ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไว้ส่งตัวละครที่ไรต์สมัคร

    ลำดับตอนที่ #83 : KEYVENOUS ปีศาจแห่งเอวิเมเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      7 ต.ค. 60

    Application



    [ในสายตามนุษย์อย่างข้าแล้ว...พวกเขาช่างน่าสนใจและน่าเย้ายวนซะจริง❤️]

    -ข้อมูลพื้นฐาน -
    ชื่อ - นามสกุล :: เจเรน คาร์เมน (Jeren Carmen)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 23

    เผ่า :: มนุษย์-Human


    - รูปลักษณ์ภายนอก -
    สีผม - สีตา - สีผิว :: ม่วง-น้ำเงิน-ขาว

    ส่วนสูง - น้ำหนัก :: 172-51

    ตำหนิ ::ไฝใต้ตาซ้าย


    - ข้อมูลส่วนตัว -
    อุปนิสัย ::
          เจเรนเป็นชายหนุ่มร่างโปร่งผอมที่มักจะเดินไปไหนมาไหนด้วยท่าทางเปี่ยมสุขเสมอ เขามักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้านั้นเสมอ ราวกับว่าใบหน้าของเขาถูกหยุดไว้เพียงแค่ให้ยิ้มเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เขานั้นเมื่อดูภายนอกก็เป็นแค่ชายหนุ่มท่าทางร่าเริง และนุ่มนวล ดูมีมารยาทพูดจาภาษาดอกไม้ที่ดูแล้วอ่อนหวาน และยังมีกริยามารยาทที่เห็นแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้
    แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย รอยยิ้มนั้นก็ไม่ต่างจากรอยยิ้มอาบยาพิษนัก เพราะโดยเนื้อแท้เขาเป็นคนเลือดเย็น หากไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับเขาเลย เขาก็เลือกที่เมินเฉยมันไปอย่างไม่ใส่ใจ นอกจากนี้เพราะเนื่องจากตระกูลของเขาเป็นพ่อค้ากันมาตั้งแต่โคตรบรรพบุรุษทำให้ 1ในนิสัยที่สืบทอดต่อมาทางสายเลือด คือ การช่างพูด ช่างเจรจา พูดอย่างนอบน้อม รู้จักเข้าหาและหลอกล่อเหยื่อโดยที่เหยื่อไม่รู้ตัว

          เขาเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ขี้เบื่อมาก ๆ จึงมักจะแสวงหาสิ่งต่าง ๆ รอบตัวทำแก้เบื่อไปเรื่อย ๆ จนเขาได้มาพบกับศาสตร์ ๆ หนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกตกหลุมรัก นั่นคือ ‘วิทยาศาสตร์’ หลังจากที่เขาได้รู้จักมันแล้วเขาก็ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ และกำลังทรัพย์ให้กับงานที่เขากำลังทำอยู่โดยไม่สนอะไรเลย ทำให้ดูติดจะบ้าคลั่งและจมดิ่งลึกเข้าสู่โลกแห่งวิทยาศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความลับที่เขาไม่รู้

          เจเรนเป็นคนเก่งโดยเนื้อแท้ เขามีความคิดที่กว้างไกลและรู้จักวิเคราะห์สถานการณ์ เพราะการฝึกของพ่อเขาที่สอนให้เขารู้จักดูคนและดูการตลาด แม้ว่าในตอนนั้นเขากำลังยิ้ม แต่ว่าคุณอาจจะโดนล้วงข้อมูลไปจากตัวมากมายโดยที่คุณอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้

    แต่สิ่งที่อยู่ลึกในใจของเขานั้นเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยบอกให้ใครรู้คือความเหงา ความโดดเดี่ยว ที่ต้องอยู่เพียงตัวคนเดียวมาตลอด เขาค่อนข้างเปราะบางและมีปฏิกิริยาที่เร็วกับเรื่องแบบนี้ แต่ว่าอาจจะไม่แสดงออกมากนักแต่ท่าสังเกตดี ๆ จะเห็นได้ชัดว่าเขานั้นอ่อนไหวกับความโดดเดี่ยวแค่ไหน

