท่าให้เด็กตัวเล็กไม่ตก ก่อนจะพากันเดินกลับบ้าน...
     
          คงเป็นภาพที่น่ารักสำหรับผู้พบเห็น เด็กตัวเล็กขี่หลังเด็กที่ตัวโตกว่ากลับบ้าน ในบรรยากาศที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน  แต่ใครจะรู้เล่า ว่าภาพที่เห็นนั้น จะเป็นภาพสุดท้ายของเด็กทั้งสองคน...
     



    ... โปรดติดตาม  Forget me not อย่าลืมนะคะที่รัก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×