ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Spoil หนังเฮฮา

    ลำดับตอนที่ #1 : --[ "โคตรรักเอ็งเลย" หนังบ้าอะไรก็ไม่รู้!!!!]--

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 596
      0
      10 ต.ค. 49

    คำเตือน..... สปอยล์นะครับ
    ถ้ายังไม่ได้ดู กรุณาอย่าอ่านต่อไป!!!!






    ถ้าไปดูมาแล้ว ก็ อ่านต่อไปได้เลยครับ!!!!!









    ที่ผมว่ามันบ้าก็เพราะว่า



    "มันทำหัวเราะพร้อมกับร้องไห้ไปด้วยครับ!!!T_T "


    ผมไม่รู้ว่า เพื่อน ๆ ห้องนี้ว่าหนังเรื่องนี้กันอย่างไรบ้าง
    แต่ก็แน่นอนครับ นานาจิตตัง หนังหนึ่งเรื่อง คนร้อยคนดู มันก็ต้องมีทั้งคนชอบ และไม่ชอบปะปนกันไปนั่นแหล่ะครับ


    "ไม่มีหนังเรื่องไหนที่คนดู 100 คน แล้วจะชื่นชมทั้ง 100 คนครับ!!!"


    สำหรับผมแล้ว หนังเรื่องนี้ แซงโค้งหนังรักโรแมนติก อะไรเทือกนั้น มาอยู่อันดับ 1 ในดวงใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. นี่เอง

    ผมไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ ดูหนังแล้วร้องไห้กันมั่งหรือเปล่า
    แต่สำหรับ ลูกผู้ชายอกสามศอกอย่างผม ไอ้เรื่องร้องไห้ในโรงหนังเนี่ย จะบอกให้ว่า







    "ผมก็ร้องครับ"  แต่ร้องแบบเงียบ ๆ กลั้นน้ำตาไว้ กลัวเสียฟอร์ม (แล้วมรึงจะบอกเค้าทำไมเนี่ย)


    แต่สำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว ผมร้องไห้ออกมา ให้น้ำตาไหลอาบแก้มได้อย่างไม่อายใคร!!!!
    ที่ไม่อาย ไม่ใช่อะไรครับ เพราะว่าตรงที่ผมนั่งอยู่นั่น ไม่มีมนุษย์นั่งอยู่ด้วยเลย แม้แต่ชีวิตเดียว!!!!

    เปล่าครับ ไม่ใช่ว่าทั้งโรงมีผมอยู่คนเดียว มีเยอะครับ เพียบเลย เพียงแต่ เค้าไปนั่งกลาง ๆ กันหมด ปล่อยให้ผมนั่งริม ๆ อยู่คนเดียว T_T


    ผมก็เลยร้องไห้ออกมาได้โดยไม่ต้องอายใคร!!!!



    โคตรรักเอ็งเลย!!  หนังเรื่องนี้ พระเอกกับนางเอก แข็งแรงมาก คาดว่า ชาติก่อน น่าจะทำบุญมาด้วยเหล็กเส้น เพราะกระดูกแข็งเหลือเกิน T_T


    นางเอก (แดง) รถตกเขาสูงขนาดนั้น "ไม่ตาย!!!!"
    พระเอก (รงค์) ถูกรถชนกระเด็นขนาดนั้น "ไม่ตาย!!!!"


    ครับ แข็งแรงมาก โคตรอึด!!!!......

    ก็ไม่ว่าอะไรกัน นี่ยังน้อยนะถ้าเอาความอึดของตัวเอกไปเทียบกับหนังเรื่อง "รักจัง"  .............
    ถ้าคุณไปดูเรื่อง "รักจัง"  มาแล้วละก็ โอ้ย อันนั้น อึดกว่านี้เยอะ
    แถมผิวหนังทำด้วยเหล็กกล้า ตกเขาสูงกว่านางเอกหลายเท่า
    แต่ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน  คนนั้นเค้าทนกว่านี้เยอะ!!!!


    หนังสามารถหลอกผมได้อย่างสนิท ถึงแม้จะตะหงิด ๆ แต่ผมก็ต้องยอมรับว่าโดนหลอก
    และหลอกอย่างนี้ ต้องให้พี่มาโนช มาดูครับ  พี่มาโนช หลอกแค่ครั้งเดียว เฉลยครั้งเดียวตอนท้ายเรื่อง!!!!  

    แต่ "โคตรรักเอ็งเลย"  หลอก 3 ตลบ ....


    หลอกว่าแดงตายก่อนเป็นคนแรก.....ซึ่ง มีเฉลย กลางเรื่อง
    หลอกว่า รงค์ ตายเป็นคนต่อมา.....มาเฉลย ตอนค่อนเรื่อง

    และ เฉลย ปิดเรื่อง!!! คือ สิ่งที่ทำให้เราเข้าใจว่า คนทั้งสองข้างบนนั้นตาย
    ไม่ว่าจะเป็น งานศพ หรือ โกฎิ ทั้งหลายเหล่านั้น เป็นของ
    ลูกชายฝาแฝด ที่ทั้งเรื่อง ถ้าไม่สังเกตุจริง ๆ ก็จะไม่รู้เลยว่า
    ลูก ของ แดง และ รงค์ มี 2 คน เป็นฝาแฝดกัน เกือบเป็นคนที่ไม่มีตัวตน
    ถ้า ไม่มีรูปที่รงค์จับตอนที่แดงมาบอกเลิก และ รูปตรงหน้าปัดที่แดงจับ ตอนอยู่บนรถ!!....


