หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ~D_P_R~
20 ก.ค. 64
80 %
80 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
46
จาก 47 คน 
 
 
น่ารักสุดๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 พ.ย. 55
เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากตอนแรกเข้ามาอ่านเพราะว่าความว่างไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรดีพอลองอ่านไปถึงกับติดอยากให้ไรเตอร์อัพทุกวัน เรื่องภาษาอันนี้เราวิจาร์ณไม่เก่งแต่เราถือว่าดี คำผิดหาได้น้อยมาก พูดถึงตัวละครเราชอบพี่ลันเพราะพี่แกดูนึงๆแบบกวนๆจนเราอยากจะมีรุ่นพี่อย่างนี้55+(ถ้ามีน้องไอติดมาด้วยจะดีมาก)น้องไอก็น่ารักพวกเพื่อนๆก็ฮ่าได้อีกโดยเฉพาะพี่เสือว่าไปตอนแรกก็คิดว่าพี่เสือเป็นพระเอกซะอีกพี่ลุกซ์ก็โหดซะ เอาเป็นเรื่องนี้น่ารักอ่านแล้วอารมณ์ดี เป็นกำลังให้ไรเตอร์อัพต่อไปนะ
     
 
ใครแต่ง : Marionetta
4 พ.ย. 65
100 %
5 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 11 คน 
 
 
แอบอ่าน...ต้องเขียนบอก(?)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ส.ค. 56
หลังจากตามอ่านเรื่องนี้มานาน(?)ขอบอกเลยว่าเราชอบเรื่องนี้มากๆ โดยส่วนตัวแล้วเราก็ชอบเนื้อเรื่องแนวนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาเจอแล้วหลงรักเลยขอพูดตรงๆว่าเรื่องนี้เราหลงเข้ามาอ่านแบบไม่ตั้งใจแต่พออ่านไปได้สักสองบทมันก็ทำเอาเราหลงตกลงไปในหลุมของความน่ารักของดิวตัวเอกของเรื่องทันที อะไรมันจะน่ารักขนาดนั้นแอบคิดว่าดิวนี้หลงแมลงปอเข้าขั้นเลยนะ แอบอิฉาจ(ตาร้อน)แต่มันก็น่าจะทำให้ดิวหลงรักแปลงปอหรอกก็เล่นน่ารักซะขนาดนั้น ส่วนเนื้อเรื่องก็ดำเนินไปเรื่อยๆอ่านแล้วไม่สะดุ้ด สำหรับเราเราว่าเรื่องนี้อ่านได้ไม่เบื่อจริง ไม่ดราม่ามากขนาดทำเอาจิตเราหลุด(เราไม่ชอบเรื่องดราม่ามากนักแต่เราชอบเรื่องที่อ่านแล้วสบายๆคลายเครียดจากเรียนหรือทำงาน แต่พอจะมาอ่านให้คลายเครียดดันเครียดนักกว่าเดิมอีก) ขอสารภาพตามจริงว่าเรากลับมาอ่านจบไปสองรอบแล้ว(ระหว่างรอไรเตอร์อัพ) ฉากหวานก็ทำเอาเรายิ้มแก้มแทบแตก(เราพูดจริงๆนะโดยเฉพาะตอนล่าสุดนี้เปิดเพลงที่ดิวร้ิงไปอ่านไปฟินสุดๆ) สองคนนี้ช่างน่ารักมาก
>3< เรื่องแอบรัก...ก็ไม่บอกแต่สำหรับเราเรื่องนี้แอบรัก(เรื่องนี้)...ต้องขอบอก และสุดท้ายเราเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้มอีกหนึ่งรอยยิ้มในชีวิตเรา มีความสุดทุกครั้งที่ได้อ่านจริงๆค่ะ สู้ๆนะค่ะ เราจะตามอ่าน
     
 
ชื่อเรื่อง :  คู่กัดที่รัก (Yaoi)
ใครแต่ง : PӨYPӨY
1 มี.ค. 57
80 %
20 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
กดไลน์เลยเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 พ.ค. 55
วิจารณ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยล่ะค่ะ ชอบมากเลยเรื่องนี้ อ่านแล้วยิ้มตลอดเลย ยิ้มไปกับมุมหวานๆของพรีส และมุมหื่นๆของโซโล่ แถมยังแอบให้มีเรื่องของคู่วินเซอร์กับฮอยฮักอีก(ส่วนตัวเราชอบทั้งสองคู่) อยากจะบอว่าไรเตอร์เขียนเก่งมากๆจนทำให้เราที่ไม่เคยวิจารณ์ที่ไหนถึงกับคันมือวิจารณ์เลยล่ะค่ะ เป็นเรื่องที่ชอบมาก อ่านแล้ว เขิน+หื่น(?) อ่านที่ไรขำตลอดเลยกับมุมของหนูพรีสแถมยังแอบกรี๊ดกับกับความซึนของท่านเทพไปในตัว แถมตัวหนังสือก็ไม่ค่อยจะมีผิดอีก
ขอให้ไรเตอร์สู้ๆนะค่ะเราเป็นกำลังใจและจะรอให้มาอัพทุกวันเลย(หวังมากไปไม)
     
 
หน้าที่ 1