    ประวัติความเป็นมา ::
    ตระกูลคาร์เมนเป็นตระกูลแรก ๆ ที่เริ่มค้าขาย และสืบทอดกิจการอันรุ่งเรืองมากมายมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ โดยเจเรนเป็นบุตรชายคนรองของผู้นำตระกูลคาร์เมนคนปัจจุบัน ซึ่งพ่อของเขานั้นเป็นชายที่ค่อนข้างเข้มงวดแต่ก็ไม่ได้จำกัดสิทธิ์ในการที่จะเลือกทางเดินของตนเอง ทำให้เจเรนเลือกที่จะเดินในเส้นทางอาชีพนักวิทยาศาสตร์ที่ไม่เป็นที่รู้จักนักในตอนนั้น
    ความสัมพันธ์ของเขาและพ่อนั้นดีมาก เนื่องจากแม่ของเขาเสียตั้งแต่เขายังเล็กด้วยอุบัติเหตุ ทำให้พ่อเลี้ยงเขามาและทั้ง 2 เลยสนิทกันมาก ๆ และทั้งสองก็ต่างเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันในเรื่องต่าง ๆ มากมาย ทำให้เจเรนรัก และเคารพพ่อมาก ๆ
    แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นในวันหนึ่งที่พ่อของเขาต้องเดินทางไปค้าขายที่ต่างเมืองทำให้เจเรนในวัยเด็กนั้นต้องอยู่ตัวเดียวที่บ้าน แต่ว่าในขณะเดินทางพ่อของจเรนนั้นถูกลอบสังหารโดยน้องชายของพ่อเขา และถูกทำให้ราวกับเป็นแแค่อุบัติเหตุ เจเรนในวัยเด็กไม่เคยรู้เรื่องนี้แต่เพราะสัญชาตญาณทำให้เขารู้สึกติดใจมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อเขาโตขึ้นเขาก็ค่อย ๆ ออกห่างจากตระกูลและสืบหาความจริงของการตายของพ่อในอดีต
    งานอดิเรก :: ทำการทดลอง/อ่านหนังสือและวรรณกรรมประเภทต่าง ๆ/ผลิตสิ่งประดิษฐ์และสินค้าใหม่ ๆ
    สิ่งที่ชอบ :: ความรู้และผลการทดลองใหม่ ๆ/การทำกำไรในการค้าขาย
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: เรื่องน่าเบื่อ/ขายของขาดทุน
    กลัวหรือแพ้ :: ไม่มี

    - ข้อมูลด้านการต่อสู้ -
    อาวุธประจำกาย :: อาวุธลับต่าง ๆ(เช่น มีดบิน เข็มบิน มีดสั้น เส้นเอ็นบางๆ)
    เวทมนตร์ :: เวทมนตร์ธาตุดิน
    ระยะที่ถนัด :: ระยะใกล้และกลาง

    - ข้อมูลเพิ่มเติม -
    เพิ่มเติม :: เจเรนเป็นเด็กที่ขี้เหงากว่าที่คิดฝากเด็กน้อยเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
    อันนี้ภาพจากเว็บที่ไรเตอร์บอกนะคะ

    - สัมภาษณ์ผู้ปกครอง -
    ไม่ทราบว่าถ้าได้เป็นเผ่าที่เกิดจากพิธีกรรมจะโอเคไหมคะ? :: ค่อนข้างประหลาดใจเลยล่ะค่ะ ถ้าได้ก็โอเคนะคะ
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรถามเราเพิ่มเติมไหมคะ? :: ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากรู้ว่าเวทมนตร์เนี่ยมีประเภทแตกแยกย่อยอะไรอีกบ้างรึเปล่าน่ะค่ะ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×