ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] Marry Me CHANBAEK HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #1 : [FIC EXO] Marry Me Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 58





                                                     
     








            "ทำอะไรอยู่ครับที่รัก"

            "ปากหวานแต่เช้าเลยนะ"

            "ก็ผมรักแบคฮยอนจริงๆนี่ครับ"



          เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นเมื่อตื่นขึ้นมาไม่เจอภรรยาของเขา บยอน แบคฮยอน  ร่างหนากอดแบคฮยอนจากด้านหลังพลางซุกไซร้คอขาวเล่น กลิ่นกายจากร่างเล็กทำให้เขาไม่อยากละจากร่างนั้นไปไหน



            "ชานยอลอ่า ไปอาบน้ำได้แล้ว วันนี้เราจะไปไหนกันจำไม่ได้หรอ"

            "ก็ผมอยากอยู่กับแบคฮยอน อยากกอดให้หายง่วงก่อนหนิครับ"

            "ถ้าชานยอลไม่ไปอาบน้ำ งั้นแบคฮยอนก็จะไม่ไปแล้วนะ"

            "ก็ได้ครับ"



          ร่างหนาของปาร์ค ชานยอล กอดแบคฮยอนก่อนที่เจ้าตัวจะมาอาบน้ำ บ้านของพวกเขาทั้งสองคนอยู่ใจกลางเมืองที่วุ่นวาย แต่รั้วบ้านของพวกเขากลับปลูกพุ่มไม้ใหญ่ไว้หน้าบ้าน ต่างจากคนอื่นๆ  พวกเขาทั้งสองกำลังจะไปญี่ปุ่น สถานที่ที่เมื่อหนึ่งปีที่แล้วพวกเขาได้สารภาพรักกัน ณ ที่แห่งนั้น



            "แบคฮยอน ผมอาบเสร็จแล้วนะ คุณไปอาบเถอะ"



          ถึงแม้ในสังคมยุคปัจจุบัน จะยังไม่ค่อยยอมรับในตัวพวกเขาเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ถึงกับผลักไสเสียทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ตาม พวกเขายังคงให้เกียรติซึ่งกันและกัน และไม่ว่าจะเป็นอย่างไร พวกเขาก็ไม่ทอดทิ้งกัน







            "อ่า แบคฮยอน ถือไอ้นี่ไว้ให้ผมหน่อยสิ เดี๋ยวผมยื่นตั๋วก่อน"

            "ได้ๆ"



          แบคฮยอนนำของพรุงพรังในมือชานยอลมาถือไว้ ก่อนจะส่งให้พนักงานนำไปตรวจอีกรอบ แบคฮยอนเดินจับมือชานยอลเข้ามาในห้องผู้โดยสารที่จะเดินทางออกนอกประเทศก่อนจะนั่งรอเครื่อง



            "แบคฮยอนครับ เราจะได้ไปแล้วนะครับ สถานที่แห่งความทรงจำของเรา"

            "อื้อ แบคฮยอนไม่เคยลืมที่นั่นเลยนะ"

            "ผมก็ด้วยเราคบกันแค่แปปเดียวเอง นี่มันผ่านมาเป็นปีแล้วหรอเนี่ย"

            "ไวจังเนอะ เวลาที่คนเรามีความสุขเนี่ย..."






                                                   สวัสดีคร้าบบท่านรีดเดอร์


             นี่มันนิยายเรื่องที่เท่าไหร่แล้วน้าาา เรื่องที่สามนั่นเอง ฝากติฝากชมด้วยน้า เรื่องนี้ไม่มี NC นะจย้า อย่าเพิ่งเลิกอ่านน้า ฝากด้วยนะจ้ะ จุ้บๆเบเบ้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×