หนี้รัก หนี้พิศวาสซาตาน (วางแผงแล้ว) - นิยาย หนี้รัก หนี้พิศวาสซาตาน (วางแผงแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้รัก หนี้พิศวาสซาตาน (วางแผงแล้ว)

    เพราะความ สูญเสีย มันถึงทำให้เขา แค้น คำขอโทษของเธอน่ะหรือ? มันไม่เคยอยู่ในหัวของเขาเลย นอกจากร่างกายของเธอเท่านั้นที่เขาต้องการย่ำยีให้แหลกละเอียด เพราะความ แค้น เท่านั้น ที่เธอสมควรได้รับ!

    ผู้เข้าชมรวม

    42,566

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    42.56K

    ความคิดเห็น


    174

    คนติดตาม


    126
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  57 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 56 / 01:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                  “ทุกสิ่งในร่างกายเธอล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ภูภูมิต้องการและปรารถนาทั้งนั้น แต่ไม่มีสิ่งไหนที่จะยึดติดและรั้งหัวใจของเขาไว้ได้เลย การย่ำยีและทำลายร่างกายของเธอ ก็เป็นส่วนหนึ่งในอารมณ์ใคร่ของเขา เพราะเธอคือนางบำเรอสวาท บำเรอความใคร่ และเพื่อชดใช้ถึงความสูญเสียของเขาก็เท่านั้น!"  


        
                   

      

       

                ข้อมูลคร่าวๆของเรื่องนี้

                ชายหนุ่มหรือภูภูมิ เดินทางกลับมาไทยอีกครั้ง หลังจากที่พี่ชายคนเดียวของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน. การสูญเสียพี่ชายอันเป็นสุดที่รัก อย่างรวดเร็วเช่นนี้ มันก็ทำให้เขาเจ็บปวดพอตัวอยู่แล้ว มิหนำซ้ำชายหนุ่มยังต้องมาดูแลลูกสาวคนเดียวของเขาอีก ทุกอย่างถาโถมเข้ามาในเวลาเดียวกัน จนเขาแทบรับไม่ไหว..

                แสนรักคือลูกสาว ซึ่งเป็นหัวแก้วหัวแหวน เป็นดั่งดวงใจของเขาทั้งหมด  แต่แล้วแสนรักลูกสาววัยเพียงแค่ไม่กี่ขวบก็จากชายหนุ่มไป อย่างไม่มีวันหวนกลับ ด้วยความประมาทเลินเล่อ และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของหญิงสาวเอง..

                แสนรักจบชีวิตลงอย่างกระทันหัน หลังจากที่พี่ชายเสียชีวิตไปได้แค่ไม่กี่ปี  คำขอโทษขอโพยของหญิงสาวในการกระทำอย่างไม่ตั้งใจของเธอ มันไม่ได้ช่วยให้ความรู้สึกของเขากลับคืนมาได้เลย นอกจากจะทำให้สถานการณ์มันเลวร้ายลงเรื่อยๆเท่านั้น..

                ความสูญเสียบวกกับความเจ็บในหัวใจ มันไม่สามารถหาอะไรมาชดเชยในสิ่งที่เขาเสียไปได้เลย แม้แต่ใบหน้าสวยๆ และคำขอโทษของเธอเอง เพราะสิ่งที่ชายหนุ่มต้องการก็คือ “ความเจ็บ” ของเธอเท่านั้น..

                มองหน้าหญิงสาวทีไร มันก็ทำให้เขาเจ็บแค้นทุกที คำขอโทษของเธอ มันไม่มีความหมายสำหรับเขาอีกแล้ว ร่างกายของเธอเท่านั้นที่จะทำให้เขารู้สึกดีขึ้นมาได้ ยิ่งย่ำยีมากเท่าไหร่ ความสะใจก็ดูจะมีมากขึ้นเท่านั้น  โดยที่หนึ่งธิดา หรือหญิงสาวเองก็ไม่สามารถห้ามความต้องการของเขาได้เลย ไม่มีเลย..

             

              “คุณคิดจะทำอะไรของคุณ?!” หญิงสาวถามชายหนุ่มด้วยเสียงอันสั่นเทาของเธอ แต่ชายหนุ่มก็ไม่คิดที่จะถอยหลังออกห่าง แม้แต่ก้าวเดียว นอกจากเดินหน้าเข้าหาเธอเรื่อย ๆ “คุณภูมิ..ถอยไปเดี๋ยวนี้นะ..”

                “ถอยหรือ?..ถ้าผมไม่ยอมทำตามแล้วคุณจะทำอะไร?...จะร้องให้คนช่วยอย่างนั้นหรือ?..ถ้าจะให้โหน่งช่วยละก็ แค่ผมอ้าปากมันก็กลัวผมแล้ว..” หญิงสาวมองชายหนุ่มตาปริบๆ แต่ไม่ใช่เพราะความดื้อด้านของเขา หรืออะไรหรอกนะ แต่เป็นเพราะว่าบนตัวของเขามีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวต่างหาก ที่พันรอบเอวของเขาอยู่ เธอเองก็เพิ่งจะสังเกตซะด้วยสิ “..หรือว่าจะร้องให้แม่บ้านของผมช่วย?..รายนั้นก็ยิ่งแล้วใหญ่..ร้องสิ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครหน้าไหนจะกล้ามาช่วยคุณ..”

                หญิงสาวถอยหลังออกห่างอีกนิด ชายหนุ่มเองก็เดินหน้าก้าวต่อก้าว โดยไม่คิดจะสนใจสายตาอันหวาดกลัวของเธอแม้แต่น้อย

                “กลับไปหาผู้หญิงคนนั้นซะ เธอรอคุณอยู่”
     

                “คนไหนหรือ?..ผมก็ไม่เห็นจะมีใครเลยนี่ นอกจากคุณคนเดียว..” ชายหนุ่มมองร่างบางระหงของหญิงสาวด้วยความเรียบเฉย “..ฟังนะหนึ่งธิดา ไม่มีสิ่งไหนที่จะทำให้ผมลืมเหตุการณ์นั้นได้ แม้แต่คำขอโทษของคุณเอง..ทุกอย่างในตัวของคุณ..ร่างกายของคุณ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้ผมปรารถนา เพราะสิ่งที่ผมต้องการก็คือ “ความเจ็บ” เพียงอย่างเดียว จำไว้”

                ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ ในนวนิยายเล่มนี้ค่ะ “หนี้รัก หนี้พิศวาสซาตาน” โดย สนพ."อิงค์"
                ดูรูปหน้าปกแบบเต็มๆได้ที่ไอดีของ "ชลลตา" ค่ะ

    https://www.facebook.com/amperraa
              
               

            

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น