    ครับ ....โดนไป 3 ดอก บ่อน้ำตาแตกเลยครับ!!!


    แต่ไม่ต้องอายใคร ร้องไปเลย นั่งเช็ดน้ำตา น้ำมูกอยู่คนเดียวสภาพน่าสมเพชเวทนามาก ๆ T_T

    ฉากเศร้าไปแล้ว ต่อมาก็ฉากขำ

    ซึ่งขอบอกว่า พอรู้ความจริง คือตอนที่เฉลยแล้ว "ฮามาก"
    โดยเฉพาะ ฉากที่นางเอก เข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็ไปหลบอยู่ในอ่างน้ำฉากนั้น
    ท่าหลบ อย่างฮา.... ท่าอย่างนี้เรียกท่า "กบดาน" ครับ โอ้ย แค่นึกก็ขำจะแย่!!!


    แต่ผิดหวังกับบทหมอรักษามาก ๆ ครับ ผมจะบอกอะไรให้ว่า หมอคนนี้ เป็นหมอที่ใช้ไม่ได้เลยครับ!!!

    ทำไมถึงใช้ไม่ได้

    ก็คุณคิดดูสิ  พี่แกเป็นหมอตรวจภายใน ที่มาตรวจนางเอกของเรา
    ตรวจซะขนาดนั้น ตรวจข้างล่างยังไม่พอ บุญพาวาสนาส่ง ให้ได้มาตรวจข้างบนด้วย!!!!~

    ประมาณว่า หมอคนนี้ เห็นสิ่งซ่อนเร้น ของนางเอกหมดทั้ง 2 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ...... และ  ....... (เติมเอาเองนะครับ T_T)

    ตรวจขนาดนั้น ยังมีหน้ามาถามนางเอกอีกว่า

    "คุณมีแฟนหรือยัง!!!"


    ป๊าดดดดดดดดด มีลูกแล้ว 2 คนโว้ย แฝดด้วย!!!
    พี่แหกเข้าไปตรวจขนาดนั้นแล้ว ยังไม่รู้อีกเร๊อะ ว่าคนนี้ผ่านการมีบุตรมาแล้ว!!!

    ตรวจหน้าอกเค้าก็ไม่รู้เร๊อะ ว่านมคู่นี้ ผ่านการโดนดูดโดยเด็กน้อยมาแล้ว ตั้ง 2 คน!!!!

    พี่เป็นหมอตรวจภายในนะครับ  ไม่ใช่หมอลักษณ์ ที่จะไปฟันธงแบบมั่ว ๆ ให้คนอื่นเค้าเชื่อถือ!!!


    ทำไมไม่รู้ พี่ไม่รู้จริง ๆ หรือว่าแกล้งไม่รู้กันแน่เนี่ย เอ๊ะ หรือว่านางเอกไปทำรีแพร์มา  เออ ก็เป็นไปได้นะ!!! ผมอาจจะลืมข้อนี้ไป T_T

    (ปล.ตรงนี้นิดนึงครับ ว่า ผมไม่ทราบว่าสำหรับหมอ  ถ้าผู้หญิงผ่านการคลอดบุตรออกมาแล้วมันจะเป็นยังไง หมอจะดูออกหรือเปล่า  แต่ด้วยสามัญสำนึกของผม ผมว่า หมอน่าจะดูออกแหล่ะนะ  ถ้ามันดูไม่ออก ก็ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ด้วย!!!)

    สำหรับหนังเรื่องนี้ ผมไม่สนใจเลยว่า ใครจะเล่นแข็งเป็นสากกะเบือดินยังไง รู้แต่ว่า มันโดนใจจริง ๆ
    ขอชมบทหนัง 5 วันบทนี้ ว่า ยอดเยี่ยมมาก เอาไปเต็ม 10 เลยครับ เจ๋งจริง ๆ

    จริง ๆ ข้อเสียก็มีครับ เยอะแยะมากมาย เพียงแต่ว่า ข้อดีมีเยอะกว่ามาก จนไม่สนใจถึงข้อเสีย
    ก็แค่นี้แหล่ะครับ ที่ผมอยากได้ ไม่ต้องเอฟเฟกตัดแปะกันฟุ่มเฟือยให้ผมมาด่าแม่เอา!!
    ไม่ต้องมุมกล้องโคตรเทพ เลื่อนกล้องกันให้เมื่อยตุ้ม..
    ไม่ต้อง แอคชั่น ระดับโลกทั้งที่หาใจความอะไรไม่ได้เลย ให้มันมากนัก

    ถ้าคุณทำกันได้อย่างนี้ทุกเรื่อง ผมก็ไม่ไปไหนหรอกครับ ผมพร้อมที่จะสนับสนุนพวกคุณกันอยู่แล้ว

    แล้วใครว่า คนไทยไม่ดูหนังไทย ผมเห็นวันนี้ที่ เมเจอร์รังสิต มีแต่คนรอดู โคตรรักเอ็งเลย!!!  จนต้องเปิดช่องให้จองพิเศษต่างหาก.....

    ถ้าคุณทำได้ ก็คงไม่มีใครเค้าด่าคุณหรอกครับ


    สมันน้อย เบอร์ 14
    [ 29 ก.ค. 49 00:00:43 ]
    http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2006/07/A4577377/A4577377.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×