ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF ) DISGUISE

    ลำดับตอนที่ #1 : • o n e

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      7 ต.ค. 55

    Sha lunla



    ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองถึงได้ทนจมดิ่งอยู่กับความมืดมิดนี้ได้ ..

    ก็ตั้งแต่วันนั้นวันที่ผมยอมยกแสงสว่างนี้ให้น้องที่ผมรัก รักที่สุด ..

     

    “จุนมยอนอา .. ฉันอยากเห็นหน้าพี่จัง ฮึก ..” มือบางไล้ตามหน้าของอีกคน

     

    “แบคฮยอน อย่าร้องไห้สิ่ ”จุนมยอนได้เพียงกอดร่างเล็กตรงหน้าไว้

     

    “พี่เอาเปรียบฉัน พี่มองเห็นฉันทุกอย่าง ฉันผิดหรอที่อยากมองเห็นพี่บ้าง ” ใบหน้าเล็กตอนนี้ดูออดอ้อนจุนมยอนเหลือเกิน ริมฝีปากบางงับเข้าที่ปากล่างของจุนมยอน

     

    ทุกสิ่งทุกอย่างมันผิดไปหมด .. จุนมยอนกับแบคฮยอนเป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน

    แต่ใครจะห้ามใจได้ ?

     

     

    “อ๊ะ ..ฮื้อ จะ..เจ็บจัง “ เสียงกระทบกันของหน้าขาของคนทั้งสองเริ่มแรงขึ้นตามแรงอารมณ์ที่โหมกระพือ

     

    “อ๊ะ ..อ๊า ..อื้ออ จ..จุน ม.. อา ยอน

     

    “อา .. ใกล้แล้ว แบคฮยอน” ร่างของคนพี่ได้แต่เร่งความเร็วถี่จนทั้งสองคนต่างปลดปล่อยออกมา

     

    นั่นแหล่ะครับ .. จุนมยอนคนเลวเอาเปรียบน้องชายที่ตาบอดของตัวเอง

    ผมนอนกับน้องตัวเอง ..

     

    “จ..จุนมยอนแบคฮยอน” เสียงของผู้หญิงอีกคนแทรกขึ้นมา น้ำเสียงนั้นตกใจมาก

     

    “แม่ครับ !” จุนมยอนได้เพียงแต่มองค้างมารดาของตัวเองที่เป็นลมลงไป คนเป็นบิดาเบือนหน้ากับสิ่งตรงหน้าก่อนจะอุ้มร่างของแม่ออกไปจากตรงนั้น

     

    “แกออกมาคุยกับฉันจุนมยอน” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นดัง พร้อมกับเสียงสะอื้นของแบคฮยอน

     

    “แม่รู้แล้ว ..ฮึก พ..พี่จุนมยอน ฮือ..พ่อจะเอาพี่ออกไปจากผม .. ฮือ” ผมได้แต่ลูบหัวน้องชายตัวเองใช้เวลาสักพักปลอบแบคฮยอนจนร้องไห้แล้วหลับไป

     

     

     

    “นั่งซะ”พ่อมองผมด้วยสายตาหยามก่อนจะปัดสายตาไปที่เก้าอี้อีกตัว ผมได้แต่นั่งนิ่งสายตาจดจ้องไปที่พื้นเท่านั้น

     

    “นานหรือยัง”

     

    “.......”

     

    “แกกับแบคฮยอน มันเกิดขึ้นนานหรือยัง”

     

    “ตั้งแต่ผมอายุ 16” เสียงพ่อถอนหายใจจนผมต้องเผลอเงยหน้าขึ้นสบตาพ่อ”แต่ผมรักแบคฮยอน”

     

     

    “เหอะ แค่แกชอบผู้ชายแกก็ผิดแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าฉันจะยังหัวโบราณเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศหรอกนะ แต่นี่เป็นน้องชายแท้ๆของแก แบคฮยอนมองไม่เห็นแต่เกิด น้องมันไม่มีใคร มันมีแกคนเดียว”เสียงพ่ออ่อนลงจนปนสั่น ผมรู้สึกว่าขอบตาร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

     

    “เลิกเถอะนะ”

     

    “พ..พ่อครับ”ขาของผมรุดลงถึงแม้เมื่อกี๊จะมีเก้าอี้รองรับนำหนักตัวไว้ก็เถอะ

     

    “เห็นแก่น้องของแก ตอนนี้ ..น้องมันไม่มีโอกาสพบใคร แต่แกชีวิตแกยังอีกยาว ถ้าจะเห็นน้องมันเป็นของเล่น เลิกเถอะนะ”

     

    “ผม ..”

     

    “พ่อขอร้อง”

     

     

     

    คำพูดของพ่อทั้งหมดก้องอยู่ในหัว ผมเดินกลับมาที่ห้องแบคฮยอน มองน้องชายที่หลับอยู่ทั้งตามันยังพร่ามัว แบคฮยอนคงก็รู้สึกแย่กว่าผมร้อยเท่า ชีวิตเค้าคงมีแต่ความมืดเป็นเพื่อนสิ่นะ

    “ไม่ต้องกลัวนะแบคฮยอน ..”

     

     

     

     

    “นายจะได้เห็นหน้าพี่แล้วหล่ะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Talk.

    ไรเตอร์เพิ่งเปิดเรื่องแรก ดีไม่ดียังไงช่วยติชมด้วยนะครับ
    ถึงจะสั้นหน่อย แต่เพราะเป็นตอนแรกหนา

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน รักนะฮับ *ทำหน้าซารางเฮแบบเซฮุน*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×