ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #1 : กฎ+เเบบฟอร์มฝากนิยาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      1
      11 พ.ย. 54


       



       [ก]ฎกติกา  
    1.อ่านรายละเอียดทุกอย่างก่อนนะค่ะ
    2.อย่าโกรธกันถ้าคำคอมเม้นต์ทำให้เสียความรู้สึก                                                       
    ถ้านิยายคุณดีจริงเราก็เม้นต์ไปตามความจริง เเต่ส่วนมากก็เขียนกันดีทั้งนั้น^^
    3. ถ้าจะฝากนิยายช่วยกรอกเเบบฟอร์มที่จัดให้

    ด้วยมาแปะนอกเหนือแบบฟอร์ม ข้าม
    4.ได้คำวิจารณ์เเล้วมาเซ็นรับด้วยนะค่ะ
    (ไม่มารับเสียความรู้สึก)
    5. ไม่รับเรื่องที่มีเเค่บทนำนะค่ะ เพิ่มเติมค่ะ ขอรบกวนขอเป็นสามตอนขึ้นไปถึงจะฝากได้ ถ้าน้อยเกินมันวิจารณ์ยากค่ะ มองยังไม่ค่อยออก
    6.ถ้าอ่านนิยายของคุณเสร็จเเล้วเราจะแจ้งให้คุณทราบอีกที
    7. ผู้วิจารณ์จะอ่านเป็นเรื่องๆไปอาจช้าหน่อยเเล้วเเต่เวลาว่าง
    8.เเบบฟอร์มอยู่ ตอนที่2 ส่วน เกณฑ์การให้ดาว อยู่ตอนที่ 3
    เเละฟอร์มเซ็นรับอยู่ตอนที่10ค่ะ
    9.สุดท้ายอยากให้กลับมาติดตามบอร์ดนี้ด้วยถ้าเรื่อง
    ไหนรอนานก็สามารถเม้นต์บอกได้ เเอดเเฟนไว้ก็ดีค่ะ
    10. 1 เเบบฟอร์มของการฝาก/1 เรื่อง นะค่ะเพื่อที่จะ
    ได้สะดวกต่อการไปอ่านขอโทษที่ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เเจ้งไว้
    11.ข้อนี้เพิ่มค่ะ เรารับวิจารณ์เฉพาะบทความที่ลงในเว็บเด็กกี
    เท่านั้น
    ขอโทษที่ก่อนหน้านี้ลืมเเจ้งไปค่ะ**
    12.มังกี้เฟรนด์
    ขอข้ามเรื่องที่มีคนวิจารณ์ให้เยอะเเล้วค่ะ
    (เพราะว่ามันเยอะมากเเล้ว คุณน่าจะรู้จุดของตนเอง
    เราจะขอวิจารณ์ให้คนที่ยังไม่ค่อยมีคนวิจารณ์ให้ก่อนล่ะกัน
    **เเต่ถ้ามีกรณีพิเศษจะอนุโลมให้ละกัน(เเจ้งว่าขอพิเศษเพราะ...)
    13.นิยายเรื่องไหนไม่ขึ้นลิสต์ เเสดงว่าเราได้ ข้ามนิยายคุณไป อาจเป็นเพราะคุณผิดกฎ เช่น ฝากในช่วง งด
    ฝาก เเต่ถ้าคุณไม่ได้ผิดกฎอะไรเเต่นิยายไม่ได้ขึ้นลิสต์ สามารถเเจ้งได้ เราจะรีบดำเนินการโดยด่วนค่ะ

    **มาเเค่ตอนเดียวตอนข้ามโลดนะค่ะ^^ขออภัยหากกฎต่างๆดูยุ่งยาก สามารถวิจารณ์การทำงานของเราได้ หรือเเจ้งให้ปรับเปลี่ยนได้ เราพร้อมจะรับฟังทุกความเห็นค่ะ






     เเบบฟอร์มฝากนิยาย
    ★ช่วยกรอกเเบบฟอร์มที่จัดให้เพื่่อความเป็นระเบียบด้วยคะ



     
     

    1. ชื่อเรื่อง::
    2.เเนว::
    3. ชื่อนามปากกา::
    4.ลิ้งค์ของเรื่อง::
    5.อยากบอกอะไรละ::
    6.ส่วนนี้สำหรับคนที่ต้องการเเปะเบนเนอร์::

    ** เเปะเป็นโปสเตอร์เรื่องด้วยก็ได้นะค่ะ


















    .........................................................................................................................................................

    jpj. s'bry

    เดอะโชว์.ธีม,,แบบมีสไตล์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×