ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือนิยายมือสอง ลด15-50% จ้า

    ลำดับตอนที่ #5 : All My Loving รักไม่รู้จบ [Ga Mang Mong To](หายาก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      14 พ.ค. 55

    All My Loving รักไม่รู้จบ เล่ม1+2 [Ga Mang Mong To]

    ++หายาก++

    ปกติราคา 278 บาท
    พิเศษลดเหลือ 236 บาท!!!

     

    รายละเอียด :
    อะไรกันคะแม่! อยู่ๆ ก็จะให้ลูกชายของเพื่อนๆ แม่มาพักที่บ้านเราเนี่ยนะ (-_-*) ทำไมทำอะไรไม่ปรึกษาลูกสาวคนนี้ก๊อนนน~ ถามหนูสักคำมั้ยว่าอยากให้พวกนั้นมาหรือเปล่า Y_Y และถ้ามาแค่คนเดียวจะไม่บ่นเลยนะ แต่นี่มากันตั้งสี่คนแน่ะ ย้ำ! สี่คน ย้ำอีกที! ผู้ชายล้วน OoO แถมฉันยังต้องช่วยแม่ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีอีก นี่คิดว่าบ้านเราเป็นหอพักหรือไง ความเกรงใจน่ะมีบ้างมั้ย แง้ๆๆ ซอลวอลฮยางอยากตาย =[]=
    แล้วแม่ก็ทำเรื่องเหลือเชื่อยิ่งกว่านั้นคือทิ้งฉันไปเที่ยวอเมริกาทันทีหลังจากสี่หนุ่มย้ายเข้ามา O_o เอ่อ หนูเป็นผู้หญิงนะคะแม่ ปล่อยให้อยู่กันสี่ต่อหนึ่งกับผู้ชายได้ยังไง้~ T^T แล้วดูแต่ละคนสิ ท่าทางกวนประสาททั้งนั้น ถึงจะหล่อแต่ฉันก็ไม่สนหรอกขอบอก -_-" แล้วนี่เห็นฉันเป็นสาวใช้ของพวกนายหรือไงถึงได้ใช้เอาๆ น่ะ ไหนจะต้องทำอาหารให้กิน ปอกผลไม้ให้อีก กรี๊ด~ มันจะมากเกินไปแล้วนะ ไม่ไหวจะทนแล้ว แว้ก \(-O-)/

     

    รายละเอียด :
    หลังจากที่บันแทวอน มินคยองวอน อึนจองแท และฮันแฮชอน สี่หนุ่มสุดหล่อที่สุดในโลกหล้า (เว่อร์) ย้ายเข้ามาอาศัยที่บ้านฉัน พวกเราก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ^_^ แหงล่ะ ก็ต้องเจอหน้ากันเกือบยี่สิบสี่ชั่วโมงทั้งที่บ้านและที่โรงเรียนนี่นา =O= แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เคยคิดเพราะมีอะไรบางอย่างที่สี่คนนั้นปิดบังฉันอยู่ ดูเหมือนทุกคนจะรู้เรื่องนั้นกันเป็นอย่างดี...ยกเว้นฉัน...ฉันคนเดียวที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย T_T
    และเพราะอารมณ์อันอ่อนไหวของฉันนี่ล่ะ ฉันจึงบอกให้พวกนั้นกลับไปอยู่บ้านตัวเองในช่วงปิดเทอม (-*-) เมื่อได้อยู่คนเดียว ได้คิดอะไรตามลำพัง ฉันก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองชอบในสิ่งที่นายสี่คนนั่นชอบ ฉันเริ่มเหมือนพวกนั้นโดยไม่รู้ตัว ที่สำคัญคือฉันเคยชินกับการมีพวกเขาไปแล้ว O_o ชีวิตที่ไม่มีหนุ่มๆ ที่เคยรำคาญนี่มันอ้างว้างน่าดู =[]= ทำไมนะ ทำไมฉันถึงมาคิดได้เมื่อสูญเสียพวกเขาไปแล้ว (><) ขอร้องล่ะ กลับมาเถอะ กลับมาสนุกสนานกันเหมือนเมื่อก่อนเถอะนะ ได้โปรด~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×